Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Allt utan efnis

Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Sjálfstæðisflokkurinn
48
21%
Framsóknarflokkurinn
12
5%
Samfylkingin
23
10%
Vinstri Grænir
3
1%
Viðreisn
23
10%
Píratar
69
30%
Flokkur Fólksins
2
1%
Sósíalistaflokkur Íslands
10
4%
Miðflokkurinn
8
3%
Frjálslyndi Lýðræðisflokkurinn
2
1%
Skila auðu
18
8%
Mun ekki kjósa
15
6%
 
Samtals atkvæði: 233

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf urban » Lau 18. Sep 2021 10:45

daremo skrifaði:Sorglegt hvað það eru margir sjallar hérna.
Hef reyndar forðast að skoða þetta spjall undanfarið þar sem það er að mestu farið að snúast um miðaldra kalla sem eru að byggja pall eða mála þakið á húsinu sínu. Þetta tengist allt.


Hvernig tengist þetta allt ?
Að viðhalda húsnæði og kjósa sjalla ?

Moldvarpan skrifaði:Kemur mér ekkert á óvart.... Það er gríðarlegt magn af besserwisserum hérna inná, sem telja þeir viti allt betur en næsti maður.


Þú tekur vonandi eftir því að þetta er eitt mest besserwisserasta svar sem að til er, er það ekki :D


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf DaRKSTaR » Lau 18. Sep 2021 10:58

Snúist að miklu leiti að greiða ekki hærri skatt, allt sem þessir flokkar eru að lofa þýðir skattahækkana svo það gangi eftir, menn kjósa það sem þeir hagnast best á, kýs xd þeir lofa lærri sköttum allavega ekki hækka þá,,, hvað varðar ríku þeir verða það alltaf og fyrirtæki verða ekkert að greiða sér arð þannig loforð um að ná meiri skatt af þeim og gefa fátæku eru í raun innistæðulaus loforð, samherji gæti keypt 2-3 ný skip og þá er allur arður allt kosningartimabilið farið í rekstrarkostnað sem segir mér að þessir flokkar munu hækka skatt á millitekjue til að reina fjármagna loforðin.. Sá sem lofar minnst er líklegur til að standa við það.. Hvað varðar esb, hef engann áhuga á því frekar en Bretar, piratar nei aldrei eftir hvernig þeir komu framm við Birgittu eða hvað hún heitir stofnandi flokksins.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless


skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf skoffin » Lau 18. Sep 2021 14:00

DaRKSTaR skrifaði:...kýs xd þeir lofa lærri sköttum allavega ekki hækka þá...


Þeir hafa lofað þessu fyrir hverjar einustu kosningar í sögu lýðveldisins.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf SolidFeather » Lau 18. Sep 2021 14:37

Auðvitað kjósum við Bjarna Ben !!! Hann gaf okkur öllum ókeypis cash þegar hann seldi okkur ISB !! Hananú !



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7003
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 983
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf rapport » Lau 18. Sep 2021 15:56

SolidFeather skrifaði:Auðvitað kjósum við Bjarna Ben !!! Hann gaf okkur öllum ókeypis cash þegar hann seldi okkur ISB !! Hananú !


Og ferðaggjöfina




agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 101
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf agnarkb » Lau 18. Sep 2021 20:41

mainman skrifaði:Þá á ég við að þetta fólk mundi kjósa sjalla þótt þeir yrðu uppvísir að mannáti.


Hef aldrei kosið Sjálfstæðisflokkin og hef engin sérstök plön um að gera það núna eða í framtíðinni. En ég væri fyrsti maður á kjörstað með x-ið við D ef þeir væru með mannætu á lista. Þá fyrst væri hægt að fylgjast eitthvað með pólítíkinni hérna.


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | DRP 4 | RTX 3080 | G.Skill 32GB Flare X 3200MHz | Corsair RM850x | Pure Base 500

Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 458
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf daremo » Lau 18. Sep 2021 22:38

urban skrifaði:
daremo skrifaði:Sorglegt hvað það eru margir sjallar hérna.
Hef reyndar forðast að skoða þetta spjall undanfarið þar sem það er að mestu farið að snúast um miðaldra kalla sem eru að byggja pall eða mála þakið á húsinu sínu. Þetta tengist allt.


Hvernig tengist þetta allt ?
Að viðhalda húsnæði og kjósa sjalla ?



Fólk snýst til hægri þegar það verður miðaldra, sama hversu vinstrisinnað eða almennilegt það var í fortíðinni.
Búinn að vinna í 20 ár, kaupa fasteign, borga niður skuldir? Átt nóg af peningum? Já núna er tími kominn til að gefa skít í næstu kynslóð og breytast í sjálfselskann fávita. Kjósum Sjálfselskuflokkinn.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf g0tlife » Lau 18. Sep 2021 22:49

Það mundi enginn þingmaður hérna heima segja af sér. https://www.visir.is/g/20212157808d/nor ... ak-landurs

Þetta væru bara mistök. Panama skjölin. Vinir og frændur í nefndum hér og þar. Þingmenn VG og fyrrum forseti alþingis skráður með búsetu út á landi til að fá pening. Þingmaður sjálfstæðisflokkin keyrir meira á dag heldur en leigubílstjóri, Sjávarútvegsráðherra er rosalega hissa á Samherja og skilur ekkert. Þingmenn teknir upp á bar og eru fórnalömb. Sigurður Ingi segir að ef við hækkum laun ljósmæðra þá fer allt hérna á koll, nokkrum mánuðum seinna hækka öll laun þingmanna um tug prósentu (hækkun eitt). Brynjar Níelson segir í Bylgjunni að laun þingmanna (hækkun númer tvo) sé ekkert að fara gerast vegna Covid, gerist samt og engin afsökun. Katrín hjá VG segir um daginn að þjóðarkostningin var ekki um nýja stjórnarskrá heldur um að breyta stjórnarskránni s.s. öll vinnan var bara tillögur. Hlutir fljótir að breytast og þjóðarkostningin eigilega tilgangslaus. Öll ný göng eða vegir eiga hafa toll, kostar svo mikið. Í hvað fer peningurinn sem við greiðum í skatta á bílum og bensíni.

Er líka svo hissa afhverju öllum er sama um að útgerðirnar séu búnar að borga meira í arð heldur en í gjöld til ríkisins. Einnig hissa afhverju Bankar á íslandi séu ekki með eitthvað CAP á sér eins og á norðurlöndum. Þeir hagnast tugi milljarða á ári og allt væri brjálað út í Noregi ef svo mundi gerast. Hérna heima eru allir ánægðir með það.

Það sem ég nefni hérna er brot af því sem er í gangi og fólk heldur virkilega að þeir nokkrir flokkar sem komu þessu í gang séu að fara laga þetta. Það finnst mér alveg mögnuð hugsun. ''Kjósum X-D því þeir ætla lækka skatta''. Hvað heldur fólk að auka peningar koma með þessu. Skerðingu hér og þar eða hækkun á öðrum hlutum. Ríkisvæðum elliheimili og skólamat. Skólamatur var að greiða sér arð frá peningum sem foreldrar og sveitafélög borga til að fæða börnin og verið að segja upp starfsfólki sem hugsar um eldra fólk til að ráða inn ódýrara vinnuafl. Algjör snilldar hugsun um einkavæðingu X-D.

Ríkisstjórnin talar um að lækka kolefnissporið. Samt má enginn sérlæknir vera út á landi t.d. á austurlandi og því þurfa allir að keyra í bæinn ef þeir fá meira en kvef, hvar er sparnaðurinn og hver tekur á sig höggið ? Jú fólkið sem á heima þarna.

Læknar sem komu frá Litháen og voru að vinna á skurðdeild/fæðingardeild sögðust hafa hætt að nota part af okkar búnaði fyrir 10 árum síðan. Hvert fer peningurinn í þetta kerfi okkar.

Ég mundi klárlega kjósa eitthvað nýtt. Eitthvern flokk sem hefur ekki verið lengi til og flokk sem ætlar aðeins að hreinsa til í þessu kerfi.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3087
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 19. Sep 2021 08:29

daremo skrifaði:Fólk snýst til hægri þegar það verður miðaldra, sama hversu vinstrisinnað eða almennilegt það var í fortíðinni.


Er ekki eðlilegt að fjólk kjósi þann flokk sem hentar hverju sinni,án þess að taka tillit til þess hvort það var vinstra meginn við ásinn einhvern tímann á lífsleiðinni ? varla fer fólk að kjósa flokk sem er þeim í óhag.
Tek það fram að ég er enn óákveðinn með mitt atkvæði (og tel engar líkur að ég kjósi XD).


Just do IT
  √

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7003
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 983
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf rapport » Sun 19. Sep 2021 09:19

Þetta stemmir illa, félag eldri borgara er búið að stilla sér upp á móti xD fyrir auknar skerðingar og hærri skatta sem bitna sérstaklega illa á eldri borgurum. Akkúrat þeim sem skulda lítið og vilja vera safe.

xD lífstíllinn virðist oft ganga út á að fjármagna sig upp með ýmsum leiðum, gíra upp eignasafnið og svo taka svo allan hagnað til hliðar á öruggan stað.

Rétt eins og formaður VR er að lýsa í blöðunum þessa dagana þar sem verið er sjúga fé úr lífeyrissjóðum í gegnum Icelandair.




mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf mainman » Sun 19. Sep 2021 12:10

g0tlife skrifaði:Það mundi enginn þingmaður hérna heima segja af sér. https://www.visir.is/g/20212157808d/nor ... ak-landurs

Þetta væru bara mistök. Panama skjölin. Vinir og frændur í nefndum hér og þar. Þingmenn VG og fyrrum forseti alþingis skráður með búsetu út á landi til að fá pening. Þingmaður sjálfstæðisflokkin keyrir meira á dag heldur en leigubílstjóri, Sjávarútvegsráðherra er rosalega hissa á Samherja og skilur ekkert. Þingmenn teknir upp á bar og eru fórnalömb. Sigurður Ingi segir að ef við hækkum laun ljósmæðra þá fer allt hérna á koll, nokkrum mánuðum seinna hækka öll laun þingmanna um tug prósentu (hækkun eitt). Brynjar Níelson segir í Bylgjunni að laun þingmanna (hækkun númer tvo) sé ekkert að fara gerast vegna Covid, gerist samt og engin afsökun. Katrín hjá VG segir um daginn að þjóðarkostningin var ekki um nýja stjórnarskrá heldur um að breyta stjórnarskránni s.s. öll vinnan var bara tillögur. Hlutir fljótir að breytast og þjóðarkostningin eigilega tilgangslaus. Öll ný göng eða vegir eiga hafa toll, kostar svo mikið. Í hvað fer peningurinn sem við greiðum í skatta á bílum og bensíni.

Er líka svo hissa afhverju öllum er sama um að útgerðirnar séu búnar að borga meira í arð heldur en í gjöld til ríkisins. Einnig hissa afhverju Bankar á íslandi séu ekki með eitthvað CAP á sér eins og á norðurlöndum. Þeir hagnast tugi milljarða á ári og allt væri brjálað út í Noregi ef svo mundi gerast. Hérna heima eru allir ánægðir með það.

Það sem ég nefni hérna er brot af því sem er í gangi og fólk heldur virkilega að þeir nokkrir flokkar sem komu þessu í gang séu að fara laga þetta. Það finnst mér alveg mögnuð hugsun. ''Kjósum X-D því þeir ætla lækka skatta''. Hvað heldur fólk að auka peningar koma með þessu. Skerðingu hér og þar eða hækkun á öðrum hlutum. Ríkisvæðum elliheimili og skólamat. Skólamatur var að greiða sér arð frá peningum sem foreldrar og sveitafélög borga til að fæða börnin og verið að segja upp starfsfólki sem hugsar um eldra fólk til að ráða inn ódýrara vinnuafl. Algjör snilldar hugsun um einkavæðingu X-D.

Ríkisstjórnin talar um að lækka kolefnissporið. Samt má enginn sérlæknir vera út á landi t.d. á austurlandi og því þurfa allir að keyra í bæinn ef þeir fá meira en kvef, hvar er sparnaðurinn og hver tekur á sig höggið ? Jú fólkið sem á heima þarna.

Læknar sem komu frá Litháen og voru að vinna á skurðdeild/fæðingardeild sögðust hafa hætt að nota part af okkar búnaði fyrir 10 árum síðan. Hvert fer peningurinn í þetta kerfi okkar.

Ég mundi klárlega kjósa eitthvað nýtt. Eitthvern flokk sem hefur ekki verið lengi til og flokk sem ætlar aðeins að hreinsa til í þessu kerfi.


Svakalega finnst mér þetta góður pistill hjá þér drengur!
Alveg spot on.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7003
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 983
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf rapport » Sun 26. Sep 2021 06:52

Ótrúlegur árangur Framsóknar og Flokks Fólksins í þessum kosningum.

Hundleiðinleg niðurstaða fyrir Samfó og Pírata.

VG fékk mikinn skell, eins og reglan er um alla sem fara í ríkisstjórn með xD




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf blitz » Sun 26. Sep 2021 07:22

rapport skrifaði:Ótrúlegur árangur Framsóknar og Flokks Fólksins í þessum kosningum.

Hundleiðinleg niðurstaða fyrir Samfó og Pírata.

VG fékk mikinn skell, eins og reglan er um alla sem fara í ríkisstjórn með xD


Er það samt? Mér fannst frábært móment í kosningasjónvarpinu á föstudaginn þegar Katrín var spurð eitthvað á þá leið hverju hún hafði þurft að fórna í þessu samstarfi af sínum stefnumálum. Eftir klassíska ræðu um að við myndun ríkisstjórnar þurfi fólk að setjast niður og koma stjórnarsáttmála saman átti hún frekar erfitt með að svara því hverju VG hafi fórnað.

Niðurstaða þessara kosninga benda til ekki neins annars en að fólk sé heilt yfir að lýsa stuðningi við ríkisstjórnina og sé almennt sátt við hennar störf.


PS4

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3087
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 26. Sep 2021 07:38

Núna verður spennandi að sjá hvort staðið verður við eitthvað af kosningarloforðunum :-"


Just do IT
  √

Skjámynd

Maddas
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Sun 22. Júl 2012 14:04
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf Maddas » Sun 26. Sep 2021 08:16

Hjaltiatla skrifaði:Núna verður spennandi að sjá hvort staðið verður við eitthvað af kosningarloforðunum :-"


Fyrstu kosningarar þínar? Ég myndi allavega ekki halda niðri í mér andanum að bíða eftir því, en svona án gríns þá væri gaman að sjá hvort þetta breytist með yngra fólkinu sem er að koma inn á þing eða hvort þetta verði eins og það hefur alltaf verið.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3087
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 26. Sep 2021 08:23

Maddas skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Núna verður spennandi að sjá hvort staðið verður við eitthvað af kosningarloforðunum :-"


Fyrstu kosningarar þínar? Ég myndi allavega ekki halda niðri í mér andanum að bíða eftir því, en svona án gríns þá væri gaman að sjá hvort þetta breytist með yngra fólkinu sem er að koma inn á þing eða hvort þetta verði eins og það hefur alltaf verið.

Alls ekki , bara vanur því að kosningaloforð séu svikin og gullfiskurinn mæti í hús rétt fyrir kosningar.


Just do IT
  √

Skjámynd

Maddas
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Sun 22. Júl 2012 14:04
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf Maddas » Sun 26. Sep 2021 08:31

Hjaltiatla skrifaði:
Maddas skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Núna verður spennandi að sjá hvort staðið verður við eitthvað af kosningarloforðunum :-"


Fyrstu kosningarar þínar? Ég myndi allavega ekki halda niðri í mér andanum að bíða eftir því, en svona án gríns þá væri gaman að sjá hvort þetta breytist með yngra fólkinu sem er að koma inn á þing eða hvort þetta verði eins og það hefur alltaf verið.

Alls ekki , bara vanur því að kosningaloforð séu svikin og gullfiskurinn mæti í hús rétt fyrir kosningar.


Sammála þér þar það væri næs ef menn mundu standa við það sem þeir segja



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7003
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 983
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf rapport » Sun 26. Sep 2021 10:15

Einhver sem er til í að spá í hvernig ríkisstjórnin muni líta út?

Mitt gisk er:

Forsætisráðherra: Katrín Jakobsdóttir (V) = ÁFRAM
Heilbrigðisráðherra: Svandís Svavarsdóttir (V) = FER TIL xD
Ferðamála,- iðnaðar- og nýsköpunarráðherra: Þórdís Kolbrún Reykfjörð Gylfadóttir (D) = ÁFRAM
Dómsmálaráðherra: Áslaug Arna Sigurbjörnsdóttir (D) = ÁFRAM
Fjármála- og efnahagsráðherra: Bjarni Benediktsson (D) = ÁFRAM
Samgöngu- og sveitarstjórnarráðherra: Sigurður Ingi Jóhannsson (B) = ÁFRAM
Utanríkisráðherra: Guðlaugur Þór Þórðarson (D) = ÁFRAM
Sjávarútvegs- og landbúnaðarráðherra: Kristján Þór Júlíusson = FER TIL xB
Félags- og jafnréttismálaráðherra: Ásmundur Einar Daðason (B) = ÁFRAM
Mennta- og menningarmálaráðherra: Lilja Dögg Alfreðsdóttir (B) = ÁFRAM
Umhverfis- og auðlindaráðherra: Guðmundur Ingi Guðbrandsson (Utan þings) = ÁFRAM EÐA FER TIL xB

Sem hljómar alveg ógeðslega óspennandi.

Ég vona að það gerirst eitthvað stórkostlegt og óvænt sem stokkar þessu upp.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf blitz » Sun 26. Sep 2021 11:10

rapport skrifaði:Einhver sem er til í að spá í hvernig ríkisstjórnin muni líta út?

Mitt gisk er:

Forsætisráðherra: Katrín Jakobsdóttir (V) = ÁFRAM
Heilbrigðisráðherra: Svandís Svavarsdóttir (V) = FER TIL xD
Ferðamála,- iðnaðar- og nýsköpunarráðherra: Þórdís Kolbrún Reykfjörð Gylfadóttir (D) = ÁFRAM
Dómsmálaráðherra: Áslaug Arna Sigurbjörnsdóttir (D) = ÁFRAM
Fjármála- og efnahagsráðherra: Bjarni Benediktsson (D) = ÁFRAM
Samgöngu- og sveitarstjórnarráðherra: Sigurður Ingi Jóhannsson (B) = ÁFRAM
Utanríkisráðherra: Guðlaugur Þór Þórðarson (D) = ÁFRAM
Sjávarútvegs- og landbúnaðarráðherra: Kristján Þór Júlíusson = FER TIL xB
Félags- og jafnréttismálaráðherra: Ásmundur Einar Daðason (B) = ÁFRAM
Mennta- og menningarmálaráðherra: Lilja Dögg Alfreðsdóttir (B) = ÁFRAM
Umhverfis- og auðlindaráðherra: Guðmundur Ingi Guðbrandsson (Utan þings) = ÁFRAM EÐA FER TIL xB

Sem hljómar alveg ógeðslega óspennandi.

Ég vona að það gerirst eitthvað stórkostlegt og óvænt sem stokkar þessu upp.


Hljómar mjög vel - vonandi rætist þetta. :happy

Annars er mjög ánægjulegt að umræðan á samfélagsmiðlum, sérstaklega twitter, er í engu samræmi við þjóðfélagið. Þetta er lítill hávær hópur sem fær að hafa umtalsverð áhrif á umræðuna.
Síðast breytt af blitz á Sun 26. Sep 2021 11:12, breytt samtals 1 sinni.


PS4

Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 968
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf brain » Sun 26. Sep 2021 11:18

Myndi halda að Sigurður Ingi Jóhannsson vilji Forsætisráðherran.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7003
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 983
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf rapport » Sun 26. Sep 2021 11:23

blitz skrifaði:
rapport skrifaði:Einhver sem er til í að spá í hvernig ríkisstjórnin muni líta út?



Hljómar mjög vel - vonandi rætist þetta. :happy

Annars er mjög ánægjulegt að umræðan á samfélagsmiðlum, sérstaklega twitter, er í engu samræmi við þjóðfélagið. Þetta er lítill hávær hópur sem fær að hafa umtalsverð áhrif á umræðuna.


Þetta er bara eðli samskipta, fólk sem er ánægt er ekki hávært eða að deila því að það sé ánægt.

Þó ég skilji ekki niðurstöðuna þá skil ég hvernig hún fékkst.

Held reyndar að xD muni biðja um menntamálaráðuneytið og róta í málum þar til að reyna koma sér inn hjá unga fólkinu.

brain skrifaði:Myndi halda að Sigurður Ingi Jóhannsson vilji Forsætisráðherran.


Held að hann eigi engan séns í það embætti - Held að ríkisstjórnin standi og falli með Katrínu sem forsætisráðherra.


EDIT: p.s. er engin góð síða sem sýnir tölfræði kosninganna m.v. seinustu kosningar og leyfir manni að pivota hlutunum til?
Síðast breytt af rapport á Sun 26. Sep 2021 11:54, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf urban » Sun 26. Sep 2021 11:25

Ég hugsa að VG sé að tapa einmitt á umhverfisráðuneytinu, grunar að það séu annsi margir sem að eru það á móti hálendisfrumvarpinu að það sé ástæðan fyrir "hruni" hjá þeim.
Síðan náttúrulega höfðu þau heilbrigðisráðuneytið á erfiðasta tíma allra tíma fyrir það.

þetta tvennt hugsa ég að sé að lækka þeirra fylgi, ekki það að þau séu með sjálfstæðinu í ríkisstjórn, enda ef að það væri málið, þá væri framsókn ekki sigurvegarar þessara kosningar.

rapport skrifaði:Forsætisráðherra: Katrín Jakobsdóttir (V) = ÁFRAM
Heilbrigðisráðherra: Svandís Svavarsdóttir (V) = FER TIL xD
Ferðamála,- iðnaðar- og nýsköpunarráðherra: Þórdís Kolbrún Reykfjörð Gylfadóttir (D) = ÁFRAM
Dómsmálaráðherra: Áslaug Arna Sigurbjörnsdóttir (D) = ÁFRAM
Fjármála- og efnahagsráðherra: Bjarni Benediktsson (D) = ÁFRAM
Samgöngu- og sveitarstjórnarráðherra: Sigurður Ingi Jóhannsson (B) = ÁFRAM
Utanríkisráðherra: Guðlaugur Þór Þórðarson (D) = ÁFRAM
Sjávarútvegs- og landbúnaðarráðherra: Kristján Þór Júlíusson = FER TIL xB
Félags- og jafnréttismálaráðherra: Ásmundur Einar Daðason (B) = ÁFRAM
Mennta- og menningarmálaráðherra: Lilja Dögg Alfreðsdóttir (B) = ÁFRAM
Umhverfis- og auðlindaráðherra: Guðmundur Ingi Guðbrandsson (Utan þings) = ÁFRAM EÐA FER TIL xB


Ég hugsa að það verði mun meiri breytingar en þetta, það er erfitt að láta Katrínu hafa forsætisráðuneytið þegar að flokkurinn hennar er að tapa fylgi og aðrir að bæta við sig.
Hugsa að hún fari í annað ráðuneyti og það verði D eða B sem að fái það.
Því miður þá er eini rétt ráðni ráðherran bara engan vegin að mínu skapi, hugsa að hann verði alls ekki áfram og grunar að B fái það ráðuneyti.

Vona innilega að Þórdís Kolbrún haldi sínu ráðuneyti, fannst hún gera gríðarlega vel í nýsköpuninni sérstaklega.

Restinni hef ég svo sem engan sérstaka skoðun á.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf bigggan » Sun 26. Sep 2021 12:27

mjög mikill mistök að leggja niður nýsköpunarmiðstöðinni herna fanst mér á meðan þau sjá um húsnæðis mál þegar nánast öll ný og gömul hús herna seu að grotna niður af myglu og önnur svoleiðis vandamál. það þarf mikið átak þar og lata folk fara sem greinilega hefur ekki hugmynd hvernig byggingar á að vera.

Hinsvegar var mér að vonast til að kjósendur mundi hafna VG meira i þessu samstarfi og seigja að þetta samstarf væri ekki þess virði. Og við mundum fá nýja stjórn án sjálfstæðisflokkurinn.


Smá vangaveltur á tölum þá væri nokkra aðrar stjórnir mögulegar með 4 flokkum hægt sýnist mér en það er kanski ekki miklar likur að fá framsókn og VG með i þeim.
Síðast breytt af bigggan á Sun 26. Sep 2021 12:29, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1446
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf Lexxinn » Sun 26. Sep 2021 12:28

urban skrifaði:Síðan náttúrulega höfðu þau heilbrigðisráðuneytið á erfiðasta tíma allra tíma fyrir það.


Ekki eins og það hafi stoppað hana að standa sig hörmulega í embætti. Henni tókst sjálfri einungis að framkvæma einn jákvæðan hlut í embætti. Allt annað ætti að teljast vítisvert klúður.

Eina jákvæða úr hennar embætti er frumvarp sem varð að lögum um þungunarrof - https://kjarninn.is/frettir/2019-05-13- ... samthykkt/

Önnur eins vitleysan sem hún hefur staðið fyrir:

Hún hefur staðið sig svo illa að fjöldi undirskriftalista hefur verið afhentur vegna mistaka hennar í starfi:

Að auki hafa læknar bent á vandann að fá metið kandídatsár í Noregi og Svíþjóð í fleiri fleiri ár, Svandís stofnaði "starfshóp" um það á þessu ári - https://www.mbl.is/frettir/innlent/2021 ... idatsarid/

Og svo að lokum hennar vanhugsuðu ógeðfelldu útspil til að fá endurkjör:

Þessi kona er með framhaldsmenntun í Íslenskri málfræði, hefur ekkert haft innlit í heilbrigðismál áður, enga þekkingu né skilning á hvernig heilbrigðisstofnanir virka og hún ætti að hafa vit á að halda sig frá þessu embætti. Hægt að horfa á fundinn Heilbrigði 2025 sem haldinn var með frambjóðendum flokkanna fyrir kosningar, Svandís talar í hringi, veit ekkert hvað hún er að tala um en mætir samt með glósur.
https://www.youtube.com/watch?v=5QD1ch9gVck&t=13s

Já þetta er mér mikið hitamál
Síðast breytt af Lexxinn á Sun 26. Sep 2021 13:04, breytt samtals 3 sinnum.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf urban » Sun 26. Sep 2021 12:49

Lexxinn skrifaði:
urban skrifaði:Síðan náttúrulega höfðu þau heilbrigðisráðuneytið á erfiðasta tíma allra tíma fyrir það.


Alvöru rant með alvöru upplýsingum.

Já þetta er mér mikið hitamál


Já ég sagði þetta eiginlega vitlaust :)
Átti að fylgja vanhæfan heilbrigðisráðherra á erfiðasta tíma, ég reyndar hefði aldrei tekið þetta allt fram.
Semsagt á erfiðasta tíma, þá er ég ekki endilega að tala um Covid, heldur bara hreinlega hvað hún stóð sig illa í starfi.
Síðast breytt af urban á Sun 26. Sep 2021 12:50, breytt samtals 1 sinni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !