Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Allt utan efnis

Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Sjálfstæðisflokkurinn
48
21%
Framsóknarflokkurinn
12
5%
Samfylkingin
23
10%
Vinstri Grænir
3
1%
Viðreisn
23
10%
Píratar
69
30%
Flokkur Fólksins
2
1%
Sósíalistaflokkur Íslands
10
4%
Miðflokkurinn
8
3%
Frjálslyndi Lýðræðisflokkurinn
2
1%
Skila auðu
18
8%
Mun ekki kjósa
15
6%
 
Samtals atkvæði: 233


fhrafnsson
Ofur-Nörd
Póstar: 243
Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 14:00
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf fhrafnsson » Mið 11. Okt 2023 07:11

Er danska krónan ekki beintengd evrunni? Það þekkja flestir fólk í hinum norðurlöndunum og hafa heyrt sögurnar af því hvernig fasteignalán eru með 2-3% vöxtum (óverðtryggð að sjálfsögðu) og venjulegt fólk getur lifað venjulegu lífi án þess að vinna mikla yfirvinnu. Þess vegna grunar mig að rök eins og að BB sé í raun ótrúlega góður gaur fyrir venjulegt fólk á Íslandi og að örmyntin okkar þjóni sko í alvörunni venjulegu fólki haldi ekki vatni í dag.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7074
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Tengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf rapport » Mið 11. Okt 2023 08:46

appel skrifaði:Reyndar er ekki til sá maður á Íslandi sem hefur meiri þekkingu og reynslu á þessum málaflokki en Bjarni Ben.


Hann er þá ekki að hagnýta þá þekkingu í þágu þjóðarinnar, hann er búinn að vera ein mesta fyrirstaða framfara frá hruni, að hafa drepið EU samtalið áður en þjóðin fékk að vita hvað væri í boði, hvað við gætum fengið út úr inngöngu í sambandið.

Það var alið á ótta út í eitt um að almenningur fengi ekki að njóta ágóðans af fiskinum, að það væri þarna nýr skattur ... sem skilar svo bara broti af þeim tekjum sem honum var ætlað að afla... og Bjarni Ben er sáttur við það...

Hann tafði líka nýjan LSH, tafði Sundabraut, tafði Borgarlínuna... það er eins og hann vilji gera allt nema fjárfesta í íslensku samfélagi.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16273
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf GuðjónR » Mið 11. Okt 2023 11:29

Ég held það sé lítil stemming fyrir því að ganga í þann skítaklúbb sem EU er.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7074
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Tengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf rapport » Mið 11. Okt 2023 13:13

GuðjónR skrifaði:Ég held það sé lítil stemming fyrir því að ganga í þann skítaklúbb sem EU er.


Ef það væri ekki fyrir EU þá væri komin heimstyrjöld a.m.k. útbreiddari styrjöld í Evrópu í dag því að tækifærissinnar í Ungverjalandi, Serbíu... jafnvel Búkgaríu og Króatíu hefðu stokkið til og byrjað að sprengja eitthvað.

Sú velsæld sem EU hefur skapað þegnum sínum er að skapa stöðugleika því það sér enginn hvað gæti verið betra...

Ísland hefði virkilega gott af smá stöðugleika.




Höfundur
vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf vesley » Mið 11. Okt 2023 13:22

rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég held það sé lítil stemming fyrir því að ganga í þann skítaklúbb sem EU er.


Ef það væri ekki fyrir EU þá væri komin heimstyrjöld a.m.k. útbreiddari styrjöld í Evrópu í dag því að tækifærissinnar í Ungverjalandi, Serbíu... jafnvel Búkgaríu og Króatíu hefðu stokkið til og byrjað að sprengja eitthvað.

Sú velsæld sem EU hefur skapað þegnum sínum er að skapa stöðugleika því það sér enginn hvað gæti verið betra...

Ísland hefði virkilega gott af smá stöðugleika.



Hér ert þú klárlega að rugla saman NATO og Evrópusambandinu.

Átta mig líka seint á því að þú nefnir þessi lönd og að þau væri farin í stríð líka ef ekki væri fyrir Evrópusambandið.
Síðast breytt af vesley á Mið 11. Okt 2023 13:23, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf Baldurmar » Mið 11. Okt 2023 13:26

Skulum passa okkur á Evrópusambandinu, bróðir minn býr í Finnalandi og vextirnir á fasteignaláninu hans fjórfaldaðist um daginn, fór alla leið upp í 3,6% !


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7074
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Tengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf rapport » Mið 11. Okt 2023 13:55

Baldurmar skrifaði:Skulum passa okkur á Evrópusambandinu, bróðir minn býr í Finnalandi og vextirnir á fasteignaláninu hans fjórfaldaðist um daginn, fór alla leið upp í 3,6% !


Ég er fullviss um að lausnin sé að hafa spes gjaldmiðil og seðlabanka fyrir Helsinki, Espoo, Turku og Tampere... Helst spes ríkisstjórn og borgarstjórn.

Það hlítur að vera rétta leiðin, að strjúka egóinu hjá virkilega mikið af fólki og gera öllum hátt undir höfði með þjóðrembu, að þeir séu mikilvægari og allt öðruvísi en aðrir. [kaldhæðni líkur]

Ef Íslendingar gætu sætt sig við það að við vitum ekki allt best, við erum ekki "best í heimi" og við erum bara örþjóð sem hefði gott af því að taka meiri þátt í efnahagslegu samstarfi þjóðanna.

358125531_10225038064438475_7523232462452478357_n.jpg
358125531_10225038064438475_7523232462452478357_n.jpg (67.52 KiB) Skoðað 2460 sinnum
Síðast breytt af rapport á Mið 11. Okt 2023 14:20, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2307
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 393
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf Moldvarpan » Mið 11. Okt 2023 14:33

Er sammála með að við eigum að skoða betur upptöku evru og líka aðild að evrópusambandinu.

Helsti ókosturinn sem ég get séð við evrópusambandið er frjálst flæði fólk innan sambandsins. En við erum á eyju og ættum að geta haft öflugt eftirlit með landamærum.

Og kostirnir eru bara svo umtalsvert meiri en ókostirnir finnst mér, en að því sögðu myndi ég vilja að sú umræða yrði tekin upp í samfélaginu um kosti og galla ESB. Af alvöru.

Landið myndi gjörbreytast á einni nóttu með ESB.

Þótt mér finnst heimildin afskaplega leiðinlegur miðill, þá er þetta ágæt samantekt þarna.
https://heimildin.is/grein/17070/

En ég er sammála. ESB: Ný viðhorf, ný staða



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7074
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Tengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf rapport » Mið 11. Okt 2023 14:44

Moldvarpan skrifaði:Er sammála með að við eigum að skoða betur upptöku evru og líka aðild að evrópusambandinu.

Helsti ókosturinn sem ég get séð við evrópusambandið er frjálst flæði fólk innan sambandsins. En við erum á eyju og ættum að geta haft öflugt eftirlit með landamærum.

Og kostirnir eru bara svo umtalsvert meiri en ókostirnir finnst mér, en að því sögðu myndi ég vilja að sú umræða yrði tekin upp í samfélaginu um kosti og galla ESB. Af alvöru.

Landið myndi gjörbreytast á einni nóttu með ESB.

Þótt mér finnst heimildin afskaplega leiðinlegur miðill, þá er þetta ágæt samantekt þarna.
https://heimildin.is/grein/17070/

En ég er sammála. ESB: Ný viðhorf, ný staða


Ísland mun ekki geta byggst upp hraðar en mannvirkjamarkaðurinn ræður við og það er frjálst flæði EU borgara til Íslands í dag, það mundi held ég ekki breytast neitt þar.

Svo lengi sem að EU gefur ekki afslátt af kröfum til lýðræðis í ríkjum aðildarríkja o.þ.h. þá er lítið að óttast, maður mundi vilja sjá harðar tekið á Ungverjum og Pólverjum m.v. þróun undanfarinna ára, en ef þau lönd mundu hverfa úr EU þá yrði það líkt og með Brexit, haugur af fólki sem þyrfti að flytja aftur til heimalandsins.

Það er kannski kosturinn við EU að þú tilheyrir ekki EU, þú tilheyrir enn þínu landi, þinni þjóð þó þú getir ferðast um og unnið út um allt sambandið fyrirhafnarlaust.




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf Hizzman » Mið 11. Okt 2023 15:02

Mig langar líka að nefna tollabandalagið, vörur fara á milli án tollafgreiðslu,



Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf Baldurmar » Fim 12. Okt 2023 09:47

Moldvarpan skrifaði:Er sammála með að við eigum að skoða betur upptöku evru og líka aðild að evrópusambandinu.

Helsti ókosturinn sem ég get séð við evrópusambandið er frjálst flæði fólk innan sambandsins. En við erum á eyju og ættum að geta haft öflugt eftirlit með landamærum.

................

En ég er sammála. ESB: Ný viðhorf, ný staða


Verður eitthvað meiri flæði fólks en nú þegar með Schengen ?


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb


Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf Hizzman » Fim 12. Okt 2023 10:03

Það er bara val okkar að taka þátt í Schengen. Að búa á Shengen svæði eða ekki er BARA spurning um að sýna vegabréf. Já það er undarlegt að eyjan Ísland sé á Shengen svæði. Shengen meikar sens í löndum sem hafa tugi vega yfir landamæri.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2307
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 393
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf Moldvarpan » Fim 19. Okt 2023 13:56

Bankarán um hábjartan dag

https://www.dv.is/frettir/2023/10/16/joni-brugdid-thegar-hann-ad-skoda-lanin-hja-bonkunum-og-nefnir-slaandi-daemi/

Þetta er aðal hagsmunamál þjóðarinnar núna. Þessu verður að breyta, það eru svo miklu meiri ókostir en kostir, svo vægt sé til orða tekið.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf worghal » Fim 19. Okt 2023 14:19

er ég sá eini sem tók eftir því að eftir þessar fréttir þá bættist við einn á þá sem ætla að kjósa sjálfstæðisflokkinn í könnunni hérna fyrir ofan? :lol:


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


END
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf END » Fös 20. Okt 2023 13:26

Moldvarpan skrifaði:Helsti ókosturinn sem ég get séð við evrópusambandið er frjálst flæði fólk innan sambandsins. En við erum á eyju og ættum að geta haft öflugt eftirlit með landamærum.


Ef það er ókostur við Evrópusambandið þá er það líka ókostur við EES samninginn sem Ísland er aðili að. Það er nú þegar frjáls för fólks milli Íslands og annarra landa innan evrópska efnahagssvæðisins.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7074
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Tengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf rapport » Fös 20. Okt 2023 18:52

END skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Helsti ókosturinn sem ég get séð við evrópusambandið er frjálst flæði fólk innan sambandsins. En við erum á eyju og ættum að geta haft öflugt eftirlit með landamærum.


Ef það er ókostur við Evrópusambandið þá er það líka ókostur við EES samninginn sem Ísland er aðili að. Það er nú þegar frjáls för fólks milli Íslands og annarra landa innan evrópska efnahagssvæðisins.


Að hverfa frá þessu mundi einangra Ísland mikið, að starfsfólk í ferðaþjónustu eða fjölþjóðlegra fyrirtækja gæti ekki komið og unnið á Íslandi nema fá einhvern tímabundinn stimpil eftir mikla skriffinsku.

Marel, Advania, Háskólarnir ofl. ofl. við yrðum skelfilega fátæk á no time, rétt eins og UK er að upplifa núna... að aðflutta vinnuaflið voru sérfræðingar sem voru ekki til innanlands... og tækifærin fóru bara úr landi.

Ef UK er að missa busienss til Írlands, Hollands og jafnvel Frakklands þá mundi Ísland ekki eiga neinn séns nema fara bara að veiða fisk og rækta lömb...



Skjámynd

jojoharalds
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1619
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
Reputation: 295
Staðsetning: Cicada - 3301
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf jojoharalds » Fös 20. Okt 2023 19:30

Allavega ekki sjálfstæðisflokkinn ;)


Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S


END
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf END » Fös 20. Okt 2023 21:36

rapport skrifaði:
END skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Helsti ókosturinn sem ég get séð við evrópusambandið er frjálst flæði fólk innan sambandsins. En við erum á eyju og ættum að geta haft öflugt eftirlit með landamærum.


Ef það er ókostur við Evrópusambandið þá er það líka ókostur við EES samninginn sem Ísland er aðili að. Það er nú þegar frjáls för fólks milli Íslands og annarra landa innan evrópska efnahagssvæðisins.


Að hverfa frá þessu mundi einangra Ísland mikið, að starfsfólk í ferðaþjónustu eða fjölþjóðlegra fyrirtækja gæti ekki komið og unnið á Íslandi nema fá einhvern tímabundinn stimpil eftir mikla skriffinsku.

Marel, Advania, Háskólarnir ofl. ofl. við yrðum skelfilega fátæk á no time, rétt eins og UK er að upplifa núna... að aðflutta vinnuaflið voru sérfræðingar sem voru ekki til innanlands... og tækifærin fóru bara úr landi.

Ef UK er að missa busienss til Írlands, Hollands og jafnvel Frakklands þá mundi Ísland ekki eiga neinn séns nema fara bara að veiða fisk og rækta lömb...


Einmitt. Ísland myndi ekki virka án þess.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 872
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf jonsig » Fös 20. Okt 2023 22:35

rapport skrifaði:Að hverfa frá þessu mundi einangra Ísland mikið, að starfsfólk í ferðaþjónustu eða fjölþjóðlegra fyrirtækja gæti ekki komið og unnið á Íslandi nema fá einhvern tímabundinn stimpil eftir mikla skriffinsku.

Marel, Advania, Háskólarnir ofl. ofl. við yrðum skelfilega fátæk á no time, rétt eins og UK er að upplifa núna... að aðflutta vinnuaflið voru sérfræðingar sem voru ekki til innanlands... og tækifærin fóru bara úr landi.

Ef UK er að missa busienss til Írlands, Hollands og jafnvel Frakklands þá mundi Ísland ekki eiga neinn séns nema fara bara að veiða fisk og rækta lömb...



Þetta með að segja bara sömu lygina aftur og aftur.
Þú verður kannski sáttari við lífið og tilveruna þegar við verðum einhver afdalasýsla í brussel apparatinu.
Held að við fáum sjálfstæðið ekkert svo auðveldlega aftur þegar það er búið að innlima okkur í þetta EU rugl sem byggist á draumi valdasjúks fólks sem vill skapa úgáfu II af rómaveldi.




fhrafnsson
Ofur-Nörd
Póstar: 243
Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 14:00
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf fhrafnsson » Lau 21. Okt 2023 10:14

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:Að hverfa frá þessu mundi einangra Ísland mikið, að starfsfólk í ferðaþjónustu eða fjölþjóðlegra fyrirtækja gæti ekki komið og unnið á Íslandi nema fá einhvern tímabundinn stimpil eftir mikla skriffinsku.

Marel, Advania, Háskólarnir ofl. ofl. við yrðum skelfilega fátæk á no time, rétt eins og UK er að upplifa núna... að aðflutta vinnuaflið voru sérfræðingar sem voru ekki til innanlands... og tækifærin fóru bara úr landi.

Ef UK er að missa busienss til Írlands, Hollands og jafnvel Frakklands þá mundi Ísland ekki eiga neinn séns nema fara bara að veiða fisk og rækta lömb...



Þetta með að segja bara sömu lygina aftur og aftur.
Þú verður kannski sáttari við lífið og tilveruna þegar við verðum einhver afdalasýsla í brussel apparatinu.
Held að við fáum sjálfstæðið ekkert svo auðveldlega aftur þegar það er búið að innlima okkur í þetta EU rugl sem byggist á draumi valdasjúks fólks sem vill skapa úgáfu II af rómaveldi.


Hafa löndin í kringum okkur séð mikla skerðingu á lífsgæðum almennings eftir inngöngu í Evrópusambandið? Aukinn stöðugleiki og lægri vaxtaprósenta myndi mögulega hafa keðjuverkandi áhrif þar sem almenningur þyrfti ekki að vinna jafn mikið og fjármögnunarkostnaður á nýbyggingum myndi lækka og þar með auðvelda uppbyggingu á íbúðarhúsnæði sem þörf er á. Það þarf ekki að líta langt til að sjá hverjum núverandi kerfi hugnast umfram ESB.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7074
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Tengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf rapport » Lau 21. Okt 2023 10:31

fhrafnsson skrifaði:
jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:Að hverfa frá þessu mundi einangra Ísland mikið, að starfsfólk í ferðaþjónustu eða fjölþjóðlegra fyrirtækja gæti ekki komið og unnið á Íslandi nema fá einhvern tímabundinn stimpil eftir mikla skriffinsku.

Marel, Advania, Háskólarnir ofl. ofl. við yrðum skelfilega fátæk á no time, rétt eins og UK er að upplifa núna... að aðflutta vinnuaflið voru sérfræðingar sem voru ekki til innanlands... og tækifærin fóru bara úr landi.

Ef UK er að missa busienss til Írlands, Hollands og jafnvel Frakklands þá mundi Ísland ekki eiga neinn séns nema fara bara að veiða fisk og rækta lömb...



Þetta með að segja bara sömu lygina aftur og aftur.
Þú verður kannski sáttari við lífið og tilveruna þegar við verðum einhver afdalasýsla í brussel apparatinu.
Held að við fáum sjálfstæðið ekkert svo auðveldlega aftur þegar það er búið að innlima okkur í þetta EU rugl sem byggist á draumi valdasjúks fólks sem vill skapa úgáfu II af rómaveldi.


Hafa löndin í kringum okkur séð mikla skerðingu á lífsgæðum almennings eftir inngöngu í Evrópusambandið? Aukinn stöðugleiki og lægri vaxtaprósenta myndi mögulega hafa keðjuverkandi áhrif þar sem almenningur þyrfti ekki að vinna jafn mikið og fjármögnunarkostnaður á nýbyggingum myndi lækka og þar með auðvelda uppbyggingu á íbúðarhúsnæði sem þörf er á. Það þarf ekki að líta langt til að sjá hverjum núverandi kerfi hugnast umfram ESB.


Ísland er landfræðileg afdalasýsla á hnettinum... að ganga í efnahagslegt og pólitískt samstarf við önnur lönd breytir því ekki neitt.

Það mun þó tryggja okkur sömu réttindi og stöðu og önnur lönd í EU hafa, rétt eins og Hawaí innan USA.

Finnst engum klikkað að við erum föst í gjaldmiðli sem skemmir allt fyrir okkur?

Þetta væri eins og að hafa tvo mismunandi gjaldmiðla í Kaupmannahöfn og 10-11 mismunandi gjaldmiðla í Danmörku.

Það sjá vonandi allir hversu dýrt og vitlaust það væri... þá væri þetta nánast bara vöruskipti og gagnið af því að hafa samræmdan gjaldmiðil bara aukakostnaður.

Að fá EU regluverk og eftirlit með fjármálastofnunum er eitt... en hitt er að Íslendingar mundu hiklaust bara fora nota erlenda banka því þeir treysta ekki þessum íslensku... í dag er þannig lúxus eiginlega bara í boði elítunnar.

Jú jú, íslenskir bankar standa tæknilega framarlega... or do they? Maður heyrir reglulega af því að kerfin hangi saman á lyginni og að það sé endaulaus barátta og handavinna við að fá hlutina til að stemma og ganga upp. Að þrátt fyrir fáránlega mikla fjárfestingu þá sé enn gríðarleg tækniskuld... og það hafi t.d. orðið til þess að Indó var stofnað... að þeir sem stofnuðu Indó hafi hreinlega blöskrar bruðlið og kostnaðurinn við flækjurnar hjá gömlu bönkunum.

Indó er því í raun að sameina bestu mögulegu tækni og EU bankaþankagang... og losa sig við íslensku vitleysuna.

Ef Ísland færi í EU þá ætti Indó líklega bjartari framtíð en hinir bankarnir.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3107
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 21. Okt 2023 10:56

rapport skrifaði:
Að fá EU regluverk og eftirlit með fjármálastofnunum er eitt... en hitt er að Íslendingar mundu hiklaust bara fora nota erlenda banka því þeir treysta ekki þessum íslensku... í dag er þannig lúxus eiginlega bara í boði elítunnar.

Jú jú, íslenskir bankar standa tæknilega framarlega... or do they? Maður heyrir reglulega af því að kerfin hangi saman á lyginni og að það sé endaulaus barátta og handavinna við að fá hlutina til að stemma og ganga upp. Að þrátt fyrir fáránlega mikla fjárfestingu þá sé enn gríðarleg tækniskuld... og það hafi t.d. orðið til þess að Indó var stofnað... að þeir sem stofnuðu Indó hafi hreinlega blöskrar bruðlið og kostnaðurinn við flækjurnar hjá gömlu bönkunum.

Indó er því í raun að sameina bestu mögulegu tækni og EU bankaþankagang... og losa sig við íslensku vitleysuna.

Ef Ísland færi í EU þá ætti Indó líklega bjartari framtíð en hinir bankarnir.


Ef það væri hægt að koma einhverjum böndum á þetta vaxtaokur á fasteignalánum þá væri það eitt og sér góð og gild ástæða til að ganga inní ESB að mínu mati.

Hægt að sjá hvað Skuld er fljót að tvöfaldast með að nota einfalda reglu til að setja það í eitthvað samhengi (bara að lækka þennan kostnað um 1-2 % getur munað helling fyrir sótsvartan almúgan).
Það að fara úr 4,25 óverðtryggðum föstum vöxtum yfir í 9-10 % breytilega vexti munar alveg helling.

Mynd

Mynd


Just do IT
  √

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf urban » Lau 21. Okt 2023 11:14

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:Að hverfa frá þessu mundi einangra Ísland mikið, að starfsfólk í ferðaþjónustu eða fjölþjóðlegra fyrirtækja gæti ekki komið og unnið á Íslandi nema fá einhvern tímabundinn stimpil eftir mikla skriffinsku.

Marel, Advania, Háskólarnir ofl. ofl. við yrðum skelfilega fátæk á no time, rétt eins og UK er að upplifa núna... að aðflutta vinnuaflið voru sérfræðingar sem voru ekki til innanlands... og tækifærin fóru bara úr landi.

Ef UK er að missa busienss til Írlands, Hollands og jafnvel Frakklands þá mundi Ísland ekki eiga neinn séns nema fara bara að veiða fisk og rækta lömb...



Þetta með að segja bara sömu lygina aftur og aftur.
Þú verður kannski sáttari við lífið og tilveruna þegar við verðum einhver afdalasýsla í brussel apparatinu.
Held að við fáum sjálfstæðið ekkert svo auðveldlega aftur þegar það er búið að innlima okkur í þetta EU rugl sem byggist á draumi valdasjúks fólks sem vill skapa úgáfu II af rómaveldi.


Hvaða land í EU er ekki sjálfstætt land í dag ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 872
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf jonsig » Lau 21. Okt 2023 11:41

Líklega margir hérna sem eiga afa og ömmu sem voru komin í skuldlaust húsnæði kringum 25-35 ára aldurinn. Það var ekkert evrópusamband sem liðkaði fyrir því.
Í dag er endalaus eftirlitsiðnaður kringum allar byggingaframkvæmdir. Og það er enginn sjálfur að smíða húsin sín í dag án þess að lenda illilega í því við eitthvað eftirlitsbatteríið. T.D. rafvirkjameistari mætti ekki sjá alfarið um raflagnir í húsinu nema ráða verkfræðistofu til að sjá um hönnun og eftirlit á þeim hluta.

Síðan eru lóðir í dag bara seldar hæstbjóðanda, þá yfirleitt einhverjum bröskurum. Kerfi sem Ingibjörg Sólrún liðkaði fyrir á sínum tíma.

Nota bene, EU eru ekki að fara gefa okkur eitt né neitt, má vel vera að þarna séu ljósir punktar en hvað hangir á spýtunni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7074
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Tengdur

Re: Hvaða flokk ætlar þú að kjósa 25. september ?

Pósturaf rapport » Lau 21. Okt 2023 11:59

jonsig skrifaði:Líklega margir hérna sem eiga afa og ömmu sem voru komin í skuldlaust húsnæði kringum 25-35 ára aldurinn. Það var ekkert evrópusamband sem liðkaði fyrir því.
Í dag er endalaus eftirlitsiðnaður kringum allar byggingaframkvæmdir. Og það er enginn sjálfur að smíða húsin sín í dag án þess að lenda illilega í því við eitthvað eftirlitsbatteríið. T.D. rafvirkjameistari mætti ekki sjá alfarið um raflagnir í húsinu nema ráða verkfræðistofu til að sjá um hönnun og eftirlit á þeim hluta.

Síðan eru lóðir í dag bara seldar hæstbjóðanda, þá yfirleitt einhverjum bröskurum. Kerfi sem Ingibjörg Sólrún liðkaði fyrir á sínum tíma.

Nota bene, EU eru ekki að fara gefa okkur eitt né neitt, má vel vera að þarna séu ljósir punktar en hvað hangir á spýtunni.


Þau gátu það því að fyrir verðtryggingu þá var gróði ótengdur verðlagi... s.s. banki lánaði 1.000 og fékk til baka 1.100 og var í gróða.

Það var ekki fyrr en farið var að blanda breytingum á verðlagi inn í reikninginn að bankinn fór að fá til baka 1.000 + 100 + verðlagsbreytingar á andvirði 1000kr.

Bönkum er fyrir vikið slétt sama um stöðugt verðlag því þeir tapa engu, hreinlega græða bara meira og fá til sín fleiri eignir.

Ekki nóg með það, þeir fá vísitölutryggingu á peninga sem þeir áttu aldrei s.s. vegna þess að þeir geta lána miklu meira út en laggt er inn.

Þetta er því hámark klikkunarinnar að leyfa svona svívirðailega framkomu við neytendur.