Netflix eykur bannið gegn VPN

Allt utan efnis

Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2349
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Netflix eykur bannið gegn VPN

Pósturaf jonfr1900 » Fim 12. Ágú 2021 17:44

Netflix er að auka bannið gegn VPN og bannar að því virðist staðbundnar IP tölur sem koma frá internet þjónustum. Ég reikna með að þetta séu A - B og C blokkir. Spurning hvernig áhrifin af þessu verða á Íslandi.

Netflix Intensifies ‘VPN Ban’ and Targets Residential IP-addresses Too (Updated) (Torrentfreak)




Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Re: Netflix eykur bannið gegn VPN

Pósturaf Semboy » Fim 12. Ágú 2021 18:34

so now they're being more aggressive they're getting more of the false positives (IPs wrongly identified as VPN endpoints)


Hljómar eins og Netflix veit þetta er ekki endanlegt lausn. Allavega geta þessir þekktustu vpn ip addressur þaggað í smátíma.

Edit: Og hver veit kannski þetta nýja svæði sem þau voru að banna verður meira
árangursrík enn það siðasta.
Síðast breytt af Semboy á Fim 12. Ágú 2021 18:45, breytt samtals 1 sinni.


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Netflix eykur bannið gegn VPN

Pósturaf Revenant » Fim 12. Ágú 2021 18:40

Mér sýnist þetta vera beint að proxy þjónustum (s.s. infatica eða brightdata) sem lætur traffíkina koma frá endanotendum í ákveðnu landi (aðallega BNA).
Þessi (spyware) hugbúnaður er settur inn í t.d. VPN client-a eða chrome extensions.

Dæmi:
Notandi A notar VPN þjónustu og er staðsettur í BNA.
Notandi B í ESB vill horfa á Netflix í BNA og notar VPN með exit nóðu í BNA en þá er Netflix traffíkinni rútað í gegnum nettengingu Notanda A.

Þá virðist Netflix traffík "B" koma frá nettengingu "A" en það er Netflix að reyna að loka á.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Netflix eykur bannið gegn VPN

Pósturaf beatmaster » Fös 13. Ágú 2021 10:33

Þeir eru búnir að gera þetta miklu erfiðara undanfarið, þeir eru líka orðnir betri með það að þú færð oft ekki upp Proxy villu en sérð ekki efnið í landinu sem að þú ert skráður í, það bara birtist ekki, eins og þú værir ekki VPN-aður inn.

Éger búinn að nota ExpressVPN í mörg ár með góðum árangri en það er hætt að virka almennilega núna, prófaði NordVPN sem virkar ila og StreamLocator sem virkar ekki neitt.

Er að spá í hvort að ég geti sett upp minn eiginn vpn þjón, þá leigja VPS og keyra VPN hugbúnað á honum en gallinn kanski er að ég vil auðveldlega getað svissað á milli landa, vitið þið hvort að eitthvað svona sé mögulegt?


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Netflix eykur bannið gegn VPN

Pósturaf Revenant » Fös 13. Ágú 2021 11:43

beatmaster skrifaði:Þeir eru búnir að gera þetta miklu erfiðara undanfarið, þeir eru líka orðnir betri með það að þú færð oft ekki upp Proxy villu en sérð ekki efnið í landinu sem að þú ert skráður í, það bara birtist ekki, eins og þú værir ekki VPN-aður inn.

Éger búinn að nota ExpressVPN í mörg ár með góðum árangri en það er hætt að virka almennilega núna, prófaði NordVPN sem virkar ila og StreamLocator sem virkar ekki neitt.

Er að spá í hvort að ég geti sett upp minn eiginn vpn þjón, þá leigja VPS og keyra VPN hugbúnað á honum en gallinn kanski er að ég vil auðveldlega getað svissað á milli landa, vitið þið hvort að eitthvað svona sé mögulegt?


Held að Netflix sé búinn að blokka IP range flestra VPS þjónustna enda koma endanotendur ekki frá þeim netum.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Netflix eykur bannið gegn VPN

Pósturaf Tbot » Fös 13. Ágú 2021 12:19

Þetta er svipað og region læsingin var á DVD diskunum.

Framleiðendur voru með misjafnt verð í gangi eftir svæðum og mismunandi útgáfutíma.