Ferðalög - ferðasögur

Allt utan efnis

Er tímabært að fara ferðast erlendis?

1 - Hell No!
32
15%
1 - Eingöngu fullbólusettir
28
13%
1 - Eingöngu fullbólusettir og börn
17
8%
1 - Já já, allir eiga að ferðast
9
4%
2 - Eingöngu til landa þar sem allt er undir control
26
12%
2 - Ekki Ameríku
5
2%
2 - Ekki Asíu
7
3%
2 - Ekki EU
2
1%
2 - Ekki Afríku
9
4%
2 - Bara innanlands
13
6%
3 - Fara bara varlega, passa persónulegar sóttvarnir
33
16%
3 - Ekki nota almenningssamgöngur, Uber o.þ.h. nema nauðsynlegt sé
6
3%
3 - Ekki fara í skemmtigarða
8
4%
3 - Ekki fara á skyndibitastaði
3
1%
3 - Ekki fara á veitingastaði
2
1%
3 - Ekki fara á íþróttaviðburði, tónleika, leikhús o.þ.h.
12
6%
 
Samtals atkvæði: 212

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf rapport » Mán 19. Júl 2021 14:47

Hvað segiði?

Á maður að vera fara í fjölskylduferð? Dauðlangar til Serbíu þar sem við yrðum nokkuð exclusive með vinum og á bíl, en á hóteli.


Spurningin í þrem liðum, 1 = hverjir ættu að ferðast, 2 = hvert ætti að ferðast og 3 = hvað má og má ekki í ferðalaginu .
Síðast breytt af rapport á Mán 19. Júl 2021 14:55, breytt samtals 2 sinnum.




J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf J1nX » Mán 19. Júl 2021 14:51

mér finnst það allt í lagi ef landið er "grænt" , þeas allt í control og þú sért fullbólusettur



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf rapport » Mán 19. Júl 2021 14:55

J1nX skrifaði:mér finnst það allt í lagi ef landið er "grænt" , þeas allt í control og þú sért fullbólusettur

Ahh... lagaði smá, það átti að vera hægt að velja mörg svör.
Síðast breytt af rapport á Mán 19. Júl 2021 14:55, breytt samtals 1 sinni.




Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Tengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf Mossi__ » Mán 19. Júl 2021 15:02

Ég tel það ekki skynsamlegt.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf GuðjónR » Mán 19. Júl 2021 17:23

Sammála síðasta, ekki góð hugmynd að ferðast í miðjum heimsfaraldri.




BudIcer
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 25. Sep 2008 13:03
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf BudIcer » Mán 19. Júl 2021 18:51

Um leið og allt er orðið normal aftur þá er ég að fara til Japan, en þangað til það gerist mun ég ekki fara út fyrir bæjarmörk.


Cpu Ryzen 3900 - Gpu Gigabyte RTX 2080 - MB Gigabyte X570 Aorus Ultra - Ram Kingston HyperX Predator RGB 32GB (4x8GB) DDR4 3600MHz - Psu Corsair AX1000 Titanium - Kæling Noctua NH-U12A

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf urban » Mán 19. Júl 2021 18:57

BudIcer skrifaði:Um leið og allt er orðið normal aftur þá er ég að fara til Japan, en þangað til það gerist mun ég ekki fara út fyrir bæjarmörk.


"orðið normal aftur"

Ég held að við þurfum alveg að undirbúa okkur undir það að hlutir verði ekki aftur einsog við þekkjum þá sem normal.

Normið hugsa ég að sé búið að breytast.

Ég sjálfur myndi ekki nenna að standa í því að ferðast núna, aðalega vegna þess að þegar að ég ferðast, þá er ég í fríi, þætti bara svolítið frí að fara eitthvað núna, endalaust vesen.

Myndi samt alveg gera það ef að ég sæji einhverja rosa ástæðu fyrir því, nenni því bara engan vegin.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf Moldvarpan » Mán 19. Júl 2021 18:59

Þetta er bara spurning um hversu mikla löngun þú hefur að ferðast.

Þú þarft að fylgja reglum í hverju landi fyrir sig.
Þú munt þurfa að leggja á þig að fara í pcr prófanir og þess háttar.
Almennt aukinn kostnaður við að ferðast í dag.

Ég veit um einn sem fór með Norrænu og tók sér road trip í Evrópu, hann gat ferðast í sumar án þess að smitast.
Ég þekki eina sem hefur farið með fjölskylduna sína tvisvar til Tenerife án þess að smitast.

En margt búið að breytast í Covid, gríðar mörg fyrirtæki farin á hausin.
Þannig ef þú átt eh uppáhalds veitingastaði og fyrirtæki sem þú ætlaðir að koma við í, þá myndi ég ráðleggja að skoða það áður en farið er af stað.

Ég hef ekki þessa flökku þrá í mér, svo þetta böggar mig ekkert.

Þetta er bara undir þér komið.
Síðast breytt af Moldvarpan á Mán 19. Júl 2021 18:59, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf Dropi » Þri 20. Júl 2021 09:35

Ég er að skjótast til Króatíu í Ágúst til Sept, verð á eyju þar í 10 daga að gera ekkert annað en að sleikja sól og borða kolkrabba, skrepp svo upp nálægt landamærum Serbíu í viku að drekka gott vín í makindum. Fjölskylduástæða að hluta til fyrir þessari ferð og ég ætla sko alls ekki að vera í kringum fólk af óþörfu - það er á hreinu og hef enga þörf fyrir djamm.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf nidur » Þri 20. Júl 2021 14:07

Endilega að gera það sem maður vill í lífinu, ef maður er ekki smeikur við að smitast.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf Henjo » Þri 20. Júl 2021 17:26

nidur skrifaði:Endilega að gera það sem maður vill í lífinu, ef maður er ekki smeikur við að smitast.


Endilega að gera það sem maður vill í lífnu, ef maður er ekki smeikur við að smitast. Eða smita aðra.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf rapport » Þri 20. Júl 2021 21:23

Henjo skrifaði:
nidur skrifaði:Endilega að gera það sem maður vill í lífinu, ef maður er ekki smeikur við að smitast.


Endilega að gera það sem maður vill í lífnu, ef maður er ekki smeikur við að smitast. Eða smita aðra.


Nkl. þekki fólk sem var að koma frá Riga sem fer sjálft í sjálfskipaða sóttkví, ef við förum þá mundum við gera það líka, ekki mæta beint til vinnu.



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf Dropi » Mið 21. Júl 2021 10:37

rapport skrifaði:
Henjo skrifaði:
nidur skrifaði:Endilega að gera það sem maður vill í lífinu, ef maður er ekki smeikur við að smitast.


Endilega að gera það sem maður vill í lífnu, ef maður er ekki smeikur við að smitast. Eða smita aðra.


Nkl. þekki fólk sem var að koma frá Riga sem fer sjálft í sjálfskipaða sóttkví, ef við förum þá mundum við gera það líka, ekki mæta beint til vinnu.

Sammála þessu. Ég kem aftur 12. Sept til landsins og fer beint í sjálfskipaða sóttkví þangað til ég byrja aftur að vinna 1. Okt. í nýrri vinnu. Stefni á sýnatöku stuttu eftir heimkomu og þegar það er komið á hreint tek ég því rólega en algjör óþarfi að loka mig alveg inni ef sýnatakan kemur rétt út. Fer út að hjóla, sund, versla og þannig eftir sýnatöku en ekki fyrr. Konan getur unnið að heiman á meðan.

Ef svo óheppilega fer að maður fær covid þá myndi það alveg eyðileggja mig að smita vini og vandamenn.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 810
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 126
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf Hrotti » Mið 21. Júl 2021 23:30

Fer út á morgun og verð í viku á ströndinni, fer svo í skimun þegar ég kem heim. Ég er fullbólusettur og algerlega kominn með nóg af landi og þjóð í bili og fínt að hlaða batteríin aðeins.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf rapport » Fös 23. Júl 2021 19:51

Jæja, þá var þetta eitthvað hert. Er þetta að setja strik í plönin hjá einhverjum?




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Tengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf Klemmi » Fös 23. Júl 2021 20:52

Mér finnast þetta mjöööög vægar takmarkanir, jújú það verða ekki útihátíðir eða djamm frameftir nóttu, en að öðru leyti er þetta bara nokkuð hefðbundið líf.

Forvitinn hvort það sé eitthvað fleira sem var ekki fylgt af tillögum Þórólfs, var að búast við ca 50 manna takmörkunum. Kæmi mér ekki á óvart ef þetta var bara fyrsta skref, býst passlega við hertum aðgerðum eftir viku eða tvær, ef smittölur hrynja ekki fljótlega.
Síðast breytt af Klemmi á Fös 23. Júl 2021 20:52, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf GuðjónR » Fös 23. Júl 2021 22:02

Klemmi skrifaði:Mér finnast þetta mjöööög vægar takmarkanir, jújú það verða ekki útihátíðir eða djamm frameftir nóttu, en að öðru leyti er þetta bara nokkuð hefðbundið líf.

Forvitinn hvort það sé eitthvað fleira sem var ekki fylgt af tillögum Þórólfs, var að búast við ca 50 manna takmörkunum. Kæmi mér ekki á óvart ef þetta var bara fyrsta skref, býst passlega við hertum aðgerðum eftir viku eða tvær, ef smittölur hrynja ekki fljótlega.


Ef það væru ekki kosningar eftir tvo mánuði þá hefði verið tekið almenninlega á því.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf urban » Fös 23. Júl 2021 22:35

rapport skrifaði:Jæja, þá var þetta eitthvað hert. Er þetta að setja strik í plönin hjá einhverjum?


Tjahh, ég er eyjamaður, getur rétt Ímyndað þér hverju ég er búin að vera bíða eftir síðan 2019....

En strax á miðvikudaginn þá áttaði maður sig á því að það væri engin þjóðhátíð að fara að verða.

Veit samt ekki hvort fer meira í taugarnar á mér, að það skuli ekki verða þjóðhátíð eða að það helvítis andskotans gríman skuli verða tekin upp aftur.
Síðast breytt af urban á Fös 23. Júl 2021 23:33, breytt samtals 1 sinni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf rapport » Sun 25. Júl 2021 09:13

Það er smá skrítið attitude sem maður hefur orðið var við núna, að fólk sem á bókaðar ferðir út segir hreinlega "ég er að fara á stað þar sem er grænn".

Ég vona bara innilega að allir ferðalangar muni passa sig og asnast til að einangra sig í sóttkví þegar þeir koma heim en ekki bruna í vinnuna að deila ferðasögum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf GuðjónR » Sun 25. Júl 2021 09:41

rapport skrifaði:Það er smá skrítið attitude sem maður hefur orðið var við núna, að fólk sem á bókaðar ferðir út segir hreinlega "ég er að fara á stað þar sem er grænn".

Narsasistic eiginhagsmuna hugsunarháttur, þegar landið opnaðist þá sá sögðu margir túristar að þeir heðfu komið hingað að því að það væri svo öruggt, (öruggt fyrir þá) af því að landið væri grænt ... svo fara þeir heim og skilja landið eftir eldrautt.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf blitz » Sun 25. Júl 2021 10:01

GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:Það er smá skrítið attitude sem maður hefur orðið var við núna, að fólk sem á bókaðar ferðir út segir hreinlega "ég er að fara á stað þar sem er grænn".

Narsasistic eiginhagsmuna hugsunarháttur, þegar landið opnaðist þá sá sögðu margir túristar að þeir heðfu komið hingað að því að það væri svo öruggt, (öruggt fyrir þá) af því að landið væri grænt ... svo fara þeir heim og skilja landið eftir eldrautt.


Voru þetta ekki íslendingar sem gerðu landið eldrautt eftir ferðalög erlendis?


PS4

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf GuðjónR » Sun 25. Júl 2021 10:11

blitz skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:Það er smá skrítið attitude sem maður hefur orðið var við núna, að fólk sem á bókaðar ferðir út segir hreinlega "ég er að fara á stað þar sem er grænn".

Narsasistic eiginhagsmuna hugsunarháttur, þegar landið opnaðist þá sá sögðu margir túristar að þeir heðfu komið hingað að því að það væri svo öruggt, (öruggt fyrir þá) af því að landið væri grænt ... svo fara þeir heim og skilja landið eftir eldrautt.


Voru þetta ekki íslendingar sem gerðu landið eldrautt eftir ferðalög erlendis?

Þetta á við um alla, þeir sem ferðast í heimsfaraldri, af því að þeir eru svo eyrðarlausir og þreyttir á þessu ástandi buhu buhu buhu, og taka þá áhættu að koma af stað nýjum bylgjum og smita saklaust fólk eru sjálfhverfir narsasistar. Sama hvaðan þeir koma. Þetta er ekki búið, hverstu erfitt er að skilja það?



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 25. Júl 2021 10:40

Eins og ég man hlutina þegar smitbylgjur tóku sig upp hérnlendis þá var fólk aðallega smitast á skemmtanalífinu og íþróttaviðburðum.
Spurning hvernig þetta er núna en mig grunar "Djammið" í ljósi aðgerða sem voru settar núna.


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf rapport » Sun 25. Júl 2021 14:04

Ég stefni enn á að ferðast. Markmiðið verður að fara eftir öllum lögum og reglum og vel það. Sýnatökur á leið út og sjálfskipuð sóttkví við heimkomu o.þ.h.

Ég er að átta mig á að sýnatökukrafan hefur þau áhrif að við fjölskyldan höfum planað að fara í óformlega sóttkví dagana fyrir sýnatökuna því við vijum alls ekki greinast jákvæð og komast ekki í ferðina.

Planið er svo að láta fara lítið fyrir okkur fyrstu dagana þegar við komum út og ekki vera innanum fólk, rúntum um sveitina og skipuleggjum hevrnig við ætlum aðnýta frídagana og skoðum okkur um. Fylgjumst með heilsunni o.þ.h.

Á meðan við erum úti þá munum við gæta að persónulegum sóttvörnum í hvívetna, handþvottur, spritt, grímur o.þ.h. en á svæðinu sem við verðum á þá er fjöldi smita að fara fækkandi - http://izjzv.org.rs/?lng=&cir=&link=3-15-2550

Þegar við komum heim er farið beint heim og í sóttkví í 5 daga, unnið að heiman og hangið á Netflix, Disney+ og Viki + Heimkaup/Krónan heimsent.


Er eitthvað meira sem við gætum gert (fyrir utanað sleppa ferðinni?), er eitthvað sem ég er ekki að fatta sem við ættum að hafa í huga?



Skjámynd

Graven
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 41
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Ferðalög - ferðasögur

Pósturaf Graven » Sun 25. Júl 2021 14:23

rapport skrifaði:...

Er eitthvað meira sem við gætum gert (fyrir utanað sleppa ferðinni?), er eitthvað sem ég er ekki að fatta sem við ættum að hafa í huga?


Ekki láta óttann ná tökum á þér?

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2021/07/25/97_prosent_enntha_med_vaeg_eda_engin_einkenni/

Finnst engum skrýtið hvað er verið að gera?
Til hvers að opna landamærin uppá gátt þegar þetta var augljóslega niðurstaðan?
Til hvers að byrja á þessum aðgerðum þegar þetta er bara mjög væg flensa?


Have never lost an argument. Fact.