Vaktin og "scalping"

Allt utan efnis
Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 319
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf oliuntitled » Mið 30. Jún 2021 21:00

audiophile skrifaði:Ég sé bara ekkert að þessu. Frjáls markaður sem stýrist af framboði og eftirspurn. Þetta eru skrýtnir tímar þar sem eftirspurn er töluvert meiri en framboð á nokkrum hlutum og vonandi tímabundið ástand. Ef einhvern langar virkilega í ákveðinn hlut og er til í að borga það verð sem seljandi sættir sig við eru væntanlega báðir aðilar sáttir.

Að því sögðu finnst mér verð á skjákortum í dag alveg út í hött og myndi ekki detta í hug að borga svona hátt verð fyrir slíkt og einnig hef ég engan áhuga á PS5 þannig að þetta ástand hefur engin áhrif á mig. Ég skil aftur á móti að það sé nett pirrandi fyrir þá sem eru með hauggamalt skjákort eða jafnvel ekkert skjákort og virkilega þurfa að kaupa nýtt.


Það er mjög leiðinlegt að vera á höttunum eftir skjákorti í þessu árferði og sjá þetta lið vera að pósta ónotuðum kortum á himinháar fjárhæðir á stöðum einsog vaktina og bland.
Ef það væri ekki fyrir þetta lið að þá gætu actual notendur komist í þessi kort á eðlilegu verði, eina leiðin til að combatta þetta er að vera þolinmóður og skrá sig í röð fyrir korti hjá verslun.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4957
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 866
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf jonsig » Mið 30. Jún 2021 21:22

ZiRiuS skrifaði:Ef Tbot og jonsig myndu stofna svona svipaða síðu og Vaktin yrði hún þá svona útvarp saga útgáfa? :-k


Þarna þekki ég minn mann,veiða inn like á kostnað yfirlýstra illmenna vaktarinnar. :evillaugh

hinsvegar eru þessir scalperar orðnir álíka leiðinlegir og þessi jonsig þarna, sem hreinlega skapar brunahættu fyrir lífrænt ræktaða bómullarhnoðra vaktarinnar.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Minuz1 » Mið 30. Jún 2021 21:58

Sallarólegur skrifaði:Það getur varla talist scalping ef einhver kaupir eitt stykki PS5 eða RTX 3070 og endurselur?

Hélt þetta ætti bara við um þá sem væru að selja í magni.


Eitt stykki, hversu oft?

Er einhver leið til þess að staðfesta þær tilgátur um að þetta sé bara eitt stykki?


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


Frussi
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Frussi » Mið 30. Jún 2021 22:16

Guð minn góður þetta er svo mikið ekki vandamál. Líst þér ekki á verðið? Ekki kaupa. Skjákort og leikjatölvur eru ekki nauðsynjavörur.


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4957
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 866
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf jonsig » Mið 30. Jún 2021 22:50

Frussi skrifaði:Guð minn góður þetta er svo mikið ekki vandamál. Líst þér ekki á verðið? Ekki kaupa. Skjákort og leikjatölvur eru ekki nauðsynjavörur.


Það er ekki spurningin í topicinu.. hljómar frekar eins og op hafi áhyggjur af hvernig vaktin sé að þróast. Margir okkar hérna sem höfum verið á vaktinni yfir tug ára og finnst sár tilhugsunin um vaktina breytast í eitthvað brask og brall sorp síðu, það er nóg af þannig síðum annarstaðar. Lengi hefur þessi síða snúist um að hjálpa félaganum fyrir 0kr, kannski aðeins að espa aðra upp fyrir 0kr og jafnvel gera athugasemdir við réttritun notanda :guy .
En þetta er pointið sem nýliðanum yfirsést kannski.
Síðast breytt af jonsig á Mið 30. Jún 2021 22:53, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf ZiRiuS » Mið 30. Jún 2021 23:01

jonsig skrifaði:Þarna þekki ég minn mann,veiða inn like á kostnað yfirlýstra illmenna vaktarinnar. :evillaugh


Ef ég fengi engin likes fyrir að lesa röflið ykkar væri ég örugglega löngu hættur á vaktinni...
Síðast breytt af ZiRiuS á Mið 30. Jún 2021 23:01, breytt samtals 1 sinni.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4957
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 866
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf jonsig » Mið 30. Jún 2021 23:22

ZiRiuS skrifaði:
jonsig skrifaði:Þarna þekki ég minn mann,veiða inn like á kostnað yfirlýstra illmenna vaktarinnar. :evillaugh


Ef ég fengi engin likes fyrir að lesa röflið ykkar væri ég örugglega löngu hættur á vaktinni...


Bara uppá að ég er smá forvitinn.. um þetta djúpa komment""
Er ég vottað skotmark fyrir klisju þvælu af hendi "samþykkis-leitandi meðalfólks" eða er erfitt að bauna ekki á vonda fólkið við hvert tilefni fyrir þær týpur sem búa yfir yfirburða siðferðisvitund ? Kv Forvitinn



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf DaRKSTaR » Fim 01. Júl 2021 08:16

veistu ef þú átt séns á að kaupa eitthvað sem er uppselt og gríðarleg eftirspurn eftir og þú getur fengið það á uppsettu verði þá kaupirðu það og endurselur, þetta er ekki leindarmál, hinsvegar það sem flestir eru að flaska á í dag er að ps5 er að detta inn hratt, búðir eru að fá vélar í hverri viku
þannig að scalping / gróðamarkaður fyrir þær er farinn, færð í bestafalli sama verð og þú keyptir hana á því ef þú vildir fá eina ps5 í dag geturðu verið komin með hana í hendur eftir 1 viku bara með að forpantana á einum af þessum mörgum stöðum sem eru að selja.

skjákortin eru hinsvegar stærra vandamál, ps5 hefur haldið verði en skjákort hafa ekki gert það, þau hafa fokið upp frá því í fyrra, t.d 3090 í dag er að kosta 400 þús plús, það er engin leið að scalpera þannig kort á íslandi.

ég keypti mér 3090 í okt í fyrra, fannst verðið tóm steypa á kortinu og sökum þess að maður lenti ekki í endalausum sótthvíum og öllu því sem maður var búinn að sjá fyrir að myndi gerast síðasta vetur útaf ofurhræðsluáróðri í sjónvarpinu þá fann ég mér nánast aldrei neinn tíma til að spila neina leiki í allann vetur, ég seldi kortið um daginn á sama verði og ég keypti það nýtt, notað í 8 mán og selt á fullu verði, kannski ef maður fær sér kort fyrir diablo 4 þegar hann kemur þá mun maður kannski getað valið kort frá þeim framleiðanda sem maður vill kaupa frá, ég vildi fá asus strix 3080 kort þegar ég fór í build hjá mér, zotac var eitthvað sem ég hefði aldrei svo mikið sem litið við ef annað hefði verið í boði.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless


Frussi
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Frussi » Fim 01. Júl 2021 12:22

jonsig skrifaði:
Frussi skrifaði:Guð minn góður þetta er svo mikið ekki vandamál. Líst þér ekki á verðið? Ekki kaupa. Skjákort og leikjatölvur eru ekki nauðsynjavörur.


Það er ekki spurningin í topicinu.. hljómar frekar eins og op hafi áhyggjur af hvernig vaktin sé að þróast. Margir okkar hérna sem höfum verið á vaktinni yfir tug ára og finnst sár tilhugsunin um vaktina breytast í eitthvað brask og brall sorp síðu, það er nóg af þannig síðum annarstaðar. Lengi hefur þessi síða snúist um að hjálpa félaganum fyrir 0kr, kannski aðeins að espa aðra upp fyrir 0kr og jafnvel gera athugasemdir við réttritun notanda :guy .
En þetta er pointið sem nýliðanum yfirsést kannski.



Vaktin er alveg örugglega aldrei að fara að breytast í brask og brall, við notendurnir sem höfum verið hér lengur en áratug (ég hef btw verið hérna rúmu ári lengur en þú :-") höfum áhrifin og þeir sem eru að leita að bland fara þangað.
Síðast breytt af Frussi á Fim 01. Júl 2021 12:22, breytt samtals 1 sinni.


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf ZiRiuS » Fim 01. Júl 2021 13:44

jonsig skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:
jonsig skrifaði:Þarna þekki ég minn mann,veiða inn like á kostnað yfirlýstra illmenna vaktarinnar. :evillaugh


Ef ég fengi engin likes fyrir að lesa röflið ykkar væri ég örugglega löngu hættur á vaktinni...


Bara uppá að ég er smá forvitinn.. um þetta djúpa komment""
Er ég vottað skotmark fyrir klisju þvælu af hendi "samþykkis-leitandi meðalfólks" eða er erfitt að bauna ekki á vonda fólkið við hvert tilefni fyrir þær týpur sem búa yfir yfirburða siðferðisvitund ? Kv Forvitinn


Svona til að vera 100% hreinskilin að þá er baunun mín án fordóma, ég bauna á alla sem eiga skilið að vera baunað yfir óháð kyni, þjóðerni, fötlun, yfirlýstra illmanna og annara...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Tbot » Fim 01. Júl 2021 14:04

ZiRiuS skrifaði:
jonsig skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:
jonsig skrifaði:Þarna þekki ég minn mann,veiða inn like á kostnað yfirlýstra illmenna vaktarinnar. :evillaugh


Ef ég fengi engin likes fyrir að lesa röflið ykkar væri ég örugglega löngu hættur á vaktinni...


Bara uppá að ég er smá forvitinn.. um þetta djúpa komment""
Er ég vottað skotmark fyrir klisju þvælu af hendi "samþykkis-leitandi meðalfólks" eða er erfitt að bauna ekki á vonda fólkið við hvert tilefni fyrir þær týpur sem búa yfir yfirburða siðferðisvitund ? Kv Forvitinn


Svona til að vera 100% hreinskilin að þá er baunun mín án fordóma, ég bauna á alla sem eiga skilið að vera baunað yfir óháð kyni, þjóðerni, fötlun, yfirlýstra illmanna og annara...



Alltaf gaman þegar stefnulaus reköld í lífins ólgusjó líkt og Zirius og fleiri hér inni segjast bauna á aðra án fordóma.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf ZiRiuS » Fim 01. Júl 2021 14:52

Tbot skrifaði:röfl


Ég hef alveg ótrúlega gaman af því hvað þið bræður eru góðir í að leika fórnarlömb og benda á að "góða" fólkið sé á móti ykkur. Þetta er langt frá því að vera eitthvað samsæri, ástæðan er mjög einföld, þið eruð alveg drep leiðinlegir.

En ég er enginn talsmaður Vaktarinnar, langt í frá, ég er bara að viðra mínar skoðanir og hugleiðingar, þið getið gagnrýnt það að vild enda er ég ekki viðkvæmt lítið blóm...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Gorgeir
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Fim 16. Sep 2010 15:50
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Gorgeir » Fim 01. Júl 2021 15:24

jonsig skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:Ef Tbot og jonsig myndu stofna svona svipaða síðu og Vaktin yrði hún þá svona útvarp saga útgáfa? :-k


Þarna þekki ég minn mann,veiða inn like á kostnað yfirlýstra illmenna vaktarinnar. :evillaugh

hinsvegar eru þessir scalperar orðnir álíka leiðinlegir og þessi jonsig þarna, sem hreinlega skapar brunahættu fyrir lífrænt ræktaða bómullarhnoðra vaktarinnar.


Mynd


Computer: CPU: Intel Core i5 13600K, MOBO: B760 I Gigabyte B760I Aorus Pro AX WiFi ITX DDR5, RAM: 32GB kit (2x16GB) DDR5 6000 MHz,
GPU: Gigabyte GeForce® RTX 3070 Gaming OC, HDD: 500gb 970 evo plus m.2 ssd, Case: In-Win A1,
Monitor: Samsung C32JG50 1440p 144Hz 32"


Server: PR2100, 2x4TB WD RED


Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Tbot » Fim 01. Júl 2021 15:40

ZiRiuS skrifaði:
Tbot skrifaði:röfl


Ég hef alveg ótrúlega gaman af því hvað þið bræður eru góðir í að leika fórnarlömb og benda á að "góða" fólkið sé á móti ykkur. Þetta er langt frá því að vera eitthvað samsæri, ástæðan er mjög einföld, þið eruð alveg drep leiðinlegir.

En ég er enginn talsmaður Vaktarinnar, langt í frá, ég er bara að viðra mínar skoðanir og hugleiðingar, þið getið gagnrýnt það að vild enda er ég ekki viðkvæmt lítið blóm...



Alveg frábært, hvernig umræða um vaktina og scalping getur snúist í persónulegt skítkast.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1978
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 255
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf einarhr » Fim 01. Júl 2021 16:42

ZiRiuS skrifaði:Ef Tbot og jonsig myndu stofna svona svipaða síðu og Vaktin yrði hún þá svona útvarp saga útgáfa? :-k


:sleezyjoe :sleezyjoe :sleezyjoe :sleezyjoe


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1978
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 255
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf einarhr » Fim 01. Júl 2021 16:49

ZiRiuS skrifaði:
jonsig skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:
jonsig skrifaði:Þarna þekki ég minn mann,veiða inn like á kostnað yfirlýstra illmenna vaktarinnar. :evillaugh


Ef ég fengi engin likes fyrir að lesa röflið ykkar væri ég örugglega löngu hættur á vaktinni...


Bara uppá að ég er smá forvitinn.. um þetta djúpa komment""
Er ég vottað skotmark fyrir klisju þvælu af hendi "samþykkis-leitandi meðalfólks" eða er erfitt að bauna ekki á vonda fólkið við hvert tilefni fyrir þær týpur sem búa yfir yfirburða siðferðisvitund ? Kv Forvitinn


Svona til að vera 100% hreinskilin að þá er baunun mín án fordóma, ég bauna á alla sem eiga skilið að vera baunað yfir óháð kyni, þjóðerni, fötlun, yfirlýstra illmanna og annara...


jonsig er enginn engill, hann gerði gerði lítið úr mér af því að hann var rökþrota og notaði sér veikindi mín sér til framdráttar.

Manstu ekki eftir þvi Jonsig?


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2287
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Moldvarpan » Fim 01. Júl 2021 17:03




Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin og "scalping"

Pósturaf Viktor » Fim 01. Júl 2021 19:14

Þessi þráður er kominn frekar langt út af sporunum, og byrjað að tala um persónur en ekki málefnin, eins og vill oft verða.

Má stofna nýjan þráð ef fólk vill ræða þetta frekar ;)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB