Heimur versnandi fer ?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Heimur versnandi fer ?

Pósturaf jonsig » Sun 27. Jún 2021 16:14

Hefur einhver hugmynd hvað er í gangi í höfðinu á fólki sem hópast á einn, liggjandi og lætur spörking dynja á höfinu á honum ? Er þetta að aukast eða hefur þetta bara verið normal hegðun í miðbænum og núna erum við bara upplýstari um það vegna alls þessa fólks með snjallsíma og tekur allt upp ? :dissed

Mynd

Linkur á fréttina.
Visir
Síðast breytt af jonsig á Sun 27. Jún 2021 16:17, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 318
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf oliuntitled » Sun 27. Jún 2021 17:01

Man eftir mörgum svona sögum og tilfellum á uppvaxtarárunum hjá mér, hugsa að þetta sé meira og meira að koma fram í ljósið útaf snjalltækjum og góðum myndavélum í dag.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf urban » Sun 27. Jún 2021 18:18

Persónulega finnst mér vera minna af ofbeldi en áður.

gott dæmi er að það er t.d. þjóðhátíðarlag til um þaða fólk bara stundaði það að fara að slást eftir böll

Eyjan mín skrifaði:Á Danska Pétri sigldu Ninon bræður,
Stjáni var sterkur en Sibbi var skæður.
Maggi maður elskaði skrall,
úr jakkanum fyrstur eftir ball.
Bjössi í Klöpp kunni hnefatal
Eiríkur hestur að lesa sal.
Drukku báðir hlæjandi úr stút,
áður en þeir hreinsuðu úr kofanum út.


Þetta er semsagt töluvert fyrir mína tíð, áður en bjórinn var leyfður, þarna stundaði fólk það bara jafnvel að fara heim að skipta um föt á miðju balli til þess að fara að slást eftir ball.

EN
Það fylgdi líka alltaf sögunni að þetta var nær alltaf maður á mann og um leið og annar fór í götuna, þá var þetta búið, annar vann og hinn tapaði.
Svona lagað finnst mér vera mun minna um, það er að fólk fari út liggur við til þess eins að slást.

Annað EN
Það sem að verra er að ofbeldið er orðið mikið grófara, þetta er ekkert búið þegar að annar aðilinn er kominn í götuna og þetta er ekkert einn á einn.

Núna er meira um það að það séu margir að slást við einn eða tvo og svo verið að sparka í liggjandi menn, alger viðbjóður.

Þetta er mín reynsla héðan úr eyjum, þar á meðal dyravörslu í nokkur ár, á óhemju mörgum djömmum af höfuðborgarsvæðinu og svo náttúrulega helling af þjóðhátíðum.

Minna um slagsmál, en þau eru grófari og við erum að verða meira var við þau útaf myndavélum út um allt.
Síðast breytt af urban á Sun 27. Jún 2021 18:21, breytt samtals 2 sinnum.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf jonsig » Sun 27. Jún 2021 19:01

Já. Maður man ekki eftir einhverjum krakka rindlum vera að þessu. Þessi á myndinni er örugglega <34kg með skólatösku. Þetta voru vanalega stórir durgar í minningunni með einhverja complexa.

Eru þetta tölvuleikir eða of mikið sjónvarpsgláp?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf urban » Sun 27. Jún 2021 19:40

Ég ætla að segja örvandi fíkniefni í grófari ofbeldismálum, það hefur mér allavega fundist vera málið.

fíkniefnin síðan löngu búin að vinna stríðið gegn þeim þar að leiðandi meira um það að yngri krakkar séu á þeim.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


emil40
vélbúnaðarpervert
Póstar: 963
Skráði sig: Þri 28. Jún 2016 11:27
Reputation: 110
Staðsetning: Njarðvík
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf emil40 » Sun 27. Jún 2021 21:33

ég held að þetta sé bara meira um að fólk fái að vita um þetta núna en áður


| BQ! Pure Base 500DX | Ryzen9 7900x | ASRock X670e | 3070 ti - 8 gb | Samsung 980 Pro NVMe PCIe M.2 - 2tb og 2x 1 tb | 1x 16 tb og 1x 20 tb | Corsair HX1200i | G.Skill 64GB Trident Z5 DDR5 6000MHz | Samsung Odyssey G5 34" WQHD sveigður | JBL Quantum Duo | HyperX leikjastóll |


Frussi
Gúrú
Póstar: 599
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf Frussi » Sun 27. Jún 2021 22:04

jonsig skrifaði:Eru þetta tölvuleikir eða of mikið sjónvarpsgláp?


Alveg örugglega hvorugt.

Þegar ég byrjaði að djamma var þetta bara miklu verra en núna. Man að maður fór ekki niður á Austurstræti ef maður vildi ekki lenda í slag


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz


nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1217
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 98
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf nonesenze » Sun 27. Jún 2021 22:15

síðan maður varð 20+ og sá einn drepa gæja með einu höggi, þá hef ég varla þorað að slást, það er svo mikill skaði sem þú ert ekki að gera þér grein fyrir þegar þú slærð einhvern. maður var bara lucky hérna þegar maður var ungur að hafa ekki slasað neinn alvarlega

edit * ungdómurinn og sérstaklega þeir sem taka dóp eru ekkert að skilja þetta og horfa á þetta eins og bíómynd
Síðast breytt af nonesenze á Sun 27. Jún 2021 22:16, breytt samtals 1 sinni.


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Bequiet straight 1200w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos

Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf Zethic » Mán 28. Jún 2021 10:36

jonsig skrifaði:Eru þetta tölvuleikir eða of mikið sjónvarpsgláp?


Hvorugt. Krakkar alast upp í dag án þess að taka afleiðingunum af því sem þau gera



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf urban » Mán 28. Jún 2021 12:12

Zethic skrifaði:
jonsig skrifaði:Eru þetta tölvuleikir eða of mikið sjónvarpsgláp?


Hvorugt. Krakkar alast upp í dag án þess að taka afleiðingunum af því sem þau gera


Þarna kemuru aðeins inná einn punkt.
Þetta er náttúrulega agaleysi og ekkert annað.

Okkur íslendingum hefur aldrei verið kenndur neinn agi að ráði og kunnum þess vegna ekkert að aga aðra upp.

Ég segi að þetta sé útaf því að Ísland er herlaust land, engin sem að hefur lært heraga.
Síðan erum við jú náttúrulega afkomendur fólks sem að þoldi ekki aga og afleiðingar og flúði sín heimalönd.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf worghal » Mán 28. Jún 2021 12:21

urban skrifaði:
Zethic skrifaði:
jonsig skrifaði:Eru þetta tölvuleikir eða of mikið sjónvarpsgláp?


Hvorugt. Krakkar alast upp í dag án þess að taka afleiðingunum af því sem þau gera


Þarna kemuru aðeins inná einn punkt.
Þetta er náttúrulega agaleysi og ekkert annað.

Okkur íslendingum hefur aldrei verið kenndur neinn agi að ráði og kunnum þess vegna ekkert að aga aðra upp.

Ég segi að þetta sé útaf því að Ísland er herlaust land, engin sem að hefur lært heraga.
Síðan erum við jú náttúrulega afkomendur fólks sem að þoldi ekki aga og afleiðingar og flúði sín heimalönd.

held að þetta hafi minna að gera með heraga og meira um foreldra sem nenna ekki að siða til börnin sín, annað hvort af því það kann það ekki eða vill það ekki.

Það sem ég þarf að vera vitni af í nánast hvert einasta skipti sem ég fer út úr húsi eru stjórnlaus börn í búðum með foreldrum sínum, klifrandi upp um allt, öskrandi og ýtandi öllu og öllum og foreldrið stendur bara til hliðar að skoða eitthvað og er ekkert að pæla í krakkanum og kanski muldrar það "siggi minn, hættu nú"
þetta heldur svo áfram fram í unglingsárin, foreldrin eru ekkert að taka á krökkunum.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf urban » Mán 28. Jún 2021 12:33

worghal skrifaði:
urban skrifaði:
Zethic skrifaði:
jonsig skrifaði:Eru þetta tölvuleikir eða of mikið sjónvarpsgláp?


Hvorugt. Krakkar alast upp í dag án þess að taka afleiðingunum af því sem þau gera


Þarna kemuru aðeins inná einn punkt.
Þetta er náttúrulega agaleysi og ekkert annað.

Okkur íslendingum hefur aldrei verið kenndur neinn agi að ráði og kunnum þess vegna ekkert að aga aðra upp.

Ég segi að þetta sé útaf því að Ísland er herlaust land, engin sem að hefur lært heraga.
Síðan erum við jú náttúrulega afkomendur fólks sem að þoldi ekki aga og afleiðingar og flúði sín heimalönd.

held að þetta hafi minna að gera með heraga og meira um foreldra sem nenna ekki að siða til börnin sín, annað hvort af því það kann það ekki eða vill það ekki.

Það sem ég þarf að vera vitni af í nánast hvert einasta skipti sem ég fer út úr húsi eru stjórnlaus börn í búðum með foreldrum sínum, klifrandi upp um allt, öskrandi og ýtandi öllu og öllum og foreldrið stendur bara til hliðar að skoða eitthvað og er ekkert að pæla í krakkanum og kanski muldrar það "siggi minn, hættu nú"
þetta heldur svo áfram fram í unglingsárin, foreldrin eru ekkert að taka á krökkunum.


Já, foreldrin eru ekkert að taka á börnunum útaf því að þau kunna það ekki, þau voru sjálf alin upp agalaus (lyklakynslóðir, börn sem að léku sér stanslaust úti, komu inn þegar að það fór að dimma/kveikt á ljósastaurunum og svo framvegis)

Ef að þú hefur aldrei séð fótbolta og veist ekkert reglurnar í leiknum, þá verðuru aldrei góður fótboltaþjálfari er það ?
ef að ég hefði aldrei verið agaður sem barn, eignast síðan sjálfur barn 20 árum seinna, þá eru minni líkur á því að ég viti hvernig ég eigi að aga barnið.

Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.
Síðast breytt af urban á Mán 28. Jún 2021 12:34, breytt samtals 1 sinni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf gnarr » Mán 28. Jún 2021 12:51

urban skrifaði:Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.


Hvað útskýrir þá að flestar (nánast allar) þjóðir með her eru með miklu hærra hlutfall af ofbeldisglæpum og morðum en við?


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf HalistaX » Mán 28. Jún 2021 13:05

Fyrir mitt leiti held ég að þetta komi því hvort við séum með her eða ekki bara ekkert við. Meira fíkniefnum, disorganized crime og litlum (brothættum) egoum.
Síðast breytt af HalistaX á Mán 28. Jún 2021 13:06, breytt samtals 1 sinni.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf worghal » Mán 28. Jún 2021 15:33

gnarr skrifaði:
urban skrifaði:Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.


Hvað útskýrir þá að flestar (nánast allar) þjóðir með her eru með miklu hærra hlutfall af ofbeldisglæpum og morðum en við?

held það sé allmennt fólksfjöldi.
það er alveg bókað að magn ofbeldist glæpa sé hærra hjá 5m manna þjóð frekar en 350þ manna þjóð :P


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf rapport » Mán 28. Jún 2021 15:50

Ég vann í pylsuvagninum á Lækjartorgi og Lækjargötu c.a. 1996-1997 og þá voru slagsmál nánast hverja einustu helgi yfir sumartímann.

Eins og svo oft með svona ofbeldi þá rataði það sjaldnast í blöðin.



Skjámynd

thrkll
Nörd
Póstar: 103
Skráði sig: Sun 01. Mar 2020 00:55
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf thrkll » Mán 28. Jún 2021 16:02

worghal skrifaði:
gnarr skrifaði:
urban skrifaði:Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.


Hvað útskýrir þá að flestar (nánast allar) þjóðir með her eru með miklu hærra hlutfall af ofbeldisglæpum og morðum en við?

held það sé allmennt fólksfjöldi.
það er alveg bókað að magn ofbeldist glæpa sé hærra hjá 5m manna þjóð frekar en 350þ manna þjóð :P


Hann var nú reyndar að tala um hlutfall, ekki fjölda glæpa almennt. :)



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf gnarr » Mán 28. Jún 2021 16:10

worghal skrifaði:
gnarr skrifaði:
urban skrifaði:Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.


Hvað útskýrir þá að flestar (nánast allar) þjóðir með her eru með miklu hærra hlutfall af ofbeldisglæpum og morðum en við?

held það sé allmennt fólksfjöldi.
það er alveg bókað að magn ofbeldist glæpa sé hærra hjá 5m manna þjóð frekar en 350þ manna þjóð :P


Ef við berum okkur saman við Möltu, sem er álíka fjölment, svipað mentað, svipað ríkt og bara mjög svipað að flestu leiti, fyrir utan að Malta er með her, þá sjáum við að Ísland er með 10-50% af ofbeldisglæpum Möltu (fer svolítið eftir hvaða ár maður skoðar).


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf Viktor » Mán 28. Jún 2021 17:40

gnarr skrifaði:
worghal skrifaði:
gnarr skrifaði:
urban skrifaði:Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.


Hvað útskýrir þá að flestar (nánast allar) þjóðir með her eru með miklu hærra hlutfall af ofbeldisglæpum og morðum en við?

held það sé allmennt fólksfjöldi.
það er alveg bókað að magn ofbeldist glæpa sé hærra hjá 5m manna þjóð frekar en 350þ manna þjóð :P


Ef við berum okkur saman við Möltu, sem er álíka fjölment, svipað mentað, svipað ríkt og bara mjög svipað að flestu leiti, fyrir utan að Malta er með her, þá sjáum við að Ísland er með 10-50% af ofbeldisglæpum Möltu (fer svolítið eftir hvaða ár maður skoðar).


Þetta hjálpar okkur eflaust:
Viðhengi
0A7196C2-987E-408B-B98E-64863AED61E0.jpeg
0A7196C2-987E-408B-B98E-64863AED61E0.jpeg (823.57 KiB) Skoðað 2877 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


mjolkurdreytill
Ofur-Nörd
Póstar: 267
Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
Reputation: 59
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf mjolkurdreytill » Mán 28. Jún 2021 19:00

Sallarólegur skrifaði:
Þetta hjálpar okkur eflaust:


Nei.

worghal skrifaði:
gnarr skrifaði:
urban skrifaði:Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.


Hvað útskýrir þá að flestar (nánast allar) þjóðir með her eru með miklu hærra hlutfall af ofbeldisglæpum og morðum en við?

held það sé allmennt fólksfjöldi.
það er alveg bókað að magn ofbeldist glæpa sé hærra hjá 5m manna þjóð frekar en 350þ manna þjóð :P


Alveg eins og með Covid þá reiknarðu ekki heildarfjöldann þegar þú berð saman tvö lönd, þú reiknar fjöldann per 100 þúsund eða milljón. (100 þúsund er algengara finnst mér).

Það eru minnir mig þrjú lönd sem skera sig úr hvað varðar tíðni glæpa eða ofbeldisglæpa. Ísland og Japan eru tvö þeirra. Minnir að þriðja sé Sviss.
Síðast breytt af mjolkurdreytill á Mán 28. Jún 2021 19:03, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf urban » Mán 28. Jún 2021 19:05

gnarr skrifaði:
urban skrifaði:Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.


Hvað útskýrir þá að flestar (nánast allar) þjóðir með her eru með miklu hærra hlutfall af ofbeldisglæpum og morðum en við?


Það er hellingur af ástæðum.

Sjáðu til, herleysi getur alveg útskýrt agaleysi hjá okkur þrátt fyrir að aðrar þjóðir með her séu ofbeldissinnaðar.

Það þarf akkúrat ekkert samasem merki að vera þarna á milli.
Ég talaði ekki um að herleysi væri ástæða ofbeldis hjá okkur sjáðu til, ég var þar bara að tala um að herleysi gæti verið ástæða agaleysis.

Það að 2+2 séu fjórir þýðir ekki að það sé eina leiðin til þess að fá út fjóra í reikningsdæmi.

Svo skipti þetta sem að er boldað hjá mér alveg hellings máli.
Síðast breytt af urban á Mán 28. Jún 2021 19:08, breytt samtals 1 sinni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf jonsig » Mið 30. Jún 2021 23:33

Svo er auðvitað algerlega nýtt á Íslandi að manneskja sætir umsátri heima hjá sér og plöffuð niður fyrir utan heimili sitt í miðju fjölskylduhverfi með skammbyssu.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf netkaffi » Fim 01. Júl 2021 00:03

gnarr skrifaði:
urban skrifaði:Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.


Hvað útskýrir þá að flestar (nánast allar) þjóðir með her eru með miklu hærra hlutfall af ofbeldisglæpum og morðum en við?
Þú verður að taka per capita inn í þetta, gerirðu það? Svo náttúrulega eru menningarátök á ýmsum stöðum úti.




Gazze94
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Mið 11. Apr 2018 01:07
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf Gazze94 » Fim 01. Júl 2021 09:01

ég tek undir agaleysi og að yngri kynslóðin í dag átti sig ekki á ábyrgðinni sem fylgir þessu, og samfélagsmiðlar spila kanski mikið inn þegar "áhrifavaldar" á borð við paul bræður og (ekki jafn stór áhrifavaldur en ágætis íslenskt dæmi)Snorri99skillz fá að komast upp með að gera allskonar rugl og afleiðingin er slap on the wrist, og allt gert fyrir like og views.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Heimur versnandi fer ?

Pósturaf rapport » Fim 01. Júl 2021 11:16

Framkvæmdi þessa hávísindalegu rannsókn sem sýnir að "slagsmál" hafa ekki verið mikið í fréttum seinasta áratuginn.

Fjöldi prentmiðla hefur EKKERT um þessar niðurstöður að segja og slíkri gagnrýni er hafnað hér og nú... :guy

Þetta er eins áreiðanlegt og það getur orið.

Capture.PNG
Capture.PNG (224.19 KiB) Skoðað 2426 sinnum