Kerfisstjóri og nám

Allt utan efnis

Höfundur
falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Kerfisstjóri og nám

Pósturaf falcon1 » Lau 12. Jún 2021 15:21

Sælir vaktarar, mig langar aðeins til að breyta til í mínum starfsferli og er að pæla í einhverju tengdu tölvum og upplýsingatækni. Ég hef alltaf haft áhuga á því sviði þó ég starfi nú við allt annað. :)

Ég er að spá í svona kerfisstjóranámi (tæknistjórnun) hjá Promennt eða NTV. En þar sem ég er dáldið grænn þá langar mig til þess aðeins að spyrja um hvernig vinna kerfisstjórans er svona í grunninn.

Ég vann við vefsíðugerð og gerði meira að segja tölvuleik (í Director Lingo málinu) hérna um aldamótin en hef lítið unnið við tölvur síðan þannig að ég veit að mikið hefur breyst en ég kann samt aðeins "mannganginn" t.d. í Wordpress.

Ég hef ekki stúdentspróf þannig að háskólarnir koma ekki til greina sýnist mér. Mig langar líka til að koma mér upp menntun á öðru sviði á sem stystum tíma vegna ýmissa aðstæðna. :)

Allar upplýsingar eru vel þegnar hérna eða með einkaskilaboðum. :)




gunni91
Vaktari
Póstar: 2567
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 00:22
Reputation: 192
Staða: Ótengdur

Re: Kerfisstjóri og nám

Pósturaf gunni91 » Lau 12. Jún 2021 15:35





Höfundur
falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kerfisstjóri og nám

Pósturaf falcon1 » Sun 13. Jún 2021 00:22

Þetta svarar kannski varðandi námsþáttinn en ég er líka að falast eftir upplýsingum um hvernig starf kerfisstjórans sé. :) T.d. vinnutími sveigjanlegur, fjölskylduvænt starf, hver eru helstu verkefni o.s.frv. bara svona til að gefa mér betri hugmynd um hvað ég má eiga von á ef ég ákveð að fara þessa leið og finna mér vinnu í þessum geira. :)



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Kerfisstjóri og nám

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 13. Jún 2021 08:33

Ef þú villt leita þér upplýsinga um hvernig starf kerfisstjórans er þá er ágætt að lesa "Helstu verkefni og ábyrgð" inná alfred.is í atvinnuauglýsingum þegar er verið að auglýsa eftir kerfisstjóra. Ef þú ert að leita þér að fjölskylduvænum vinnustað þá er líklegra að stærri fyrirtækin í UT bransanum henti betur eða þau fyrirtæki/stofnanir sem eru með stóran kerfisstjóra hóp sem álagið dreifist yfir hópinn því það er jú hlutverk kerfisstjórans að bregðast við niðritíma/rekstrartruflunum 24/7 365 daga ársins (en viðbrögð við rekstrartruflunum t.d að þurfa að vakna á nóttunni eða sinna vinnuni um helgar ræðst að sjálfsögðu eftir því hvort um mikilvægt kerfi sé að ræða eða hvort mál getur beðið).
Síðast breytt af Hjaltiatla á Sun 13. Jún 2021 08:45, breytt samtals 1 sinni.


Just do IT
  √

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Kerfisstjóri og nám

Pósturaf rapport » Sun 13. Jún 2021 22:50

falcon1 skrifaði:Ég hef ekki stúdentspróf þannig að háskólarnir koma ekki til greina sýnist mér. Mig langar líka til að koma mér upp menntun á öðru sviði á sem stystum tíma vegna ýmissa aðstæðna. :)

Allar upplýsingar eru vel þegnar hérna eða með einkaskilaboðum. :)


https://www.mimir.is/is/raunfaernimat

Raunfærnimat getur komið þér inn í tölvunarfræði án stúdentsprófs. Þekki einn rétt um fertugt sem fór í þetta mat og frumgreinadeild vildi að hann tæki einhverja kúrsa til að útskrifast þaðan en tölvunarfræðideildinni var sama og tók hann inn beint. Veit ekki betur en að hann hafi rúllað þessu upp eða sé enn að rúlla þessu upp ef hann er ekki búinn.




Höfundur
falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kerfisstjóri og nám

Pósturaf falcon1 » Lau 19. Jún 2021 22:20

Hjaltiatla skrifaði:...því það er jú hlutverk kerfisstjórans að bregðast við niðritíma/rekstrartruflunum 24/7 365 daga ársins (en viðbrögð við rekstrartruflunum t.d að þurfa að vakna á nóttunni eða sinna vinnuni um helgar ræðst að sjálfsögðu eftir því hvort um mikilvægt kerfi sé að ræða eða hvort mál getur beðið).

Þannig að maður þyrfti að vera með tölvuna með sér í útileguna? Eða bara þegar maður fer t.d. með hundinn að skokka. ;) :D



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Kerfisstjóri og nám

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 20. Jún 2021 07:09

falcon1 skrifaði:Þannig að maður þyrfti að vera með tölvuna með sér í útileguna? Eða bara þegar maður fer t.d. með hundinn að skokka. ;) :D


Misjafnt eftir fyrirtækjum hvernig hlutum er stillt upp. Getur verið á launum við að vera á bakvakt og þurft að svara símanum og bregðast við innan 15 mínútna ef kerfi er mikilvægt. Getur líka lent í því að vera ekki á bakvakt og þá þarftu bara að svara símanum þegar þú getur.


Just do IT
  √

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Kerfisstjóri og nám

Pósturaf rapport » Sun 20. Jún 2021 21:35

Hjaltiatla skrifaði:
falcon1 skrifaði:. Getur líka lent í því að vera ekki á bakvakt og þá þarftu bara að svara símanum þegar þú getur.


Bakvakt = þú verður að vera í ástandi til að vinna = ekki leyfilegt að fá sér í glas eða fara langt frá vinnustaðnum, þyrftir hugsanlega að mæta og græja eitthvað.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kerfisstjóri og nám

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 21. Jún 2021 08:06

Þetta er æði misjafnt hvernig hlutir eru í fyrirtækjum. T.d í mínu starfi erum við með viðskiptavini sem hringja beint í okkur og biðja um hjálp.

Stundum er það alveg akút mál en oftast eitthvað sem má t.d tækla seinna um kvöldið/daginn eftir.


Svo er vinnutíminn gríðarlega sveigjanlegur og aldrei neitt vesen, t.d ekki stimpilklukka eða þannig kjaftæði.


Ef þú ert eitthvað on the fence með þetta, þá máttu alveg hafa samband í PM og ég skal fara yfir bara basics og það.
Fór í Kerfisstjóranám hjá NTV fyrir rúmlega 10 árum. Fékk vinnu eiginlega um leið við það og lífið á uppleið bara hehe :)



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Kerfisstjóri og nám

Pósturaf worghal » Mán 21. Jún 2021 09:10

Jón Ragnar skrifaði:Svo er vinnutíminn gríðarlega sveigjanlegur og aldrei neitt vesen, t.d ekki stimpilklukka eða þannig kjaftæði.

sum fyrirtæki eru þannig að þú skráir tímana þína per mál sem getur verið algert hell ef maður gleymir einhverju :klessa


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kerfisstjóri og nám

Pósturaf GuðjónR » Mán 21. Jún 2021 09:49

rapport skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:
falcon1 skrifaði:. Getur líka lent í því að vera ekki á bakvakt og þá þarftu bara að svara símanum þegar þú getur.


Bakvakt = þú verður að vera í ástandi til að vinna = ekki leyfilegt að fá sér í glas eða fara langt frá vinnustaðnum, þyrftir hugsanlega að mæta og græja eitthvað.

Þá er bara málið að drekka úr dós!



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Kerfisstjóri og nám

Pósturaf GullMoli » Mán 21. Jún 2021 11:55

worghal skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Svo er vinnutíminn gríðarlega sveigjanlegur og aldrei neitt vesen, t.d ekki stimpilklukka eða þannig kjaftæði.

sum fyrirtæki eru þannig að þú skráir tímana þína per mál sem getur verið algert hell ef maður gleymir einhverju :klessa


Munurinn við að vinna sem verktaki (t.d. vinna hjá Advania eða Origo) Vs. að vinna hjá fyrirtæki með sína eigin lausn. Þó það velti vissulega á fyrirtækinu, ég er amk mjög feginn að þurfa ekki að skrá niður tíma.

Mín reynsla er sú að það er mikið meira frelsi og líbó starfsumhverfi að vinna hjá fyrirtæki sem er með sína eigin lausn, svo ég tali nú ekki um félagslega vinkilinn.

Mjög mismunandi milli fyrirtækja hvort að verktakar sem eru alltaf on location fái að taka þátt í félagslífinu, þannig að þú getur verið að vinna með sama fólkinu alla daga en ert svo ekki boðinn á viðburði.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kerfisstjóri og nám

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 21. Jún 2021 12:42

worghal skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Svo er vinnutíminn gríðarlega sveigjanlegur og aldrei neitt vesen, t.d ekki stimpilklukka eða þannig kjaftæði.

sum fyrirtæki eru þannig að þú skráir tímana þína per mál sem getur verið algert hell ef maður gleymir einhverju :klessa



Já kennir manni að vera agaður í skráningum
Síðast breytt af Jón Ragnar á Mán 21. Jún 2021 12:42, breytt samtals 1 sinni.



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Kerfisstjóri og nám

Pósturaf Hizzman » Mán 21. Jún 2021 16:22

rapport skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:
falcon1 skrifaði:. Getur líka lent í því að vera ekki á bakvakt og þá þarftu bara að svara símanum þegar þú getur.


Bakvakt = þú verður að vera í ástandi til að vinna = ekki leyfilegt að fá sér í glas eða fara langt frá vinnustaðnum, þyrftir hugsanlega að mæta og græja eitthvað.


en það er greitt fyrir bakvaktir, einhver % af dagvinnukaup pr klukkustund, oftast er þetta ein vika í senn og er oftast 3ja hver vika eða minna