Eldgosið í Fagradalsfjalli

Allt utan efnis

Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Mán 10. Júl 2023 22:49

appel skrifaði:
JReykdal skrifaði:Búið að skipta út annarri vélinni hjá RÚV á youtube.

https://www.youtube.com/watch?v=_q1N4J5oTSE


bara gosmökkur núna.

mbl.is er alveg með þetta, flottasta vefmyndavélin af gosinu.


Það byrjaði þoka að koma inn í dag. Frekar pirrandi.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf appel » Mán 10. Júl 2023 23:12

jonfr1900 skrifaði:
appel skrifaði:
JReykdal skrifaði:Búið að skipta út annarri vélinni hjá RÚV á youtube.

https://www.youtube.com/watch?v=_q1N4J5oTSE


bara gosmökkur núna.

mbl.is er alveg með þetta, flottasta vefmyndavélin af gosinu.


Það byrjaði þoka að koma inn í dag. Frekar pirrandi.


Þarf vefmyndavélin ekki bara að vera á dróna sem getur flutt sig á betri staði eftir þörfum? :-k


*-*

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf appel » Mán 10. Júl 2023 23:22

Þetta er mun keimlíkara Holuhraunsgosinu heldur en fyrri tveimur gosum þarna. Kannski útaf því að þarna gýs á meiri jafnsléttu. En fæ svona alveg dejavu að sjá þetta og bera saman við Holuhraunsgosið, sem var svona löng gjá og með hraunfljót streymandi frá því.
Hin gosin voru bara frá einhverjum 1-2 gígum og fór í bara svona poll í dal milli fjalla.
Síðast breytt af appel á Mán 10. Júl 2023 23:23, breytt samtals 1 sinni.


*-*


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Þri 11. Júl 2023 00:08

Þetta eru svo miklu stærra eldgos en síðustu tvö eldgos á þessu svæði. Það er einnig rosalega mikið mengunarský sem fylgir þessu eldgosi. Ef það er ekki gasið frá eldgosinu, þá er það allur mosinn sem er að brenna þarna og losa um baneitraðar loftegdundir út. Hraunið rennur sem betur fer að mestu suður núna og það er ekkert nema eldra hraun og melar.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf urban » Þri 11. Júl 2023 10:13

appel skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
appel skrifaði:
JReykdal skrifaði:Búið að skipta út annarri vélinni hjá RÚV á youtube.

https://www.youtube.com/watch?v=_q1N4J5oTSE


bara gosmökkur núna.

mbl.is er alveg með þetta, flottasta vefmyndavélin af gosinu.


Það byrjaði þoka að koma inn í dag. Frekar pirrandi.


Þarf vefmyndavélin ekki bara að vera á dróna sem getur flutt sig á betri staði eftir þörfum? :-k

https://www.youtube.com/watch?v=M1TRz-GGgbU
Hérna er einn snillingur sem að fór með dróna þangað í gær og var einfaldlega með livestream úr honum.

Annað áætlað klukkan 17:00 í dag :)

Lang flottustu myndirnar frá þessu að mínu mati.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Þri 11. Júl 2023 11:44

Eldgosið sést ágætlega núna. Það er farið að draga mjög úr kraftinum núna strax.




JReykdal
FanBoy
Póstar: 704
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 163
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf JReykdal » Þri 11. Júl 2023 11:54

appel skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
appel skrifaði:
JReykdal skrifaði:Búið að skipta út annarri vélinni hjá RÚV á youtube.

https://www.youtube.com/watch?v=_q1N4J5oTSE


bara gosmökkur núna.

mbl.is er alveg með þetta, flottasta vefmyndavélin af gosinu.


Það byrjaði þoka að koma inn í dag. Frekar pirrandi.


Þarf vefmyndavélin ekki bara að vera á dróna sem getur flutt sig á betri staði eftir þörfum? :-k


Ef þetta væri ekki 300Kg pakki með sólarsellum og batterýum :)


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Þri 11. Júl 2023 13:03

Ég er að sjá áhugaverða jarðskjálftavirkni við Keili og nágrenni. Eitthvað af þessu tengist spennubreytingum í jarðskorpunni en ég er ekki viss með aðra jarðskjálfta.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Þri 11. Júl 2023 21:14

Ég ákvarðaði í dag að þegar eldgosi líkur á einum stað í Fagradalsfjall og núna Litla-Hrút. Þá gýs þar aldrei aftur í þessari hrinu og mjög líklega ekki næstu 1 milljón árin eða jafnvel aldrei aftur.

Síðan er einnig að myndast hrauntjörn þar sem gígurinn er að hlaðast upp núna. Svipað og gerðist í eldgosinu í Geldingadal og í Holuhrauni. Þessi hrauntjörn virðist ætla að verða stærri en gígurinn í Geldingadölum.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Henjo » Þri 11. Júl 2023 21:31

Er enginn hérna búna gera sér leið þangað, anda að sér smá eiturgasi og sjá aðstæður?




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Þri 11. Júl 2023 23:56

Þetta eru fjórir klukkutímar í göngu aðra leiðina yfir erfitt landslag. Þannig að ég ætla að sleppa því að fara þetta. Það koma eldgos á næstu árum sem verða nær vegnum og einfaldara að komast að þeim þá.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf GuðjónR » Mið 12. Júl 2023 00:21

4-5 km hvor leið :wtf
Ekki séns að ég geti það.. :knockedout
Er engin Vaktari að fljúga þyrlu? :fly




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Mið 12. Júl 2023 01:55

GuðjónR skrifaði:4-5 km hvor leið :wtf
Ekki séns að ég geti það.. :knockedout
Er engin Vaktari að fljúga þyrlu? :fly


Þetta er víst 9 km eða 10 km aðra leiðina. Hátt í 20 km báðar leiðir. Erfitt landslag og reykur og gas frá eldgosinu. Einnig sem að hraunflæðið er allt suður núna og það gæti lokað leiðum fljótlega.




Eldgosmaster
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mið 12. Júl 2023 02:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Eldgosmaster » Mið 12. Júl 2023 03:38

Henjo skrifaði:Er enginn hérna búna gera sér leið þangað, anda að sér smá eiturgasi og sjá aðstæður?


Ég er búinn að lurka þennan þráð nógu lengi til að vita að allir eru með sínar skoðanir og segja það sem þeir vilja, þannig nú er minn tími kominn.
Skellti mér í þessa HRIKALEGU erfiðu göngu og fór eins nálægt og ég gat til að anda öllu eiturgasinu að mér og er líklegast að fara deyja í nótt.

jonfr1900 skrifaði:Þetta eru fjórir klukkutímar í göngu aðra leiðina yfir erfitt landslag. Þannig að ég ætla að sleppa því að fara þetta. Það koma eldgos á næstu árum sem verða nær vegnum og einfaldara að komast að þeim þá.


Ertu að skríða á fjórum fótum eða genguru í alvörunni svona hægt að segja að þetta taki fjóra klukkutíma, hlýtur að vera búinn að fá eitthverjar rangar upplýsingar þannig gott að það sé kominn annar eldfjallafræðingur í þennan þráð loksins!! Og að segja að þetta sé erfitt landslag er bara grín, Leggur í bílastæði 2, og gengur bókstaflega á veg / utanvegaslóða mjög góðum. Seinustu 1-1.7km voru mögulega á eitthverju sem ég myndi kalla erfitt landslag..

jonfr1900 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:4-5 km hvor leið :wtf
Ekki séns að ég geti það.. :knockedout
Er engin Vaktari að fljúga þyrlu? :fly


Þetta er víst 9 km eða 10 km aðra leiðina. Hátt í 20 km báðar leiðir. Erfitt landslag og reykur og gas frá eldgosinu. Einnig sem að hraunflæðið er allt suður núna og það gæti lokað leiðum fljótlega.


Enn og aftur er eldfjallafræðingurinn með vitlausar upplýsingar. Ég hefði getað stoppað eftir 6.14km göngu og sest niður og sagt jæja þetta er nóg og horft á eldgosið þaðan, en maður svosem sá ekkert alveg 100% einsog ég vill hafa þetta, ég vildi helst koma nær og alveg ofaní þetta til að safna öllum eiturgösunum, Eftir 7.79km var ég kominn nógu nálægt til að geta stoppað, Það væri þá 12.28-15.58km Báðar leiðir, eftir hversu nálægt þú vilt fara.

Ég fór reyndar nær en það og endaði gangan mín á 17.19km báðar leiðir og þá var ég kominn mjög nálægt gosinu, Þessa leið gekk ég á 3:14:40 eða kílometerinn á 11:19min/km pace sem er gönguhraði og jafnvel hægar. Það eru tvær brekkur sem varla er hægt að kalla brekkur á þessari leið, ég er reyndar í góðri hreyfingu, hleyp reglulega ofl. Fór með vini mínum sem er ekki jafn virkur og við vorum báðir sammála að eftir að lesa allar þessar fréttir um hvað þetta væri hryllilega erfitt, "Ganga frá seltjarnanesi og í moso" og fleiri fréttir að þetta væri ekkert mál fyrir hvern sem er að labba þessa leið, því jú eina sem þú þarft að gera er að labba. Ekki flókið.

Ég er á því að allar þessar hræðsluáróðurs fréttir er út af því að það er ekki nóg fólk til að manna þetta svæði, ég er búinn að fara á öll 3 gosin og jú fyrsta gosið var villta vestrið á degi tvö, lagt á grindarvíkurvegi og labbað í átt að eldi, en núna eru komnir slóðar og stígar og vegir og eina sem fólk þarf er að nenna þessu. Fréttirnar hafa ýkt vegalengdina í allavegna þetta skipti og síðasta um amk 3-5km sem er náttúrulega fáranlegt, það hlýtur eitthver að vera búinn að mæla þetta fyrst það tók mig nú 3klst og 14min báðar leiðir, t.d fyrirsögn núna ""Þrjá og hálfan tíma að gosinu"" Þetta fólk hlýtur að hafa villst eða farið eitthverja fáranlega leið, eða skriðið nú einsog þú... Þetta er allt svo ótrulega vel merkt að ég fatta þetta ekki alveg. Einnig var ég greinilega á hættusvæði og það hafi verið gasmengun, þetta var mikið talað um í seinna gosinu og núna, enn og aftur hef ég ekki fundið neitt og ekki heyrt um neitt tilfelli þar sem eitthver hefur veikst alvarlega útaf þessari gríðarlega hættulega gasi.

Þannig ég segi bara reymið á ykkur gönguskónna, takið nesti og vatn, það er bongó úti og skellið ykkur á gosstöðvarnar! Þetta er ótrúlegt sjónarspil og að setjast niður og finna jörðina nötra meðan þú borðar, það er fátt sem toppar það. Þið þurfið bara að nenna.

Kærar kveðjur,
EldgosMaster
Síðast breytt af Eldgosmaster á Mið 12. Júl 2023 03:40, breytt samtals 1 sinni.




B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 289
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf B0b4F3tt » Mið 12. Júl 2023 08:00

Fór í gær um leið og það var opnað fyrir almenning. Fór þetta á hjóli. Leiðinlega grófur vegurinn í byrjun en svo fínn eftir það. Eftir sirka 7km þá þurfti ég að fara af hjólinu þar sem björgunarsveitir voru að beina fólki af veginum og í átt að Hraunssels-Vatnsfell. Ég fór upp á þetta Vatnsfell og horfði á gíginn þaðan. Það var reyndar frekar mikil reykur vegna sinubruna í gær þannig að útsýnið var ekkert rosalega mikið.

Ferðin var samtals 16km hjá mér og tók 2 tíma og 42 mín með mjög góðu útsýnisstoppi. Þannig að þetta er alls ekki erfitt yfirferðar en fólk þyrfti að vera vant að ganga 15-20km.



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jericho » Mið 12. Júl 2023 08:13

B0b4F3tt skrifaði:Fór í gær um leið og það var opnað fyrir almenning. Fór þetta á hjóli.


Mig langar að hjóla þetta líka og var að velta fyrir mér hvaða leið þú fórst. Einnig hvort þú myndir mæla með annarri leið, nú þegar þú ert búin(n) að fara þetta. Það væri náttúrlega osom ef þú gætir látið trackið fylgja :)

Fyrirfram þakkir!



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Danni V8 » Mið 12. Júl 2023 09:28

Eldgosmaster skrifaði:
Henjo skrifaði:Er enginn hérna búna gera sér leið þangað, anda að sér smá eiturgasi og sjá aðstæður?


Ég er búinn að lurka þennan þráð nógu lengi til að vita að allir eru með sínar skoðanir og segja það sem þeir vilja, þannig nú er minn tími kominn.
Skellti mér í þessa HRIKALEGU erfiðu göngu og fór eins nálægt og ég gat til að anda öllu eiturgasinu að mér og er líklegast að fara deyja í nótt.

jonfr1900 skrifaði:Þetta eru fjórir klukkutímar í göngu aðra leiðina yfir erfitt landslag. Þannig að ég ætla að sleppa því að fara þetta. Það koma eldgos á næstu árum sem verða nær vegnum og einfaldara að komast að þeim þá.


Ertu að skríða á fjórum fótum eða genguru í alvörunni svona hægt að segja að þetta taki fjóra klukkutíma, hlýtur að vera búinn að fá eitthverjar rangar upplýsingar þannig gott að það sé kominn annar eldfjallafræðingur í þennan þráð loksins!! Og að segja að þetta sé erfitt landslag er bara grín, Leggur í bílastæði 2, og gengur bókstaflega á veg / utanvegaslóða mjög góðum. Seinustu 1-1.7km voru mögulega á eitthverju sem ég myndi kalla erfitt landslag..

jonfr1900 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:4-5 km hvor leið :wtf
Ekki séns að ég geti það.. :knockedout
Er engin Vaktari að fljúga þyrlu? :fly


Þetta er víst 9 km eða 10 km aðra leiðina. Hátt í 20 km báðar leiðir. Erfitt landslag og reykur og gas frá eldgosinu. Einnig sem að hraunflæðið er allt suður núna og það gæti lokað leiðum fljótlega.


Enn og aftur er eldfjallafræðingurinn með vitlausar upplýsingar. Ég hefði getað stoppað eftir 6.14km göngu og sest niður og sagt jæja þetta er nóg og horft á eldgosið þaðan, en maður svosem sá ekkert alveg 100% einsog ég vill hafa þetta, ég vildi helst koma nær og alveg ofaní þetta til að safna öllum eiturgösunum, Eftir 7.79km var ég kominn nógu nálægt til að geta stoppað, Það væri þá 12.28-15.58km Báðar leiðir, eftir hversu nálægt þú vilt fara.

Ég fór reyndar nær en það og endaði gangan mín á 17.19km báðar leiðir og þá var ég kominn mjög nálægt gosinu, Þessa leið gekk ég á 3:14:40 eða kílometerinn á 11:19min/km pace sem er gönguhraði og jafnvel hægar. Það eru tvær brekkur sem varla er hægt að kalla brekkur á þessari leið, ég er reyndar í góðri hreyfingu, hleyp reglulega ofl. Fór með vini mínum sem er ekki jafn virkur og við vorum báðir sammála að eftir að lesa allar þessar fréttir um hvað þetta væri hryllilega erfitt, "Ganga frá seltjarnanesi og í moso" og fleiri fréttir að þetta væri ekkert mál fyrir hvern sem er að labba þessa leið, því jú eina sem þú þarft að gera er að labba. Ekki flókið.

Ég er á því að allar þessar hræðsluáróðurs fréttir er út af því að það er ekki nóg fólk til að manna þetta svæði, ég er búinn að fara á öll 3 gosin og jú fyrsta gosið var villta vestrið á degi tvö, lagt á grindarvíkurvegi og labbað í átt að eldi, en núna eru komnir slóðar og stígar og vegir og eina sem fólk þarf er að nenna þessu. Fréttirnar hafa ýkt vegalengdina í allavegna þetta skipti og síðasta um amk 3-5km sem er náttúrulega fáranlegt, það hlýtur eitthver að vera búinn að mæla þetta fyrst það tók mig nú 3klst og 14min báðar leiðir, t.d fyrirsögn núna ""Þrjá og hálfan tíma að gosinu"" Þetta fólk hlýtur að hafa villst eða farið eitthverja fáranlega leið, eða skriðið nú einsog þú... Þetta er allt svo ótrulega vel merkt að ég fatta þetta ekki alveg. Einnig var ég greinilega á hættusvæði og það hafi verið gasmengun, þetta var mikið talað um í seinna gosinu og núna, enn og aftur hef ég ekki fundið neitt og ekki heyrt um neitt tilfelli þar sem eitthver hefur veikst alvarlega útaf þessari gríðarlega hættulega gasi.

Þannig ég segi bara reymið á ykkur gönguskónna, takið nesti og vatn, það er bongó úti og skellið ykkur á gosstöðvarnar! Þetta er ótrúlegt sjónarspil og að setjast niður og finna jörðina nötra meðan þú borðar, það er fátt sem toppar það. Þið þurfið bara að nenna.

Kærar kveðjur,
EldgosMaster


Flottur fyrsti póstur. Byrjar á að hrauna yfir (pun intended) annan notenda hérna :lol:

En þessar upplýsingar er segja að gangan sé hátt í 20km samtals og taki 4-5 tíma aðra leið er bara það sem var gefið út af yfirvöldum. Ég man ekki hvar, en ég sá þær upplýsingar líka á Facebook í gær, annað hvort frá einhverri fréttaveitunni, eða þá einhverju lögregluembættinu.

https://www.almannavarnir.is/frettir/el ... 40-i-gaer/

Almannavarnir segja líka að gangan sé um 20km, og fyrir fólk sem fer ekki reglulega út að hlaupa og stundar hreyfingu, getur 20km ganga reynst gríðarlega strembin. Ég man fyrir mörgum árum þegar ég fór að taka mig á á sínum tíma, þá fór ég 10km hjólatúr og var alveg gjörsamlega búinn eftir það. Undir lokin var ég farinn að hjóla hægra en skríðandi eldfjallafræðingur þannig ég gæti alveg trúað að þetta gæti tekið töluverðan tíma fyrir fólk úr æfingu. Eflaust eru 4-5 tímar aðra leið þó frekar ýkt fyrst fólk er að ná þessu á undir þeim tíma báðar leiðir.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 289
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf B0b4F3tt » Mið 12. Júl 2023 10:10

jericho skrifaði:
B0b4F3tt skrifaði:Fór í gær um leið og það var opnað fyrir almenning. Fór þetta á hjóli.


Mig langar að hjóla þetta líka og var að velta fyrir mér hvaða leið þú fórst. Einnig hvort þú myndir mæla með annarri leið, nú þegar þú ert búin(n) að fara þetta. Það væri náttúrlega osom ef þú gætir látið trackið fylgja :)

Fyrirfram þakkir!


Hérna er Strava track fyrir það sem ég hjólaði/labbaði: https://www.strava.com/activities/9432659602

Þetta er langbesta leiðin til þess að hjóla/labba.

Hjólaleiðir.jpg
Hjólaleiðir.jpg (868.81 KiB) Skoðað 10702 sinnum


Þarna má sjá helstu leiðir sem hægt er að hjóla/labba að gosinu. Rauða leiðin, svokallaður Keilisvegur er lokaður fyrir almenna umferð. Græni vegurinn, Djúpavatnsleiðin er líka lokuð fyrir almennri umferð. Fjólabláa leiðin er bara Djúpavatnsleiðin frá hinum endanum. Það að fara Djúpavatnsleiðina þýðir að þú þarft að ganga yfir Núpshlíðarháls, þú ert ekki að hjóla yfir hann með góðu móti. Það er helst að ná því með því að fara bleiku leiðina. En leiðin sem ég fór er semsagt gula línan.

Það eru engir hjólaslóðar sem fara norður fyrir Fagradalsfjallið. Ég "hjólaði" kringum Fagradalsfjallið fyrir nokkrum árum og það var eiginlega ekkert hjóléri norður af fjallinu. Allir vegir/slóðar eru sunnan megin við fjallið.




Eldgosmaster
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mið 12. Júl 2023 02:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Eldgosmaster » Mið 12. Júl 2023 10:16

Danni V8 skrifaði:
Flottur fyrsti póstur. Byrjar á að hrauna yfir (pun intended) annan notenda hérna :lol:

En þessar upplýsingar er segja að gangan sé hátt í 20km samtals og taki 4-5 tíma aðra leið er bara það sem var gefið út af yfirvöldum. Ég man ekki hvar, en ég sá þær upplýsingar líka á Facebook í gær, annað hvort frá einhverri fréttaveitunni, eða þá einhverju lögregluembættinu.

https://www.almannavarnir.is/frettir/el ... 40-i-gaer/

Almannavarnir segja líka að gangan sé um 20km, og fyrir fólk sem fer ekki reglulega út að hlaupa og stundar hreyfingu, getur 20km ganga reynst gríðarlega strembin. Ég man fyrir mörgum árum þegar ég fór að taka mig á á sínum tíma, þá fór ég 10km hjólatúr og var alveg gjörsamlega búinn eftir það. Undir lokin var ég farinn að hjóla hægra en skríðandi eldfjallafræðingur þannig ég gæti alveg trúað að þetta gæti tekið töluverðan tíma fyrir fólk úr æfingu. Eflaust eru 4-5 tímar aðra leið þó frekar ýkt fyrst fólk er að ná þessu á undir þeim tíma báðar leiðir.


Já veit ekki afhverju ég er að láta þetta pirra mig að það sé verið að segja þetta séu 20km þegar ég hefði getað látið þetta nægja í 15km göngu með góðu útsýni að gosinu. Greinilega verið að villa fyrir fólki svo það hugsi já nei ég nenni ekkert að fara labba 20km.




frr
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Þri 01. Ágú 2006 14:59
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf frr » Mið 12. Júl 2023 12:50

Ég hef eftir manni sem hefur gengið ótal sinnum að gosunum, að það sé talsvert auðveldara að ganga að þessu gosi en fyrri gosum. Það er lengra, en ekki nærri eins þreytandi eða erfitt.
Það eru eins og sumir sem komið hafi fram í fjölmiðlum hafi einfaldlega verið að ljúga eða bullað um eitthvað sem þeir vissu ekki.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf GuðjónR » Mið 12. Júl 2023 14:40

jonfr1900 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:4-5 km hvor leið :wtf
Ekki séns að ég geti það.. :knockedout
Er engin Vaktari að fljúga þyrlu? :fly


Þetta er víst 9 km eða 10 km aðra leiðina. Hátt í 20 km báðar leiðir. Erfitt landslag og reykur og gas frá eldgosinu. Einnig sem að hraunflæðið er allt suður núna og það gæti lokað leiðum fljótlega.

Úff þess heldur. Eins og að labba frá Kjalarnesi og í Spöngina nema þarna yfir urð og grjót. Fréttir farnar að berast af fólki sem hefur örmagnast á leiðinni.




mikkimás
Gúrú
Póstar: 553
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf mikkimás » Mið 12. Júl 2023 15:02

frr skrifaði:Ég hef eftir manni sem hefur gengið ótal sinnum að gosunum, að það sé talsvert auðveldara að ganga að þessu gosi en fyrri gosum. Það er lengra, en ekki nærri eins þreytandi eða erfitt.
Það eru eins og sumir sem komið hafi fram í fjölmiðlum hafi einfaldlega verið að ljúga eða bullað um eitthvað sem þeir vissu ekki.

Eða þessi vinur þinn sé í fantagönguformi sem venjulegt fólk er ekki í:

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2023 ... jalfheldu/



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf appel » Mið 12. Júl 2023 15:06

20 km á grófum malarstíg í bland við urð og grjót með ömurleg loftgæði allan tímann.

Nei takk, ég er ekki svo klikkaður.

Hef alveg labbað 10 km innanbæjar, og fannst það alveg nóg. Nota bene venjulegt fólk labbar c.a. 5 km á um klukkustund á malbiki, misjafnt eftir fólki auðvitað hver gönguhraðinn er. Þannig að 20 km leið er 4 tímar af labbi við bestu aðstæður án hvíldar, en líklega er þetta um 6 tímar af labbi.

Þú átt ekki eftir að geta gengið dagana á eftir, það reynir allt öðruvísi á vöðvana í fætinum að labba á svona lélegu undirlagi samanborið við malbik. Margir eiga eftir að togna við þetta enda verða fæturnir á fólki alveg máttlausir og maukaðir af ofreynslu.

Ég myndi alltaf skoða að reyna fá eitthvað svona einsog krossara eða vélknúið tæki til að fara með mig. Ekki viss um að svona off-road rafmagnshjól komist þetta.


*-*

Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Reputation: 22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Le Drum » Mið 12. Júl 2023 15:18

Ég hef gengið Reykjanesskagann þveran og endilangan í den vegna björgunarsveitastarfa, vel græjaður og skóaður. Læt það alveg duga það sem eftir er og horfi á í gegnum Youtube :D


Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.


B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 289
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf B0b4F3tt » Mið 12. Júl 2023 21:56

appel skrifaði:20 km á grófum malarstíg í bland við urð og grjót með ömurleg loftgæði allan tímann.

Nei takk, ég er ekki svo klikkaður.

Hef alveg labbað 10 km innanbæjar, og fannst það alveg nóg. Nota bene venjulegt fólk labbar c.a. 5 km á um klukkustund á malbiki, misjafnt eftir fólki auðvitað hver gönguhraðinn er. Þannig að 20 km leið er 4 tímar af labbi við bestu aðstæður án hvíldar, en líklega er þetta um 6 tímar af labbi.

Þú átt ekki eftir að geta gengið dagana á eftir, það reynir allt öðruvísi á vöðvana í fætinum að labba á svona lélegu undirlagi samanborið við malbik. Margir eiga eftir að togna við þetta enda verða fæturnir á fólki alveg máttlausir og maukaðir af ofreynslu.

Ég myndi alltaf skoða að reyna fá eitthvað svona einsog krossara eða vélknúið tæki til að fara með mig. Ekki viss um að svona off-road rafmagnshjól komist þetta.


Er nokkuð viss um að þú fengir ekki að fara inn á malarslóðann á einhverjum krossara. En þú rúllar þetta fínt á hvaða fjallahjóli sem er, hvort sem það er mörknúið eða rafmagnsknúið. Sá nú einn í gær sem var á rafmagnshlaupahjóli. Virtist vera með eitthvað aðeins stærri dekk en maður sér vanalega á þessum hjólum. Hann virtist samt rúlla nokkuð hratt yfir þetta.