Tölvuviðgerð

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
stinkenfarten
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Lau 07. Nóv 2020 00:22
Reputation: 36
Staðsetning: Selfoss (Selfoss er ekki til)
Staða: Ótengdur

Tölvuviðgerð

Pósturaf stinkenfarten » Þri 05. Jan 2021 14:37

Daginn, ég var að setja saman tölvu sem sýnir engin lífsmörk. Hvar er besti staðurinn til að láta laga tölvuna, sjá hvað er að? Hef heyrt mikið vel um Kísildal en mig langar að heyra frá ykkur, hvar hafiði haft besta experience?


með bíla og tölvur á huganum 24/7


HilmarHar
Fiktari
Póstar: 61
Skráði sig: Þri 30. Okt 2012 13:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerð

Pósturaf HilmarHar » Þri 05. Jan 2021 17:12

Í den fór ég með tölvuna mína í tölvuvirkni þegar verslunin var til en þeir gerðu ekki neitt fyrir hana svo ég skutlaði henni í kísildal ov þeir redduðu tölvunni. Mæli hiklaus með kísildal.



Skjámynd

osek27
spjallið.is
Póstar: 414
Skráði sig: Lau 02. Nóv 2019 02:27
Reputation: 44
Staðsetning: 815
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerð

Pósturaf osek27 » Þri 05. Jan 2021 17:41

Eru þetta nyjir partar? Er viss um að þetta se eitthvað einfalt sem hægt er að redda og spara sér sma pening



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerð

Pósturaf vesi » Þri 05. Jan 2021 17:55

Ekkert líf, hvað þýðir það?
Ekkert ljós,Píp,engin villu boð?


MCTS Nov´12
Asus eeePc


Brimklo
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fös 03. Júl 2020 02:50
Reputation: 54
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerð

Pósturaf Brimklo » Þri 05. Jan 2021 18:03

Er kveikt á henni haha? nei segi svona, geturu ekki lýst kringumstæðunum aðeins betur? nýjir eða gamlir partar? og ef það gerist ekkert þegar þú kveikir á henni myndi ég strax gíska á PSU eða 24-pin kapallinn.


Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3800X I GPU: MSI Gaming X Trio 3090 I Case: CoolerMaster NR200P.

PS5

Get ekki talað, konan er að baka brauð og ég ætla að horfa á það hefast.


Hizzman
FanBoy
Póstar: 798
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerð

Pósturaf Hizzman » Þri 05. Jan 2021 18:12

er powertakkinn tengdur rétt?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7056
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1002
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerð

Pósturaf rapport » Þri 05. Jan 2021 18:38

Ég vona að þetta sé ekki aflgjafinn sem þú fékkst hjá mér :-(

Það sem ég hef klikkað á í gegnum árin er.

1) Power takkinn á aflgjafanum ´á off (it happens)
2) Power hnappurinn á kassanum, þurfti að tengja power við reset hnappinn (hægt að prófa með því að jumpa - https://www.gamersnexus.net/guides/2011 ... tch-button)

En þetta á bara við ef engar viftur snúast og engin bíp eða blikk koma frá móðurborðinu.

Ef þetta virkar ekki, þá er þetta líklega PSU = ég skulda þér pening og afsökunarbeiðni.



Skjámynd

Höfundur
stinkenfarten
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Lau 07. Nóv 2020 00:22
Reputation: 36
Staðsetning: Selfoss (Selfoss er ekki til)
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerð

Pósturaf stinkenfarten » Þri 05. Jan 2021 19:57

rapport skrifaði:Ég vona að þetta sé ekki aflgjafinn sem þú fékkst hjá mér :-(

Það sem ég hef klikkað á í gegnum árin er.

1) Power takkinn á aflgjafanum ´á off (it happens)
2) Power hnappurinn á kassanum, þurfti að tengja power við reset hnappinn (hægt að prófa með því að jumpa - https://www.gamersnexus.net/guides/2011 ... tch-button)

En þetta á bara við ef engar viftur snúast og engin bíp eða blikk koma frá móðurborðinu.

Ef þetta virkar ekki, þá er þetta líklega PSU = ég skulda þér pening og afsökunarbeiðni.


Jú, því miður er þetta þinn. Þetta eru gamlir partar, sést í undirskriftinni fyrir aftan "server". Móðurborðið hefur clear cmos takka meðal rear io sem fær blátt ljós þegar kveikt er á aflgjafanum. Ætla að setja tölvuna aftur saman og fara með hana til kísildals til að sjá hvort þeir finna hvaða partur er bilaður. Held það er móðurborðið því ég fann boginn pinna sem ég reyndi að laga. Pinninn leit vel út en ekkert breyttist þegar ég reyndi að jumpa power pinnana.


með bíla og tölvur á huganum 24/7

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4954
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 866
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerð

Pósturaf jonsig » Þri 05. Jan 2021 21:52

stinkenfarten skrifaði:Jú, því miður er þetta þinn. Þetta eru gamlir partar, sést í undirskriftinni fyrir aftan "server". Móðurborðið hefur clear cmos takka meðal rear io sem fær blátt ljós þegar kveikt er á aflgjafanum. Ætla að setja tölvuna aftur saman og fara með hana til kísildals til að sjá hvort þeir finna hvaða partur er bilaður. Held það er móðurborðið því ég fann boginn pinna sem ég reyndi að laga. Pinninn leit vel út en ekkert breyttist þegar ég reyndi að jumpa power pinnana.


Ég ef ekki farið með tölvu í viðgerð síðan Hugver tölvuverslun var spriklandi :) Nema þá bara í RMA Claim.

Passaðu þig á að takkinn aftaná t.d. asus móðurborðunum er oft BIOS flashback takki sem virkar öðruvísi og getur fokkað hlutum upp ef þú ert að ruglast.

Regla númer 1 í tölvubuild.. ekki skimpa á PSU. Sjálfur notaði ég alltaf restina af unglingavinnu peningnum í psu í eld- gamladaga en nú eru breyttir tímar.

*EDIT* Ég tel hinsvegar rapport strangheiðarlegan , þar að auki með yfirburða siðferðiskennd.
Síðast breytt af jonsig á Mið 06. Jan 2021 14:34, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerð

Pósturaf Alfa » Mið 06. Jan 2021 09:20

Vill bara benda á að ef þú heldur þetta sé afgjafinn sem ég sé að er gamall Corsair RM750, þá eru þeir notorious eftir 5-6 ár að secondary side caps bólgna og hann hættir að virka sem skildi. Ég átti svona og á sínum tíma las review þegar hann kom út, sem varaði við að þessir þéttar væri ekki góðir til langs tíma og fékk Corsair mikla krítík fyrir. 5 árum ca seinna, þurfti ég svo að skipta um þessa þétta enda 3 orðnir vel slappir. Hann hefur virkað síðan fínt.

Er engan vegin að segja að þetta sé málið bara ágiskun þó. Einfaldast væri að henda öðrum PSU í og sjá hvort vélin pósti.


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight