Creditinfo staðan í byrjun árs

Allt utan efnis

Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Tengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf Mossi__ » Þri 30. Nóv 2021 10:16

Sallarólegur skrifaði:
appel skrifaði:Var betra í gamla daga þá hitti maður bara útibússtjórann, lýsti fyrir honum stöðunni, og ef honum leist vel á þig þá fékkstu lán.


Þetta er það sem í daglegu tali kallast "spilling".


Ekkert að spillingu ef hún er mér í hag.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf vesley » Þri 30. Nóv 2021 10:55

Mossi__ skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
appel skrifaði:Var betra í gamla daga þá hitti maður bara útibússtjórann, lýsti fyrir honum stöðunni, og ef honum leist vel á þig þá fékkstu lán.


Þetta er það sem í daglegu tali kallast "spilling".


Ekkert að spillingu ef hún er mér í hag.



Don’t hate the player, hate the game :lol:



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf pattzi » Þri 30. Nóv 2021 12:16

Mér hefur fundist best að tala við fólk þá er allt reynt til að græja hlutina allavega mín reynsla en þjónusturáðgjafar /lánaráðgjafsr eru auðvitað misjafnir eins og aðrir



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf Viktor » Þri 30. Nóv 2021 13:49

Mossi__ skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
appel skrifaði:Var betra í gamla daga þá hitti maður bara útibússtjórann, lýsti fyrir honum stöðunni, og ef honum leist vel á þig þá fékkstu lán.


Þetta er það sem í daglegu tali kallast "spilling".


Ekkert að spillingu ef hún er mér í hag.


"Ef þú ert í stöðu til að misnota aðstöðu þína, og þú misnotar hana ekki, þá ertu að misnota aðstöðu þína"


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Tengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf Mossi__ » Þri 30. Nóv 2021 15:08

Sallarólegur skrifaði:
Mossi__ skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
appel skrifaði:Var betra í gamla daga þá hitti maður bara útibússtjórann, lýsti fyrir honum stöðunni, og ef honum leist vel á þig þá fékkstu lán.


Þetta er það sem í daglegu tali kallast "spilling".


Ekkert að spillingu ef hún er mér í hag.


"Ef þú ert í stöðu til að misnota aðstöðu þína, og þú misnotar hana ekki, þá ertu að misnota aðstöðu þína"


Tanja Margrét?



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf pattzi » Fös 11. Feb 2022 22:58

Hvernig á maður að laga lánshæfismatið :O

Við vorum með c3 (konan enn með c3) Vorum að kaupa íbúð en nei þá fer ég í D2..... var í B fyrir nokkrum árum

Samt sé ég að hjá konunni er t.d motus að vakta hana en ekki mig samt er hún með betra mat þetta meikar engann sens þetta dæmi þarna hjá þeim

Væri snilld að fá tips hvernig á að laga þetta :megasmile



Mjög skrítið því allt í skilum.... Og Vinn rosalega mikið svo tekjurnar eru allt í lagi
Viðhengi
Án titilsÆ.png
Án titilsÆ.png (80.7 KiB) Skoðað 3955 sinnum
LLL.png
LLL.png (79.63 KiB) Skoðað 3955 sinnum
LLL2.png
LLL2.png (126.49 KiB) Skoðað 3955 sinnum
Síðast breytt af pattzi á Fös 11. Feb 2022 23:13, breytt samtals 3 sinnum.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf Viktor » Fös 11. Feb 2022 23:32

Það stendur undir Áhrifaþættir


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf pattzi » Lau 12. Feb 2022 00:17

Viktor skrifaði:Það stendur undir Áhrifaþættir


Ekkert þar meikar engann sens




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf jonfr1900 » Lau 12. Feb 2022 02:48

Ég er með lánshæfismat A3 en ég skulda næstum því ekki neitt og skuldir hjá mér fara stöðugt lækkandi og ég mun verða skuldlaus væntanlega á þessu ári (í skamman tíma) og síðan aftur árið eftir að ég flyt til Danmerkur. Þá væntanlega árið 2023 eða 2024 eftir því hvenær ég flyt til Danmerkur.




Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf Semboy » Mán 14. Feb 2022 01:13

jonfr1900 skrifaði:Ég er með lánshæfismat A3 en ég skulda næstum því ekki neitt og skuldir hjá mér fara stöðugt lækkandi og ég mun verða skuldlaus væntanlega á þessu ári (í skamman tíma) og síðan aftur árið eftir að ég flyt til Danmerkur. Þá væntanlega árið 2023 eða 2024 eftir því hvenær ég flyt til Danmerkur.


Geggjad hja ther, vinur. Ekki margir sem geta dreymt ser ad borga upp skuld svona 18 til 40 ara.
Nema fjolskyldan thin med eithvad svaka fyrirtaeki.


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf rapport » Mán 14. Feb 2022 08:43

Man að ég varð fyrir miklum vonbrigðum í fyrra eða hitt í fyrra þegar þessi þráður dúkkaði upp og var með B eða C, held að við höfum alltaf haft okkar fjármál vel undir control.

Það hefur í raun ekkert breyst síðan þá nema verðgildi íbúðarinnar hækkað, finnst þetta fyrir vikið of tengt "efnahagsreikningi" en ekki "rekstrarreikningi" fjölskyldunnar.

Þó fólk hafi mikla burði til að standa undir eignamyndun þá fær það lélegt lánshæfismat því það á ekki veð.

Að lánshæfismat byggist ekki á greiðslugetu heldur á hvort að hægt sé að sækja eitthvað í þrotabúið þitt... það er eitthvað ranbt við það.

Capture.PNG
Capture.PNG (45.98 KiB) Skoðað 3678 sinnum




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf jonfr1900 » Mán 14. Feb 2022 09:57

Semboy skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Ég er með lánshæfismat A3 en ég skulda næstum því ekki neitt og skuldir hjá mér fara stöðugt lækkandi og ég mun verða skuldlaus væntanlega á þessu ári (í skamman tíma) og síðan aftur árið eftir að ég flyt til Danmerkur. Þá væntanlega árið 2023 eða 2024 eftir því hvenær ég flyt til Danmerkur.


Geggjad hja ther, vinur. Ekki margir sem geta dreymt ser ad borga upp skuld svona 18 til 40 ara.
Nema fjolskyldan thin med eithvad svaka fyrirtaeki.


Ég á ekki neitt sem telst vera mjög dýrt á Íslandi, hvorki íbúð eða bíl. Ég á bara hluti eins og sjónvarp og tölvur.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf vesley » Mán 14. Feb 2022 14:44

Fór einmitt úr A1 yfir í A3 núna og eina sem hefur breyst hjá mér er að ég seldi bíl sem ég skuldaði smotterí í.
Í raun skulda minna og lánhæfismatið versnaði samhliða því :lol:



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf appel » Mán 14. Feb 2022 22:30

Pæli ekkert í þessu. Er búinn að taka öll þau lán sem ég þarf að taka. Hvort lánshæfismatið er í junki eða ekki skiptir mig engu máli.

En gallinn við svona kerfi er að hægt er að "geima" kerfið, með því að þekkja hvernig algorithminn virkar þá getur þú haft áhrif á hann án þess að þú sért endilega betri borgunarmaður.

Sbr. þetta með kreditkortanotkun vs. debetkort. Ef þú notar debetkort þá ertu að taka beint útaf eigin reikning og myndar aldrei neina lánasögu. En ef þú kaupir allt með kreditkorti þá býrðu til lánasögu og þá færðu betra lánshæfismat. Á endanum kostar það þig ekkert meira að nota kreditkort, en hefur mikil áhrif á lánshæfismat. Svona hlutir geta ráðið úrslitum um margt.
Síðast breytt af appel á Mán 14. Feb 2022 22:31, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf GuðjónR » Mán 14. Feb 2022 22:51

vesley skrifaði:Fór einmitt úr A1 yfir í A3 núna og eina sem hefur breyst hjá mér er að ég seldi bíl sem ég skuldaði smotterí í.
Í raun skulda minna og lánhæfismatið versnaði samhliða því :lol:

Það skiptir líka máli hvenær þú borgar, ég greiði t.d. alltaf löngu fyrir gjalddaga/eindaga og virðist telja.
Viðhengi
IMG_2564 (1).jpeg
IMG_2564 (1).jpeg (37.87 KiB) Skoðað 3431 sinnum
IMG_2563 (1).jpeg
IMG_2563 (1).jpeg (41.68 KiB) Skoðað 3431 sinnum



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf GuðjónR » Mán 14. Feb 2022 23:04

appel skrifaði:Sbr. þetta með kreditkortanotkun vs. debetkort. Ef þú notar debetkort þá ertu að taka beint útaf eigin reikning og myndar aldrei neina lánasögu. En ef þú kaupir allt með kreditkorti þá býrðu til lánasögu og þá færðu betra lánshæfismat. Á endanum kostar það þig ekkert meira að nota kreditkort, en hefur mikil áhrif á lánshæfismat. Svona hlutir geta ráðið úrslitum um margt.
Þetta er kapítuli út af fyrir sig, það er algjörlega geggjað hvað það er dýrt að staðgreiða hluti með debetkorti, 20 kr. hver færsla .... hvaða rugl er það? Og annað, bera ábyrgð á því ef einver kemst yfir kortanúmerið og stelur peningunum þínum? ... nei takk. ... Betra að vera með Vísakort og fá borgað fyrir að nota það og ef einhver kemst yfir kortanúmerið þá er viðkomandi að stela peningum af bankanum en ekki af mér. Þetta hefur safnast á kortin okkar síðan í mars 2019.
Viðhengi
IMG_2572.jpeg
IMG_2572.jpeg (11.61 KiB) Skoðað 3416 sinnum
IMG_EA59588110DB-1.jpeg
IMG_EA59588110DB-1.jpeg (10.76 KiB) Skoðað 3416 sinnum




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf Tbot » Mán 14. Feb 2022 23:38

GuðjónR skrifaði:
vesley skrifaði:Fór einmitt úr A1 yfir í A3 núna og eina sem hefur breyst hjá mér er að ég seldi bíl sem ég skuldaði smotterí í.
Í raun skulda minna og lánhæfismatið versnaði samhliða því :lol:

Það skiptir líka máli hvenær þú borgar, ég greiði t.d. alltaf löngu fyrir gjalddaga/eindaga og virðist telja.


Það er veruleikafyrring að það skuli hækka mat að greiða fyrir eindaga.

Eða réttara sagt láttu taka þig í r.ssg.tið í boði Creditinfo.

Frá gjalddaga til eindaga hreyfist upphæðin ekkert sem þú skuldar, þannig að það er hreint tap fyrir þig að borga fyrr en á eindaga.



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf pattzi » Mán 14. Feb 2022 23:40

Tbot skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
vesley skrifaði:Fór einmitt úr A1 yfir í A3 núna og eina sem hefur breyst hjá mér er að ég seldi bíl sem ég skuldaði smotterí í.
Í raun skulda minna og lánhæfismatið versnaði samhliða því :lol:

Það skiptir líka máli hvenær þú borgar, ég greiði t.d. alltaf löngu fyrir gjalddaga/eindaga og virðist telja.


Það er veruleikafyrring að það skuli hækka mat að greiða fyrir eindaga.

Eða réttara sagt láttu taka þig í r.ssg.tið í boði Creditinfo.

Frá gjalddaga til eindaga hreyfist upphæðin ekkert sem þú skuldar, þannig að það er hreint tap fyrir þig að borga fyrr en á eindaga.


Hverju ertu að tapa á því????

Ég er byrjaður að borga allt strax og appið sendir tilkynningu um reikning




linked
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Mán 26. Feb 2018 00:06
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf linked » Þri 15. Feb 2022 00:04

pattzi skrifaði:
Tbot skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
vesley skrifaði:Fór einmitt úr A1 yfir í A3 núna og eina sem hefur breyst hjá mér er að ég seldi bíl sem ég skuldaði smotterí í.
Í raun skulda minna og lánhæfismatið versnaði samhliða því :lol:

Það skiptir líka máli hvenær þú borgar, ég greiði t.d. alltaf löngu fyrir gjalddaga/eindaga og virðist telja.


Það er veruleikafyrring að það skuli hækka mat að greiða fyrir eindaga.

Eða réttara sagt láttu taka þig í r.ssg.tið í boði Creditinfo.

Frá gjalddaga til eindaga hreyfist upphæðin ekkert sem þú skuldar, þannig að það er hreint tap fyrir þig að borga fyrr en á eindaga.


Hverju ertu að tapa á því????

Ég er byrjaður að borga allt strax og appið sendir tilkynningu um reikning


Þú tapar vöxtum á þessu 20-30daga tímabili.

Þetta eru ekki margar krónur á ári sem tapast, en kannski meira prinsipp mál.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf appel » Þri 15. Feb 2022 00:05

Tbot skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
vesley skrifaði:Fór einmitt úr A1 yfir í A3 núna og eina sem hefur breyst hjá mér er að ég seldi bíl sem ég skuldaði smotterí í.
Í raun skulda minna og lánhæfismatið versnaði samhliða því :lol:

Það skiptir líka máli hvenær þú borgar, ég greiði t.d. alltaf löngu fyrir gjalddaga/eindaga og virðist telja.


Það er veruleikafyrring að það skuli hækka mat að greiða fyrir eindaga.

Eða réttara sagt láttu taka þig í r.ssg.tið í boði Creditinfo.

Frá gjalddaga til eindaga hreyfist upphæðin ekkert sem þú skuldar, þannig að það er hreint tap fyrir þig að borga fyrr en á eindaga.


Aldrei skilið þetta eindaga vs. gjalddaga. Það á bara að vera einn dagur þar sem þú átt að vera búinn að borga.
Svo skil ég ekki afhverju það er misjafnt milli aðila, t.d. 1. eða 2. hvern mánaðar eða um miðjan mánuð. Oftast eru opinberir aðilar með það miklu seinna, en einkaaðilar miklu fyrr. Hvað veldur?


*-*


Peacock12
Fiktari
Póstar: 70
Skráði sig: Fim 17. Des 2020 13:25
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf Peacock12 » Þri 15. Feb 2022 10:20

Gjaldagi/eindagi hefur sögulegar skýringar.

Þú veitir þjónustu og sendir reikning. Á reikningnum er gjalddagi sem er sá dagur sem á að greiða á, en svo er eindagi sem er sá dagur sem kröfuhafi er tilbúin að miða við. Þessi dagur getur verið seinna til að taka tillit til pósts, samþykktar og annað eins. Ef þú greiðir ekki þá getur kröfuhafi rukkað þig um vexti, og þeir miðast þá við gjalddaga.
Væri ekki gjalddagi og eindagi þyrftu kröfuhafar að miða gjalddaga lengur fram í tímann til að veita eðlilegan tíma fyrir reikning að berast og fyrir eðlilega höndlun hjá móttakanda (flest fyrirtæki/stofnanir eru með samþykktaferla á reikningum). Það myndi þýða að fjármagnskostnaður kröfuhafa væri hærri og allt innheimtuferli (komi til þess) seinna.
Eins er algengt (og almennt góð regla) að koma reikningum í umferð sem allra fyrst. Þannig er oft sem krafan er stofnuð í viðskiptakerfi jafnvel degi áður en reikningur er prentaður og þá jafnvel 1-2 áður en hann er komin í umslag.

Munurinn milli gjalddaga og eindaga er í höndum kröfuhafa. Það er fyrst furðulegt að mínu mati ef munurinn er það lítill að það er nánast útilokað að reikningur berist á þeim tíma. Þá veit maður að kröfuhafi er að reyna að fá smá vaxtatekjur.

Ég er í A1 en hef aldrei greitt reikning á gjalddaga nema ef gjalddagi er sá sami og eindagi. Hef ekki borgað dráttavexti í yfir 20 ár.
Það sem mér finnst furðulegast við þetta allt saman er hversvegna þeir eru að þessu. Til að komast í A1 þarftu að eiga, vera skuldlaus/lítill og sýna fram á ábyrga fjármálastýringu. Munstur sem dregur úr líkum að þú takir lán yfir höfuð. Þú kemst ekki í A1 ef þú ert að kaupa allt á raðgreiðslum, bílalán og alltaf með yfirdrátt og kortið í botni.
Það er líka furðulegt að eina sem þetta segir er hvort þú fáir lán eða ekki, og jafnvel þá þarftu að vera komin frekar neðarlega áður en þér er hafnað. Sem sagt: líkur á að einhver í A1 fái bílalán eru svipaðar og einhver í C3 en samt eru 48 sinnum meiri líkur á vanskilum. Ef ætti virkilega að vera gagn af þessu þá ætti lánshæfismat að hafa áhrif á vexti og kjör.



Skjámynd

C2H5OH
Ofur-Nörd
Póstar: 269
Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
Reputation: 24
Staðsetning: Rannsóknarstofan
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf C2H5OH » Þri 15. Feb 2022 10:49

Peacock12 skrifaði:Til að komast í A1 þarftu að eiga, vera skuldlaus/lítill og sýna fram á ábyrga fjármálastýringu. Munstur sem dregur úr líkum að þú takir lán yfir höfuð. Þú kemst ekki í A1 ef þú ert að kaupa allt á raðgreiðslum, bílalán og alltaf með yfirdrátt og kortið í botni.


Það er reyndar alveg hægt að vera í A1 með því að skulda mjög mikið, er með hátt námslán, hátt íbúðarlán, viðbótaríbúðarlán, bílalán, yfirdrátt og kort í botni í nokkuð langan tíma (vegna framkvæmda). Er reyndar þónokkuð tekjuhár en borga alltaf allt á eindaga (sjálfvirkt í appi) og missi ekki af afborgun.

mat.png
mat.png (23.09 KiB) Skoðað 3289 sinnum
1.png
1.png (10.95 KiB) Skoðað 3289 sinnum
2.png
2.png (6.24 KiB) Skoðað 3289 sinnum
3.png
3.png (7.54 KiB) Skoðað 3289 sinnum




halipuz1
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 377
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 19:25
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf halipuz1 » Þri 15. Feb 2022 12:01

C2H5OH skrifaði:
Peacock12 skrifaði:Til að komast í A1 þarftu að eiga, vera skuldlaus/lítill og sýna fram á ábyrga fjármálastýringu. Munstur sem dregur úr líkum að þú takir lán yfir höfuð. Þú kemst ekki í A1 ef þú ert að kaupa allt á raðgreiðslum, bílalán og alltaf með yfirdrátt og kortið í botni.


Það er reyndar alveg hægt að vera í A1 með því að skulda mjög mikið, er með hátt námslán, hátt íbúðarlán, viðbótaríbúðarlán, bílalán, yfirdrátt og kort í botni í nokkuð langan tíma (vegna framkvæmda). Er reyndar þónokkuð tekjuhár en borga alltaf allt á eindaga (sjálfvirkt í appi) og missi ekki af afborgun.



Hmm svo er ég í C3 skulda mikið minna, lítill yfirdráttur notaður síðustu 3 mánuði og með góða greiðsluhegðun aldrei misst af eins og þú. Finnst þetta skrýtið.



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf pattzi » Þri 15. Feb 2022 12:27

linked skrifaði:
pattzi skrifaði:
Tbot skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
vesley skrifaði:Fór einmitt úr A1 yfir í A3 núna og eina sem hefur breyst hjá mér er að ég seldi bíl sem ég skuldaði smotterí í.
Í raun skulda minna og lánhæfismatið versnaði samhliða því :lol:

Það skiptir líka máli hvenær þú borgar, ég greiði t.d. alltaf löngu fyrir gjalddaga/eindaga og virðist telja.


Það er veruleikafyrring að það skuli hækka mat að greiða fyrir eindaga.

Eða réttara sagt láttu taka þig í r.ssg.tið í boði Creditinfo.

Frá gjalddaga til eindaga hreyfist upphæðin ekkert sem þú skuldar, þannig að það er hreint tap fyrir þig að borga fyrr en á eindaga.


Hverju ertu að tapa á því????

Ég er byrjaður að borga allt strax og appið sendir tilkynningu um reikning


Þú tapar vöxtum á þessu 20-30daga tímabili.

Þetta eru ekki margar krónur á ári sem tapast, en kannski meira prinsipp mál.


Skil þig ekki eins og maður fái eitthverja vexti á debetreikningi en ég er að reyna borga allt strax til að ss fá betra lánshæfismat en gengur ekkert :/ Fengum t.d ekki lán hjá banka fyrir íbúðinni en er með kreditkort þar og hún sagði að ég mætti alveg vera með það :/ steikt..... En bankarnir miða við b2 í lánshæfismat fyrir fasteingalánum samt segir þetta ss ekkert um hvort við borgum eða ekki... Enda mjög skilvís .... Fengum lán hjá HMS en þeir lána t.d bara 80% þó séu fyrstu kaup meðan íslandsbanki hefði lánað 90-95% svo þurftum að redda hærri útborgun t.d hjá fjölskyldu....

áttum ekki rétt á hlutdeildarláni tekjumörkin þar eru ekki mjög há.... og enduðum á að kaupa eldri eign sem er mikið endurnýjuð .... svo vona að lánshæfismatið fari að lagast með fasteign.....
Síðast breytt af pattzi á Þri 15. Feb 2022 12:28, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3812
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 140
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Creditinfo staðan í byrjun árs

Pósturaf Daz » Þri 15. Feb 2022 12:56

Borga af lánum eins fljót og maður getur, því það reiknast vextir á ógreidda afborgun og þeir vextir eru örugglega hærri en vextir sem peningur á bankabók fær (YMMV).

Borga afborganir sem bera ekki vexti eins seint og hægt er, því þá liggur peningur lengur á innlánsreikningi og safnar vöxtum.

Vextir í þessum tilfellum eru örugglega ekki háar upphæðir, en yfir langan tíma safnast krónur saman.