Hátíðni hljóð í straum breyti

Allt utan efnis

Höfundur
littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2375
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Hátíðni hljóð í straum breyti

Pósturaf littli-Jake » Lau 26. Des 2020 18:54

Ég fékk nuddbissu í jólagjöf. Það er eitthvað leiðinda hátíðni hljóð í hleðslutækinu, svipað og í Egilshöll. Ég fékk að sjá eins græju og það er svipað hljóð þar. Er þetta eitthvað til að hafa áhyggjur af?


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


Bourne
Ofur-Nörd
Póstar: 220
Skráði sig: Þri 20. Jan 2009 17:19
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: Hátíðni hljóð í straum breyti

Pósturaf Bourne » Lau 26. Des 2020 19:24

Nei þetta er sjúklega algengt. Settu eyrað uppvið hvaða hleðslutæki sem er og þú munt heyra suð.
Bara mismunandi hversu hátt, þessi hljóð geta verið ótrúlega pirrandi.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4960
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 867
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hátíðni hljóð í straum breyti

Pósturaf jonsig » Lau 26. Des 2020 19:25

Þetta er crappy hönnun, þetta hljóð á ekki að vera á heyranlega sviðinu. Er þetta þegar það er verið að hlaða eða öfugt ?




gunni91
Vaktari
Póstar: 2594
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 00:22
Reputation: 193
Staða: Ótengdur

Re: Hátíðni hljóð í straum breyti

Pósturaf gunni91 » Lau 26. Des 2020 19:30

Hef því miður heyrt þetta alltof oft td í laptop hleðslutækjum en heyrist aldrei nema ég hendi breytinum við eyrað. Oftast eðlilegt.

Ef þetta er hátíðnihljóð er þetta eins og jonsig nefnir, sennilega léleg hönnun, sérstaklega þar sem þú ert búin að staðfesta eins hljóð hjá öðrum. Ef þú byrjar að heyra "buzzing" getur hann hinsvegar verið hættulegt hleðslutæki.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4960
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 867
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hátíðni hljóð í straum breyti

Pósturaf jonsig » Lau 26. Des 2020 19:54

littli-Jake skrifaði:Ég fékk nuddbissu í jólagjöf. Það er eitthvað leiðinda hátíðni hljóð í hleðslutækinu, svipað og í Egilshöll. Ég fékk að sjá eins græju og það er svipað hljóð þar. Er þetta eitthvað til að hafa áhyggjur af?


Vandamálið við þetta er ekki hljóðið sjálft, heldur gefur þetta til kynna metnaðinn sem fór í að hanna þetta hleðslutæki(orðið spennir betur við í þessu tilviki.)
Líklega hefur kínverjinn þarna komist í einhverja bulk sendingu af spennum sem ætlaðir voru í annað, og tweekað líklega niður spennuna af honum til að virka með þessari vöru. Meðan hönnunin þolir það er það í lagi með vörur sem eiga að endast bara ábyrgðartíman en gallinn er hinsvegar að spennirinn vinnur á lægri tíðni en hann var hannaður og byrjar að óma á okkar heyrnarsviði í stað 100kHz og uppúr.