Rant um Serrano því þau skilja ekki hvað ég er að segja

Allt utan efnis

Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Rant um Serrano því þau skilja ekki hvað ég er að segja

Pósturaf netkaffi » Mið 02. Des 2020 23:18

Ég ætla gera þráð almennt um þjónustukúltúr. Ætla á byrja á nokkur sem eflaust margir sjá ekkert að, en sjá einhverjir fleiri eitthvað að þessu hjá Serrano en ég?

Mynd

Hérna er á ferð ósköp eðlileg spurning um hvort einhverjar takmarkanir séu á svokölluðm gjafabréfsleik sem er bara þannig að þú færð gjafabréf með vöru. Ég kaupi þess vöru oft og finnst díllinn líka góður, og finnst ósköp eðlilegt að ég fái að vita hvort þessi gjafabréf sem fylgja með séu háð einhverjum takmörkunum. Ég var ekki alveg að búast við "Ég átta mig ekki alveg á spurningunni?," með spurningarmerki í endanum eins og það sé skrítið væb. Og svo "Ertu með svona mörg?" eins og ég sé krakki. LOL.
Síðast breytt af Viktor á Fim 03. Des 2020 08:50, breytt samtals 2 sinnum.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf Dúlli » Mið 02. Des 2020 23:20

Hvað ertu eiginlega að tala um ? :-k

Skil vel að serrano skilur þig ekki.
Síðast breytt af Dúlli á Mið 02. Des 2020 23:20, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf netkaffi » Mið 02. Des 2020 23:23

Hvað er flókið við "Já ok, ekki neinar takmarkanir [á þessu gjafabréfi]? Eins og fjöldatakmarkanir eða eitthvað."
Síðast breytt af netkaffi á Fim 03. Des 2020 02:21, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf netkaffi » Mið 02. Des 2020 23:27

Mér finnst íslendinar oft vera á eftir kananum menningarlega, ég veit að sumir hafa aldrei heyrt um validating væb í viðskiptum en ég tek eftir því að Nova sérstaklega leggja sig mjög fram við þá kúnst. https://www.google.com/search?q=validat ... er+service

Edit: býst við miklu skítkasti hérna, því ég veit að það eru ákveðnir þættir hérna sem ég er að vinna með sem triggerar ákveðið eðli.
Síðast breytt af netkaffi á Mið 02. Des 2020 23:37, breytt samtals 1 sinni.




mjolkurdreytill
Ofur-Nörd
Póstar: 267
Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
Reputation: 59
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf mjolkurdreytill » Mið 02. Des 2020 23:31

Ert þú skilgreininingin á Karen?

Einhver skildi ekki spurninguna þína og allt er ómögulegt.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf ZiRiuS » Mið 02. Des 2020 23:33

Er ég mættur á boomer.vaktin.is eða?

Aldrei í lífinu myndi ég vilja fá þjónustu eins og í Bandaríkjunum þar sem starfsfólkið er svo tilgerðarlegt að í cringea við að hugsa um það. Allan daginn myndi ég fara inn í búð þar þú ert ekki spurður "get ég aðstoðað?" af 5 mismunandi starfsmönnum.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

stinkenfarten
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Lau 07. Nóv 2020 00:22
Reputation: 36
Staðsetning: Selfoss (Selfoss er ekki til)
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf stinkenfarten » Mið 02. Des 2020 23:36

einhver skildi ekki spurninguna þína og þú breyttist í Karen, en gaman


með bíla og tölvur á huganum 24/7


Lexinn
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Þri 30. Jún 2009 04:38
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf Lexinn » Mið 02. Des 2020 23:36

Þetta þykir mér skemmtilegur þráður


(970a-UD3)( Fx-8120 )( GTX 680 )( 2x4GB 1600mhz Crucial Ballistix )( Tagan BZ 800W)

Skjámynd

stinkenfarten
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Lau 07. Nóv 2020 00:22
Reputation: 36
Staðsetning: Selfoss (Selfoss er ekki til)
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf stinkenfarten » Mið 02. Des 2020 23:36

mér líka, þarf ég að segja


með bíla og tölvur á huganum 24/7


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf netkaffi » Mið 02. Des 2020 23:41

Boomer? Mér finnst Nova einmitt vera minnst boomer fyrirtæki á Íslandi og mest valdidating þegar kemur að þjónustusamskiptum og það ber vott um tilfinningagreind og puttann á púlsinum. Ég er engin Karen, ég er ekkert að kvarta. Mér finnst gaman að ræða svona og spá í svona.

Spurningin er "Einhverjar takmarkanir á þessu tilboði, eins og t.d. fjöldatakmarkanir?" og það er ekkert Karen að ræða áhugamál sitt um hvernig á að svara viðskiptavinum. Ég hef sjálfur verið í rekstri, það eru ekki allir á gólfinu eins og þú? :lol:

Allan daginn myndi ég fara inn í búð þar þú ert ekki spurður "get ég aðstoðað?" af 5 mismunandi starfsmönnum.
Ósammála. Hef oft farið út úr búð án þess að fá svör og það var ekkert næs. Frekar vil ég fá 5 starfsmenn sem vilja hjálpa? Ertu að grínast? LOL
Ég vann í BT í nokkur ár og það er rosalega mikill munur á hvernig búð er tekið eftir hvað verslunarstjórinn lætur starfsmenn gera, er það bjóða öllum góðan daginn eða bara slæpast bakvið kassa?
Síðast breytt af netkaffi á Mið 02. Des 2020 23:44, breytt samtals 1 sinni.




machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf machinefart » Mið 02. Des 2020 23:59

Ef fjarvinna á covid tímum hefur kennt mér eitthvað þá er það að lesa ekki of mikið inn í skrifuð skilaboð frá öðrum. Hér er mín skoðun ef þú hefur einhvern áhuga á henni að þú ert að lesa full mikið í spurningarmerkið góða. Vissulega hefði verið hægt að svara þér öðruvísi en ég fæ bara svona informal vinalegt vibe úr þessu, en þá er ég aftur farinn að lesa á milli línanna.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf netkaffi » Fim 03. Des 2020 00:10

Já, þetta skiptir engu máli sem slíkt. Ég bara tek eftir mismunandi væb frá fyrirtækjum í fjarskiptasamskiptum. Ég spái ógeðlega mikið í þessu og finnst það böggandi þegar það er slakari svörum á ákveðnum stöðum en maður er orðinn vanur annarstaðar. Ég tek t.d. eftir að sum láta spurningar hjá manni hanga í nokkra daga og það er ekki sterkur leikur 2020. Ég er ekki að tala um útaf covid, ég er búinn að vera þjónustusamskiptanördi síðan ég var unlingur síðan eftir aldamót. En ég skal þó segja að covid er aukafaktor. Takk fyrir þroskað svar machinefart.




J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf J1nX » Fim 03. Des 2020 00:41

Ég sé ekkert að þessu frá Serrano, aðilinn segir að hann skilji ekki alveg spurninguna þína og spyr hvort þú sért með mörg. Þá "ákveður" þú bara að hann sé að meina að það séu fjöldatakmarkanir sem hann notabene gerir ekki (á myndinni sem þú gefur til útskýringar allaveganna). Finnst þú lesa full djúpt í þetta. Ekkert illa meint en ég hef tekið eftir þessu oftar en einu sinni og oftar en tvisvar hjá þér að ef þú færð svar sem þú bjóst ekki við eða þú ert ekki ekki sammála þá ertu strax mættur í vörn og beint upp á "háa c-ið" og farinn að hneykslast/rífast í staðinn fyrir að útskýra þig betur. Hefði ekki verið betra að púlla kurteisina á þetta og segja bara "ahh sorry, ég var að meina hvort það væru einhverjar fjöldatakmarkanir á þessu eða aðrar reglur, eða get ég notað miða í hvert skipti sem ég kaupi tilboðið"




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf netkaffi » Fim 03. Des 2020 00:51

Ok, takk.




Brimklo
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fös 03. Júl 2020 02:50
Reputation: 54
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf Brimklo » Fim 03. Des 2020 01:17

Alltaf vinalegur fílingur í starfsfólkinu hjá Serrano, get ekki sagt það sama um kúnnann.


Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3800X I GPU: MSI Gaming X Trio 3090 I Case: CoolerMaster NR200P.

PS5

Get ekki talað, konan er að baka brauð og ég ætla að horfa á það hefast.


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf netkaffi » Fim 03. Des 2020 01:28

Brimklo skrifaði:Alltaf vinalegur fílingur í starfsfólkinu hjá Serrano, get ekki sagt það sama um kúnnann.
Gott ef það er þannig með starfsfólkið þar.

Umboðsaðili: þetta er gjafabréf sem gildir til 21. Júní, 2021.
Kúnni: Já, eru einhverjar aðrar takmarkanir eins og fjöldi?

Þetta er í raun það sem gerðist, ég fékk svo svar með furðulegum væb en ég get alveg séð að aðrir sjái þetta sem að lesa of mikið í. Ég bara spái í hvað er ideal, og það er að kúnnar fái að spyrja út í smáa letrið. Og ég verð pirraður ef mér finnst eins og umboðsaðilar séu að ætlast til að maður spyrji ekkert út í "alla" skilmála.




Brimklo
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fös 03. Júl 2020 02:50
Reputation: 54
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf Brimklo » Fim 03. Des 2020 01:36

netkaffi skrifaði:Umboðsaðili: þetta er gjafabréf sem gildir til 21. Júní, 2021.
Kúnni: Já, eru einhverjar aðrar takmarkanir eins og fjöldi?


Serrano: Ertu með svona mörg?
Kúnni: Ertu að segja að ég megi bara vera með ákveðið magn af þessu?

Gamli ertu eh veruleikafirrtur? Haha hvað er í gangi, ég hlýt að vinna á Serrano því ég skil þig bara ekki.


Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3800X I GPU: MSI Gaming X Trio 3090 I Case: CoolerMaster NR200P.

PS5

Get ekki talað, konan er að baka brauð og ég ætla að horfa á það hefast.


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf netkaffi » Fim 03. Des 2020 01:40

Þartu að vera svona dónalegur? Já, hún svaraði ekki spurningunni beint svo að ég spurðu hvort að ég mætti bara vera með ákveðið magn af þessu eða hvort það væri meiningin? Ég er bara að reyna fá svar við því. Hættu að vera svona ógeðslegur við mig. Ég er bara kúnni sem lendi í því að fá vafa um þessi gjafabréf sem fylgja með hvort þau endist mér eitthvað og ef svo er þá vil ég kaupa meira af þessari vöru. Ég er eflaust ekkert einn um það.




Brimklo
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fös 03. Júl 2020 02:50
Reputation: 54
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf Brimklo » Fim 03. Des 2020 01:55

netkaffi skrifaði:Farðu í ****. Ég tala oft við fyrirtæki og hef sjálfur unnið við þjónustu það var ekkert að þessu. Ég vissi að ég myndi fá svona pl***** sem myndu vera með afsakanir og invalidating stæla.


Já því ég er svo dónalegur og ógeðslegur haha. Týpískt að manneskja eins og þú ert dónalegur og ef það svarar eh í sömu mynt þá spilar þú þig sem fórnarlambið. Gott að þú getur tekið þetta út á okkur hér á vaktinni, þá fær kannski starfsfólkið á Serrano aðeins minni skít.
Síðast breytt af Brimklo á Fim 03. Des 2020 01:55, breytt samtals 1 sinni.


Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3800X I GPU: MSI Gaming X Trio 3090 I Case: CoolerMaster NR200P.

PS5

Get ekki talað, konan er að baka brauð og ég ætla að horfa á það hefast.


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf netkaffi » Fim 03. Des 2020 02:09

Það er munur á að vera spjalla í gamni á spjallborði á netinu og að vera svara fyrir fyrirtæki í samskiptamiðlinum þeirra.

Gott að þú getur tekið þetta út á okkur hér á vaktinni
Rólegur vinur, ég var að þakka machinefart og J1nx fyrir póstana þeirra sem voru þroskaðir. Viltu ekki tjilla? :lol:
Síðast breytt af netkaffi á Fim 03. Des 2020 02:13, breytt samtals 1 sinni.




Mossi__
FanBoy
Póstar: 791
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 301
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf Mossi__ » Fim 03. Des 2020 02:33

Enn einn þráðurinn frá þér sem ég botna ekkert í, Netkaffi.

Hún er ekki að fatta hvað þú átt við, og biður þig um að útskýra hvað þú átt við, sem fólk gerir þegar það fattar ekki hvað hinn á við.

Eg er að reyna að fatta hvað þú átt við, en fatta ekki hvað þú átt við. Geturu útskýrt hvað þú átt við. Eða ætlarðu að stofna annan þráð þar sem þér finnst skrítið að ég skuli ekki fatta hvað þú átt við, í staðinn fyrir að útskýra bara hvað þú átt við.

Mér finnt hún ekki vera með einhvern slæman þjónustkúltúr.



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf daremo » Fim 03. Des 2020 03:01

netkaffi skrifaði:Boomer? Mér finnst Nova einmitt vera minnst boomer fyrirtæki á Íslandi og mest valdidating þegar kemur að þjónustusamskiptum og það ber vott um tilfinningagreind og puttann á púlsinum. Ég er engin Karen, ég er ekkert að kvarta. Mér finnst gaman að ræða svona og spá í svona. ?


Það er ekki langt síðan ég spáði í því hvers vegna Nova var eiginilega svona vinsælt fjarskiptafyrirtæki.
Fór í viðskipti til þeirra í fyrsta skipti á þessu ári þegar ég flutti í íbúð sem býður upp á ljósleiðara frá gagnaveitunni.

Starfsfólkið þeirra var svo rosalega fake eitthvað.
Það var greinilega þjálfað í að nota einhverja ákveðna tækni til að láta fólk halda að það væri að fá rosalega góða þjónustu, bara með því að nota einhvers konar viðtalstækni sem ég þekki ekki.
Þetta hljómaði allavega mjög bandarískt og gervilegt, og ég ákvað þar og þá að ég myndi flytja aftur til Símans um leið og þeir fengju aðgang að ljósleiðara Gagnaveitunnar.
Það gerist í Janúar og ég get ekki beðið.

Er reyndar mjög sáttur við Nova og allt það, hvað ljósleiðarinn er stöðugur osfrv, en það situr bara í mér að þetta fyrirtæki neyðir starfsfólkið sitt til að ljúga að viðskiptavinum og þykjast vera ógeðslega næs og í góðu skapi.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf netkaffi » Fim 03. Des 2020 03:09

Ókei, ég skal reyndar viðurkenna það að Nova hafa stundið verið svo "næs" að það virðist bera vera hafa verið bullað til að halda mér góðum. LOL. Einhver sagði mér að ég gæti fengið AlltSaman þó að að það ætti ekki við. En svo rættist það, ég er enn sáttur með Nova. Þau bara redduðu þessu fyrir mig. Mér finnst að þjónustusamskipti eigi ekki að vera persónuleg. Þau eiga að vera 100% gott og jákvætt væb og þú átt ekki að sýna neinn persónulegan pirring.
Ég var sjálfur að vinna í BT og mér var alveg sama ef kúnnar voru pirraðir. Ég var alltaf eins og svaraði bara eftir bestu getu.

Mossi__ skrifaði:Enn einn þráðurinn frá þér sem ég botna ekkert í, Netkaffi.

Hún er ekki að fatta hvað þú átt við, og biður þig um að útskýra hvað þú átt við, sem fólk gerir þegar það fattar ekki hvað hinn á við.

Eg er að reyna að fatta hvað þú átt við, en fatta ekki hvað þú átt við. Geturu útskýrt hvað þú átt við. Eða ætlarðu að stofna annan þráð þar sem þér finnst skrítið að ég skuli ekki fatta hvað þú átt við, í staðinn fyrir að útskýra bara hvað þú átt við.

Mér finnt hún ekki vera með einhvern slæman þjónustkúltúr.


Ókei, ég var bara of fljótur á mér. Mér fannst það kannski eitthvað niðurlægjandi að hún væri að spyrja hvort ég væri með mörg gjafabréf. LOL. Ég er með þrjú og þau gilda til næsta sumars. Ég get ekki séð að það skipti máli hvort að ég sé persónulega með mörg eða ekki, ég er að spyrja út í viðskiptaskilirðin. Ég gæt verið að spyrja fyrir LAN-teymið mitt sem ætlar út á Serranó að borða og sá þetta tilboð.

Ég veit að sumir eru bara að White Knighta hérna. Taka upp hanskann fyrir eitthvað spurningaferli á Serrano veitingastaðakeðju, LOL :lol: :lol: :lol: Auðvitað á ekki að svara persónulega þegar maður vinnur hjá veitingakeðju. Það kemur þessu ekkert við hvað ég er með mörg gjafabréf eða hvort litli frændi minn er hjá mér sem eyddi úr sparibauknum sínum til að kaupa 10 gjafabréf eða hvort ég sé að spyrja fyrir áfangaheimili með sprautufíklum sem ætlar út að borða, eða hvort ég sé að spyrja fyrir skátahóp sem var að fara með flöskur í endurvinnsluna.

Og ég vildi bara vera viss hvort það væri eitthvað "á meðan birgðir endast" eða hvort ég þyrfti að nýta þau áður en birgðir klárast. Mér er alveg nákvæmlega sama, ég bara tek svona Jói-út-í-bæ pælingu með þetta á hvernig ég upplifði þessi samskipti. Ég var ekkert að fá "já, þú getur notað eins mörg og þú vilt til 2021!" Þetta er kannski skrítinn þráður en ég er lærdómsins ríkari.
Síðast breytt af netkaffi á Fim 03. Des 2020 03:43, breytt samtals 6 sinnum.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf Dúlli » Fim 03. Des 2020 08:11

Mig líður en svona eftir 20 sirka comment inná þræðinum.
Viðhengi
yoda-gibberish-meme.jpg
yoda-gibberish-meme.jpg (158.65 KiB) Skoðað 2335 sinnum



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þjónustukúltúr

Pósturaf Viktor » Fim 03. Des 2020 08:49

Þessi titill er í engu samræmi við þennan þráð og ég skil hvorki upp né niður í því hvað þú ert að meina með þessu, frekar en aðrir hér.

Læst :)


Edit:

Ég fékk að sjálfsögðu einkaskilaboð frá OP.

Hér er svarið mitt:

Nenni ekki svona neikvæðni.
Þetta er bara röfl sem á ekki heima á tölvuspjalli.
Svona þræðir bjóða bara upp á tuð og leiðindi.


Síðast breytt af Viktor á Fim 03. Des 2020 09:12, breytt samtals 2 sinnum.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB