Staðfestingar SMS - Hringdu

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Staðfestingar SMS - Hringdu

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 10. Sep 2020 12:55

Sæl öll! Ég er ekki viss um hvort þetta sé rétti vettvangurinn fyrir þetta mál, en það má færa þetta innlegg til eftir því sem við á.

Mig langar að forvitnast um hvort fleiri séu að lenda í því að fá ekki staðfestingar SMS frá netþjónustum hér og þar. Ég er í viðskiptum við Hringdu, sem mér skilst að sé að nota kerfi Símans. Ég er búinn að setja mig í samband við Hringdu og þau virðast ekki geta séð að það sé einu sinni reynt að senda SMS til mín á þeim tímum sem ég tek fram.

Þær þjónustur sem ég hef tekið eftir þessu eru m.a. PayPal (frekar óhentugt), Lightsnap, Tinder (einnig frekar óhentugt), Wind (nýja rafskútuleigan), Apple, og örugglega eitthvað fleira sem ég er að gleyma.

Er einhver að lenda í svipuðu? Prófað á sínum tíma að setja sim kortið mitt í annan síma, en það var sama sagan.
Síðast breytt af KermitTheFrog á Lau 12. Sep 2020 09:23, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Staðfestingar SMS - Hringdu

Pósturaf vesi » Fim 10. Sep 2020 12:56

var hjá hringdu í mörg ár og þetta klikkaði aldrei,,,,, eða það sjaldan að ég man ekki eftir þessu.,

edit: þá á ég við staðfestingarkóða sem kemur þegar ég kaupi með korti,
Síðast breytt af vesi á Fim 10. Sep 2020 12:57, breytt samtals 1 sinni.


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Staðfestingar SMS - Hringdu

Pósturaf GuðjónR » Fim 10. Sep 2020 14:30

KermitTheFrog skrifaði:Þær þjónustur sem ég hef tekið eftir þessu eru m.a. Tinder (einnig frekar óhentugt)

You dog! :evillaugh



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Staðfestingar SMS - Hringdu

Pósturaf lukkuláki » Fim 10. Sep 2020 15:58

Er hjá Hringdu og hef verið það í nokkur ár.
Er einmitt með Paypal og allskonar þjónustur sem td. senda sms fyrir two-factor authentication og það er aldrei neitt vesen.
Kannski prófa að fá nýtt SIM kort? Svona til að prófa eitthvað.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Staðfestingar SMS - Hringdu

Pósturaf dori » Fim 10. Sep 2020 16:05

Ertu með nýtt/nýlegt númer? Oftast er best að leysa svona dæmi með þjónustufulltrúum Hringdu/Símans sem geta greint hvort SMS skeytið berst til þeirra eða ekki.



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Staðfestingar SMS - Hringdu

Pósturaf Revenant » Fim 10. Sep 2020 17:43

Ég hef lent í vandræðum með að fá staðfestingar SMS (er hjá Símanum) frá t.d. GitHub og Skånetrafiken.

Ég sendi þeim erindi (varðandi Skånetrafiken) og svarið þeirra væri að fyrirtækið væri að senda skilaboðin með óöruggum og óviðurkenndum leiðum(?) og vildu því ekkert gera í því.



Skjámynd

Höfundur
KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Staðfestingar SMS - Hringdu

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 10. Sep 2020 20:26

Takk fyrir svörin. Ég er búinn að setja mig í samband við Hringdu og eins og kemur fram hér að ofan þá sjá þau ekki einu sinni að þessir aðilar séu að reyna að senda mér SMS.

Númerið er ekki nýlegt, og ekki sim kortið heldur. Ég veit ekki alveg hvað er til bragðs að taka.




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Staðfestingar SMS - Hringdu

Pósturaf HringduEgill » Fim 10. Sep 2020 21:10

KermitTheFrog skrifaði:Takk fyrir svörin. Ég er búinn að setja mig í samband við Hringdu og eins og kemur fram hér að ofan þá sjá þau ekki einu sinni að þessir aðilar séu að reyna að senda mér SMS.

Númerið er ekki nýlegt, og ekki sim kortið heldur. Ég veit ekki alveg hvað er til bragðs að taka.


Sælir.

Svona mál hafa poppað upp og hefur verið miserfitt að leysa. Slíkt er gert í samráði við Símann þar sem við bitum þeirra dreifikerfi. Stundum eru þetta einföld mál þar sem SMS varnir eru að stöðva skeytin en stundum sjá þeir einfaldlega ekkert berast inn í sín kerfi. Þá þarf að talan við aðilann eða aðilana úti sem eru að koma skeytunum áfram. Stundum hefur það einfaldlega ekki gengið.

Sendu mér endilega linu, langar að sjá þitt mál.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Staðfestingar SMS - Hringdu

Pósturaf Viktor » Fim 10. Sep 2020 21:35

Ég hætti að fá svona SMS í marga mánuði. Svo allt í einu byrjuðu þau að virka aftur.

Það er annar svipaður þráður hérna einhversstaðar.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Staðfestingar SMS - Hringdu

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 11. Sep 2020 19:08

HringduEgill skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Takk fyrir svörin. Ég er búinn að setja mig í samband við Hringdu og eins og kemur fram hér að ofan þá sjá þau ekki einu sinni að þessir aðilar séu að reyna að senda mér SMS.

Númerið er ekki nýlegt, og ekki sim kortið heldur. Ég veit ekki alveg hvað er til bragðs að taka.


Sælir.

Svona mál hafa poppað upp og hefur verið miserfitt að leysa. Slíkt er gert í samráði við Símann þar sem við bitum þeirra dreifikerfi. Stundum eru þetta einföld mál þar sem SMS varnir eru að stöðva skeytin en stundum sjá þeir einfaldlega ekkert berast inn í sín kerfi. Þá þarf að talan við aðilann eða aðilana úti sem eru að koma skeytunum áfram. Stundum hefur það einfaldlega ekki gengið.

Sendu mér endilega linu, langar að sjá þitt mál.


Sæll, trúðu mér, hafandi starfað í alls konar IT skil ég fullkomlega hvað það er erfitt að rekja og leysa svona mál.

Set þetta aðallega hérna inn því ég er forvitinn að vita hvort ég sé einn um þetta. Ég sendi þér línu.



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Staðfestingar SMS - Hringdu

Pósturaf pattzi » Fim 01. Okt 2020 16:57

Oft vesen á svona þá bara reyna gera resend sms á síðunni... Tengist bara síðunni úti...


Annars nota ég aldrei svona nema þegar versla með korti á netinu kemur það sjálfkrafa...en reyni að fá frekar bara tölvupóst en oft sama vesen þar



Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 428
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Staðfestingar SMS - Hringdu

Pósturaf olihar » Fim 01. Okt 2020 19:32

Var ekki svona mál hérna á Vaktinni fyrir ekki svo löngu, aðilinn var hjá Hringdu sem endaði með að vandamálið fannst hjá Símanum þar sem þeir voru með einhvern block lista.