Borga inn á lán hjá Íslandsbanka í heimabanka 'Edit'

Allt utan efnis

Höfundur
littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2375
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Borga inn á lán hjá Íslandsbanka í heimabanka 'Edit'

Pósturaf littli-Jake » Fim 03. Sep 2020 13:09

Ég veit að hjá öðrum bonkum er hægt að gera þetta í heimabanka en ég er bara ekki að finna það hjá Íslandsbanka



Ég endaði með að heyra í ráðgjafa onlíne. Hann benti á fídus í heima bankanum. Ég lagði inn á lánið og höfuðstólinn lækkaði um sömu upphæð 12 tímum siðar.
Síðast breytt af littli-Jake á Lau 05. Sep 2020 19:47, breytt samtals 1 sinni.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


Storm
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mán 30. Jún 2008 18:19
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Borga inn á lán hjá Íslandsbanka í heimabanka

Pósturaf Storm » Fim 03. Sep 2020 13:13

kíkti í appið og fann það ekki í fljótu bragði þar heldur.. spurning hvort þú tékkir á þessu á netspjallinu og látir okkur vita hvað þau segja?
Síðast breytt af Storm á Fim 03. Sep 2020 13:13, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2699
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Borga inn á lán hjá Íslandsbanka í heimabanka

Pósturaf SolidFeather » Fim 03. Sep 2020 13:30

Það ætti að vera undir Yfirlit -> Lán




ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Borga inn á lán hjá Íslandsbanka í heimabanka

Pósturaf ColdIce » Fim 03. Sep 2020 14:43

Það er hægt en ráðgjafinn minn mældi gegn því þar sem peningurinn gæti horfið. Man ekki hver rökin voru


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |


shawks
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mán 12. Sep 2011 18:25
Reputation: 10
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Borga inn á lán hjá Íslandsbanka í heimabanka

Pósturaf shawks » Fim 03. Sep 2020 15:26

ColdIce skrifaði:Það er hægt en ráðgjafinn minn mældi gegn því þar sem peningurinn gæti horfið. Man ekki hver rökin voru


What??

Ég hélt að bankarnir leggðu ofuráherslu á sjálfsafgreiðslulausnir á netinu. Lokanir útibúa endurspegla það. Held að þessu ráðgjafi sé ekki alveg með á nótunum. :hmm


"Time is a drug. Too much of it kills you."

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Borga inn á lán hjá Íslandsbanka í heimabanka

Pósturaf worghal » Fim 03. Sep 2020 16:07

ColdIce skrifaði:Það er hægt en ráðgjafinn minn mældi gegn því þar sem peningurinn gæti horfið. Man ekki hver rökin voru

það sem bankinn vill er að þú borgir lánið eins lengi og hægt er og þú berst ekki við vextina nema með auka inngreiðslum.
jafnvel bara auka 10þ fram yfir það sem bankinn segir þér að borga mun borga sig margfalt til baka þegar upp er staðið.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Borga inn á lán hjá Íslandsbanka í heimabanka

Pósturaf ColdIce » Fim 03. Sep 2020 16:57

worghal skrifaði:
ColdIce skrifaði:Það er hægt en ráðgjafinn minn mældi gegn því þar sem peningurinn gæti horfið. Man ekki hver rökin voru

það sem bankinn vill er að þú borgir lánið eins lengi og hægt er og þú berst ekki við vextina nema með auka inngreiðslum.
jafnvel bara auka 10þ fram yfir það sem bankinn segir þér að borga mun borga sig margfalt til baka þegar upp er staðið.

Hann reyndar sagði líka að ég ætti að láta hann borga inná það frekar


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Borga inn á lán hjá Íslandsbanka í heimabanka

Pósturaf hagur » Fim 03. Sep 2020 17:01

ColdIce skrifaði:Það er hægt en ráðgjafinn minn mældi gegn því þar sem peningurinn gæti horfið. Man ekki hver rökin voru


Það sem hann á við er að þegar maður greiðir aukalega inná lán, þá þarf það að gerast á réttum tíma, svo að greiðslan fari inn til lækkunar á höfuðstól. Ef þú greiðir inná lán t.d í miðjum mánuði, segum 50 þús kall, þá fer það bara inn sem "fyrirframgreidd" afborgun, þ.e meirihlutinn af þessum 50þús kalli feri bara í vexti og verðbætur (ef verðtryggt lán). Brotabrot af 50þús kallinum fer inná höfuðstólinn. Peningurinn er samt ekki bara "horfinn" per se, heldur borgarðu c.a 50þús krónum lægri afborgun næstu mánaðarmót.

TL;DR, Til að borga aukalega inná höfuðstól láns, þarf það að gerast á réttum tíma, nema mögulega að það sé alveg spes aðgerð í heimabankanum til að greiða beint inná höfuðstól.




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Borga inn á lán hjá Íslandsbanka í heimabanka

Pósturaf arons4 » Fim 03. Sep 2020 18:39

hagur skrifaði:
ColdIce skrifaði:Það er hægt en ráðgjafinn minn mældi gegn því þar sem peningurinn gæti horfið. Man ekki hver rökin voru


Það sem hann á við er að þegar maður greiðir aukalega inná lán, þá þarf það að gerast á réttum tíma, svo að greiðslan fari inn til lækkunar á höfuðstól. Ef þú greiðir inná lán t.d í miðjum mánuði, segum 50 þús kall, þá fer það bara inn sem "fyrirframgreidd" afborgun, þ.e meirihlutinn af þessum 50þús kalli feri bara í vexti og verðbætur (ef verðtryggt lán). Brotabrot af 50þús kallinum fer inná höfuðstólinn. Peningurinn er samt ekki bara "horfinn" per se, heldur borgarðu c.a 50þús krónum lægri afborgun næstu mánaðarmót.

TL;DR, Til að borga aukalega inná höfuðstól láns, þarf það að gerast á réttum tíma, nema mögulega að það sé alveg spes aðgerð í heimabankanum til að greiða beint inná höfuðstól.

Lánið safnar vöxtum fram að næsta afborgunardegi, held það reiknist daglega. Ef þú borgar aukalega inná lánið strax eftir að þú greiðir afborgunina þá fer öll auka greiðslan beint á höfuðstólinn. Ef þú borgar aukalega um miðjan mánuðinn þá borgaru uppsafnaði vexti og restin fer á höfuðstólinn, en næsta afborgun ætti að vera lægri sem nemur þeim vöxtum.



Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Borga inn á lán hjá Íslandsbanka í heimabanka

Pósturaf gRIMwORLD » Fös 04. Sep 2020 01:32

Get staðfest að íslandsbanki er ekki með aukagreiðsluvalmöguleika fyrir sum lán hjá sér, hvorki í heimabanka né appi. Þegar ég spurðist fyrir þá þurfti ég að senda póst mánaðarlega til að biðja bankann um að taka pening af reikningi til að greiða inn á lánið á gjald/eindaga. Frekar skítt system hjá þeim


IBM PS/2 8086


codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Borga inn á lán hjá Íslandsbanka í heimabanka

Pósturaf codec » Fös 04. Sep 2020 11:13

gRIMwORLD skrifaði:Get staðfest að íslandsbanki er ekki með aukagreiðsluvalmöguleika fyrir sum lán hjá sér, hvorki í heimabanka né appi. Þegar ég spurðist fyrir þá þurfti ég að senda póst mánaðarlega til að biðja bankann um að taka pening af reikningi til að greiða inn á lánið á gjald/eindaga. Frekar skítt system hjá þeim


Reyndar þá eru þau ný búin (held bara í þessum eða síðasta mánuði) að bæta þessu við í heimabankann. Var komin tími til enda þetta verið lengi hægt hjá Landsbankanum t.d. frekar þreitt að þurfa að hafa samband í hvert sinn sem maður vildi greiða aukalega.

https://www.islandsbanki.is/is/grein/innborgun-a-lan
Síðast breytt af codec á Fös 04. Sep 2020 11:13, breytt samtals 1 sinni.




Gemini
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Reputation: 7
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Borga inn á lán hjá Íslandsbanka í heimabanka

Pósturaf Gemini » Fös 04. Sep 2020 15:46

ColdIce skrifaði:Það er hægt en ráðgjafinn minn mældi gegn því þar sem peningurinn gæti horfið. Man ekki hver rökin voru


Ráðgjafi hjá banka er bara sölumaður. Hann gefur þér ráð sem eru bankanum fyrst í vil og þér á eftir. Bankinn græðir mest á því að lánið sé hvað hæst. Hann hefur engan hag í því að þú borgir inn á höfuðstóls láns. Þú hefur mikinn hag af því að greiða niður lán þín ef þú hefur aukafjármagn sem er einungis að fá innlánsvexti.




Höfundur
littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2375
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Borga inn á lán hjá Íslandsbanka í heimabanka 'Edit'

Pósturaf littli-Jake » Lau 05. Sep 2020 22:05

Edit


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180