Argh pósturinn og sendingargjald á lönd utan evrópu

Allt utan efnis

Höfundur
fedora1
Ofur-Nörd
Póstar: 290
Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
Reputation: 6
Staðsetning: Rvk.
Staða: Ótengdur

Argh pósturinn og sendingargjald á lönd utan evrópu

Pósturaf fedora1 » Fös 24. Júl 2020 23:34

Hvað ég hata póstinn og tollameðferð.
Keypti smá arduino íhluti frá Kína, sendingunni var splittað í tvent. Ég fékk bulkið fyrir 3 vikum eða svo, í dag fékk ég poka með örfáum hnöppum. Kostuðu innan við $ en ég borgaði 1143 kr. fyrir umsýslu og sendingargjald á lönd utan Evrópu.
Hvernig getur þetta verið löglegt. :mad :pjuke



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Argh pósturinn og sendingargjald á lönd utan evrópu

Pósturaf Tiger » Lau 25. Júl 2020 09:09

Og hvað, helduru að pósturinn þurfi ekki að flokka, merkja, tilkynna ofl þótt pakki sé ódýr eða komi í 2 sendingum? Ættir frekar að tuða yfir seljandanum að senda þetta í tvennu lagi.

Það væri hæg að setja vælubílinn á speed-dial hjá flestum í grúbbuni "verslun á netinu" á facebook þar sem lítið annað er rætt um en þetta.

Hvort sem gjaldskráin sé of há eða ekki, þá er pósturinn ekki góðgerðarstofnun, og það er alveg sama umsýslugjald með 10gr pakka sem inniheldur $0,99 ali drasl, og sama pakka með 15milljóna dementshring.


Mynd

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Argh pósturinn og sendingargjald á lönd utan evrópu

Pósturaf jonsig » Lau 25. Júl 2020 09:38

Ég hef engan áhuga á að borga þessum svartfuglum laun í tollinum. Meðan 99% af dópi og drasli fer framhjá þeim eru þeir að skrifa einhverja hundraðkalla í tollmeðferð til að covera kostnað við sjálfan sig og skotheldu vestin sem þeir eru í uppá pósthúsi.
Já, við erum að halda uppi málamiðlunnar vinnu hjá ríkinu.


Edit: Já ég vann hjá póstinum með skóla í den, og fannst það ágætt. En þetta er draumavinnustaður zero effort starfsmannsins. Þó það eigi alls ekki við um alla, en þó vel yfir 60% þeirra.

Núna bíð ég eftir siðferðisflengingu.
Síðast breytt af jonsig á Lau 25. Júl 2020 09:44, breytt samtals 1 sinni.




KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Argh pósturinn og sendingargjald á lönd utan evrópu

Pósturaf KristinnK » Lau 25. Júl 2020 10:53

Tiger skrifaði:helduru að pósturinn þurfi ekki að flokka, merkja, tilkynna ofl


Nei. Það er einmitt málið, pósturinn þarf nefnilega ekki að stoppa alla þessa pakka. Þangað til fyrir bara sirka þrem árum fóru allir litlu pakkarnir sem komast inn um bréflúgu beint í gegn án nokkurrar aukavinnu af hendi póstsins né auka kostnaðar af höndum neytenda. Það sem hefur gerst þessi síðustu þrjú ár (stoppa alla litlu pakkana, setja aukagjald á kínasendingar) er einfaldlega aðför að neytendanum af hendi auðvaldsins, sem vill verja álagningarstefnu sína í smávöruverslun. Það var orðið allt of margt fólk sem beið frekar í mánuð eftir sendingu frá kína með ~10% álagningu frekar en að kaupa það út í búð með ~1000% álagningu.

Það sem þú ættir frekar að spyrja af hverju þú ert að verja hagsmuni auðvaldsins á spjallsíðu á netinu.


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

ChopTheDoggie
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
Reputation: 105
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Argh pósturinn og sendingargjald á lönd utan evrópu

Pósturaf ChopTheDoggie » Lau 25. Júl 2020 11:12

Hahah, minnir mig á þegar ég pantaði mér bol frá netinu og ég fékk gjöf sem fylgdi með fyrir það að panta í fyrsta skiptið og það kom í 2 sitthvorum pakka og þegar starfsmaðurinn kom út frá lager með báða pakkana, þá voru 2 mismunandi sendingargjöld.
Eitt var á c.a. 1200kr og hitt á c.a. 1600kr, lét mig svo borga fyrir 1600 pakkann en ég sagði að ég ætlaði bara að borga fyrir ódýrara pakkann og sleppa og senda hin til baka því það var víst óvæntur pakki og þarf ekki tvo nákvæmlega eins boli..
Og víst þetta voru nákvæmlega það sama, af hverju eru 2 mismunandi sendingargjöld þegar þau komu bæði á sama tíma, með sama þyngd? :-"
Edit: (Ekki kína drasl né pantað frá ali)
Síðast breytt af ChopTheDoggie á Lau 25. Júl 2020 17:38, breytt samtals 1 sinni.


Ryzen 7 5800X | ASRock B550M Steel Legend | Corsair 32GB (2x16) LPX 3200Mhz | RTX 3060ti | Seasonic Focus+ Gold | ATX Lancool II

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Argh pósturinn og sendingargjald á lönd utan evrópu

Pósturaf GuðjónR » Lau 25. Júl 2020 11:34

Það er yfirlýst stefna nýja forstjórans að breyta þessu fyrirtæki í gullgæs fyrir ríkið, hún á að verpa svo glæsilegum gulleggjum að annað eins hefur hvergi sést áður, amk. ekki á Norðurlöndunum:

Birgir forstjóri skrifaði:Rekstrarhagnaður á fyrstu tíu mánuðum ársins hefur margfaldast miðað við sama tímabil í fyrra og útlit er fyrir að afkoman verði við núllið á næsta ári. Forstjóri Íslandspósts segir að þegar búið sé að leysa úr skuldavanda Íslandspósts geti fyrirtækið byrjað að skila hagnaði og orðið eitt arðbærasta póstfyrirtækið á Norðurlöndum.

https://www.frettabladid.is/markadurinn ... andsposti/

Mjög göfugt markmið, af hverju á þetta að verða arðbært fyrirtæki og er í lagi að bókstaflega níðast á notendum í skjóli einokunar og ríkis til að ná fram arðbærasta póstfyrirtæki á Norðurlöndum?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Argh pósturinn og sendingargjald á lönd utan evrópu

Pósturaf jonsig » Lau 25. Júl 2020 12:08

KristinnK skrifaði:
Tiger skrifaði:helduru að pósturinn þurfi ekki að flokka, merkja, tilkynna ofl


Nei. Það er einmitt málið, pósturinn þarf nefnilega ekki að stoppa alla þessa pakka. Þangað til fyrir bara sirka þrem árum fóru allir litlu pakkarnir sem komast inn um bréflúgu beint í gegn án nokkurrar aukavinnu af hendi póstsins né auka kostnaðar af höndum neytenda. Það sem hefur gerst þessi síðustu þrjú ár (stoppa alla litlu pakkana, setja aukagjald á kínasendingar) er einfaldlega aðför að neytendanum af hendi auðvaldsins, sem vill verja álagningarstefnu sína í smávöruverslun. Það var orðið allt of margt fólk sem beið frekar í mánuð eftir sendingu frá kína með ~10% álagningu frekar en að kaupa það út í búð með ~1000% álagningu.

Það sem þú ættir frekar að spyrja af hverju þú ert að verja hagsmuni auðvaldsins á spjallsíðu á netinu.



Þeir voru sannarlega undir pressu frá samtökum okurs og einokunnar https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/20 ... mJg-EtPHo0




frappsi
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Lau 08. Jún 2013 16:11
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Argh pósturinn og sendingargjald á lönd utan evrópu

Pósturaf frappsi » Lau 25. Júl 2020 15:04

Tiger skrifaði:Það væri hæg að setja vælubílinn á speed-dial hjá flestum í grúbbuni "verslun á netinu" á facebook þar sem lítið annað er rætt um en þetta.

Og einnig hjá þeim sem eru að tuða yfir þeim sem eru að tuða um 1200 kr álaginngu á 100 kr pakka. Það er ekkert minna asnalegt væl.

KristinnK skrifaði:
Tiger skrifaði:helduru að pósturinn þurfi ekki að flokka, merkja, tilkynna ofl
Nei. Það er einmitt málið, pósturinn þarf nefnilega ekki að stoppa alla þessa pakka. Þangað til fyrir bara sirka þrem árum fóru allir litlu pakkarnir sem komast inn um bréflúgu beint í gegn án nokkurrar aukavinnu af hendi póstsins né auka kostnaðar af höndum neytenda.

jonsig skrifaði:Þeir voru sannarlega undir pressu frá samtökum okurs og einokunnar https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/20 ... mJg-EtPHo0

Það vantar alveg í þessa frétt, og hjá fólki sem er að tala um að hringja á vælubílinn þegar fólk er að kvarta yfir 1200 króna smurningu á 100 króna pakka, að pósturinn í t.d. Noregi rukkar ekki sendingargjöld ef verðmæti pakkans er undir 5500 krónur. Það er meira í ætt við kerfið eins og það var áður en Pósturinn fékk þess nýju vél sem flokkar og leggur á hvern einasta strimil sem kemur til landsins. Áður fóru þessir smápakkar bara í gegn eins og venjulegur bréfpóstur eins og KristinnK bendir á. En það er náttúrulega bara aðför að íslenskri verslun og samkeppni að fólk geti keypt sér smáhluti á einhverju sem nálgast eðlilegu verði.

Varðandi OP: Ég hef lent í því að sendingu er splittað í tvennt og þá hef ég bara þurft að borga eitt gjald eftir að hafa talað við Póstinn.
Síðast breytt af frappsi á Lau 25. Júl 2020 15:09, breytt samtals 3 sinnum.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Argh pósturinn og sendingargjald á lönd utan evrópu

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 25. Júl 2020 15:57

Spurning hvort maður þurfi ekki að fara að skoða einhverja "Package forwarding þjónustu" staðsetta í Kína til að sameina dót sem maður pantar í einn pakka og sendir til manns. Gerir það að verkum að maður frestar einfaldlega stökum kaupum og kaupir t.d 10-15 hluti í einu.


Just do IT
  √


Emarki
Ofur-Nörd
Póstar: 266
Skráði sig: Mán 03. Maí 2010 22:19
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: Argh pósturinn og sendingargjald á lönd utan evrópu

Pósturaf Emarki » Lau 25. Júl 2020 16:26

Við vitum það að um leið og Pósturinn fer að skila hagnaði og verður arðbært fyrirtæki þá verður það boðið á undirverði til "einkavina" og einkavætt.

Vittu til ! :D

Kv. Einar




Höfundur
fedora1
Ofur-Nörd
Póstar: 290
Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
Reputation: 6
Staðsetning: Rvk.
Staða: Ótengdur

Re: Argh pósturinn og sendingargjald á lönd utan evrópu

Pósturaf fedora1 » Lau 25. Júl 2020 21:14

Tiger skrifaði:Og hvað, helduru að pósturinn þurfi ekki að flokka, merkja, tilkynna ofl þótt pakki sé ódýr eða komi í 2 sendingum? Ættir frekar að tuða yfir seljandanum að senda þetta í tvennu lagi.

Það væri hæg að setja vælubílinn á speed-dial hjá flestum í grúbbuni "verslun á netinu" á facebook þar sem lítið annað er rætt um en þetta.

Hvort sem gjaldskráin sé of há eða ekki, þá er pósturinn ekki góðgerðarstofnun, og það er alveg sama umsýslugjald með 10gr pakka sem inniheldur $0,99 ali drasl, og sama pakka með 15milljóna dementshring.


Það ætti auðvitað ekki að vera að rukka tolla ef þeir eru minni heldur en tolla afgreiðslugjaldið.

Þú mátt koma með tollfrjálst varning að virði x krónum ef þú hefur efni á að fara í utanlandsferð, hvernig væri að allir fengju amk. tollfrjálsan kvóta að virði hálfar utanlandsferðar á ári, jafnar bilið milli ríkra og þeirra sem minna hafa.

Ég gæti vælt yfir logistist hjá kínamanni sem spittar sendingunni, en persónulega fer þessi gjaldtaka meira í mínar pirrur.
Maður gæti haldið að þú værir í íslenskri smásölu sem hefur hag af því að pósturinn "hjálpi" þeim sem berjast við kínamanninn.

Hefði haldið að í staðin fyrir þessi gjöld, væri eðlilegra að ríkið berðist fyrir því að kína væri ekki flokkað sem vanþróað land í skilningi póstburðar gjalda. Hefði haldið að þetta væri sameiginlegt vandamál allra vestrænna póstfyrirtækja.