Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Allt utan efnis
Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Stuffz » Lau 06. Jún 2020 22:51

nonesenze skrifaði:ef maður væri að kaupa svona fyrir fermingagjöf. hvað ætti maður að velja? 14 ára en samt flott og best fyrir þann aldur?


kannski zero 8


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf DoofuZ » Sun 07. Jún 2020 19:32

rapport skrifaði:Af reynslu...hobbý útgáfur eru hobbý útgáfur...

Ef það á að nota þetta af alvöru, kaupa alvöru græju

Ég vil svoldið fara milliveginn. Kíkti í Ellingsen í gær og prófaði allt frá Zero 8 uppí Zero 10 hjá þeim sem var mjg gaman :) Finnst Zero 10 vera aðeins of mikið alvöru fyrir mig, gæti allt eins fengið mér krossara miðað við þyngdina og útlitið á því :shock: Fannst bremsan á því líka vera aðeins of góð, ekki nógu mjúk, en starfsmaður sagði mér að það væri auðvitað hægt að stilla bremsuna til. Ætlaði svo að reyna að finna munin á Zero 8 (350w mótor) og Zero 8 Boost/Super Boost (500w mótor) en gat nú ekki alveg verið að hoppa á milli hjólana endalaust 8-[

Líst annars ágætlega á Zero 9 og Xiaomi Pro, er ekki meira vit í Zero 9? Það er með 600w mótor á meðan Xiaomi Pro er bara með 300w en samt er drægnin 5 km minni, kannski vegna þess að Zero 9 er þyngri (18 kg á móti 14.2 kg)? Svo er Zero 9 líka rúmlega tvöfalt dýrara, er það peninganna virði? Er aðgengi að varahlutum, support og firmware hakki jafn gott fyrir þau bæði? Og er hægt að tengja síma við Zero hjól eins og er hægt að gera við Xiaomi hjól til að sjá hvert maður hefur farið og þess háttar?

Og ef ég fer í Zero hjól, væri þá eitthvað vit í því að fara í 8 Super Boost frekar en 9? Einhver finnanlegur munur þar? :-k


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Stuffz » Sun 07. Jún 2020 20:49

DoofuZ skrifaði:
rapport skrifaði:Af reynslu...hobbý útgáfur eru hobbý útgáfur...

Ef það á að nota þetta af alvöru, kaupa alvöru græju

Ég vil svoldið fara milliveginn. Kíkti í Ellingsen í gær og prófaði allt frá Zero 8 uppí Zero 10 hjá þeim sem var mjg gaman :) Finnst Zero 10 vera aðeins of mikið alvöru fyrir mig, gæti allt eins fengið mér krossara miðað við þyngdina og útlitið á því :shock: Fannst bremsan á því líka vera aðeins of góð, ekki nógu mjúk, en starfsmaður sagði mér að það væri auðvitað hægt að stilla bremsuna til. Ætlaði svo að reyna að finna munin á Zero 8 (350w mótor) og Zero 8 Boost/Super Boost (500w mótor) en gat nú ekki alveg verið að hoppa á milli hjólana endalaust 8-[

Líst annars ágætlega á Zero 9 og Xiaomi Pro, er ekki meira vit í Zero 9? Það er með 600w mótor á meðan Xiaomi Pro er bara með 300w en samt er drægnin 5 km minni, kannski vegna þess að Zero 9 er þyngri (18 kg á móti 14.2 kg)? Svo er Zero 9 líka rúmlega tvöfalt dýrara, er það peninganna virði? Er aðgengi að varahlutum, support og firmware hakki jafn gott fyrir þau bæði? Og er hægt að tengja síma við Zero hjól eins og er hægt að gera við Xiaomi hjól til að sjá hvert maður hefur farið og þess háttar?

Og ef ég fer í Zero hjól, væri þá eitthvað vit í því að fara í 8 Super Boost frekar en 9? Einhver finnanlegur munur þar? :-k


þegar þú segir 8 boosted ertu að tala um 8X, ég veit bara um zero 8 or zero 8X, myndi sjálfur taka 8X framyfir 9 ef er til hérlendis, allt með góðri fjöðrun sem þreytir iljar/hné/mjaðmir minna á lengri leiðum er ég ánægður með.




prófaðirðu zero 10X líka? það er sko ekki það sama og zero 10, frábært ef þeir eru með 10X að geta prófað þá þarf maður síður að lána sjálfur lol
Síðast breytt af Stuffz á Sun 07. Jún 2020 20:53, breytt samtals 2 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf rapport » Mán 08. Jún 2020 00:11

DoofuZ skrifaði:...


Ég keypti bara M365 ódýrustu gerð í okt 2019 og hef í skottinu á bílnum svo ég þurfi ekki að leggja á ömurlegum stöðum fyrir $$$ og til að leika mér á þegar það er gott veður.

Held ég sé ekki kominn yfir 50km




1kujo
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Sun 20. Okt 2019 18:24
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf 1kujo » Mán 08. Jún 2020 04:06

Er x10 cappað í 25km/h?



Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf DoofuZ » Mán 08. Jún 2020 07:13

Ég sé að samkvæmt electric-scooter.guide þá eru Zero hjólin ekki vatnsheld en Xiaomi hjólin eru það (IP54), er þá ekki í lagi að nota Zero hjól í rigningu? Og er það rétt hjá mér að Zero hjólin eru ekki með Bluetooth tengimöguleika eins og Xiaomi svo maður getur ekki skrásett allar ferðir í appi?

Þessi tvö atriði skipta mig miklu máli, app tengjanleiki samt minna en vatnsheldni.

Og er auðveldara að sjá á skjáinn á Xiaomi hjólunum? Það skiptir líka máli.

Langar að kaupa hjól sem fyrst en er með smá valkvíða 8-[


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf gnarr » Mán 08. Jún 2020 09:57

Stuffz skrifaði:þegar þú segir 8 boosted ertu að tala um 8X, ég veit bara um zero 8 or zero 8X, myndi sjálfur taka 8X framyfir 9 ef er til hérlendis, allt með góðri fjöðrun sem þreytir iljar/hné/mjaðmir minna á lengri leiðum er ég ánægður með.


Zero 8 er í rauninni önnur lína en Zero 8X, með allt öðruvísi dempun og er bara eiginlega ekkert sambærilegt við 8X.

Zero 8 kemur í þremur útgáfum Zero 8 (36v 10A) Zero 8 Boosted (48v 10A) og Zero 8 Super Boosted (48v 16A).
Zero 8X kemur í tveimur útgáfum Zero 8X (52v 18A) og Zero 8X Boosted (52v 26A).

Þetta er Zero 8:
Mynd

Þetta er Zero 8X:
Mynd
Síðast breytt af gnarr á Mán 08. Jún 2020 09:58, breytt samtals 1 sinni.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf DoofuZ » Mán 08. Jún 2020 14:50

Ég er eiginlega búinn að ákveða að kaupa bara Xiaomi Pro, einfaldlega vegna þess að það er með uppgefna vatnsheldni, Bluetooth tengjanlegt svo það er hægt að skrásetja allar ferðir með appi og svo er það vinsælt og ódýrt. Held að það henti líka vel mínum þörfum.

Eru annars nokkuð einhver önnur hjól til hér sem eru með Bluetooth tengimöguleika eða eitthvað sem getur skrásett allar ferðir? Líst vel á þann möguleika á Xiaomi hjólinu, myndi ekki nenna að nota eitthvað app í símanum sem væri þá bara að rekja ferðir símans.

Held ég sé þá bara að fara að kaupa Xiaomi Pro og það í Nova þar sem það er ódýrast þar (er líka með inneign hjá þeim uppá 2.000 kr. sem hjálpar :)). Bara smá vesen að það er uppselt hjá þeim eins og er #-o


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf dori » Mán 08. Jún 2020 15:46

Ég held að Xiaomi Pro sé góð lending með tilliti til drægni, þyngdar og krafts fyrir peninginn. Auðvitað er meira næs að vera með dempun og meiri kraft fyrir lengri ferðir en sérstaklega miðað við það sem þú nefnir sem aðal notkun (frekar stutt ferð í og úr vinnu og snatt) þá held ég að þetta sé skynsamlegast.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Stuffz » Mán 08. Jún 2020 20:41

1kujo skrifaði:Er x10 cappað í 25km/h?


Já, útaf góðri ástæðu, er alltaf með hjálm og hlífðarfatnað og svo uppfærði tryggingarnar mínar til að coverað svona hlaupahjól líka, ef maður væri hinsvegar á græju sem er útí umferðinni einsog erlendis þá þarf maður sér tryggingar og skráningu geri ég ráð fyrir.

DoofuZ skrifaði:Ég sé að samkvæmt electric-scooter.guide þá eru Zero hjólin ekki vatnsheld en Xiaomi hjólin eru það (IP54), er þá ekki í lagi að nota Zero hjól í rigningu? Og er það rétt hjá mér að Zero hjólin eru ekki með Bluetooth tengimöguleika eins og Xiaomi svo maður getur ekki skrásett allar ferðir í appi?

Þessi tvö atriði skipta mig miklu máli, app tengjanleiki samt minna en vatnsheldni.

Og er auðveldara að sjá á skjáinn á Xiaomi hjólunum? Það skiptir líka máli.

Langar að kaupa hjól sem fyrst en er með smá valkvíða 8-[


Það eru videó á youtube um hvernig skal vatnsverja zero, sem ég á eftir að gera við mitt, allavegana fyrir veturinn

gnarr skrifaði:
Stuffz skrifaði:þegar þú segir 8 boosted ertu að tala um 8X, ég veit bara um zero 8 or zero 8X, myndi sjálfur taka 8X framyfir 9 ef er til hérlendis, allt með góðri fjöðrun sem þreytir iljar/hné/mjaðmir minna á lengri leiðum er ég ánægður með.


Zero 8 er í rauninni önnur lína en Zero 8X, með allt öðruvísi dempun og er bara eiginlega ekkert sambærilegt við 8X.

Zero 8 kemur í þremur útgáfum Zero 8 (36v 10A) Zero 8 Boosted (48v 10A) og Zero 8 Super Boosted (48v 16A).
Zero 8X kemur í tveimur útgáfum Zero 8X (52v 18A) og Zero 8X Boosted (52v 26A).

Þetta er Zero 8:
Mynd

Þetta er Zero 8X:
Mynd


Já batterýs uppfærslurnar, vissi alveg af þeim, til allavegana 3-4 útgáfur af 10X, bara ekki heyrt þetta kallað "boosted" í því efni sem ég hef horft á hingað til, mögulega eitthvað dumb proofing "marketing term" sem eitthver endursöluaðilinn fann upp fyrir þá sem eru ekki inní Voltum og Amperum :p
Síðast breytt af Stuffz á Mán 08. Jún 2020 20:42, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf DoofuZ » Þri 09. Jún 2020 15:47

Jæja, ég fór áðan og fjárfesti í Xiaomi Pro hjá Nova :D Tek það úr kassanum á morgun og byrja svo að nota það á fimmtudaginn til að fara í vinnuna :fly

Vil bara þakka öllum hér fyrir að hafa svarað flestum mínum spurningum og ráðlagt mér í rétta átt :happy


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf ColdIce » Fös 12. Jún 2020 11:34

Var á rúntinum í blíðunni á mínu M365 pro og hoppaði inní Ellingssen og fékk að taka hring á Zero 8 og 9, bara standard týpur. Þær áttu ekki roð í mitt þegar kemur að togi!


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf natti » Fös 12. Jún 2020 23:09

rapport skrifaði:Af reynslu...hobbý útgáfur eru hobbý útgáfur...

Ef það á að nota þetta af alvöru, kaupa alvöru græju

Nú er ég með nettan fiðring fyrir þessum hjólum... en verandi ~103kg þá eru flest hjólin sem eru til hérlendis bara ekki í boði.
Zero10x væri möguleiki (120kg max), en svo miðað við review elsewhere og ef ég ætlaði að panta að utan þá væri t.d Kaboo Mantis Pro líka fínn valkostur
Væri reyndar alveg frekar til í 11x eða Kaboo Wolf Warrior 11...

En... to the point... jújú, hobby vs "alvöru græja".
Er ég einn um að finnast verðin á "alvöru græjunum" út úr kortinu?
Hlaupahjól á svipuðu verði og vel með farinn notaður bíll eða mótorhjól?

Er þetta bara eftirspurning að rífa verðið svona upp?
(Flest þessara hjóla virðast hvergi fáanleg, hvorki innanlands né "á internetinu", allt "sold out")
Það er eitt að gera sér grein fyrir og samþykkja að "betri" hjólin séu dýrari, en grunn verðmiðinn á minni hjólunum er frekar hár til að byrja með, og stökkið upp í betri hjólin er bara galið.

Ég sé mig í anda eiga þetta samtal á heimilinu:
"Já ég fann hérna hlaupahjól, ZeroX11... verðið er rétt undir 500þús, svo er bara sendingarkostnaður og vsk sem þarf að greiða, veit ekki með tolla, þannig að í heildina er þetta kannski 650-700þús, eigum við að panta eitt, jafnvel tvö svo við getum farið saman?"


Mkay.


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Tengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Klemmi » Lau 13. Jún 2020 00:54

natti skrifaði:En... to the point... jújú, hobby vs "alvöru græja".
Er ég einn um að finnast verðin á "alvöru græjunum" út úr kortinu?
Hlaupahjól á svipuðu verði og vel með farinn notaður bíll eða mótorhjól?


Það er örugglega rétt hjá þér að verðið miðast að mestu leyti við framboð og eftirspurn. Það er ákveðið hype í kringum þetta, og allt uppselt, svo auðvitað selja þeir þetta bara á því verði sem þeir geta :D

Að því sögðu finnst mér þú vera að bera saman epli og appelsínur :)

Nýtt rafmagnshlaupahjól vs. notaður bíll. Það má segja þetta um allt, fólk virðist ekki kippa sér upp við að kaupa 150þús króna síma í dag, eða 250þús króna fartölvu. Getur keypt notaðan síma eða fartölvu sem gerir nokkurn vegin það sama á 30-50þús kall.

Margir eyða fleiri hundruð þúsundum, eða milljónum, á ári í áhugamálin sín, hvort sem það eru jeppakallar, golfarar, veiðimenn eða eitthvað annað.

Við erum með tvö rafmagnshjól (ekki rafhlaupahjól) á heimilinu, sem saman kostuðu ný um 600þús kall, sé þó ekki eftir krónu, þetta kemur í staðin fyrir auka bíl á heimilið og er svo miklu, miklu skemmtilegra, er bæði notað til að komast á milli staða en einnig líka bara sem sameiginleg útivist hjá okkur :)

* Bætt við *
Og svo er heldur ekki sanngjarnt að bera þetta saman við kostnaðinn á notuðum bíl, þar sem rekstrarkostnaður bíls er a.m.k. 200þús krónur á ári, með tryggingum, dekkjum, smurningu, skoðunum, bifreiðagjöldum, og svo lotteríinu í kringum viðhaldið, auk bensínkostnaðar :)
Ég er búinn að hjóla ca. 8þús km síðustu 18 mánuði, ef ég ætti að umreikna það yfir á notaðan auka bíl, þá er ég örugglega kominn í plús gagnvart rafmagnshjólinu ;)
Síðast breytt af Klemmi á Lau 13. Jún 2020 00:58, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf rapport » Lau 13. Jún 2020 11:35

Ég veit að hjá IceFakta í Grafarholti er eitt sýningahjól til sölu á c.a. 150þ. (man ekki hvort það var með eða án VSK) ef það er ekki farið, en það er með þykku sæti, og hálfgerð fatboy útgáfa.

Sá þetta í hjólageymslunni og fór að kanna hvar þetta fengist.

Ætlaði að kaupa það sjálfur en var bent á að ég er ekki einusinni að nota m365 hjólið og þetta yrði bara til skrauts á heimilinu.

Capture.JPG
Capture.JPG (30.19 KiB) Skoðað 5682 sinnum



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Stuffz » Lau 13. Jún 2020 14:11

Klemmi skrifaði:..
Það er örugglega rétt hjá þér að verðið miðast að mestu leyti við framboð og eftirspurn. Það er ákveðið hype í kringum þetta, og allt uppselt, svo auðvitað selja þeir þetta bara á því verði sem þeir geta :D
..


hype og uppselt, gaman að heyra

hmm.. vantar eiginlega eitthvað til að halda utanum þetta þetta er að verða stærri og stærri hópur með sérstaka hagsmuni tengdum þessum ferðamáta.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf ColdIce » Lau 13. Jún 2020 14:56

Þyrfti að henda upp verðvakt fyrir þetta :D


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Tengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Klemmi » Lau 13. Jún 2020 17:58

ColdIce skrifaði:Þyrfti að henda upp verðvakt fyrir þetta :D


https://www.orflaedi.is/

Hmmm reyndar búið að minnka framboðið þarna, eitthvað líklega að klikka :/
Síðast breytt af Klemmi á Lau 13. Jún 2020 18:00, breytt samtals 1 sinni.




Leetxor
Nörd
Póstar: 149
Skráði sig: Mán 06. Sep 2010 16:03
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Leetxor » Lau 13. Jún 2020 18:19

Ég var að fjárfesta í m365 pro og var að spá hvort að einhver hérna er búinn að láta reyna á svona firmware "hack" til þess að hækka hraðann? Er eitthvað vit í því að vera að standa í svoleiðis eða er það að fara að vera meira vesen en það er virði?




Viggi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 108
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Viggi » Mið 17. Jún 2020 14:19

Það eru ný alvöru hjól að fara að koma á markað hérna nún. Kaabo Mantis 10 Dual Pro verður pottþétt mitt næsta hjól eftir frekar misheppnaða m365 pro reynslu. Mun betri díll líka þar sem þetta hefur meiri drægni en zero 10x.

https://thruman.is/


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Lexxinn » Mið 17. Jún 2020 16:01

Viggi skrifaði:Það eru ný alvöru hjól að fara að koma á markað hérna nún. Kaabo Mantis 10 Dual Pro verður pottþétt mitt næsta hjól eftir frekar misheppnaða m365 pro reynslu. Mun betri díll líka þar sem þetta hefur meiri drægni en zero 10x.

https://thruman.is/


Mantis 10 Lite er að heilla, ekki nema 22kg þyngd og 50km drægni. Væri til í að sjá þessi hjól með örlítið stærri dekk - hef reyndar bara prófið M365 með 8". Finnst þessi síða reyndar eitthvað sketchy - ekkert um þetta fyrirtæki, engar contact uppls, engin FB síða svo ekki hægt að ná í þá, ekkert nema hjólin og uppls um þau.

https://www.youtube.com/watch?v=cCX5GhS ... e=youtu.be (franska - processið að taka limiterinn af)
Síðast breytt af Lexxinn á Mið 17. Jún 2020 16:11, breytt samtals 2 sinnum.




Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Some0ne » Fim 18. Jún 2020 09:24

Viggi skrifaði:Það eru ný alvöru hjól að fara að koma á markað hérna nún. Kaabo Mantis 10 Dual Pro verður pottþétt mitt næsta hjól eftir frekar misheppnaða m365 pro reynslu. Mun betri díll líka þar sem þetta hefur meiri drægni en zero 10x.

https://thruman.is/


Það er rosa mikið af póstum á netinu um það að stýris stöngin hafi brotnað á þessum Mantis hjólum, mögulega er það lagað í 2020 útgáfunni samt.

En þetta nýja Mantis Pro lookar fáránlega vel og betur speccað heldur en Zero10x sem er hérna á landinu.
Síðast breytt af Some0ne á Fim 18. Jún 2020 10:01, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf natti » Lau 20. Jún 2020 14:56

Viggi skrifaði:Það eru ný alvöru hjól að fara að koma á hérna nún.
[...]
https://thruman.is/


Hérna... "Þruman", (sem er samt ekki nafnið á fyrirtækinu bakvið þetta), heimasíða á léni sem er mánaðargamalt.
Einvhernstaðar þarf allt að byrja, en verður þetta ennþá til þegar hype-ið minnkar?
Ok, fyrirtækið bakvið síðuna er að vísu 9 ára gamalt og sérhæfir sig í umboðs- og heildsölu á farsímatengdum vörum.

Hvaða "obvious" tengingu er ég ekki að sjá hérna. Actus, Síminn, NOVA, ...
Afhverju eru fyrirtæki sem eru að selja farsíma að ryðja veginn þegar kemur að rafmagns-hlaupahjólum?
Ef ég ætlaði að kaupa mér nýjan síma myndi ég ekki byrja á að fara í Örninn eða Fálkann. En ef ég ætla að fá mér hlaupahjól þá fer ég eðlilega í næstu símabúð? (ég veit, ég veit, ég er að sleppa Ellingsen úr þessari sögu, not the point.)

Anyway, ef við tökum áfram umræðuna varðandi "alvöru hjól", því ég hef haft augastað bæði á Zero11x og Kaboo Mantis Pro...
Hefur einhver kynnt sér hvernig þetta virkar varðandi skráningarkskyldu?
Ferlið og mögulegan kostnað þar í kring? Virðast vera nokkuð misvísandi upplýsingar að finna, sumt til out-dated.
Lög & reglugerðir gera ráð fyrir að hlaupahjólin séu hönnuð til að aka frá 6km-25km hraða, og þar sem hlaupahjólin eru flokkuð sem reiðhjól þá er gert ráð fyrir að "rafknún hjálparvél" sé 0,25kW eða minna.
Þessi stærri hjól eru bæði aflmeiri og hönnuð til að komast hraðar.
Er þetta að fara að hlaða upp aukakostnaði í skráningu, skoðun og tryggingar?
Eða verður þetta kannski bara stöðvað á sömu forsendum og í Noregi í fyrra? (https://www.frettabladid.is/frettir/haetta-solu-rafhlaupahjolum-sem-fara-yfir-20-km-hrada-klst/


Mkay.


Viggi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 108
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf Viggi » Lau 20. Jún 2020 15:18

Öll þesi hjól verða skrúfuð niður í max 25km/h en það eru leiðir hjá því. En það er engin skráningaskylda á þessum hjólum en ef þú kaupir eithvað hér eða flytur inn sem ferið yfir það þá þarftu að skrá það sem mótorhjól eða eithvað slíkt


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ætla að kaupa rafhlaupahjól, er með spurningar...

Pósturaf natti » Lau 20. Jún 2020 15:49

Viggi skrifaði:Öll þesi hjól verða skrúfuð niður í max 25km/h en það eru leiðir hjá því. En það er engin skráningaskylda á þessum hjólum en ef þú kaupir eithvað hér eða flytur inn sem ferið yfir það þá þarftu að skrá það sem mótorhjól eða eithvað slíkt


Af því að þetta er ekki bara hraðinn, heldur líka afkastageta mótorsins, heyrði ég að (via friend of a friend of a friend) að starfsmaður Ellingsen hefði t.a.m. sagt að hjólin sem væru væntanleg væru skráningarskyld þó að hraðinn væri takmarkaður við 25km/h.

Kannski snýst þetta bara um að ignorea þennan hluta þar til einhver býr til vesen (eða alvarlegt slys gerist).


Mkay.