SecretLab Titan Gaming Chair - Hóppöntun!

Allt utan efnis

Höfundur
0zonous
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Þri 17. Mar 2015 21:14
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

SecretLab Titan Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf 0zonous » Mið 27. Maí 2020 13:39

Við félagarnir höfum verið óánægðir með okkar tölvustóla og fórum að skoða allt á milli himins og jarðar.

Við enduðum á að reka augun í Titan X stólinn frá SecretLab eftir að hafa lent í 1.sæti á mörgum reviews síðum sem besti leikjastóll ársins 2020.

https://www.techradar.com/news/best-pc- ... in-comfort
https://www.ign.com/articles/the-best-gaming-chairs
https://www.pcmag.com/picks/the-best-gaming-chairs

Stóllinn býður bæði uppá Adjustable lumbar support, upphækkun og snúning á armrests, og memory foam púða sem fylgir stólnum.

Hér er hægt að nálgast fleiri upplýsingar um stólinn: https://secretlab.eu/collections/titan-series

Stóllinn kemur í 3 ára ábyrgð með möguleika á 2 ára auka ábyrgð gegn því að pósta mynd af stólnum á samfélagsmiðla.

Ég er búinn að vera í póstsamskiptum við þá úti og við fáum afslátt af stólunum með hóppöntun, hversu mikinn veit ég ekki enþá, en það má búast við að stóllinn kosti 70.000 kr hingað kominn með tolli og vsk. (án afsláttar)

Við ætlum að panta Stealth útgáfuna og pöntun fer í gang 1.júní. Þeir senda okkur stólana frá vöruhúsi í Póllandi og má búast við að stóllinn komi innan mánaðar.

Ef einhverjir hafa áhuga á því að koma inn á þessa pöntun með okkur og eignast frábæran tölvustól þá sendið mér endilega PM.

Mynd
Síðast breytt af 0zonous á Mið 27. Maí 2020 17:06, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1164
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 154
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: SecretLab Titan X Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf g0tlife » Mið 27. Maí 2020 14:28

Ég er tilbúinn í að vera með en hvernig mun svona virka.

Þá er ég að tala um greiðsluna og treysta því að þú sért virkilega að fara panta þetta.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


Viggi
FanBoy
Póstar: 735
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: SecretLab Titan X Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf Viggi » Mið 27. Maí 2020 14:51

Segi það sama og sá síðasti. skal alveg skoða þetta


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

Templar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 982
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 366
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: SecretLab Titan X Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf Templar » Mið 27. Maí 2020 15:11

Allir þessir "gaming" stólar eru frá sömu verksmiðjunni og nánast allir eins. Þessi t.d. er næstu 100% eins og Hyper X stólar, ég er með einn slíkan og festing sem heldur bakinu gefur sig eftir smá tíma og stóllinn getur við smá þunga á bakið hrokkið aftur á bak.

Flott framtak en þetta er bara sama sullið og fæst í öllum tölvuverslunum og Elko. Ættu að setja saman e-h pöntun í alvöru stóla en þetta er stóll nr. 2 hjá mér og þetta er meira og minna algjört rusl sem eftir 3 mánuði byrjar að braka og bresta í þessu osf. Maður fær ekki alvöru stól fyrir 70.000, þetta kostar einfaldlega meira ef þetta á að vera eitthvað af viti og endast í e-h ár.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||


Höfundur
0zonous
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Þri 17. Mar 2015 21:14
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: SecretLab Titan X Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf 0zonous » Mið 27. Maí 2020 15:36

Þetta er í raun útgáfa 2 af sama stólnum. Þú getur skoðað youtube reviews um stól 1 eftir ársnotkun o.fl á youtube, hann virðist vera í topp standi. Ég sé hvergi að þessi stóll sé frá sömu verksmiðju og hyper x stólarnir sem er fyrirtæki í eigu Kingston.


Templar skrifaði:Allir þessir "gaming" stólar eru frá sömu verksmiðjunni og nánast allir eins. Þessi t.d. er næstu 100% eins og Hyper X stólar, ég er með einn slíkan og festing sem heldur bakinu gefur sig eftir smá tíma og stóllinn getur við smá þunga á bakið hrokkið aftur á bak.

Flott framtak en þetta er bara sama sullið og fæst í öllum tölvuverslunum og Elko. Ættu að setja saman e-h pöntun í alvöru stóla en þetta er stóll nr. 2 hjá mér og þetta er meira og minna algjört rusl sem eftir 3 mánuði byrjar að braka og bresta í þessu osf. Maður fær ekki alvöru stól fyrir 70.000, þetta kostar einfaldlega meira ef þetta á að vera eitthvað af viti og endast í e-h ár.




Höfundur
0zonous
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Þri 17. Mar 2015 21:14
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: SecretLab Titan X Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf 0zonous » Mið 27. Maí 2020 15:39

Ég skil hvað þið eruð að fara. Pælingin var að adda öllum sem ætla að panta í facebook spjall með okkur vinunum og svo ákveðum við bara einn sem allir leggja inná, þarf ekki að vera einn af okkur. Pöntunin fer síðan í gang og screenshot af pöntuninni fer inná spjallið svo allir séu á sömu nótunum. Svo höfum við bara eitt ákveðið shipping address sem allir sækja stólana til og við fáum auðvitað tracking númer líka.

g0tlife skrifaði:Ég er tilbúinn í að vera með en hvernig mun svona virka.

Þá er ég að tala um greiðsluna og treysta því að þú sért virkilega að fara panta þetta.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Tengdur

Re: SecretLab Titan X Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf Klemmi » Mið 27. Maí 2020 15:49

Templar skrifaði:Allir þessir "gaming" stólar eru frá sömu verksmiðjunni og nánast allir eins. Þessi t.d. er næstu 100% eins og Hyper X stólar, ég er með einn slíkan og festing sem heldur bakinu gefur sig eftir smá tíma og stóllinn getur við smá þunga á bakið hrokkið aftur á bak.

Flott framtak en þetta er bara sama sullið og fæst í öllum tölvuverslunum og Elko. Ættu að setja saman e-h pöntun í alvöru stóla en þetta er stóll nr. 2 hjá mér og þetta er meira og minna algjört rusl sem eftir 3 mánuði byrjar að braka og bresta í þessu osf. Maður fær ekki alvöru stól fyrir 70.000, þetta kostar einfaldlega meira ef þetta á að vera eitthvað af viti og endast í e-h ár.


https://techguided.com/secretlab-titan-review/

Þarna er reviewer sem gerði review í upphafi, 8 mánuðum seinna, og svo update eftir 2 ár af notkun.

Hann er allavega ánægður, en auðvitað er mismunandi hvernig fólk notar stóla. Sumir halla sér oft og mikið aftur, á meðan aðrir gera það sjaldan eða aldrei. Sjálfur sit ég alltaf eins og fífl (samkvæmt samstarfsmönnum), með aðra eða báðar lappir upp í stólnum, þannig að ég afskrifa pleather áklæði því ég veit að ég slít því út mjög fljótt, tau er besti kosturinn fyrir mig.
Síðast breytt af Klemmi á Mið 27. Maí 2020 15:50, breytt samtals 1 sinni.




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 657
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 109
Staða: Ótengdur

Re: SecretLab Titan X Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf Televisionary » Mið 27. Maí 2020 15:59

Hvað er ég að fá út úr svona stól sem ég fæ ekki út úr Ikea stól eins og þessum:
Mynd

Er með svona hjól á öllum stólunum mínum, öll önnur hjól eru ónothæf eftir að hafa prófað þetta:
Mynd

Undirritaður er engin léttavara og situr í svona stól 10 tíma á dag. Hvað fæ ég þarna sem ég fæ ekki í Ikea stólunum mínum?



Skjámynd

Prentarakallinn
Ofur-Nörd
Póstar: 274
Skráði sig: Mið 01. Jún 2011 13:22
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: SecretLab Titan X Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf Prentarakallinn » Mið 27. Maí 2020 16:58



kaupa bara alvöru skrifborðsstól


Ryzen 5 2600X|MSI B350 TOMAHAWK|GTX 1070 8GB|Corsair Vengeance 16GB 2666MHz|AOC C24G1 144hz|Corsair GS600|Corsair Carbide 400C|AMD Wraith Prism


dISPo
Fiktari
Póstar: 64
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2018 15:06
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: SecretLab Titan Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf dISPo » Mið 27. Maí 2020 17:12

Eitt lykilatriða við góðan skrifborðsstól er að geta stillt hæð armanna sem mér sýnist ekki hægt á ofangreindum IKEA stól. Svo eru ýmis önnur atriði sem þurfa að vera til staðar, stillanlegt bak (bæði hæð og halli), stuðningur við mjóbak, möguleiki á að stilla "hallann" á setunni o.fl.

Það marg borgar sig að fjárfesta í góðum stól. Sjálfur er ég með Herman Miller stól sem er orðinn rúmlega 20 ára og virkar enn vel.




addon
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Fim 27. Apr 2017 21:20
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: SecretLab Titan X Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf addon » Mið 27. Maí 2020 17:49

Televisionary skrifaði:Hvað er ég að fá út úr svona stól sem ég fæ ekki út úr Ikea stól eins og þessum:
Er með svona hjól á öllum stólunum mínum, öll önnur hjól eru ónothæf eftir að hafa prófað þetta:
Mynd

Undirritaður er engin léttavara og situr í svona stól 10 tíma á dag. Hvað fæ ég þarna sem ég fæ ekki í Ikea stólunum mínum?


Ekki að ég sé að "hate'a" á aðra stóla en þá er þessi ikea stóll fáránlega góður, hef setið í þessu örugglega svona 8+ tíma á dag í nokkur ár og finn aldrei fyrir neinu.
Byrjaði svo í nýrri vinnu þar sem mér var úthlutaður 150 þús kr stóll og ég náði aldrei að stylla hann svo mér þætti hann góður og var orðinn slæmur í bakinu eftir nokkra mánuði... Ég held reyndar að það sé frekar útað þessi ikea stóll er að "lemja langt yfir sinn flokk" heldur en að dýrir stólar séu eitthvað drasl.

ps. hvar fær maður svona dekk ?
Síðast breytt af addon á Mið 27. Maí 2020 17:49, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4951
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 864
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: SecretLab Titan X Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf jonsig » Mið 27. Maí 2020 17:56

Televisionary skrifaði:Hvað er ég að fá út úr svona stól sem ég fæ ekki út úr Ikea stól eins og þessum:

Er með svona hjól á öllum stólunum mínum, öll önnur hjól eru ónothæf eftir að hafa prófað þetta:

Undirritaður er engin léttavara og situr í svona stól 10 tíma á dag. Hvað fæ ég þarna sem ég fæ ekki í Ikea stólunum mínum?


Það vantar gatið á sessuna til að geta drullað í pizzakassa
Síðast breytt af jonsig á Mið 27. Maí 2020 17:56, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

razrosk
Ofur-Nörd
Póstar: 274
Skráði sig: Þri 15. Sep 2009 20:16
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: SecretLab Titan Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf razrosk » Mið 27. Maí 2020 18:08

Á akkúrat TITAN 2020 stól (SoftWeave), fékk hann á sirka 60þús þegar þeir voru með einhverja afslætti í kringum jólin minnir mig. Rosalega þægilegur og solid stóll og mæli alveg með honum. EN ég mæli með að lágvaxnari (~175cm og lægri) fólk fá sér ekki Titan týpuna.. fá sér bara Omega frekar.

Eini mínusinn er að hann var R O S A L E G A lengi á leiðinni.... gáfu mér frían premium fabric cleaner og sögðu sorry hahah :no


CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1448
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: SecretLab Titan Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf Lexxinn » Mið 27. Maí 2020 19:44

Hvað fær ykkur til að vilja versla ykkur svona "noname" brand af eitthverjum "gaming" stólum? Góður skrifborðsstóll er góður skrifborðsstóll, hefur aldrei þurft að kallast gaming chair, það er ekkert nema auglýsingarpælingar.

Miklu sniðugra að fara í stóla sem bjóða upp á 5 eða 10 ára ábyrgðir burt séð frá eitthverjum facebook myndadeildingum. Sjálfur hef ég átt þennann í rúm 6 ár og ég keypti hann notaðann á þeim tíma, hið minnsta 5 ára skv þeim sem seldi mér hann.

Svo á ég Capisco 8010 sem ég elska, vissulega ekki sú tegund af stólum sem þið eruð að leita að en allir stólar Capisco koma með 10 ára ábyrgð.

Einnig smá note to self fyrir ykkur; reviews yfir stóla frá fyrirtæki sem býður auka 2 ár í ábyrgð gegn mynd á samfélagsmiðla hljómar mjög edgy.




Höfundur
0zonous
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Þri 17. Mar 2015 21:14
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: SecretLab Titan Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf 0zonous » Mið 27. Maí 2020 21:33

Jájá fyrst og fremst erum við ekki að versla hann út af því að hann er “gaming chair”. Þótt þér finnist það sketchy með auka tveggja ára ábyrgðina þá finnst mér þetta bara sniðug markaðsbrella hjá þeim til að auglýsa sig. Okkur leist einfaldlega vel á þá hluti sem stóllinn hefur uppá að bjóða.

Við vorum heldur ekki að skoða einhverja no name heimasíður uppá reviews, heldur er þetta techradar og pcmag sem eru vinsælar og áreiðanlegar síður.

Þessi stóll sem þú postaðir er örugglega mjög fínn en við erum ekki alveg með budget uppá 170.000 kr til að eyða í stól. Þetta er eins og ég hefði postað nýrri toyotu corollu sem við værum að spá í en þú segir nei Range Rover Sport er miklu betri bíll? Þetta eru bara ekki sambærilegir stólar uppá verð að gera. Við teljum að þetta sé besti kosturinn fyrir þetta verð þar sem stólarnir hérna heima eru ekki uppá marga fiska í þessu price range.

Við ætlum okkur allavega að panta þetta eintak og þessi póstur var aðeins settur inn af góðum vilja fyrir þá sem eru í sömu stólapælingum og við. Góðar stundir!

Lexxinn skrifaði:Hvað fær ykkur til að vilja versla ykkur svona "noname" brand af eitthverjum "gaming" stólum? Góður skrifborðsstóll er góður skrifborðsstóll, hefur aldrei þurft að kallast gaming chair, það er ekkert nema auglýsingarpælingar.

Miklu sniðugra að fara í stóla sem bjóða upp á 5 eða 10 ára ábyrgðir burt séð frá eitthverjum facebook myndadeildingum. Sjálfur hef ég átt þennann í rúm 6 ár og ég keypti hann notaðann á þeim tíma, hið minnsta 5 ára skv þeim sem seldi mér hann.

Svo á ég Capisco 8010 sem ég elska, vissulega ekki sú tegund af stólum sem þið eruð að leita að en allir stólar Capisco koma með 10 ára ábyrgð.

Einnig smá note to self fyrir ykkur; reviews yfir stóla frá fyrirtæki sem býður auka 2 ár í ábyrgð gegn mynd á samfélagsmiðla hljómar mjög edgy.



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1448
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: SecretLab Titan Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf Lexxinn » Fim 28. Maí 2020 00:27

0zonous skrifaði:Jájá ...


Þetta var ekki meint sem nein leiðindi, ég var bara að forvitnast hvað fengi ykkur til að kaupa þessa stóla sem eru markaðssettir sem "leikjastólar" þegar stærri og þekktari framleiðendur eru að selja stóla sem hafa sannað sig og endast að minnsta kosti 10+ ár. Ég hef alltaf lagt fyrir mig regluna "buy nice or buy twice" - vissulega ekki allir sem hafa 170þ til að setja út í stól en oft koma notaðir stólar frá flottum merkjum til sölu notaðir á bland eða brask&brall. Hér er t.d. einn flottur frá Hermann MIller á 75þ. Svo það sé líka á hreinu þá borgaði ég ekki 170þ f stólinn minn, verslaði hann notaðann á bland.is.
Mín upplifun af þessum "leikjastólum" hefur verið sú að þeir séu markaðssettir sem flottir stólar sem standast svo ekki endilega almennilega notkun og eru framleiddir úr ódýrari efnisvið en t.d. Dauphin, HM, Capisco, Kinnaps eða fleiri framleiðendur notast við. Capisco stólinn minn sé ég fram á að eiga út ævina svo lengi sem ég brýt ekki setuna á honum við flutninga.

Gangi ykkur annars vel með þetta.




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 657
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 109
Staða: Ótengdur

Re: SecretLab Titan X Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf Televisionary » Fim 28. Maí 2020 08:07

Ég pantaði þau á Amazon. Ef þú pantar svona passaðu að þú sért að fá rétt þvermál, ég pantaði fyrst eitthvað sem passaði ekki í Ikea stóla. Mig minnir að þetta sé til í bæði 10mm og 11mm.

https://www.amazon.co.uk/Replacement-Ca ... 181&sr=8-4

addon skrifaði:
Televisionary skrifaði:Hvað er ég að fá út úr svona stól sem ég fæ ekki út úr Ikea stól eins og þessum:
Er með svona hjól á öllum stólunum mínum, öll önnur hjól eru ónothæf eftir að hafa prófað þetta:
Mynd

Undirritaður er engin léttavara og situr í svona stól 10 tíma á dag. Hvað fæ ég þarna sem ég fæ ekki í Ikea stólunum mínum?


Ekki að ég sé að "hate'a" á aðra stóla en þá er þessi ikea stóll fáránlega góður, hef setið í þessu örugglega svona 8+ tíma á dag í nokkur ár og finn aldrei fyrir neinu.
Byrjaði svo í nýrri vinnu þar sem mér var úthlutaður 150 þús kr stóll og ég náði aldrei að stylla hann svo mér þætti hann góður og var orðinn slæmur í bakinu eftir nokkra mánuði... Ég held reyndar að það sé frekar útað þessi ikea stóll er að "lemja langt yfir sinn flokk" heldur en að dýrir stólar séu eitthvað drasl.

ps. hvar fær maður svona dekk ?




Höfundur
0zonous
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Þri 17. Mar 2015 21:14
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: SecretLab Titan Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf 0zonous » Fim 28. Maí 2020 13:41

Geggjað! Gaman að heyra frá einhverjum Íslending sem á svona


razrosk skrifaði:Á akkúrat TITAN 2020 stól (SoftWeave), fékk hann á sirka 60þús þegar þeir voru með einhverja afslætti í kringum jólin minnir mig. Rosalega þægilegur og solid stóll og mæli alveg með honum. EN ég mæli með að lágvaxnari (~175cm og lægri) fólk fá sér ekki Titan týpuna.. fá sér bara Omega frekar.

Eini mínusinn er að hann var R O S A L E G A lengi á leiðinni.... gáfu mér frían premium fabric cleaner og sögðu sorry hahah :no




Viggi
FanBoy
Póstar: 735
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: SecretLab Titan Gaming Chair - Hóppöntun!

Pósturaf Viggi » Lau 30. Maí 2020 02:54

Hefur einhver hérna notað þennan í góðan tíma og sagt mér hvernig hann er að reynast. prófaði hann í rúmfó og fanst hann ansi þægilegur. Er uppseldur svo það segir eithvað

https://www.rumfatalagerinn.is/stok-var ... a90f1bf326


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.