Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Allt utan efnis

Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf straumar » Lau 11. Apr 2020 14:00

Hæ, var að spá hvort einhver viti um einfalda leið til að taka upp af RUV sarpinum. Sá einhverntimann eitthvað um það hér en það var bara of mikið vesen eða ekki tengt minni þekkingu hvernig á að gera.

Þætti vænt um ef einhver gæti bent á mjög einfalda leið (t.d þar sem væri hægt að dl forriti sem er hægt að nota án þess að fara í einhverjar stillingar í tölvu td. )

kær kv



Skjámynd

zetor
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 82
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf zetor » Lau 11. Apr 2020 14:08

Ef þú ert með chrome browser þá er eitthvað sem heitir stream recorder, svona plugin
https://chrome.google.com/webstore/deta ... mm/related




brikir
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Þri 17. Okt 2017 03:09
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf brikir » Lau 11. Apr 2020 14:52

ég eyddi frekar löngum tíma í að læra að setja Python upp og nota það, en er með þetta ferli nokkuð straumlínulagað núna - er eitthvað sérstakt sem þig vantaði sem væri hægt að redda? eða viltu bara hafa möguleikann á þessu upp á framtíðina?




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf straumar » Lau 11. Apr 2020 15:03

zetor skrifaði:Ef þú ert með chrome browser þá er eitthvað sem heitir stream recorder, svona plugin
https://chrome.google.com/webstore/deta ... mm/related




ok nú er ég búinn að enable það í google chrome en hvernig fer ég svo í að nota það til að taka upp af sarpinum?




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf straumar » Lau 11. Apr 2020 15:05

brikir skrifaði:ég eyddi frekar löngum tíma í að læra að setja Python upp og nota það, en er með þetta ferli nokkuð straumlínulagað núna - er eitthvað sérstakt sem þig vantaði sem væri hægt að redda? eða viltu bara hafa möguleikann á þessu upp á framtíðina?



hæ takk svar. vantar þetta fyrir framtíðina. Til að geta hjalpað kunningja sem byr erlendis og getur ekki horft á t.d bíómyndir og ymislegt sem kemur inn á ruv, ip tölu bann. Husgaði mér að ég gæti tekið það upp og svo sett á drive sem hann getur svo sótt þar úti.




brikir
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Þri 17. Okt 2017 03:09
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf brikir » Lau 11. Apr 2020 15:35

Miklu effektívari notkun á tíma væri að sækja ProtonVPNog tengjast íslenskum VPN þar.
Síðast breytt af brikir á Lau 11. Apr 2020 15:37, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

zetor
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 82
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf zetor » Lau 11. Apr 2020 16:05

straumar skrifaði:
zetor skrifaði:Ef þú ert með chrome browser þá er eitthvað sem heitir stream recorder, svona plugin
https://chrome.google.com/webstore/deta ... mm/related




ok nú er ég búinn að enable það í google chrome en hvernig fer ég svo í að nota það til að taka upp af sarpinum?


Í raun mjög einfalt, farðu í sarpinn og veldu þátt ýttu á play, ýttu svo á rauða hnappinn frá þessu plugin, þá á að koma upp nýtt webbrowser tab og þar sérðu hvar þátturinn er að downloadast
Síðast breytt af zetor á Lau 11. Apr 2020 16:06, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf straumar » Lau 11. Apr 2020 16:12

zetor skrifaði:
straumar skrifaði:
zetor skrifaði:Ef þú ert með chrome browser þá er eitthvað sem heitir stream recorder, svona plugin
https://chrome.google.com/webstore/deta ... mm/related




ok nú er ég búinn að enable það í google chrome en hvernig fer ég svo í að nota það til að taka upp af sarpinum?


Í raun mjög einfalt, farðu í sarpinn og veldu þátt ýttu á play, ýttu svo á rauða hnappinn frá þessu plugin, þá á að koma upp nýtt webbrowser tab og þar sérðu hvar þátturinn er að downloadast


Já er byrjaður en það sem ég tek upp kemur ekki upp í því formati að ég geti horft á það í VLC spilara, bara windows media player.
Einhver veit hvað getur eða hvað þarf að gera svo það virki í VLC (þegar ég horfi í VLC heyrist bara hljóð ekki mynd).?

Svo er ég að spá, get ég stýrt því hvert download fer, ef t.d. eg vil að download fari á flakkara, er það þá í stýringum á chrome?



Skjámynd

zetor
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 82
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf zetor » Lau 11. Apr 2020 16:20

straumar skrifaði:
zetor skrifaði:
straumar skrifaði:
zetor skrifaði:Ef þú ert með chrome browser þá er eitthvað sem heitir stream recorder, svona plugin
https://chrome.google.com/webstore/deta ... mm/related




ok nú er ég búinn að enable það í google chrome en hvernig fer ég svo í að nota það til að taka upp af sarpinum?


Í raun mjög einfalt, farðu í sarpinn og veldu þátt ýttu á play, ýttu svo á rauða hnappinn frá þessu plugin, þá á að koma upp nýtt webbrowser tab og þar sérðu hvar þátturinn er að downloadast


Já er byrjaður en það sem ég tek upp kemur ekki upp í því formati að ég geti horft á það í VLC spilara, bara windows media player.
Einhver veit hvað getur eða hvað þarf að gera svo það virki í VLC (þegar ég horfi í VLC heyrist bara hljóð ekki mynd).?

Svo er ég að spá, get ég stýrt því hvert download fer, ef t.d. eg vil að download fari á flakkara, er það þá í stýringum á chrome?



er að lenda í sömu vandræðum...er að kanna þetta betur




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf straumar » Lau 11. Apr 2020 16:40

zetor skrifaði:
straumar skrifaði:
zetor skrifaði:
straumar skrifaði:
zetor skrifaði:Ef þú ert með chrome browser þá er eitthvað sem heitir stream recorder, svona plugin
https://chrome.google.com/webstore/deta ... mm/related




ok nú er ég búinn að enable það í google chrome en hvernig fer ég svo í að nota það til að taka upp af sarpinum?


Í raun mjög einfalt, farðu í sarpinn og veldu þátt ýttu á play, ýttu svo á rauða hnappinn frá þessu plugin, þá á að koma upp nýtt webbrowser tab og þar sérðu hvar þátturinn er að downloadast


Já er byrjaður en það sem ég tek upp kemur ekki upp í því formati að ég geti horft á það í VLC spilara, bara windows media player.
Einhver veit hvað getur eða hvað þarf að gera svo það virki í VLC (þegar ég horfi í VLC heyrist bara hljóð ekki mynd).?

Svo er ég að spá, get ég stýrt því hvert download fer, ef t.d. eg vil að download fari á flakkara, er það þá í stýringum á chrome?



er að lenda í sömu vandræðum...er að kanna þetta betur


ok skil. Endinlega leyfðu mér að fylgjast með ef þú finnur út hvernig hægt er að nota VLC spilara til að spila. En getur maður notað þetta til að taka td af youtube, veistu það? Eða myndbönd sem koma á facebook? Eða veistu eða veit einhver um hvað er best að nota til að annarsvegar downloada af youtube og facebook?



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 13. Apr 2020 09:55

Væri til í að sjá svipaða lausn til fyrir Video strauma og er til fyrir útvarp þ.e Shortwave : https://gitlab.gnome.org/World/Shortwave/
Maður getur downloadað lögum í .ogg formati og maður getur breytt formati t.d í .mp3 með ffmpeg ef maður vill geta hlustað á snjallsíma.

Mynd


Just do IT
  √


Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf straumar » Sun 27. Sep 2020 14:47

brikir skrifaði:ég eyddi frekar löngum tíma í að læra að setja Python upp og nota það, en er með þetta ferli nokkuð straumlínulagað núna - er eitthvað sérstakt sem þig vantaði sem væri hægt að redda? eða viltu bara hafa möguleikann á þessu upp á framtíðina?


seint svar :) sá þráð um þetta python ég bara kann ekkert á það, er ekki einn af þeim sem þekki inn á C+ eða tákn.
Ef þú hefur einfalda kennslu á það þigg ég það alveg, hef notað þetta sem var bent á hér ofar með google chrome en er að lenda í vanda með það.
kv




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf straumar » Sun 27. Sep 2020 14:48

Hjaltiatla skrifaði:Væri til í að sjá svipaða lausn til fyrir Video strauma og er til fyrir útvarp þ.e Shortwave : https://gitlab.gnome.org/World/Shortwave/
Maður getur downloadað lögum í .ogg formati og maður getur breytt formati t.d í .mp3 með ffmpeg ef maður vill geta hlustað á snjallsíma.

Mynd


sammála væri til í að geta gert þetta eða tekið upp útvarpsþætti t.d á sarpinum eða hjá útvarpsstöðvum heima og erlendis.




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf straumar » Sun 27. Sep 2020 15:41

-
Síðast breytt af straumar á Sun 27. Sep 2020 23:27, breytt samtals 2 sinnum.




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf straumar » Sun 27. Sep 2020 23:28

zetor skrifaði:Ef þú ert með chrome browser þá er eitthvað sem heitir stream recorder, svona plugin
https://chrome.google.com/webstore/deta ... mm/related


sæll, hef getað notað þetta lengi en núna er ég að fá alltaf villumeldingu þessa hér:
Failed fetching the file.Please refer to Troubleshooting in detail.Try Capture Mode if necessary.(TypeError: Failed to fetch)

veist þú eða aðrir hvað þetta er? Hun byrjar að taka upp svo þegar nálgast að vera búið að taka upp frá 800 mb til 1 gb þá kemur blár litur á það sem er buð að taka upp og rautt á restina sem ekki er þa hægt að taka upp. Einhver sem getur hjálpað?
Get raun bara tekið upp allt núna í "low" því þá eru mb það fá?




Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf Sinnumtveir » Mán 28. Sep 2020 03:28

Dúndrið er allt hér:

https://github.com/sverrirs/ruvsarpur

Takk Sverrir.




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf straumar » Mán 28. Sep 2020 16:23

Sinnumtveir skrifaði:Dúndrið er allt hér:

https://github.com/sverrirs/ruvsarpur

Takk Sverrir.


vantar kennslu á þetta, fyrir þá sem ekki kunna mikið á c plús eða þannig bakdót.

geturu verið með leiðbeiningu, Sverrir?
Síðast breytt af straumar á Mán 28. Sep 2020 16:23, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 732
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf russi » Mán 28. Sep 2020 17:29

Það eru nú mjög góðar leiðbeiningar þarna með þessu, sérstaklega ef þú ferð á linkinn sem er á github síðu Sverris(sá er næstefstur), eina sem vantar er að setja upp Python og það eru fínar upplýsingar um það á netinu og YT.
Ef það kemur þér ekki sporið þá voða litið hægt að gera fyrir þig. Þarft sama sem enga þekkingu til að nota þetta.
Síðast breytt af russi á Mán 28. Sep 2020 17:31, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf straumar » Mán 28. Sep 2020 17:32

russi skrifaði:Það eru nú mjög góðar leiðbeiningar þarna með þessu, sérstaklega ef þú ferð á linkinn sem er á github síðu Sverris, eina sem vantar er að setja upp Python og það eru fínar upplýsingar um það á netinu og YT


Jamm ok, skil þig hef ekki downloadað þessu ennþá sá líka það er zip file og ég hef ekki forritið til að opna zip, það er ekki lengur frítt þarna winzip.
langar samt að læra einföldustu leið til að downl. efni af sarpinum og líka leið til að downloada t.d live tv efni fra ruv og öðrum. (á netinu það er án apple tv eða einhvers slíks, bara netsíðum helst



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 732
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf russi » Mán 28. Sep 2020 17:35

Notaðu þá winrar til að opna fælinn, þetta verður góð kvöldstund fyrir þig að dúlla þér í þessu, þegar þú ert kominn með þetta ágætlega á hreint verður þetta eins og drekka vatn.
Að taka upp í beinni er aðeins flóknara, náðu þessu fyrst, svo er hægt að leiðbeina þér með upptökur í beinni



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6423
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf gnarr » Mán 28. Sep 2020 18:01

ZIP er búið að vera innbyggt í Windows síðan 1998 ;)

Ps. @straumar Fíla þetta Eighteen Visions quote undir nickinu þínu!


"Give what you can, take what you need."


Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf straumar » Mán 28. Sep 2020 18:09

gnarr skrifaði:ZIP er búið að vera innbyggt í Windows síðan 1998 ;)

ok held hafi verið að meina winrar þegar ég sagði winzip, allavega búin að dl winrar núna en kemur samt alltaf þegar eg opna txt-i frá forritinu um að kaupa áskrift :) pirrandi.

Ps. @straumar Fíla þetta Eighteen Visions quote undir nickinu þínu!


-- ekki alveg að fylgja þér hér hvaða Eighteen Visions quote? Ekkert þá sem ég hef gert síðan hefur þá gert það?




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf straumar » Mán 28. Sep 2020 18:15

Sinnumtveir skrifaði:Dúndrið er allt hér:

https://github.com/sverrirs/ruvsarpur

Takk Sverrir.


Nú er ég búinn að ná í winrar og opna af þessari síðu :

https://sverrirs.github.io/ruvsarpur/

hvar stendur "download zip"

og þá opnast það í win rar en þá koma bara möppur sem :
bin
docs
img
src
og svo eitthvað:
.gitignore
Licence
Readme.md

veit ekkert hvað ég geri hér?



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 732
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf russi » Mán 28. Sep 2020 18:44

Afpakkaðu þessu í eina möppu sem þú veist hvar er, en þú þarft að setja upp Python til geta keyrt þetta, Python 3




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Einföld leið til að taka upp af Ruv sarpi

Pósturaf straumar » Mán 28. Sep 2020 18:47

russi skrifaði:Afpakkaðu þessu í eina möppu sem þú veist hvar er, en þú þarft að setja upp Python til geta keyrt þetta, Python 3


Ok, hvernig aftur af pakka ég þetta í eina möppu (vænti þess það sé gert í win rar eða) og er Python3 þá forrit? hvar er það sótt?

Annað, sé þetta sett upp erlendis er þá samt ip blokk eða?