Tilkynningagleði og Innheimtudeild RÚV

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1203
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Tilkynningagleði og Innheimtudeild RÚV

Pósturaf Stuffz » Sun 29. Mar 2020 20:40

Nú virðist það hafa aukist á síðustu og verstu tímum að finna eitthverja ástæðu til að Tilkynna/Selja Náungann sinn til hverslags yfirvalds/samfélagshópa eins smekklegt eins og það kann að vera.

Hverjir kannast við þesslags hegðun/aðferðafræði og er þetta til eftirbreytni?

Datt í hug að rifja upp apparat sem hét Innheimtudeild RÚV að því tilefni..

Hve mikið af þessum sögum eru sannar um þær aðferðir sem aðilar á þeirra vegum beyttu til að komast inná heimili fólks og njósna um það eða er þetta allt kannski goðsagnakennt?

..
https://timarit.is/page/4056710?iabr=on

Mynd
Mynd
Síðast breytt af Stuffz á Sun 29. Mar 2020 21:59, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Tilkynningagleði og Innheimtudeild RÚV

Pósturaf Sporður » Sun 29. Mar 2020 21:26

Ég hef aldrei upplifað það að fá innheimtufulltrúa RÚV en náungi sem ég þekki lýsti einni slíkri heimsókn fyrir mér. Hann var heima við að kvöldi þegar einhver félagi dinglar og fer að spjalla við hann voða hress eitthvað og spyrja spurninga eins og hvað fólkið væri að gera.

Skv. minningunni sagði viðkomandi að hann væri að horfa á vídjóspólu og þegar innheimtufulltrúinn spurði hann hvort að hann væri að horfa á hana í sjónvarpinu áttaði félaginn sig á því hvað var að gerast og sagði "Nei ég er bara að horfa á vídjótækið mitt (ekkert sjónvarp)". Það fylgdi ekki sögunni hvort þau hefðu fengið reikning frá RÚV. Sagan er líklegast 20 ára gömul. Nefskatturinn var að mig minnir settur á 2006.

Þessi saga rímar samt alveg við það sem stendur þarna í tímanum. Hressir félagar að banka upp á og fá fólk til að segja að það hafi nú bara verið að horfa á sjónvarpið. :-" :-"



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1203
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tilkynningagleði og Innheimtudeild RÚV

Pósturaf Stuffz » Sun 29. Mar 2020 21:58

Sporður skrifaði:Ég hef aldrei upplifað það að fá innheimtufulltrúa RÚV en náungi sem ég þekki lýsti einni slíkri heimsókn fyrir mér. Hann var heima við að kvöldi þegar einhver félagi dinglar og fer að spjalla við hann voða hress eitthvað og spyrja spurninga eins og hvað fólkið væri að gera.

Skv. minningunni sagði viðkomandi að hann væri að horfa á vídjóspólu og þegar innheimtufulltrúinn spurði hann hvort að hann væri að horfa á hana í sjónvarpinu áttaði félaginn sig á því hvað var að gerast og sagði "Nei ég er bara að horfa á vídjótækið mitt (ekkert sjónvarp)". Það fylgdi ekki sögunni hvort þau hefðu fengið reikning frá RÚV. Sagan er líklegast 20 ára gömul. Nefskatturinn var að mig minnir settur á 2006.

Þessi saga rímar samt alveg við það sem stendur þarna í tímanum. Hressir félagar að banka upp á og fá fólk til að segja að það hafi nú bara verið að horfa á sjónvarpið. :-" :-"


já ég hef heyrt líka að þeir hafi þóst vera að lesa af rafmagnsmælum til að komast inná fólk, en samt hálfóskijanlegt hvernig ætli þeir hafi farið að sirka út hjá hverjum þeir ættu að banka uppá hjá og hverjum ekki, sjötta skilningsvitið kannski :roll:


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Tilkynningagleði og Innheimtudeild RÚV

Pósturaf Sporður » Sun 29. Mar 2020 22:13

Stuffz skrifaði:
Sporður skrifaði:Ég hef aldrei upplifað það að fá innheimtufulltrúa RÚV en náungi sem ég þekki lýsti einni slíkri heimsókn fyrir mér. Hann var heima við að kvöldi þegar einhver félagi dinglar og fer að spjalla við hann voða hress eitthvað og spyrja spurninga eins og hvað fólkið væri að gera.

Skv. minningunni sagði viðkomandi að hann væri að horfa á vídjóspólu og þegar innheimtufulltrúinn spurði hann hvort að hann væri að horfa á hana í sjónvarpinu áttaði félaginn sig á því hvað var að gerast og sagði "Nei ég er bara að horfa á vídjótækið mitt (ekkert sjónvarp)". Það fylgdi ekki sögunni hvort þau hefðu fengið reikning frá RÚV. Sagan er líklegast 20 ára gömul. Nefskatturinn var að mig minnir settur á 2006.

Þessi saga rímar samt alveg við það sem stendur þarna í tímanum. Hressir félagar að banka upp á og fá fólk til að segja að það hafi nú bara verið að horfa á sjónvarpið. :-" :-"


já ég hef heyrt líka að þeir hafi þóst vera að lesa af rafmagnsmælum til að komast inná fólk, en samt hálfóskijanlegt hvernig ætli þeir hafi farið að sirka út hjá hverjum þeir ættu að banka uppá hjá og hverjum ekki, sjötta skilningsvitið kannski :roll:


Einfaldasta skýringin er bara sú að það hafi verið listi yfir heimili sem ekki greiddu afnotagjöld.

Skv. tímanum var einhver geislamælir notaður.

BBC er ennþá (eða var) með þetta fyrirkomulag. Þar eru eftirlitsmenn sem labba á milli húsa og athuga hvort það séu sjónvörp til staðar. Licence Dodgers eru þeir kallaðir sem borga ekki gjaldið. Það var fullt af myndböndum af fólki að stoppa eftirlitsmennina á youtube en ég finn ekki eitt núna.

https://youtu.be/hz-tKZrGQMo?t=78hz-tKZrGQMo?t=78
Síðast breytt af Sporður á Sun 29. Mar 2020 22:17, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1203
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tilkynningagleði og Innheimtudeild RÚV

Pósturaf Stuffz » Sun 29. Mar 2020 22:48

Sporður skrifaði:
Stuffz skrifaði:
Sporður skrifaði:Ég hef aldrei upplifað það að fá innheimtufulltrúa RÚV en náungi sem ég þekki lýsti einni slíkri heimsókn fyrir mér. Hann var heima við að kvöldi þegar einhver félagi dinglar og fer að spjalla við hann voða hress eitthvað og spyrja spurninga eins og hvað fólkið væri að gera.

Skv. minningunni sagði viðkomandi að hann væri að horfa á vídjóspólu og þegar innheimtufulltrúinn spurði hann hvort að hann væri að horfa á hana í sjónvarpinu áttaði félaginn sig á því hvað var að gerast og sagði "Nei ég er bara að horfa á vídjótækið mitt (ekkert sjónvarp)". Það fylgdi ekki sögunni hvort þau hefðu fengið reikning frá RÚV. Sagan er líklegast 20 ára gömul. Nefskatturinn var að mig minnir settur á 2006.

Þessi saga rímar samt alveg við það sem stendur þarna í tímanum. Hressir félagar að banka upp á og fá fólk til að segja að það hafi nú bara verið að horfa á sjónvarpið. :-" :-"


já ég hef heyrt líka að þeir hafi þóst vera að lesa af rafmagnsmælum til að komast inná fólk, en samt hálfóskijanlegt hvernig ætli þeir hafi farið að sirka út hjá hverjum þeir ættu að banka uppá hjá og hverjum ekki, sjötta skilningsvitið kannski :roll:


Einfaldasta skýringin er bara sú að það hafi verið listi yfir heimili sem ekki greiddu afnotagjöld.

Skv. tímanum var einhver geislamælir notaður.

BBC er ennþá (eða var) með þetta fyrirkomulag. Þar eru eftirlitsmenn sem labba á milli húsa og athuga hvort það séu sjónvörp til staðar. Licence Dodgers eru þeir kallaðir sem borga ekki gjaldið. Það var fullt af myndböndum af fólki að stoppa eftirlitsmennina á youtube en ég finn ekki eitt núna.

https://youtu.be/hz-tKZrGQMo?t=78hz-tKZrGQMo?t=78


ok svo þessi tækni þarna sé það sem er talað um sem "leyniþjónustu aðferðir" eru sem þeir beyttu, ég heyrði nú þá útgáfu að menn hafi oftar en ekki grunað eitthvern tilkynningaglaðann í nánasta umhverfi sýnu :-k

Allt er gott í hófi, mar gæti etv skilið betur ef þetta væru Tryggingar og Skattsvik en ekki eitthver frat sjónvarpsáskrift.. Overkill! :crazy


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


IL2
Tölvutryllir
Póstar: 661
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Tilkynningagleði og Innheimtudeild RÚV

Pósturaf IL2 » Sun 29. Mar 2020 23:50

Ekki gleyma siðan að þetta gilti lika um útvörp. Komu til mín á sínum tíma og ég var ekki með sjónvarp. Minnir að þeir hafi kynnt sig og hvort þeir mættu koma inn, sem var ekkert mál. Ekkert sjónvarp og ekkert útvarp heldur. Mánuði síðan kemur reikningur fyrir útvarpsgjaldið.

Ég gleymdi að ég var með útvarpsvekjaraklukku sem var algengt þá.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Tilkynningagleði og Innheimtudeild RÚV

Pósturaf kizi86 » Mán 30. Mar 2020 01:59

man þegar var krakki, áttum ekki útvarp né sjónvarp, fengum lánað sjónvarp frá nágrannanum, einhver tilkynnti mömmu, og þeir komu þegar bara ég og systir mín voru heima, vorum þá eitthvað 7-9 ára eða svo... komu inn, sáu sjónvarpið, og urðu brjálaðir, og voru að skamma okkur og kalla okkur þjófa og margt verra, vorum hágrátandi, þá kemur mamma heim úr vinnunni, og þá varð sko allt BRJÁLAÐ, mamma fór í BEASTMODE, og hraunaði svo svaðalega yfir þá, og munaði minnstu að hún hefði bókstaflega barið þá, hún hrinti þeim út, og skellti hurðinni bókstaflega í rassinn á þeim. fengum samt reikning mánuðinn eftir, og hún hringdi þá brjáluð.. og reikningurinn var felldur niður, og þeir borguðu mömmu "skaðabætur" fyrir þessa framkomu innheimtumannana, sem munaði 2 gjöldum


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

ElGorilla
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 09. Des 2002 10:26
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Tilkynningagleði og Innheimtudeild RÚV

Pósturaf ElGorilla » Mán 30. Mar 2020 02:30

Á þessum tíma þurfti meira að ganga í hús og rukka.

Ætli þeir hafi ekki verið að nota lista yfir þá sem voru ekki að borga gjaldið og farið síðan og bankað á meðan að Dallas var í gangi.

BBC auglýsti mikið að þau væru með bíla sem gætu skannað hvort að það væri sjónvarp en það var líklega bara til þess að hræða fólk til þess að borga.



Síðast breytt af ElGorilla á Mán 30. Mar 2020 02:30, breytt samtals 1 sinni.




Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 603
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Ótengdur

Re: Tilkynningagleði og Innheimtudeild RÚV

Pósturaf Manager1 » Mán 30. Mar 2020 04:25

Allt þetta vesen vegna þess að fólk skráði ekki sjónvörpin sín, sem það átti að gera lögum samkvæmt.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 727
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Tilkynningagleði og Innheimtudeild RÚV

Pósturaf russi » Mán 30. Mar 2020 09:00

Þegar ég var 18 ára keypti ég mér sjónvarp, sölumaðurinn skráði mig niður svo hægt væri að senda tilkynningu til RÚV um nýjan sjónvarpseiganda, ég útskýrði fyrir honum að hann yrði að láta vita að það væri sjónvarp til fyrir á heimilinu og því ætti ég ekki að verða rukkaður og bað hann um að taka það fram á tilkynningunni sem hann gerði.
Mánuði síðar fékk ég rukkun, hringdi í RÚV og útskýrði þetta fyrir þeim, þar var mér tjáð að ég þyrfti að koma á staðinn og fylla út tilkynningu um hvernig þetta væri heima hjá mér, ekkert mál hugsaði ég og fór uppí Efstaleiti stuttu síðar, vitandi þó að það gekk oft illa að koma þeim skilaboðum til skila og hafði heyrt sögur um að fólk hefði þurft að gera þetta oftar en einu sinni til að þetta færi almennilega í gagn.
Þar tók á móti mér herramaður sem var ekkert að efast neitt um mína sögu, sagði við mig að ég þyrfti að koma með tilkynningu um þetta, spyr ég hann hvort þeir væru ekki með eitthvað form fyrir mig til að fylla út, svarið var nei, þá hvort hann gæti þá ekki látið mig fá blað fyrir mig til fylla út, svarið var nei, spurði hann nánar úti það en öll svör voru á þá leið að það átti gera þetta erfit fyrir mig, spyr hann að lokun hvort það sé ekki nóg að koma með þetta handskrifað til hans á einhverju formi og fékk jákvætt svar við því.
En hvað átti ég þá að gera, ekki fékk ég nein blöð né form frá þeim og ég ekkert að nenna að koma þangað aftur.
Fékk því að fara á salernið, tók þar salernispappír og fyllti samviskulega út, fór til hans aftur og spurði “Þetta ætti að duga ykkur, er það ekki?”, hann horfði steinhissa á mig, tók salernispappírinn og las hann yfir og sagði svo aumingjalegur “Jú þetta er rétt útfyllt hjá þér” og tók við þessu.
Ég fékk allavega enga rukkun eftir þessa heimsókn