Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Allt utan efnis

Ætlar þú að nota smitrakningaforrit Almannavarna?

87
64%
Nei
36
27%
Veit ekki
12
9%
 
Samtals atkvæði: 135

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf urban » Lau 04. Apr 2020 00:57

mikkimás skrifaði:
urban skrifaði:Jú þannig skil ég hvernig þetta á að virka.
En það eru engin gögn að afhenda ef að það á ekki að kveikja á location fyrr en það á að afhenda gögnin.

semsagt, ef að það er slökkt á location í símanum, þá í raun ætti forritið ekkert að vita hvar þú ert búin að vera.

Þá finnst mér skrítið að ég sé ekki krafinn um að kveikja á Location.

Og ennþá skrítnara að í Notification panel séu skilaboð um að allt sé bara í gúddí.

Er ekki að segja að þú hafir rangt fyrir þér, finnst þetta bara skrítið.

Já ég er bara að spá í hvort að appið sé hreinlega gallað, virki hreinlega ekki rétt með þínum síma/android version eða eitthvað álíka.

Það hlýtur nefnilega að eiga að biðja um þetta.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Viktor » Lau 04. Apr 2020 15:29

Nú hef ég ekki hugmynd um hvernig þetta virkar, en "Location services" er ekki endilega bara GPS. Vonandi er appið að fá einhverjar gagnlegar upplýsingar úr símanum þrátt fyrir að það sé ekki kveikt á "Always on" eða GPS sé ekki alltaf í gangi.

Location Services uses GPS and Bluetooth (where those are available) along with crowd-sourced Wi-Fi hotspot and cell tower locations to determine your device’s approximate location.

...
If Location Services is on, your iPhone will periodically send the geo-tagged locations of nearby Wi-Fi hotspots and cell towers (where supported by a device) in an anonymous and encrypted form to Apple, to be used for augmenting this crowd-sourced database of Wi-Fi hotspot and cell tower locations.


https://support.apple.com/en-us/HT207056


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2464
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf GullMoli » Lau 04. Apr 2020 21:39

Það kom uppfærsla fyrir appið í gær (á iOS amk)

Núna er rafhlöðunotkunin í 3% og það er active í bakrunninum 99% af tímanum (að fetcha location).
Síðast breytt af GullMoli á Sun 05. Apr 2020 01:56, breytt samtals 1 sinni.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 05. Apr 2020 07:32

Ef einhver er í stuði þá er hægt að skoða ýmislegt í gegnum wireshark (þ.e filtera út traffíkina fyrir almannavarnaappið) og sjá við hvaða þjónustur/ip tölur appið er að tengjast.
Pant ekki :lol:


Just do IT
  √

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 11. Apr 2020 07:21

App­le og Goog­le hanna búnað sem til­kynnir um hættu á smiti
https://www.visir.is/g/2020142651d/app-le-og-goog-le-hanna-bunad-sem-til-kynnir-um-haettu-a-smiti

Verð að viðurkenna að mér persónulega finnst að mörgu leyti sniðugra að nota Bluetooth til að spotta fólk nálagt manni í stað þess að vera að tracka fólk með GPS (að geta numið fólk með Bluetooth og einhvers konar Token ID í kringum þig) Það allavegana lágmarkar inngrip inní að gefa upplýsingar um ferðir fólks.
En allavegana, vona að þetta smitrakningarapp almannavarna virki vel samt sem áður.
Síðast breytt af Hjaltiatla á Lau 11. Apr 2020 07:22, breytt samtals 1 sinni.


Just do IT
  √


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Klemmi » Lau 11. Apr 2020 11:59

Líka hægt að skoða bara git repository fyrir appið ef menn hafa áhyggjur, og þess vegna gera pull request ef það er eitthvað sem þú sérð að.

https://github.com/aranja/rakning-c19-app



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 11. Apr 2020 12:14

Klemmi skrifaði:Líka hægt að skoða bara git repository fyrir appið ef menn hafa áhyggjur, og þess vegna gera pull request ef það er eitthvað sem þú sérð að.

https://github.com/aranja/rakning-c19-app


Gott mál , reikna með að það þurfi að vera einhverskonar app sem allir geti notað (Íslendingar og útlendingar) svo þetta virki almennilega þegar samgöngubönnum/samkomubönnum verður aflétt (og faraldurinn ennþá í gangi).
Bluetooth leiðin virkar meira sannfærandi í mín augu/eyru þegar maður les um aðferðafræðina sem fyrirhugað er að framkvæma. Þá fær fólk send skilaboð þegar það hefur verið í nánd við smitaðan einstakling.
Síðast breytt af Hjaltiatla á Lau 11. Apr 2020 12:18, breytt samtals 1 sinni.


Just do IT
  √

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1232
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 77
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Stuffz » Lau 11. Apr 2020 13:02

Hjaltiatla skrifaði:
Klemmi skrifaði:Líka hægt að skoða bara git repository fyrir appið ef menn hafa áhyggjur, og þess vegna gera pull request ef það er eitthvað sem þú sérð að.

https://github.com/aranja/rakning-c19-app


Gott mál , reikna með að það þurfi að vera einhverskonar app sem allir geti notað (Íslendingar og útlendingar) svo þetta virki almennilega þegar samgöngubönnum/samkomubönnum verður aflétt (og faraldurinn ennþá í gangi).
Bluetooth leiðin virkar meira sannfærandi í mín augu/eyru þegar maður les um aðferðafræðina sem fyrirhugað er að framkvæma. Þá fær fólk send skilaboð þegar það hefur verið í nánd við smitaðan einstakling.


já til mikils að sleppa við þetta núna bara til að veikjast af eitthverju t.d. skemmtiferðaskipshópi seinna á árinu..

þeir sem eru búnir með þessa veirusýkingu geta andað léttar það sem eftir er árs+


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16266
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1987
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf GuðjónR » Lau 11. Apr 2020 16:02

Stuffz skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:
Klemmi skrifaði:Líka hægt að skoða bara git repository fyrir appið ef menn hafa áhyggjur, og þess vegna gera pull request ef það er eitthvað sem þú sérð að.

https://github.com/aranja/rakning-c19-app


Gott mál , reikna með að það þurfi að vera einhverskonar app sem allir geti notað (Íslendingar og útlendingar) svo þetta virki almennilega þegar samgöngubönnum/samkomubönnum verður aflétt (og faraldurinn ennþá í gangi).
Bluetooth leiðin virkar meira sannfærandi í mín augu/eyru þegar maður les um aðferðafræðina sem fyrirhugað er að framkvæma. Þá fær fólk send skilaboð þegar það hefur verið í nánd við smitaðan einstakling.


já til mikils að sleppa við þetta núna bara til að veikjast af eitthverju t.d. skemmtiferðaskipshópi seinna á árinu..

þeir sem eru búnir með þessa veirusýkingu geta andað léttar það sem eftir er árs+

Einmitt, vont að hafa þetta hangandi yfir sér.




Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Sporður » Lau 11. Apr 2020 19:12

Stuffz skrifaði:
þeir sem eru búnir með þessa veirusýkingu geta andað léttar það sem eftir er árs+


Vantar eiginlega "no pun intended" þar sem margir sem hafa læknast eru engu að síður ennþá að glíma við öndunarfæraerfiðleika.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7055
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1002
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf rapport » Sun 12. Apr 2020 12:29

Ég þurfti að reinstalla, þetta var farið að eyða kjánalega miklu batterý + síminn hætti að hlaða sig í Qi ...

Þetta er S8 og ég var að setja inn eitthvað update, gæti verið það líka, en ansk. pirrandi.




falcon1
Gúrú
Póstar: 556
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 57
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf falcon1 » Sun 12. Apr 2020 16:38

Sýnist að þetta forrit sé að nota 8-10% af hleðslunni síðan í gær. Veit ekki hvort það er lítið eða mikið. :)



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf urban » Sun 12. Apr 2020 16:50

Ég spái bara ekkert í batteríisnotkun.
síminn er alltaf hlaðinn á nóttinni en hleðslan dugar leikandi 2 daga í normal notkun hjá mér, en það er aðalega vegna þess að hann er lítið notaður á vinnutíma.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


mikkimás
Gúrú
Póstar: 551
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf mikkimás » Sun 12. Apr 2020 16:59

Hef ekki tekið eftir neinni óeðlilegri notkun á hleðslunni í mínum Galaxy S7.




Hook121969
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Fim 10. Jan 2019 00:06
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Hook121969 » Sun 12. Apr 2020 21:56

Þetta er áhugaverð umræða um persónuvernd.
Snjallsímar eða ekki þá fara öll símtöl í gegnum tölvukerfi og er þessvegna breytt í upplýsingar sem hægt er að vista í rafrænu formi.
Þrátt fyrir að það sé eingöngu heimild til að vista þessar upplýsingar í ákveðinn tíma (samkvæmt lögum) þá virðast engin viðurlög vera við því að brjóta þau lög, Samanber þegar Vodafone var hackað og komist var yfir upplýsingar sem átti að vera búið að eyða fyrir löngu.
Talað var um að þetta hefðu verið mannleg mistök etc. en það sem þetta sýndi er að það virðist enginn vera að fylgja þessum lögum eftir varðandi geymslutíma á rafrænum gögnum hjá símafyrirtækjunum.
Nú þegar hægt er að skrifa algoritma til að skanna mikið magn rafrænna upplýsingar á stuttum tíma td.eftir stikkorðum etc. þá held ég að það að vera með símtæki sem er ekki með Gps sé vita tilgangslaust ef menn eru að halda í eh falskt "persónufrelsi" því vissulega er hægt að áætla staðsetningu útfrá tengingum við símamöstur, sem kom berlega fram í málinu er Byrnu var ráðinn bani.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 12. Apr 2020 22:10

Hook121969 skrifaði:Þetta er áhugaverð umræða um persónuvernd.
Snjallsímar eða ekki þá fara öll símtöl í gegnum tölvukerfi og er þessvegna breytt í upplýsingar sem hægt er að vista í rafrænu formi.
Þrátt fyrir að það sé eingöngu heimild til að vista þessar upplýsingar í ákveðinn tíma (samkvæmt lögum) þá virðast engin viðurlög vera við því að brjóta þau lög, Samanber þegar Vodafone var hackað og komist var yfir upplýsingar sem átti að vera búið að eyða fyrir löngu.
Talað var um að þetta hefðu verið mannleg mistök etc. en það sem þetta sýndi er að það virðist enginn vera að fylgja þessum lögum eftir varðandi geymslutíma á rafrænum gögnum hjá símafyrirtækjunum.
Nú þegar hægt er að skrifa algoritma til að skanna mikið magn rafrænna upplýsingar á stuttum tíma td.eftir stikkorðum etc. þá held ég að það að vera með símtæki sem er ekki með Gps sé vita tilgangslaust ef menn eru að halda í eh falskt "persónufrelsi" því vissulega er hægt að áætla staðsetningu útfrá tengingum við símamöstur, sem kom berlega fram í málinu er Byrnu var ráðinn bani.

Location service er virkni frá Apple/Google í snjalltækinu sjálfu og eru gögn vistuð í kjölfarið á netþjónum þeirra fyrirtækja að einhverju leyti.
Persónulega treysti ég réttarkerfinu hérlendis betur en t.d í USA. Þ.e bæði innlendum kortafyrirtækjum og fjarskiptafyrirækjum. Að sjálfsögðu reynir maður að passa uppá persónuupplýsingar eins vel og maður getur (maður þarf einfaldlega að velja hvaða slagi maður er tilbúinn að taka) og fara eftir þeim lögum sem eru hérlendis.
T.d hætti ég að nota Windows 10 því mér fannst MS á mjög gráu svæði að vera með auglýsingar og tracka alls konar upplýsingar í stýrikerfinu.


Just do IT
  √

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7055
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1002
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf rapport » Mán 13. Apr 2020 14:03




Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1232
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 77
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Stuffz » Mán 13. Apr 2020 21:59

Sporður skrifaði:
Stuffz skrifaði:
............................................................................................................................................................................................þeir sem eru búnir með þessa veirusýkingu geta andað léttar það sem eftir er árs+


Vantar eiginlega "no pun intended" þar sem margir sem hafa læknast eru engu að síður ennþá að glíma við öndunarfæraerfiðleika.


sjálfsagt ef um einbeittann vilja fyrir að taka hluti úr samhengi á við.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Sporður » Mán 13. Apr 2020 23:24

Stuffz skrifaði:
Sporður skrifaði:
Stuffz skrifaði:
............................................................................................................................................................................................þeir sem eru búnir með þessa veirusýkingu geta andað léttar það sem eftir er árs+


Vantar eiginlega "no pun intended" þar sem margir sem hafa læknast eru engu að síður ennþá að glíma við öndunarfæraerfiðleika.


sjálfsagt ef um einbeittann vilja fyrir að taka hluti úr samhengi á við.


Ég er ekki að ætla þér neinn illvilja.

Ég er bara að benda á að (fyrir marga) er það að fá þennan vírus
ekki bara nokkrir dagar í rúminu og svo búið, líkt og við myndum vænta af inflúensu.