Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Allt utan efnis

Ætlar þú að nota smitrakningaforrit Almannavarna?

87
64%
Nei
36
27%
Veit ekki
12
9%
 
Samtals atkvæði: 135

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf GuðjónR » Fim 26. Mar 2020 13:32

Þegar ég heyrði fréttirnar af þessu smitrakningaforriti í gær þá fannst mér þær jákvæðar í fyrstu en svo fór ég að lesa meira um það og veit satt best að segja ekki hvað mér finnst.

Nú ætla ég ekki að dissa Decode meira en þegar hefur verið gert, en það að þeir hafi aðkomu að þessu setur stórt ? í huga minn.
Hver er ykkar skoðun?
Síðast breytt af GuðjónR á Fim 26. Mar 2020 13:35, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Viktor » Fim 26. Mar 2020 13:45

Það róar mig talsvert að vita að Syndis eru all-in í þessu.

Það er öryggisfólk á heimsmælikvarða.

https://www.facebook.com/thesyndis/post ... 8566947114

Það hlýtur að vera hægt að útfæra þetta á skynsamlegan hátt í samræmi við persónulöggjöf ESB.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Geronto
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mið 15. Júl 2015 14:23
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Geronto » Fim 26. Mar 2020 14:03

Sallarólegur skrifaði:Það róar mig talsvert að vita að Syndis eru all-in í þessu.

Það er öryggisfólk á heimsmælikvarða.

https://www.facebook.com/thesyndis/post ... 8566947114

Það hlýtur að vera hægt að útfæra þetta á skynsamlegan hátt í samræmi við persónulöggjöf ESB.


Mér er mjög illa við að DeCode séu í þessu og ég er enn ekki alveg viss hvort að ég vilji nota þetta app, en ég er sammála þessu, það róar mann talsvert að Syndis séu í þessu.




Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Sporður » Fim 26. Mar 2020 14:18

Forritarar IE voru sjálfir að gefa vinnu sína er það ekki?

IE var ekki að gefa vinnuna þeirra er það?




Geronto
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mið 15. Júl 2015 14:23
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Geronto » Fim 26. Mar 2020 14:24

Sporður skrifaði:Forritarar IE voru sjálfir að gefa vinnu sína er það ekki?

IE var ekki að gefa vinnuna þeirra er það?


Hmm okei ef það er málið þá er það aðeins skárra í mínum augum allavega.

Annars veit ég ekki hvað þetta á eftir að skila miklum árangri á meðan að þetta er bara gps en ekki bluetooth eins og í singapore.




B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 286
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf B0b4F3tt » Fim 26. Mar 2020 15:13

Ég hef nú unnið sem forritari hjá ÍE og ég vill ekki meina að ég hafi verið eitthvað illa innrættur þar. Þar er bara fólk sem vinnur vinnuna sína af heilum hug. Ég varð ekki var við eitthvað evil overlord plan þar :)




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Tengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Klemmi » Fim 26. Mar 2020 15:14

Ef ég skil fréttina rétt, þá gerir þetta ekkert annað en að skrá ferðir þínar og geyma Á SÍMANUM.
Sendir engin gögn fyrr en þú hefur verið greindur með smit og samþykkir þá sérstaklega að senda þessar upplýsingar til nánari skoðunar.

Sem sagt, EF ég skil þetta rétt, þá fara gögnin um ferðalögin þín ekkert fyrr en þú sýkist og ákveður þá að deila þessum gögnum.

Þetta vissulega dregur samt úr notagildi forritsins, þar sem þú getur þá ekki matchað stað- og tímasetningar við aðra sem ekki hafa sýkst, og því ekki gefið upp sínar ferðir til að athuga hvort þið hafið verið á sama tíma á sama stað...




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 654
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 107
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Televisionary » Fim 26. Mar 2020 15:24

Vitandi af Tedda og félögum í Syndis með í partýinu þá færu þeir vart að hætta orðspori sínu fyrir eitthvað sem væri ekki á faglegum grundvelli.

Ef einhverjir hafa þekkingu að vinna með það að gera hluti ópersónugreinanlega eru það ÍE sem hafa þurft að vinna í kringum reglugerðir þess ansi lengi.

Syndis tekur þetta út væntanlega og alger óþarfi að blása þetta upp í einhverja móðursýki, stígum varlega til jarðar.



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Revenant » Fim 26. Mar 2020 16:58

Ef bæði Syndis og persónuverndarfulltrúi landlæknis (sem ég þekki og treysti mjög vel varðandi mál tengd persónuvernd) gúddera þetta þá sé ég ekkert að því að setja þetta app upp.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf dori » Fim 26. Mar 2020 17:38

Klemmi skrifaði:Ef ég skil fréttina rétt, þá gerir þetta ekkert annað en að skrá ferðir þínar og geyma Á SÍMANUM.
Sendir engin gögn fyrr en þú hefur verið greindur með smit og samþykkir þá sérstaklega að senda þessar upplýsingar til nánari skoðunar.

Sem sagt, EF ég skil þetta rétt, þá fara gögnin um ferðalögin þín ekkert fyrr en þú sýkist og ákveður þá að deila þessum gögnum.

Þetta vissulega dregur samt úr notagildi forritsins, þar sem þú getur þá ekki matchað stað- og tímasetningar við aðra sem ekki hafa sýkst, og því ekki gefið upp sínar ferðir til að athuga hvort þið hafið verið á sama tíma á sama stað...

Mögulega er broadcastað ef þú ert smitaður hvar þú varst (ópersónugreinanlegt, bara staðsetning og tími) þannig að aðrir sem voru á sama stað á sama tíma fái ábendingu um að láta kíkja á sig. Ég hef ekki pælt mikið í neinu af þessu en það var bara það fyrsta sem mér datt í hug til að gera þetta gagnlegra.

Annars er ég sammála fyrri ræðumönnum. Ef persónuverndarfulltrúi landlæknis gefur þessu grænt ljós og Syndis koma nálægt þessu þá er tilfinningin mín að treysta þessu.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Tiger » Fim 26. Mar 2020 17:52

Er forvitin hvað þessir 9 sem hafa sagt nei hafa gegn þessu.

Ert líklega nú þegar búinn að samþykkja smáa letrið af tugum forrita í símanum þínum sem er mun grófara í upplýsingasöfnun en þetta.


Mynd

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf GuðjónR » Fim 26. Mar 2020 17:58

Gott að heyra hvað þið hafið um þetta að segja.
Er búinn að fara heilan hring en er sammála að Syndis er ákveðin öryggisstimpill.

Vil taka fram að það er hægt að skipta um skoðun, þ.e. breyta valinu sínu í þessari könnun.




ABss
Fiktari
Póstar: 73
Skráði sig: Mið 25. Mar 2020 11:08
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf ABss » Fim 26. Mar 2020 18:17

Verður kóðinn ekki bara augljóslega frjáls og opinn?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf rapport » Fim 26. Mar 2020 20:01

Af hverju ætti ekki að nota þetta app, a.m.k. á meðan þetta ástand varir... þó svo að Google mundi sjá ferðir þínar... af hverju er leynd ferða þinna mikilvægari en heilsa allra sem þú hittir?



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Revenant » Fim 26. Mar 2020 20:21

Það má samt ekki gleymast að vilja ekki taka þátt í svona verkefni er fullkomlega lögleg afstaða og ber að virða hana.

Það yrði flott ef stór hluti landsmanna myndi nota sér þetta app af fúsum og frjálsum vilja en að þvinga því upp á mann (eða annan) er skammarlegt.

Virðum ákvörðun fólks, sama hver hún er. Það er valkvætt að setja þetta app upp en ekki skylda.



Skjámynd

Zorglub
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
Reputation: 41
Staðsetning: Nokkuð góð!
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Zorglub » Fim 26. Mar 2020 21:06

Nú þegar skráir síminn allt sem þið gerið, hvert þið farið, hverja þið hittið og hlustar á ykkur líka þannig að það er eiginlega dáldið spaugilegt að sjá menn með áhyggjur yfir þessu.


Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 26. Mar 2020 21:16

Ég borga ekki fyrir data service, nota spotify offline,audible offline, onedrive offline þegar ég er á ferðinni og nota eingöngu wifi þess vegna svaraði ég nei. Kemur fyrir að ég noti Google Maps þegar ég er að ferðast (nota þá GPS) og versla mér gagnamagn. Ég skrifa mínar ferðir þess í stað niðrá blað og málið er dautt.Er persónulega ekkert á móti þessu en ætla einfaldlega ekki að nota þetta app sjálfur.

En hérna er annar vinkill svona til að koma blóðinu ykkar af stað :lol:
https://www.visir.is/k/8a55db37-ab4b-4e19-8321-b2f21b93d0cd-1585138911053
Síðast breytt af Hjaltiatla á Fim 26. Mar 2020 21:17, breytt samtals 1 sinni.


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf GuðjónR » Fim 26. Mar 2020 21:52

Hjaltiatla skrifaði:Ég borga ekki fyrir data service, nota spotify offline,audible offline, onedrive offline þegar ég er á ferðinni og nota eingöngu wifi þess vegna svaraði ég nei. Kemur fyrir að ég noti Google Maps þegar ég er að ferðast (nota þá GPS) og versla mér gagnamagn. Ég skrifa mínar ferðir þess í stað niðrá blað og málið er dautt.Er persónulega ekkert á móti þessu en ætla einfaldlega ekki að nota þetta app sjálfur.

En hérna er annar vinkill svona til að koma blóðinu ykkar af stað :lol:
https://www.visir.is/k/8a55db37-ab4b-4e19-8321-b2f21b93d0cd-1585138911053



Ég hlustaði á rökin hjá konunni og fannst þau góð, varðandi gagnaöflun og eins varðandi hamaganginn í Kára.
Það er hægt að færa sterk rök með og á móti. Því meira sem ég hugsa um þetta því meira fer ég úr því að vera óákveðinn í að vera á móti.
Ég hef það á tilfinngunni að við séum að stíga óafturkræf skref með þessu.




falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf falcon1 » Fim 26. Mar 2020 22:40

Ég hef ekki myndað mér skoðun né kannað þetta eitthvað vel, hinsvegar er alltaf stóra spurningin hjá manni hvaða tryggingu hefur maður fyrir því að þessum gögnum verði eytt sem og aðgangur að forritinu eftir að þessu ástandi líkur? Stundum er ekki aftur snúið þótt tilgangurinn í upphafi sé góður.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf GuðjónR » Fim 26. Mar 2020 22:49

falcon1 skrifaði:Ég hef ekki myndað mér skoðun né kannað þetta eitthvað vel, hinsvegar er alltaf stóra spurningin hjá manni hvaða tryggingu hefur maður fyrir því að þessum gögnum verði eytt sem og aðgangur að forritinu eftir að þessu ástandi líkur? Stundum er ekki aftur snúið þótt tilgangurinn í upphafi sé góður.

Einmitt, þú hefur enga tryggingu fyrir því að gögnunum verði eytt.
Löggan hefur oft starfað á "gráum" svæðum áður.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf appel » Fim 26. Mar 2020 22:58

Þetta verður alltaf ónákvæmt. GPS er ekkert nákvæmt í svona farsímum. Þetta segir ekkert til um hvort þú hafir smitað tiltekna aðila sem voru í 10 metra radíus við þig.
Málið er að þetta hafur takmarkað notagildi í dag þegar allir eru í sjálfskipaðri sóttkví. Flestir muna hverja þeir hitta núna. Kannski öðruvísi fyrir 3-4 vikum síðan þá var enginn að pæla í þessu, en núna eru allir með varann á.
Appið hefði verið fínt fyrir mánuði síðan, en gerir lítið gagn núna. Hefur sóttvarnarlæknir minnst á þetta app? Held ekki. Þetta eru bara tæknigúrúar sem finnst þetta sniðugt, svolítið sjálfshverfir og pæla ekki endilega í gagninu á þessum tímapunkti.

Prófanir hinsvegar myndu gera það. Ég held að það eigi að fara miklu aggressívera í að prófa núna. Prófa alla þá sem vilja láta prófa sig, svo lengi sem hægt er að sinna því.

Það eru fullt af kjánum þarna úti ennþá sem eru "æi ég var með einhvern smá hita, hósta en ég hélt að það væri bara flensan!". Þetta fólk á að fá einhver sósíal refsistig fyrir heimsku, hærri vexti á lánum og svona. Ef þú ert með einhver PÍNKULÍTIL einkenni, haltu þig í einangrun. Annars gætir þú smitað einhvern sem smitar einhvern sem vinnur á öldrunarheimili.
Síðast breytt af appel á Fim 26. Mar 2020 23:00, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1203
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf Stuffz » Fim 26. Mar 2020 23:15

well me generally not-a-fan of stasi-style-methodology..

ég er nú varla að trúa þessu til að byrja með og svo hér er fleira..

og munu þá túristarnir t.d. verða látnir installa þessu á símana sína við komuna til landsins, ef ekki þá er þetta því miður bara að lúkka sem eitt stk skítafix, eitt yfir alla ganga annars er þetta ekkert að ganga, 1 túristi tók út hvað 20 heilbrigðisstarfsmenn á húsavík, nokkur öflugt KDR hlutfall það..

gósentíð free-for-all gagnaöflunar orgy.. með ófyrirsjáanlegum frelsisskerðandi öryggiskrata blautdraums langtímaafleiðingum, ólíkt fyrirsjáanlegum náttúrulegum afleiðingum eðlilegrar framvindu af smávægilegum skala í samanburði við íslenska forsögu tugprósenta fráfalla, móðuharðindi e.t.c

ef 3% ógn er nóg til að hvekkja okkur svona mikið til að fórna nær öllum persónufrelsum, hvað segir það um okkur ef við stæðum frammi fyrir 6%, 9%, 12%, 20%, 33% ógnum hvað mikið meira er hægt að fá fólk til að gefa frá sér.
fyrir utan svona 97% aukið andlegt álag á allar þessar þjóðir af þessum ofuraðgerðum og hinni komandi Refsigleði.

see how it goes..

ftr ég fer hvort eð er ekkert svo þarf ekki frían rakstur, fyrir utan að þetta virkar sennilega ekki á nokia 808.
Síðast breytt af Stuffz á Fim 26. Mar 2020 23:20, breytt samtals 3 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf kjartanbj » Fös 27. Mar 2020 07:26

Stuffz skrifaði:well me generally not-a-fan of stasi-style-methodology..

ég er nú varla að trúa þessu til að byrja með og svo hér er fleira..

og munu þá túristarnir t.d. verða látnir installa þessu á símana sína við komuna til landsins, ef ekki þá er þetta því miður bara að lúkka sem eitt stk skítafix, eitt yfir alla ganga annars er þetta ekkert að ganga, 1 túristi tók út hvað 20 heilbrigðisstarfsmenn á húsavík, nokkur öflugt KDR hlutfall það..

gósentíð free-for-all gagnaöflunar orgy.. með ófyrirsjáanlegum frelsisskerðandi öryggiskrata blautdraums langtímaafleiðingum, ólíkt fyrirsjáanlegum náttúrulegum afleiðingum eðlilegrar framvindu af smávægilegum skala í samanburði við íslenska forsögu tugprósenta fráfalla, móðuharðindi e.t.c

ef 3% ógn er nóg til að hvekkja okkur svona mikið til að fórna nær öllum persónufrelsum, hvað segir það um okkur ef við stæðum frammi fyrir 6%, 9%, 12%, 20%, 33% ógnum hvað mikið meira er hægt að fá fólk til að gefa frá sér.
fyrir utan svona 97% aukið andlegt álag á allar þessar þjóðir af þessum ofuraðgerðum og hinni komandi Refsigleði.

see how it goes..

ftr ég fer hvort eð er ekkert svo þarf ekki frían rakstur, fyrir utan að þetta virkar sennilega ekki á nokia 808.



Hvaða ferðamenn? Það eru engir ferðamenn að koma, öll stærstu rútu fyrirtækin eru búin að taka nánast alla sína bíla af númerum




ABss
Fiktari
Póstar: 73
Skráði sig: Mið 25. Mar 2020 11:08
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf ABss » Fös 27. Mar 2020 08:40

Nokkrir nefna hér óæskilega gagnaöflun, sem er réttmæt vangavelta. Aðrir nefna að stórfyrirtækin/símaframleiðendur/stofnanir geri sitt allra ítrasta í að safna þessum gögnum nú þegar og notendur eru misupplýstir gagnvart því. Það er líka rétt.

Hér er þó grundvallarmunur á, í tilfelli símaframleiðenda/apple/google og hvað það nú er, þá eru farnar ýmsar krókaleiðir í að safna sem mestu og jafnvel beinlínis leyna því hverju er safnað. Með þessu forriti ertu bókstaflega að afhenda þessar upplýsingar viljandi.

Það mætti líkja þessu við að þú sért í stanslausri upptöku misvel falinna öryggismyndavéla versus að fara í myndatöku sjálfviljugur.




KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Smitrakningaforrit Almannavarna, þín skoðun?

Pósturaf KristinnK » Fös 27. Mar 2020 08:58

Tiger skrifaði:Er forvitin hvað þessir 9 sem hafa sagt nei hafa gegn þessu.

Ert líklega nú þegar búinn að samþykkja smáa letrið af tugum forrita í símanum þínum sem er mun grófara í upplýsingasöfnun en þetta.


Það eru nú ekki allir sem nota snjallsíma, einmitt af því að það vill ekki láta fylgjast með sér 24/7.

Persónulega myndi ég ekki hafa neitt á móti því að nota þetta forrit að því gefnu að það sendi engar upplýsingar nema ég sé smitaður, en ég nota ekki snjallsíma, þannig það kemur á eitt fyrir mig.


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580