Viaplay kemur til Íslands.

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Viaplay kemur til Íslands.

Pósturaf Daz » Fim 26. Mar 2020 10:57

Nú eru þau víst að koma til landsins, samvkæmt fréttatilkynningu sem er endurbirt á öllum fréttamiðlum (t.d. Kjarninn. Sjá einnig https://viaplay.is

Hafa einhverjir hér reynslu af áskrift hjá þeim, þ.e. appstuðningur, tv os stuðningur, desktop, chromecast.


(Veitir ekki af að fá aðeins meira afþreyingarefni, börnin úldna að hanga heima).
Síðast breytt af Daz á Fös 27. Mar 2020 16:52, breytt samtals 1 sinni.




Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Viaplay

Pósturaf Sporður » Fim 26. Mar 2020 12:32

Eina reynsla mín af þeim er frá árinu 2013.

Þá horfði ég reyndar bara á þetta í spjaldtölvu ( samsung).

Ég man nú ekki eftir því að neitt hafi verið að plaga mig og það svarar líklegast ekki spurningum þínum.

Viaplay er búið að vera í gangi í langan tíma og ég myndi ætla að þeim hefði tekist að gera eitthvað rétt fyrst þeir eru ennþá í gangi.




Kreg
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Þri 04. Apr 2017 10:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Viaplay

Pósturaf Kreg » Fim 26. Mar 2020 13:55

var með þetta fyrir kannski 5 árum eða svo..virkaði mjög vel í LG sjónvarps appi sem og í android.

Vonandi taka þeir bara enska boltann og leyfa manni að velja lýsendur..t.d. enska sænska eða ísl :)


Virðist þetta samt ekki vera frekar lítið/slappt efni? Þeas miðað við trailerinn á viaplay síðunni..vonandi bætist slatti við



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Viaplay kemur til Íslands.

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 01. Apr 2020 20:57

Daz skrifaði:Nú eru þau víst að koma til landsins, samvkæmt fréttatilkynningu sem er endurbirt á öllum fréttamiðlum (t.d. Kjarninn. Sjá einnig https://viaplay.is

Hafa einhverjir hér reynslu af áskrift hjá þeim, þ.e. appstuðningur, tv os stuðningur, desktop, chromecast.


(Veitir ekki af að fá aðeins meira afþreyingarefni, börnin úldna að hanga heima).


Var að skrá mig rétt í þessu, það er app í boði fyrir Android tv og á android snjalltæki. Maður fær fyrstu tvær vikunar frítt.

Edit:Viaplay er til fyrir tölvuna þína, símann, spjaldtölvuna, leikjatölvuna, Chromecast, Apple TV og snjallsjónvarp
Þetta fékk ég uppgefið í tölvupósti þegar ég skràði mig
https://viaplay.is/devices
Síðast breytt af Hjaltiatla á Mið 01. Apr 2020 21:35, breytt samtals 2 sinnum.


Just do IT
  √

Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 41
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Viaplay kemur til Íslands.

Pósturaf ZoRzEr » Mið 01. Apr 2020 22:32

Búinn að vera horfa á teiknimyndir og þætti í dag. Margt barnaefni með íslensku tali og enskur texti á öllu sem ég hef spilað. Áhugvert fyrir ekki meiri pening. Nota app á LG sjónvarpi. Virkar fínt, ekki lent í neinu streaming veseni eða hökti.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini


mikkimás
Gúrú
Póstar: 551
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Viaplay kemur til Íslands.

Pósturaf mikkimás » Mið 01. Apr 2020 23:53

Skilst að þeir hafi tryggt sé F1 sýningarréttinn á Íslandi, sem er það eina sem mér finnst fútt í sem stendur.

Vonandi bætast við enska deildin og meistaradeildin á næstunni.

Og já ég vil geta valið um lýsendur, og helst haft enga.



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Viaplay kemur til Íslands.

Pósturaf vesi » Fim 02. Apr 2020 00:46

Er viaplay app á Lg tv. hvar ertu með það skráð? þ,e, í hvaða landi.


ZoRzEr skrifaði:Búinn að vera horfa á teiknimyndir og þætti í dag. Margt barnaefni með íslensku tali og enskur texti á öllu sem ég hef spilað. Áhugvert fyrir ekki meiri pening. Nota app á LG sjónvarpi. Virkar fínt, ekki lent í neinu streaming veseni eða hökti.


MCTS Nov´12
Asus eeePc