Krónan í frjálsu falli...

Allt utan efnis
Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf nidur » Lau 14. Mar 2020 11:14

Var ekki talað um að reyna að auka einkaneyslu til að draga úr áfallinu, þetta er ein leiðin... :)



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf GuðjónR » Lau 14. Mar 2020 12:14

vesley skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Hvaða vitleysa, engin noja að krónan sé í frjálsu falli hún er það.
Varðandi klósettpappírinn þá á ég eitthvað smotterí af honum og hreinlætisvörum.


Geturu sagt mér af hverju þú hélst að þú þyrftir 2 ára byrgðir af skeinipappír?
Er að reyna að fatta hvað það er sem fékk fólk til að birgja sig upp af fáránlegum hlutum.
Það er alveg garanterað að það mun ekki koma vöruskortur. Vöruflutningar til landsins eru enn í fullu fjöri.


Hey pjakkur! getur þú sagt mér af hverju þú ert að gera mér upp skoðanir?
Ég hélt ekkert..

Í fyrsta lagi ef þú ert með 5 manna fjölskyldu þá er þetta kannski 2-3 mánaða lager en ekki tveggja ára.
Í annan stað þá bý ég út í sveit og það eru 65 km fram og til baka í Costco þannig að ég kaupi alltaf magn, ekki bara núna, bý í stóru húsi og hef nægt geymslupláss og það er hagkvæmra fyrir mig að kaupa meira í einu. Þetta rennur ekki út á tíma.
Í þriðja lagi þá á verið bara eftir að hækka með fallandi gengi, þannig að ég spara pening á þessu.
Og í fjórða lagi þá bara varð ég til að geta stillt þessu upp tekið mynd og hneykslað fólk eins og þig :megasmile



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf worghal » Lau 14. Mar 2020 13:17

GuðjónR skrifaði:
vesley skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Hvaða vitleysa, engin noja að krónan sé í frjálsu falli hún er það.
Varðandi klósettpappírinn þá á ég eitthvað smotterí af honum og hreinlætisvörum.


Geturu sagt mér af hverju þú hélst að þú þyrftir 2 ára byrgðir af skeinipappír?
Er að reyna að fatta hvað það er sem fékk fólk til að birgja sig upp af fáránlegum hlutum.
Það er alveg garanterað að það mun ekki koma vöruskortur. Vöruflutningar til landsins eru enn í fullu fjöri.


Hey pjakkur! getur þú sagt mér af hverju þú ert að gera mér upp skoðanir?
Ég hélt ekkert..

Í fyrsta lagi ef þú ert með 5 manna fjölskyldu þá er þetta kannski 2-3 mánaða lager en ekki tveggja ára.
Í annan stað þá bý ég út í sveit og það eru 65 km fram og til baka í Costco þannig að ég kaupi alltaf magn, ekki bara núna, bý í stóru húsi og hef nægt geymslupláss og það er hagkvæmra fyrir mig að kaupa meira í einu. Þetta rennur ekki út á tíma.
Í þriðja lagi þá á verið bara eftir að hækka með fallandi gengi, þannig að ég spara pening á þessu.
Og í fjórða lagi þá bara varð ég til að geta stillt þessu upp tekið mynd og hneykslað fólk eins og þig :megasmile

jú jú, þetta eru kanski 2-3 mánaða byrgðir fyrir þína fjölskyldu, en hvað með þá sem keyptu nálægt þúsund rúllur og reka 2-3 manna fjölskyldur? :lol:


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf GuðjónR » Lau 14. Mar 2020 13:21

worghal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
vesley skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Hvaða vitleysa, engin noja að krónan sé í frjálsu falli hún er það.
Varðandi klósettpappírinn þá á ég eitthvað smotterí af honum og hreinlætisvörum.


Geturu sagt mér af hverju þú hélst að þú þyrftir 2 ára byrgðir af skeinipappír?
Er að reyna að fatta hvað það er sem fékk fólk til að birgja sig upp af fáránlegum hlutum.
Það er alveg garanterað að það mun ekki koma vöruskortur. Vöruflutningar til landsins eru enn í fullu fjöri.


Hey pjakkur! getur þú sagt mér af hverju þú ert að gera mér upp skoðanir?
Ég hélt ekkert..

Í fyrsta lagi ef þú ert með 5 manna fjölskyldu þá er þetta kannski 2-3 mánaða lager en ekki tveggja ára.
Í annan stað þá bý ég út í sveit og það eru 65 km fram og til baka í Costco þannig að ég kaupi alltaf magn, ekki bara núna, bý í stóru húsi og hef nægt geymslupláss og það er hagkvæmra fyrir mig að kaupa meira í einu. Þetta rennur ekki út á tíma.
Í þriðja lagi þá á verið bara eftir að hækka með fallandi gengi, þannig að ég spara pening á þessu.
Og í fjórða lagi þá bara varð ég til að geta stillt þessu upp tekið mynd og hneykslað fólk eins og þig :megasmile

jú jú, þetta eru kanski 2-3 mánaða byrgðir fyrir þína fjölskyldu, en hvað með þá sem keyptu nálægt þúsund rúllur og reka 2-3 manna fjölskyldur? :lol:


Hef enga skoðun á því, hvort fólk safnar frímerkjum, servíettum eða klósettpappír er ekki mitt mál.
Ekkert frá mér tekið þó einhver kaupi sér 10.000 klósettrúllur :droolboy




falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf falcon1 » Þri 17. Mar 2020 12:03

Og enn heldur hún áfram að falla og viðbrögð stjórnvalda eru engin?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf GuðjónR » Þri 17. Mar 2020 12:12

falcon1 skrifaði:Og enn heldur hún áfram að falla og viðbrögð stjórnvalda eru engin?

Jújú, skjaldborg um kolkrabbafyrirtækin.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf Hizzman » Þri 17. Mar 2020 12:19

falcon1 skrifaði:Og enn heldur hún áfram að falla og viðbrögð stjórnvalda eru engin?


það er ekkert vit í að nota gjaldeyrisforðan til að halda krónunni sterkari en efnahagsforsendur bjóða upp á, það á samt að nota hann til að til að jafna sveiflur og það er gert.

Kosturinn við veikingu er að útflutningur (þmt ferðaþjónusta) verður á betra verði. Ókostur er að innflutningur verður dýrari og það kemur verðbólga og hærra vaxtastig.

Værum við betur sett með Evru eða jafnvel þetta? http://www.wocu.com/




falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf falcon1 » Þri 17. Mar 2020 12:25

Hizzman skrifaði:
falcon1 skrifaði:Og enn heldur hún áfram að falla og viðbrögð stjórnvalda eru engin?


það er ekkert vit í að nota gjaldeyrisforðan til að halda krónunni sterkari en efnahagsforsendur bjóða upp á, það á samt að nota hann til að til að jafna sveiflur og það er gert.

Undir þessum kringumstæðum hefði mér þótt viturlegt að setja á hömlur eða gjaldeyrishöft... eða þá að setja á bremsu á verðtrygginguna. Maður sá að þetta fall myndi gerast fyrir einhverjum dögum síðan. Það er ekki nóg að verja fyrirtækin það þarf líka að verja almenning!



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf rapport » Þri 17. Mar 2020 12:27

Hizzman skrifaði:
falcon1 skrifaði:Og enn heldur hún áfram að falla og viðbrögð stjórnvalda eru engin?


það er ekkert vit í að nota gjaldeyrisforðan til að halda krónunni sterkari en efnahagsforsendur bjóða upp á, það á samt að nota hann til að til að jafna sveiflur og það er gert.

Kosturinn við veikingu er að útflutningur (þmt ferðaþjónusta) verður á betra verði. Ókostur er að innflutningur verður dýrari og það kemur verðbólga og hærra vaxtastig.

Værum við betur sett með Evru eða jafnvel þetta? http://www.wocu.com/


Nkl.

Hvaða fávitar komu í veg fyrir að við fengum Evru?

Nú þarf enn eina ferðina að díla við viðbótar katastróphíu vegna lána, húsnæðis, launa, kjarasamninga o.þ.h. því að einhverjir fávitar halda að ISK sé svo mikils virði fyrir okkur.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 17. Mar 2020 12:33

Tel besta ráðið að panikka ekki og vera með góða yfirsýn á sín eigin fjármál.
Henda upp í excel mánaðarlegum kostnaði og reyna að kötta/lækka óþarfa kostnað ef möguleiki er á t.d tryggingar,netveitu, símaáskrift,sjónvarpsáskriftir,netflix/vod áskriftir etc.
Nokkrir bankar (ef ekki allir) byrjaðir að bjóða uppá að frysta tímabundið fasteignarlánin og eflaust aðrar hagkvæmar (miðað við aðstöðu) leiðir í boði.

Edit: Maður getur ekki stjórnað umhverfinu eða verið að tímasetja markaðinn, hins vegar getur maður allavegana stjórnað sínum eigin fjármálum.
Alls konar spekingar að koma fram og fróa egóinu sínu og segja okkur hinum hvað er að fara gerast (en oftar en ekki rætist einfaldlega ekki neitt úr þessum spádómum)
Síðast breytt af Hjaltiatla á Þri 17. Mar 2020 12:45, breytt samtals 2 sinnum.


Just do IT
  √


Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf Hizzman » Þri 17. Mar 2020 12:58

Já, sveltum okkur til að Íslenska Krónan lifi!



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 17. Mar 2020 13:02

Hizzman skrifaði:Já, sveltum okkur til að Íslenska Krónan lifi!

Ok, þú byrjar :guy


Just do IT
  √


falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf falcon1 » Þri 17. Mar 2020 17:54

Seðlabankinn vaknaður? Gjaldeyrishöft sett á tímabundið?

https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/20 ... yrramalid/



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf GuðjónR » Þri 17. Mar 2020 18:47

falcon1 skrifaði:Seðlabankinn vaknaður? Gjaldeyrishöft sett á tímabundið?

https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/20 ... yrramalid/


Seðlabankinn er að standa sig, þetta eru fordæmalausir tímar.
Aldrei þessu vant og í fyrsta sinn í raun þá hef ég fulla trúi á Seðlabankanum, reikna með frekari vaxtalækkun á bilinu 50-100 punkta.
Þeir geta fryst gengið, ég myndi gera það ef ég væri að stjórna þarna, en ég á samt ekki von á því, frekar einhversskonar gjaldeyrishöftum, ekki eins ströng eins og síðast hugsanlega miðað við einhverjar upphæð, og ekki gleyma síðasti fundur var fyrir viku og næsti fundur verður væntanlega í næstu viku og Seðlabankinn verður að taka eitt skref í einu.

Ég man eftir því að hafa heyrt í fréttum í gamla daga "Seðlabankinn felldi vexti um 15% ... um 20% og 25%" ... etc..
Útgerðin gat nánast pantað gengisfellingu og að fá bankalán jafngilti að fá fjárstyrk. Verðbólgan át það upp.
Þannig að 10% gengisfall tímabundið er ekki heimsendir.

En það verður spennandi að sjá hvað Seðlabankinn gerir.
Áfram Ásgeir!!!! :happy




falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf falcon1 » Þri 17. Mar 2020 18:58

GuðjónR skrifaði:
falcon1 skrifaði:Seðlabankinn vaknaður? Gjaldeyrishöft sett á tímabundið?

https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/20 ... yrramalid/


Seðlabankinn er að standa sig, þetta eru fordæmalausir tímar.

Ég er reyndar sammála því að hann hefur verið að standa sig ágætlega hingað til, var farinn að efast eftir þetta svakalega fall krónunnar á örskömmum tíma. En það verður ekki sagt annað en að alvöru prófsteinn á nýja seðlabankastjórann var ekki lengi að koma í hendurnar á honum. :)
Nú er tíminn til að sanna sig. :D



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf GuðjónR » Þri 17. Mar 2020 19:00

falcon1 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
falcon1 skrifaði:Seðlabankinn vaknaður? Gjaldeyrishöft sett á tímabundið?

https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/20 ... yrramalid/


Seðlabankinn er að standa sig, þetta eru fordæmalausir tímar.

Ég er reyndar sammála því að hann hefur verið að standa sig ágætlega hingað til, var farinn að efast eftir þetta svakalega fall krónunnar á örskömmum tíma. En það verður ekki sagt annað en að alvöru prófsteinn á nýja seðlabankastjórann var ekki lengi að koma í hendurnar á honum. :)
Nú er tíminn til að sanna sig. :D

Sammála!



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf g0tlife » Mið 18. Mar 2020 08:02

Þegar hrunið var 2008 átti seðlabankinn núll gjaldeyri ef það má orða það þannig, það er önnur saga í dag. Þeir hafa verið að kaupa erlendan gjaldeyri akkurat til þess að eiga þegar krónan veikist. Núna selja þeir það og minnka fall krónunnar þannig, hún mun alveg falla en ekki jafn hratt og mikið. Íslensku bankarnir eru fullir af pening, planið var að greiða út arð til allra hluthafa núna í ár þannig að við erum ekkert að fara sjá hrun vol.2.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf Njall_L » Mið 18. Mar 2020 12:27

Seðlabankinn búnir að kynna sitt fyrsta skref. Sé ekki annað en að þetta séu bara nokkuð jákvæðar breytingar
https://www.frettabladid.is/markadurinn ... abankanum/


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf rapport » Mið 18. Mar 2020 14:19

Þetta er mjög skynsamleg aðgerð hjá SÍ og gott kerfi. Bankarnir eiga að eiga sjóð til að nota í svona ástandi og fengu heimild til að nota þann sjóð.

Nú kemur í ljós hvort að bankarnir hafi ekki örugglega sinnt sinni skyldu og átt þessa peninga á reiðum höndum.

Mjög gott að það sé ekki verið að nota skattpeninga í þetta.




falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf falcon1 » Mið 18. Mar 2020 14:47

Seðlabankinn segir "treystið okkur, við leyfum verðbólgunni ekki að fara af stað". Ég vona að við þetta verði staðið.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf Hizzman » Mið 18. Mar 2020 15:02

falcon1 skrifaði:Seðlabankinn segir "treystið okkur, við leyfum verðbólgunni ekki að fara af stað". Ég vona að við þetta verði staðið.


Það verður einhver verðbólga, en vonandi ekki mikil. Nýi bankastjórinn er bara að standa sig! Sá gamli hefði sennilega skrúfað vextina upp til að 'örva innflæði' eða pissað í skóinn, semsagt.

ISK er ekki eini gjaldmiðillinn sem hefur fallið umtalsvert, AUD er á svipuðu róli og MXN er fallinn meira.
Síðast breytt af Hizzman á Mið 18. Mar 2020 15:08, breytt samtals 1 sinni.




falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf falcon1 » Mið 18. Mar 2020 15:22

Er best að bíða eftir að þessu verðbólguskoti ljúki og þá greiða inná lán, eða reyna að bregðast við í hverjum mánuði og "staðgreiða" verðbólguna ef það er mögulegt? Ég á ágætis varasjóð sem stendur.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf Hizzman » Mið 18. Mar 2020 15:26

falcon1 skrifaði:Er best að bíða eftir að þessu verðbólguskoti ljúki og þá greiða inná lán, eða reyna að bregðast við í hverjum mánuði og "staðgreiða" verðbólguna ef það er mögulegt? Ég á ágætis varasjóð sem stendur.


Myndi ætla að það fari eftir starfsöryggi þínu. Ef þú telur engar líkur á vinnumissi gæti verið hugmynd að greiða niður lán, sérstaklega ef það er verðtryggt.




falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf falcon1 » Mið 18. Mar 2020 15:29

Hizzman skrifaði:
falcon1 skrifaði:Er best að bíða eftir að þessu verðbólguskoti ljúki og þá greiða inná lán, eða reyna að bregðast við í hverjum mánuði og "staðgreiða" verðbólguna ef það er mögulegt? Ég á ágætis varasjóð sem stendur.


Myndi ætla að það fari eftir starfsöryggi þínu. Ef þú telur engar líkur á vinnumissi gæti verið hugmynd að greiða niður lán, sérstaklega ef það er verðtryggt.

Það er líklega aldrei hægt að segja að maður sé með 100% starfsöryggi en ég myndi telja að það sé allavega 80-90% líkur á að starfið sé ekki í neinni hættu þrátt fyrir þessi áföll.




falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Krónan í frjálsu falli...

Pósturaf falcon1 » Fös 03. Apr 2020 14:43

... og krónan heldur bara áfram að falla og falla....

en þetta er allt í lagi og bara gott mál skv. seðlabankastjóra.