Kórónaveiran komin til Íslands

Allt utan efnis

Tish
Ofur-Nörd
Póstar: 208
Skráði sig: Sun 07. Feb 2016 11:02
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Tish » Þri 17. Mar 2020 14:14

.
Síðast breytt af Tish á Lau 18. Sep 2021 11:41, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf gnarr » Þri 17. Mar 2020 14:32

Tish skrifaði:Það er mjög erfitt að reyna að rekja ferðir hans og þá sem hann hefur verið í kringum.

Enda er frekar tilganslaust að rekja ferðir þessa manns eða hverja hann hefur verið í kringum.


"Give what you can, take what you need."


Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Sporður » Þri 17. Mar 2020 14:52

gnarr skrifaði:
Tish skrifaði:Það er mjög erfitt að reyna að rekja ferðir hans og þá sem hann hefur verið í kringum.

Enda er frekar tilganslaust að rekja ferðir þessa manns eða hverja hann hefur verið í kringum.


Humm af hverju er það minna mikilvægt að rekja ferðir þessa manns en annara sem hafa smitast?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf urban » Þri 17. Mar 2020 15:04

Tbot skrifaði:Fyrir þá sem trú ekki á lokanir landa, lesið ykkur til um lokun á norður og austurlandi í tímum spænsku veikinnar. Einnig lokaði Ástralía landinu á sínum tíma.


Það er ekki það að ég trúi ekki á það að lokun virki ekki, jú hún virkar alveg klárlega.

En þetta með að kynna sér hvernig hlutirnir gerður fyrir 102 árum, það er svolítið merkilegt nefnilega.

EF að lokun hefði átt að duga, þá hefði þurft að loka landinu 100% um jólin.

Engin flugvél lendir og ekkert skip kemur.
Engin flugvél fer, nema að koma ekki aftur og ekkert skip fer nema koma ekki aftur.

Ég trúi því nefnilega að þetta með að skoða hvernig lokun virkaði fyrir fyrir 102 árum, þá gæti ég nefnilega alveg trúað að ástandið á landinu yrði svipað eftir nokkra mánuði.

Hugsið ykkur allt sem að þið notið og neytið dagsdaglega, hversu stór hluti af því er innflutt ?

Getur ykkar vinnustaður virkað lengi án inn og útflutnings ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Tish
Ofur-Nörd
Póstar: 208
Skráði sig: Sun 07. Feb 2016 11:02
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Tish » Þri 17. Mar 2020 15:04

Sporður skrifaði:
gnarr skrifaði:
Tish skrifaði:Það er mjög erfitt að reyna að rekja ferðir hans og þá sem hann hefur verið í kringum.

Enda er frekar tilganslaust að rekja ferðir þessa manns eða hverja hann hefur verið í kringum.


Humm af hverju er það minna mikilvægt að rekja ferðir þessa manns en annara sem hafa smitast?


Spyr að því sama.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf rapport » Þri 17. Mar 2020 15:05

GuðjónR skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Skuggaleg frétt:Smitaður maður lést á Húsavík
https://www.ruv.is/frett/smitadur-madur-lest-a-husavik

Ekki langt síðan orðræðan var þannig að það þyrfti ekki að hafa neinar áhyggjur af ferðamönnum, þeir væru í svo litlum samskiptum við íslendinga :face


Það er ekki orðræða, það er staðreynd.

En það sem ég skil ekki er hvernig hann got orðið svona veikur án þess að nokkur segði neitt eða gerði neitt.

Hann hlítur að hafa verið á einhverjum gististöðum og að umgangast annað fólk, af hverju sagði enginn neitt?

Starfsmaður í minni vinnu vaknaði rámur í hálsinum, ekki með hita = þú verður heima þar til þér líður betur.

Ef fólkið í landinu er "Almannavarnir" þá verður það að hugsa um eitthvað örlítið meira en rassinn á sjálfu sér, sérstaklega fólk sem er í samskiptum við fólk sem hefur kannski ekki náð að fylgjast með ástandinu, sbr. ferðamenn.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf worghal » Þri 17. Mar 2020 15:12

rapport skrifaði:Ef fólkið í landinu er "Almannavarnir" þá verður það að hugsa um eitthvað örlítið meira en rassinn á sjálfu sér...

sorry en síðan hvenær hafa íslendingar upp til hópa hugsað um eitthvað annað en rassgatið á sjálfum sér?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Sporður » Þri 17. Mar 2020 15:18

rapport skrifaði:
En það sem ég skil ekki er hvernig hann got orðið svona veikur án þess að nokkur segði neitt eða gerði neitt.

Hann hlítur að hafa verið á einhverjum gististöðum og að umgangast annað fólk, af hverju sagði enginn neitt?



Það liggur fyrir að veikindi mannsins báru brátt að. Það liggur ekki fyrir hver dánarorsökin er.

Þórólfur sagði að andlát mannsins hefði verið skyndilegt og hann hefði verið með einkenni sem báru brátt að.


https://www.visir.is/g/202021186d/eigin ... -einangrun



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Þri 17. Mar 2020 15:22

rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Skuggaleg frétt:Smitaður maður lést á Húsavík
https://www.ruv.is/frett/smitadur-madur-lest-a-husavik

Ekki langt síðan orðræðan var þannig að það þyrfti ekki að hafa neinar áhyggjur af ferðamönnum, þeir væru í svo litlum samskiptum við íslendinga :face


Það er ekki orðræða, það er staðreynd.

En það sem ég skil ekki er hvernig hann got orðið svona veikur án þess að nokkur segði neitt eða gerði neitt.

Hann hlítur að hafa verið á einhverjum gististöðum og að umgangast annað fólk, af hverju sagði enginn neitt?

Starfsmaður í minni vinnu vaknaði rámur í hálsinum, ekki með hita = þú verður heima þar til þér líður betur.

Ef fólkið í landinu er "Almannavarnir" þá verður það að hugsa um eitthvað örlítið meira en rassinn á sjálfu sér, sérstaklega fólk sem er í samskiptum við fólk sem hefur kannski ekki náð að fylgjast með ástandinu, sbr. ferðamenn.


Ég er ekki sammála því að það sé staðreynd, í þessu ástandi þá eru engar staðreyndir. Það veit enginn neitt, allir í damage control og reyna að afstýra því óumflýjanlega.
Ferðamenn umgangast breiðan hóp íslendinga, þeir borða mikið á veitingastöðum, þeir fara í verslanir eins og íslendingar, þeir gista á hótelum fara á söfn og eru bókstalega út um allt, líkt og þegar við erum í útlöndum meðan hinn venjulegi íslendingur er meira í sinni daglegu rútínu.
Svo koma upp veikindi þá er þetta fólk ekkert að hringja í 1700 og setja sig í sjálfskipaða sóttkví heldur fer á næstu heilsugæslu.
Þetta eina atvik á Húsavík er að leggja heilsugæsluna þar á hliðina. Hvað ef veikir túristar fara að poppa upp um allt land á öllum heilsugæslum?

Sporður skrifaði:
rapport skrifaði:
En það sem ég skil ekki er hvernig hann got orðið svona veikur án þess að nokkur segði neitt eða gerði neitt.

Hann hlítur að hafa verið á einhverjum gististöðum og að umgangast annað fólk, af hverju sagði enginn neitt?



Það liggur fyrir að veikindi mannsins báru brátt að. Það liggur ekki fyrir hver dánarorsökin er.

Þórólfur sagði að andlát mannsins hefði verið skyndilegt og hann hefði verið með einkenni sem báru brátt að.


https://www.visir.is/g/202021186d/eigin ... -einangrun

Dánarorsök liggur ekki fyrir og mun ekki liggja fyrir fyrr en eftir krufningu.
Hitt er annað mál að hann er greindur með veiruna hvort sem hún varð honum að aldurtila eða ekki.
Maðurinn var fertugur.
Síðast breytt af GuðjónR á Þri 17. Mar 2020 15:25, breytt samtals 1 sinni.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Tbot » Þri 17. Mar 2020 15:32

urban skrifaði:
Tbot skrifaði:Fyrir þá sem trú ekki á lokanir landa, lesið ykkur til um lokun á norður og austurlandi í tímum spænsku veikinnar. Einnig lokaði Ástralía landinu á sínum tíma.


Það er ekki það að ég trúi ekki á það að lokun virki ekki, jú hún virkar alveg klárlega.

En þetta með að kynna sér hvernig hlutirnir gerður fyrir 102 árum, það er svolítið merkilegt nefnilega.

EF að lokun hefði átt að duga, þá hefði þurft að loka landinu 100% um jólin.

Engin flugvél lendir og ekkert skip kemur.
Engin flugvél fer, nema að koma ekki aftur og ekkert skip fer nema koma ekki aftur.

Ég trúi því nefnilega að þetta með að skoða hvernig lokun virkaði fyrir fyrir 102 árum, þá gæti ég nefnilega alveg trúað að ástandið á landinu yrði svipað eftir nokkra mánuði.

Hugsið ykkur allt sem að þið notið og neytið dagsdaglega, hversu stór hluti af því er innflutt ?

Getur ykkar vinnustaður virkað lengi án inn og útflutnings ?



Það að skoða hvað var gert fyrir 100 árum heitir að læra af reynslunni.
En það er ekkert sem bannar að skoða og breyta miðað við nútímann.

Lokun getur byggst upp á því að allt/allir sem koma til landsins lenda sjálfkrafa í t.d. 14 daga sóttkví og hvað eru 14 dagar af heilli mannsævi.
Ásamt því að vernda þá sem eru með undirliggjandi sjúkdóma sem virðast fara illa í þessari veiru.

Þetta með neyslu, þá verður fólk að breyta meðan þetta ástand varir. Það er ekki flóknara en það.

Þetta hljómar því miður ansi oft þannig að enginn vill leggja sitt af mörkum og allir ætla bara að halda sínu striki.
Síðast breytt af Tbot á Þri 17. Mar 2020 15:34, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Þri 17. Mar 2020 18:51

Andsk. rugl!
Er ekki hægt að banna trúarbrögð, amk. tímabundið?
Halda menn virkilega árið 2020 þetta hjálpi? Ef eitthvað þá gæti þetta aukið dropasmit.
https://www.ruv.is/frett/vigt-vatn-nota ... t-veirunni



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf urban » Þri 17. Mar 2020 19:05

Tbot skrifaði:Það að skoða hvað var gert fyrir 100 árum heitir að læra af reynslunni.
En það er ekkert sem bannar að skoða og breyta miðað við nútímann.


Já það þarf nefnilega að skoða hvað var gert á þessum tíma.
Það þarf nefnilega líka að skoða hvernig heimurinn virkar í dag, það væri bara því miður ekki séns að fara í svoleiðis aðgerðir í dag.
Þið getið rétt ýmindað ykkur ef að þið væruð einhver staðar út á landi þegar að það væri lokað, þú yrðir bara að eiga heima þar þangað til það opnaði aftur, alveg sama þó svo að famelían þín væri hinu megin við línuna.

Þetta var ekkert mál þegar að það var dagleið í næsta bæjarfélag og fólk ferðaðis helst ekki neitt,


Tbot skrifaði:Lokun getur byggst upp á því að allt/allir sem koma til landsins lenda sjálfkrafa í t.d. 14 daga sóttkví og hvað eru 14 dagar af heilli mannsævi.


14 dagar er ekkert af heilli mannsævi, en er það nóg ?
Ég hef enga trú á því að það væri nóg.
Ég hef semsagt ekki næga trú á því að íslendingar myndu fylgja þeirri sóttkví 100%, eða það er að 100% af þeim væru 100% í lagi og að vinna vinnuna 100% í nokkra mánuði.

Það kæmi að því að það myndi klikka, það er ástæðan fyrir því að ég sagði að til þess að vera öruggur þyrfti 100% lokun.

Tbot skrifaði:Þetta með neyslu, þá verður fólk að breyta meðan þetta ástand varir. Það er ekki flóknara en það.
Þetta hljómar því miður ansi oft þannig að enginn vill leggja sitt af mörkum og allir ætla bara að halda sínu striki.


Hversu langt á að ganga ?
Á að gera hvað sem er til þess að komaí veg fyrir þetta ?

Alveg sama hvað ?
Hvar finnst ykkur mörkin vera ?

Er allt í lagi að leggja landið í rúst efnahagslega til þess að veiran komi ekki ?
Væri í lagi ef að veiran kæmi ekki en verðbólga væri í 1.000% næstu 5 árin ?
Væri það alveg ásættanlegt ef að dollarinn færi í 500 kall, bara svona ef að veiran kæmi ekki ?
Væri það að ungt fólk sem að á framtíðina fyrir sér myndi drepa sig vegna fjárhagsáhyggja í lagi ef að aldraðir og sjúklingar fá ekki veiruna ?

Hvar eru mörkin að ykkar mati ?
Þetta eru ógeðlegar spurningar sem að er vonlaust að svara.
En andskotinn, ekki tala um það að fólk vilji bara ekki leggja neitt af mörkum og allir ætli bara að halda sínu striki

Kreppa kostar líka mannslíf, það er ástæðan fyrir því að ég er ekki sammála því að það hefði bara átt að gera allt sem að hægt er til þess að losna við veiruna


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf gnarr » Þri 17. Mar 2020 19:16

Tish skrifaði:
Sporður skrifaði:
gnarr skrifaði:
Tish skrifaði:Það er mjög erfitt að reyna að rekja ferðir hans og þá sem hann hefur verið í kringum.

Enda er frekar tilganslaust að rekja ferðir þessa manns eða hverja hann hefur verið í kringum.


Humm af hverju er það minna mikilvægt að rekja ferðir þessa manns en annara sem hafa smitast?


Spyr að því sama.


Vegna þess að hann er í margfalt minni samskiptum við innlenda en íslendingar og það eru núþegar byrjuð samfélagssmit.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf gnarr » Þri 17. Mar 2020 19:25

Tbot skrifaði:Lokun getur byggst upp á því að allt/allir sem koma til landsins lenda sjálfkrafa í t.d. 14 daga sóttkví og hvað eru 14 dagar af heilli mannsævi.


Það myndi ganga vægast sagt stutt... Allar flugvélar og öll skip föst hérna í 14 daga vegna þess að crew'ið þarf allt að fara í sóttkví. Allt starfsfólk á flugstöðvunum í sóttkví í 14 daga eftir hverja vakt.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf urban » Þri 17. Mar 2020 19:56

gnarr skrifaði:
Tbot skrifaði:Lokun getur byggst upp á því að allt/allir sem koma til landsins lenda sjálfkrafa í t.d. 14 daga sóttkví og hvað eru 14 dagar af heilli mannsævi.


Það myndi ganga vægast sagt stutt... Allar flugvélar og öll skip föst hérna í 14 daga vegna þess að crew'ið þarf allt að fara í sóttkví. Allt starfsfólk á flugstöðvunum í sóttkví í 14 daga eftir hverja vakt.


akkúrat, þetta hefði núna þurft að vera í gangi í 3 mánuði með 100% virkni.
Ég leyfi mér stórlega að efast um að það myndi ganga.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Sporður » Þri 17. Mar 2020 20:28

gnarr skrifaði:
Tish skrifaði:
Sporður skrifaði:
gnarr skrifaði:
Tish skrifaði:Það er mjög erfitt að reyna að rekja ferðir hans og þá sem hann hefur verið í kringum.

Enda er frekar tilganslaust að rekja ferðir þessa manns eða hverja hann hefur verið í kringum.


Humm af hverju er það minna mikilvægt að rekja ferðir þessa manns en annara sem hafa smitast?


Spyr að því sama.


Vegna þess að hann er í margfalt minni samskiptum við innlenda en íslendingar og það eru núþegar byrjuð samfélagssmit.


Maðurinn var með staðfest smit. Mögulega búinn að borða á fjölmörgum veitingastöðum og gista á nokkrum gististöðum. Fyrir utan mögulega alla áningarstaðina sem hann stoppaði á og starfsfólk þar.

Ekkert ólíklegt að viðkomandi hafi hitt marga tugi innfæddra undanfarna viku.

Þessi tugga um að ferðamenn séu ekki í samskiptum við innfædda heldur ekki vatni




Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Sporður » Þri 17. Mar 2020 20:28

gnarr skrifaði:
Tish skrifaði:
Sporður skrifaði:
gnarr skrifaði:
Tish skrifaði:Það er mjög erfitt að reyna að rekja ferðir hans og þá sem hann hefur verið í kringum.

Enda er frekar tilganslaust að rekja ferðir þessa manns eða hverja hann hefur verið í kringum.


Humm af hverju er það minna mikilvægt að rekja ferðir þessa manns en annara sem hafa smitast?


Spyr að því sama.


Vegna þess að hann er í margfalt minni samskiptum við innlenda en íslendingar og það eru núþegar byrjuð samfélagssmit.


Maðurinn var með staðfest smit. Mögulega búinn að borða á fjölmörgum veitingastöðum og gista á nokkrum gististöðum. Fyrir utan mögulega alla áningarstaðina sem hann stoppaði á og starfsfólk þar.

Ekkert ólíklegt að viðkomandi hafi hitt marga tugi innfæddra undanfarna viku.

Þessi tugga um að ferðamenn séu ekki í samskiptum við innfædda heldur ekki vatni



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf rapport » Þri 17. Mar 2020 21:16

Ég vona innilega að ég þurfi ekki að éta ofan í mig það sem ég hef sett hérna í þráðinn um að við séum með þetta undir control.

En það virðist sem að fólk sé ekki að virða 2m regluna, ferðast með lyftum frekar en að taka stigann og margt í þeim dúr.

Fólk verður að taka þetta alvarlega og fara eftir þessum reglum svo að þessar ráðstafanir virki.

Og þetta dauðsfall ferðamannsinns er virkilega spooky og að sjá hlutfall óþekktra smita taka svona hátt stökk á einum degi.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Þri 17. Mar 2020 22:09

rapport skrifaði:Ég vona innilega að ég þurfi ekki að éta ofan í mig það sem ég hef sett hérna í þráðinn um að við séum með þetta undir control.
En það virðist sem að fólk sé ekki að virða 2m regluna, ferðast með lyftum frekar en að taka stigann og margt í þeim dúr.
Fólk verður að taka þetta alvarlega og fara eftir þessum reglum svo að þessar ráðstafanir virki.
Og þetta dauðsfall ferðamannsinns er virkilega spooky og að sjá hlutfall óþekktra smita taka svona hátt stökk á einum degi.

Þetta var mjög fyrirsjáanlegt allt saman. Núna fer þetta að rúlla hratt upp á við því miður.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf rapport » Þri 17. Mar 2020 22:19

GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:Ég vona innilega að ég þurfi ekki að éta ofan í mig það sem ég hef sett hérna í þráðinn um að við séum með þetta undir control.
En það virðist sem að fólk sé ekki að virða 2m regluna, ferðast með lyftum frekar en að taka stigann og margt í þeim dúr.
Fólk verður að taka þetta alvarlega og fara eftir þessum reglum svo að þessar ráðstafanir virki.
Og þetta dauðsfall ferðamannsinns er virkilega spooky og að sjá hlutfall óþekktra smita taka svona hátt stökk á einum degi.

Þetta var mjög fyrirsjáanlegt allt saman. Núna fer þetta að rúlla hratt upp á við því miður.


Já við vissum það, en það ætti ekki að verða stjórnlaust.

Ef við náum að passa að þetta sé ekki villt s.s. tvöfaldist ekki vikulega og náum að halda þessu í viðráðanlegum fjölda þar sem álag á kerfið er mikið en ekki of mikið, þá erum við á ágætist stað.

Held að þetta hafi verið réttur tími til að draga svona mikið úr samneyti fólks.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf appel » Þri 17. Mar 2020 22:22

Rosaleg aukning í "ókunn smit" flokknum, 20% orðið það, flokkur sem var ekki til í fyrradag varla. Þetta er að fara á flug miðað við það. Mér finnst alltof margir ekki virða þetta né átta sig á því hvað þetta er smitandi.
Ég hef farið í göngutúra þar sem ég er að vinna heima núna og kem reglulega að krökkum og unglingum sem eru saman í hópum og svona 10 cm á milli þeirra, gætu verið í sömu úlpunni svo nálægt eru þau hvort öðru. Svo fara þau heim til ömmu og afa í heimsókn. Algjör forheimska. Þetta er aðal-smitdreifileiðin. Það vill enginn vera vondur við barnabörnin, þau skilja ekki afhverju amma og afi vilja ekki hitta þau!

Miðað hvernig þetta er að þróast þá finnst mér ekkert ólíklegt að í næstu viku verðum öllum skólum lokað og fólki sagt að vera heima. Fólk er einfaldlega of kærulaust með þetta og niðurstaðan verður sprenging í smitum sem leiðir bara eitt af sér, algjör sóttkví á höfuðborgarsvæðinu, enginn út nema einn og einn fulltrúi í matvörubúð og lyfjabúð.


*-*


Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Sporður » Þri 17. Mar 2020 22:46

Ég var einmitt á göngu í dag þegar þrír skokkuðu framhjá mér. Tvö þeirra voru í gulum vestum sem á stóð "Sóttkví 2m". Sú þriðja var ekki í vesti þannig að ég geri ráð fyrir því að hún hafi verið sú sem var í sóttkví.

Þess i hópur hljóp saman í einum hnappi.




agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 625
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 106
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf agnarkb » Þri 17. Mar 2020 22:47

viber_image_2020-03-17_19-31-50.jpg
viber_image_2020-03-17_19-31-50.jpg (35.13 KiB) Skoðað 2711 sinnum


Held að mig hafi aldrei klæjað jafn mikið í nefið á ævinni og einmitt undanfarna daga.........


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic


davida
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mið 20. Jan 2010 20:49
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf davida » Mið 18. Mar 2020 08:22




Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Tiger » Mið 18. Mar 2020 08:34

rapport skrifaði:Ég vona innilega að ég þurfi ekki að éta ofan í mig það sem ég hef sett hérna í þráðinn um að við séum með þetta undir control.

En það virðist sem að fólk sé ekki að virða 2m regluna, ferðast með lyftum frekar en að taka stigann og margt í þeim dúr.

Fólk verður að taka þetta alvarlega og fara eftir þessum reglum svo að þessar ráðstafanir virki.

Og þetta dauðsfall ferðamannsinns er virkilega spooky og að sjá hlutfall óþekktra smita taka svona hátt stökk á einum degi.


Síðan hvenær hafa íslendingar farið eftir reglum, gefum í þegar það kemur gult ljós, kunnum ekki að fara í raðir osfrv osfrv.... Þetta verður ekkert öðruvísi hjá 90% íslendinga.


Mynd