Kórónaveiran komin til Íslands

Allt utan efnis

Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Sporður » Fös 20. Mar 2020 13:40

gnarr skrifaði:[...]


a) Fólk í þessum vestum (geri ráð fyrir að þetta sé einn hópur en ekki margir) er búið að vera að skokka út um allt og hefur ekki verið að virða 2m regluna. Þau hafa verið að skokka í Elliðaárdalnum í vikunni.

Þú ert kannski ekki að smitast vegna þess að (mögulega) smituð manneskja standi nálægt þér í 10 sekúndur en engu að síður er ekki verið að virða sóttkví.

b) Það er ástæða fyrir því að fólk er sett í sóttkvi. M.ö.o. Þú hefur ástæðu til þess að ætla að þú sért (mögulega) smitaður.




Tish
Ofur-Nörd
Póstar: 208
Skráði sig: Sun 07. Feb 2016 11:02
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Tish » Fös 20. Mar 2020 13:46

bla
Síðast breytt af Tish á Mán 24. Ágú 2020 13:51, breytt samtals 3 sinnum.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf gnarr » Fös 20. Mar 2020 13:57

Mossi__ skrifaði:
gnarr skrifaði:Þetta fólk er ekki með einkenni og hefur enga ástæðu til að ætla að þau séu smituð.


.. þú getur verið sýktur í einhverja daga/vikur áður en einkenni koma fram.


Það á við um alla...


"Give what you can, take what you need."


Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Mossi__ » Fös 20. Mar 2020 14:58

gnarr skrifaði:
Mossi__ skrifaði:
gnarr skrifaði:Þetta fólk er ekki með einkenni og hefur enga ástæðu til að ætla að þau séu smituð.


.. þú getur verið sýktur í einhverja daga/vikur áður en einkenni koma fram.


Það á við um alla...


I know :)

Þau eru í sóttkví af því að það er ástæða til að gruna að þau séu smituð.

Það er ekkert verið að setja fólk í sóttkví afþvíbara.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf rapport » Fös 20. Mar 2020 16:27

Fannst fundurinn í dag nokkuð góður.

Vonandi fattar fólk að sóttkví er alvara og að það eigi einungis að umgangast afmarkaðan hóp á meðan sóttkví varir.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf rapport » Fös 20. Mar 2020 16:38

https://www.visir.is/g/202023350d/gafu- ... dunarvelar

Vá!

Ég veit ekki hverjir eru að baki þessu en þeir eiga þakkir skildar.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf nidur » Fös 20. Mar 2020 16:42

Örugglega gott að eiga inni smá greiða á íslandi ef allt fer í fokk í USA :)



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Fös 20. Mar 2020 17:45

rapport skrifaði:https://www.visir.is/g/202023350d/gafu-landspitalanum-fimmtan-ondunarvelar

Vá!

Ég veit ekki hverjir eru að baki þessu en þeir eiga þakkir skildar.

Sammála!
Næla Fálkaorðunni á þá sem standa fyrir þessu!



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Mar 2020 11:37

320 ný sýni, þarf af 95 smitaðir sem þýðir að um 30% sýna eru jákvæð (sem er neikvætt).
https://www.covid.is/tolulegar-upplysingar




Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Sporður » Sun 22. Mar 2020 11:50

https://www.visir.is/g/202024047d/logre ... asamkvaema

Þú veist að þú ert alkóhólisti ef þú þarft að skemmta þér í samkomubanni. :fly



Skjámynd

Graven
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 41
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Graven » Sun 22. Mar 2020 11:51

GuðjónR skrifaði:320 ný sýni, þarf af 95 smitaðir sem þýðir að um 30% sýna eru jákvæð (sem er neikvætt).
https://www.covid.is/tolulegar-upplysingar


Veit ekki með ykkur, en fólk er að verða mjög reitt í þjóðfélaginu. Einungis örfáair dagar í að heilbrigðisstarfsfólk þarf að velja hver lifir og hver deyr.


Have never lost an argument. Fact.


Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Sporður » Sun 22. Mar 2020 11:55

Graven skrifaði:
GuðjónR skrifaði:320 ný sýni, þarf af 95 smitaðir sem þýðir að um 30% sýna eru jákvæð (sem er neikvætt).
https://www.covid.is/tolulegar-upplysingar


Veit ekki með ykkur, en fólk er að verða mjög reitt í þjóðfélaginu. Einungis örfáair dagar í að heilbrigðisstarfsfólk þarf að velja hver lifir og hver deyr.


Færri en 10 á gjörgæslu (12 á sjúkrahúsi skv. covid.is en held að bara brot af þeim sé á gjörgæslu) og enginn í öndunarvél (ennþá).

Drögum andann djúpt og róum okkur. Við erum ekki komin þangað ennþá.
Síðast breytt af Sporður á Sun 22. Mar 2020 12:01, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Graven
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 41
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Graven » Sun 22. Mar 2020 12:01

Sporður skrifaði:
Graven skrifaði:
GuðjónR skrifaði:320 ný sýni, þarf af 95 smitaðir sem þýðir að um 30% sýna eru jákvæð (sem er neikvætt).
https://www.covid.is/tolulegar-upplysingar


Veit ekki með ykkur, en fólk er að verða mjög reitt í þjóðfélaginu. Einungis örfáair dagar í að heilbrigðisstarfsfólk þarf að velja hver lifir og hver deyr.


Færri en 10 á gjörgæslu og enginn í öndunarvél (ennþá).

Drögum andann djúpt og róum okkur. Við erum ekki komin þangað ennþá.


Þetta er löngu komið í exponential growth, örfáir dagar geta verið fleiri en einn eða þrír.
Þegar Lögreglan getur ekki sinnt útköllum lengur þá taka önnur öfl völdin, verið í góðu sambandi við nágranna ykkar.


Have never lost an argument. Fact.


Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Sporður » Sun 22. Mar 2020 12:02

Graven skrifaði:
Sporður skrifaði:
Graven skrifaði:
GuðjónR skrifaði:320 ný sýni, þarf af 95 smitaðir sem þýðir að um 30% sýna eru jákvæð (sem er neikvætt).
https://www.covid.is/tolulegar-upplysingar


Veit ekki með ykkur, en fólk er að verða mjög reitt í þjóðfélaginu. Einungis örfáair dagar í að heilbrigðisstarfsfólk þarf að velja hver lifir og hver deyr.


Færri en 10 á gjörgæslu og enginn í öndunarvél (ennþá).

Drögum andann djúpt og róum okkur. Við erum ekki komin þangað ennþá.


Þetta er löngu komið í exponential growth, örfáir dagar geta verið fleiri en einn eða þrír.
Þegar Lögreglan getur ekki sinnt útköllum lengur þá taka önnur öfl völdin, verið í góðu sambandi við nágranna ykkar.


Og ég hélt að GuðjónR væri æstur :-k



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Mar 2020 12:08

Sporður skrifaði:Og ég hélt að GuðjónR væri æstur :-k

Veistu ég er alveg pollrólegur, en ég er þenkjandi og ég sé hvert stefnir, eitthvað sem mér finnst vanta uppá hjá mörgum löndum mínum.
Fólk má ekki hugsa að þetta sé ekki þeirra vandamál, við verðum öll að taka ábyrgð. Og sýna öðrum að við tökum ábyrgð!

Maður er að sjá myndir af hópum fólks úti að borða, gorta sig yfir að einhverjir verði að halda samfélaginu gangangi með neyslu.
Svo er maður að sjá verslanir eins og Hagkaup í Spönginni virða að vettugi fjöldatakmarkanir, amk. engin sem telur inn og út.
Og af hverju er ekki búið að loka nammibörunum? Þar sem allir eru með lúkurnar ofan í og hóstandi yfir?
Fólk að hvetja hvert annað til pantar pizzur og annan skyndibita í matargrúppum á Facebook en það þarf ekki nema einn veikan superspreader til að sýkja mörg hundruð. Þetta er algjörlega galið!




Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Sporður » Sun 22. Mar 2020 12:15

GuðjónR skrifaði:
Sporður skrifaði:Og ég hélt að GuðjónR væri æstur :-k

Veistu ég er alveg pollrólegur, en ég er þenkjandi og ég sé hvert stefnir, eitthvað sem mér finnst vanta uppá hjá mörgum löndum mínum.
Fólk má ekki hugsa að þetta sé ekki þeirra vandamál, við verðum öll að taka ábyrgð. Og sýna öðrum að við tökum ábyrgð!

Maður er að sjá myndir af hópum fólks úti að borða, gorta sig yfir að einhverjir verði að halda samfélaginu gangangi með neyslu.
Svo er maður að sjá verslanir eins og Hagkaup í Spönginni virða að vettugi fjöldatakmarkanir, amk. engin sem telur inn og út.
Og af hverju er ekki búið að loka nammibörunum? Þar sem allir eru með lúkurnar ofan í og hóstandi yfir?
Fólk að hvetja hvert annað til pantar pizzur og annan skyndibita í matargrúppum á Facebook en það þarf ekki nema einn veikan superspreader til að sýkja mörg hundruð. Þetta er algjörlega galið!


Ég er alveg sammála þér í því að hjá mörgum skortir virðingu fyrir þessu samkomubanni og öðrum ráðstöfunum sem eru til þess ætlaðar að draga úr smithættu. Ég hef nú verið að benda á það í þessum þræði.

Hinsvegar finnst mér engu að síður að það sé ekki bara á okkar ábyrgð að virða þessar ráðstafanir, það er líka á okkar ábyrgð (sérstaklegra þeirra sem eiga að teljast fullorðin) að vera ekki að hlaupa í hringi og öskra "heimsendir í nánd". Það bætir ekki neitt.



Skjámynd

Graven
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 41
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Graven » Sun 22. Mar 2020 12:17

Sporður skrifaði:
Graven skrifaði:
Sporður skrifaði:
Graven skrifaði:
GuðjónR skrifaði:320 ný sýni, þarf af 95 smitaðir sem þýðir að um 30% sýna eru jákvæð (sem er neikvætt).
https://www.covid.is/tolulegar-upplysingar


Veit ekki með ykkur, en fólk er að verða mjög reitt í þjóðfélaginu. Einungis örfáair dagar í að heilbrigðisstarfsfólk þarf að velja hver lifir og hver deyr.


Færri en 10 á gjörgæslu og enginn í öndunarvél (ennþá).

Drögum andann djúpt og róum okkur. Við erum ekki komin þangað ennþá.


Þetta er löngu komið í exponential growth, örfáir dagar geta verið fleiri en einn eða þrír.
Þegar Lögreglan getur ekki sinnt útköllum lengur þá taka önnur öfl völdin, verið í góðu sambandi við nágranna ykkar.


Og ég hélt að GuðjónR væri æstur :-k


Ég er alls ekki æstur, ég vona það besta ennþá. Vonandi verður allt orðið eðlilegt eftir nokkra mánuði. Er bara andlega undirbúinn undir það versta.
Leiðinlegt hvað peningaöflin fá að ráða miklu hérna, hafa alltaf gert. Ef allt fer á versta veg, þá verður ákveðinn hópur í þjóðfélaginu hugsanlega tekin af lífi af æstum múg. Ég er ekki að hvetja til þess en maður heyrir allskonar hluti frá allskonar fólki.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

izelord
has spoken...
Póstar: 177
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:29
Reputation: 14
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf izelord » Sun 22. Mar 2020 12:22

Graven skrifaði:
Ég er alls ekki æstur, ég vona það besta ennþá. Vonandi verður allt orðið eðlilegt eftir nokkra mánuði. Er bara andlega undirbúinn undir það versta.
Leiðinlegt hvað peningaöflin fá að ráða miklu hérna, hafa alltaf gert. Ef allt fer á versta veg, þá verður ákveðinn hópur í þjóðfélaginu hugsanlega tekin af lífi af æstum múg. Ég er ekki að hvetja til þess en maður heyrir allskonar hluti frá allskonar fólki.


Þú ættir að hringja í vinalínuna kallinn. Einhver sú mesta ímyndunarveiki sem ég hef séð í tengslum við umræðuna í þjóðfélaginu og svo ótrúlega veruleikafirrt. Að setja svona fram er engum í hag og á ekkert erindi utan þíns heimilis.
Síðast breytt af izelord á Sun 22. Mar 2020 12:23, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Graven
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 41
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Graven » Sun 22. Mar 2020 12:38

izelord skrifaði:
Graven skrifaði:
Ég er alls ekki æstur, ég vona það besta ennþá. Vonandi verður allt orðið eðlilegt eftir nokkra mánuði. Er bara andlega undirbúinn undir það versta.
Leiðinlegt hvað peningaöflin fá að ráða miklu hérna, hafa alltaf gert. Ef allt fer á versta veg, þá verður ákveðinn hópur í þjóðfélaginu hugsanlega tekin af lífi af æstum múg. Ég er ekki að hvetja til þess en maður heyrir allskonar hluti frá allskonar fólki.


Þú ættir að hringja í vinalínuna kallinn. Einhver sú mesta ímyndunarveiki sem ég hef séð í tengslum við umræðuna í þjóðfélaginu og svo ótrúlega veruleikafirrt. Að setja svona fram er engum í hag og á ekkert erindi utan þíns heimilis.


Þú getur stimplað mig hvað sem þú vilt, breytir ekki raunveruleikanum. Ég er bara að reyna að fá fólk til að átta sig á að Íslendingar eru ekki frábrugðnir öðrum þjóðum þegar kemur að því hvað gerist þegar fólk verður svangt. Þú ert kannski einn af þeim sem spyr sig afhverju "þeir" borða ekki bara köku?


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf urban » Sun 22. Mar 2020 12:48

Graven skrifaði:
izelord skrifaði:
Graven skrifaði:
Ég er alls ekki æstur, ég vona það besta ennþá. Vonandi verður allt orðið eðlilegt eftir nokkra mánuði. Er bara andlega undirbúinn undir það versta.
Leiðinlegt hvað peningaöflin fá að ráða miklu hérna, hafa alltaf gert. Ef allt fer á versta veg, þá verður ákveðinn hópur í þjóðfélaginu hugsanlega tekin af lífi af æstum múg. Ég er ekki að hvetja til þess en maður heyrir allskonar hluti frá allskonar fólki.


Þú ættir að hringja í vinalínuna kallinn. Einhver sú mesta ímyndunarveiki sem ég hef séð í tengslum við umræðuna í þjóðfélaginu og svo ótrúlega veruleikafirrt. Að setja svona fram er engum í hag og á ekkert erindi utan þíns heimilis.


Þú getur stimplað mig hvað sem þú vilt, breytir ekki raunveruleikanum.


Hvaða raunvöruleika ?
Þessu sem að þú ert að útbúa í hausnum á þér ?
Graven skrifaði:
Ég er bara að reyna að fá fólk til að átta sig á að Íslendingar eru ekki frábrugðnir öðrum þjóðum þegar kemur að því hvað gerist þegar fólk verður svangt. Þú ert kannski einn af þeim sem spyr sig afhverju "þeir" borða ekki bara köku?


Nei nei, við erum ekkert öðruvísi, gott mál.
Geturu bennt mér á í hvaða löndum það er æstur múgur að taka einhverja af lífi á tímum COVID ?
Geturu sagt mér afhverju fólk ætti að verða svangt ?
Það er engin matarskortur hérna og hann er ekkert á leiðinni heldur.

Þetta með að breyta ekki raunvöruleikanum.
Ekki þú vera að breyta raunvöruleikanum og ákveða svo að það versta gerist í tilbúna raunvöruleikanum þínum.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Mar 2020 12:51

Slökum á strákar, það eru allir hræddir fólk segir ýmislegt sem það meinar ekki bókstaflega.
Viðhengi
B154591D-75EE-4326-8000-A49867304220.jpeg
B154591D-75EE-4326-8000-A49867304220.jpeg (88.99 KiB) Skoðað 4945 sinnum



Skjámynd

Graven
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 41
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Graven » Sun 22. Mar 2020 13:00

urban skrifaði:
Graven skrifaði:
izelord skrifaði:
Graven skrifaði:
Ég er alls ekki æstur, ég vona það besta ennþá. Vonandi verður allt orðið eðlilegt eftir nokkra mánuði. Er bara andlega undirbúinn undir það versta.
Leiðinlegt hvað peningaöflin fá að ráða miklu hérna, hafa alltaf gert. Ef allt fer á versta veg, þá verður ákveðinn hópur í þjóðfélaginu hugsanlega tekin af lífi af æstum múg. Ég er ekki að hvetja til þess en maður heyrir allskonar hluti frá allskonar fólki.


Þú ættir að hringja í vinalínuna kallinn. Einhver sú mesta ímyndunarveiki sem ég hef séð í tengslum við umræðuna í þjóðfélaginu og svo ótrúlega veruleikafirrt. Að setja svona fram er engum í hag og á ekkert erindi utan þíns heimilis.


Þú getur stimplað mig hvað sem þú vilt, breytir ekki raunveruleikanum.


Hvaða raunvöruleika ?
Þessu sem að þú ert að útbúa í hausnum á þér ?
Graven skrifaði:
Ég er bara að reyna að fá fólk til að átta sig á að Íslendingar eru ekki frábrugðnir öðrum þjóðum þegar kemur að því hvað gerist þegar fólk verður svangt. Þú ert kannski einn af þeim sem spyr sig afhverju "þeir" borða ekki bara köku?


Nei nei, við erum ekkert öðruvísi, gott mál.
Geturu bennt mér á í hvaða löndum það er æstur múgur að taka einhverja af lífi á tímum COVID ?
Geturu sagt mér afhverju fólk ætti að verða svangt ?
Það er engin matarskortur hérna og hann er ekkert á leiðinni heldur.

Þetta með að breyta ekki raunvöruleikanum.
Ekki þú vera að breyta raunvöruleikanum og ákveða svo að það versta gerist í tilbúna raunvöruleikanum þínum.


Ég veit alveg að ég segi "extreme" hluti. Óþarfi að vera að ráðast á mig. Finnst bara að fólk þurfi að hugsa um hvað gæti gerst, ekki bara endalaus normalcy bias og þetta reddast og ríkistjórnin er með fulla stjórn á þessu. Það þarf stundum að taka í axlirnar á fólki og hrista það aðeins. Eina sem ég er að reyna er að fá fólk til að íhuga möguleikan á einhverju sem gæti brotið suma andlega, ef það er ekki undurbúið.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf urban » Sun 22. Mar 2020 13:07

Graven skrifaði:
Ég veit alveg að ég segi "extreme" hluti. Óþarfi að vera að ráðast á mig. Finnst bara að fólk þurfi að hugsa um hvað gæti gerst, ekki bara endalaus normalcy bias og þetta reddast og ríkistjórnin er með fulla stjórn á þessu. Það þarf stundum að taka í axlirnar á fólki og hrista það aðeins. Eina sem ég er að reyna er að fá fólk til að íhuga möguleikan á einhverju sem gæti brotið suma andlega, ef það er ekki undurbúið.


Já það er heilmikill munur á að tala um það sem að er möguleiki á að gerist.

og að tala svona
Graven skrifaði: Einungis örfáair dagar í að heilbrigðisstarfsfólk þarf að velja hver lifir og hver deyr.

og svona
Graven skrifaði: þá verður ákveðinn hópur í þjóðfélaginu hugsanlega tekin af lífi af æstum múg.


og tala svo um að það að stimpla þig á einhvern hátt breyti ekki raunvöruleikanum.

Þess vegna spurði ég hvaða raunvöruleika.
ég bý í einu smitaðasta bæjarfélagi landsins, ég er eyjamaður, ég verð ekki var við þennan raunvöruleika sem að þú talar um.

Já og það að spurja þig spurninga um það sem að þú talar um er ekki að ráðast á þig.
Síðast breytt af urban á Sun 22. Mar 2020 13:09, breytt samtals 3 sinnum.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Mar 2020 13:22

Róum okkur og sýnum umburðarlyndi. Fólk má alveg viðra skoðanir sínar án þess að þurfa standa í 20 pósta vörn.
Við vitum ekkert hvernig þetta þróast, það eru ekki nema 2-3 vikur síðan ég sá ítali gera grín af veirunni og sögðust ekkert ætla að breyta neinu í sínu daglega lífi, í dag er raunveruleikinn þannig að læknar ERU að ákveða hverjir eiga að deyja og hverjir eiga að lifa. 800 dauðsföll á einum sólarhring á Ítalíu það þýðir að aðra hverja mínútu deyr einhver af völdum veirunnar.

Við vitum ekkert hvernig þetta þróast hérna, það gætu verið 5000 smitaðir nú þegar eða 20000 og sú staða að læknar hér gætu átt eftir að þurfa að taka svona ákvarðanir er raunveruleg. Því miður.

Ekki gera lítið úr skoðunum eða tilfinningum annara með persónulegum árásum. Fólk má alveg hafa sínar skoðanir.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf urban » Sun 22. Mar 2020 13:33

GuðjónR skrifaði:Róum okkur og sýnum umburðarlyndi. Fólk má alveg viðra skoðanir sínar án þess að þurfa standa í 20 pósta vörn.
Við vitum ekkert hvernig þetta þróast, það eru ekki nema 2-3 vikur síðan ég sá ítali gera grín af veirunni og sögðust ekkert ætla að breyta neinu í sínu daglega lífi, í dag er raunveruleikinn þannig að læknar ERU að ákveða hverjir eiga að deyja og hverjir eiga að lifa. 800 dauðsföll á einum sólarhring á Ítalíu það þýðir að aðra hverja mínútu deyr einhver af völdum veirunnar.

Við vitum ekkert hvernig þetta þróast hérna, það gætu verið 5000 smitaðir nú þegar eða 20000 og sú staða að læknar hér gætu átt eftir að þurfa að taka svona ákvarðanir er raunveruleg. Því miður.

Ekki gera lítið úr skoðunum eða tilfinningum annara með persónulegum árásum. Fólk má alveg hafa sínar skoðanir.


Ég er svona einsog einn notandinn hérna.
Alveg Sallarólegur :D

Þetta með skoðanirnar, já fólk má endilega viðra skoðanir sínar, það er líka eðlilegt að hafa skoðanir á þeim skoðunum.

Í dag er þetta raunvöruleikinn í einu landi, í því landi þar sem að staðan er alverst í öllum heiminum.
Það er ekki raunvöuleikinn hér á landi einsog staðan er núna, enn síður að fólk sé að fara að drepa aðra útaf hungri í landi sem að framleiðir margfalt meira af matvælum en það neytir.

Þar að leiðandi finnst mér ofureðlilegt að spurja hvaða raunvöruleika er verið að tala um.

Frábið mér allt tal um persónuárásir, ég hef ekki verið með þær og ég hef ekki verið að ráðast á einn né neinn.

Ef að fólk þolir aftur á móti ekki að fólk hafi skoðanir á skoðunum sínum, þá er spurning hvort að það ætti að vera tjá þær á opnu spjallborði.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !