Kórónaveiran komin til Íslands

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7055
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1002
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf rapport » Fös 17. Apr 2020 18:40

DK var vikum á eftir okkur í viðbrögðum og eru bara að prófa þá sem veikjast, heilbrigðisstarfsfólk fær ekki test þó það veikist ef veikindin verða ekki alvarleg.

En þessi vírus fer ekkert, það þarf hugsanlega að skoða/meta að fletja kúrvuna og halda smitunum gangandi í heilbrigðum einstaklingum í von um að bóluefni verði komið tímanlega áður þeir sem eru veikir fyrir fá þetta.

Hversu langt þarf heimurinn að vera kominn áður allir fara að ferðast aftur?

Næsta utanlandsferð 2022 líklega...



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4954
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 866
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf jonsig » Sun 26. Apr 2020 10:13

Mér sýnist þessi covid vera bara læknað núna, allar rollurnar í matvörubúðunum eru farnar að vera ofaní rassinum á hvorri annari.




HilmarHar
Fiktari
Póstar: 61
Skráði sig: Þri 30. Okt 2012 13:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf HilmarHar » Sun 26. Apr 2020 20:55

Miðað við það sem ég held, þá eru þetta batnandi núna vegna þess að það er að hlýna og allir a- losna við nefrennsli...En svo á sama tíma eru Íslendingar að slaka aðeins of mikið á finnst mér, er að skjóta á að þetta mun breiðast aftur út í sumar.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7055
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1002
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf rapport » Mið 29. Apr 2020 23:54

Hvað finnst fólki um þetta?

https://www.ruv.is/frett/2020/04/29/seg ... ramtidinni

Finnst ykkur að það hafi verið gengið of hart í aðgerðir hér á Íslandi t.d ?

Það er enginn ferðamannaiðnaður, hvergi í heiminum = við erum á pari við Svía þar.

Þeirra kaffihús og skólar eru opin... ekki okkar.

Þessi vírus geysar um hjá þeim og það virðast vera ótal kenningar og tilgátur um að vírusinn valdi meiri langtímaskaða en bara Covid19 sjúkdómnum.

Er eitthvað gott í þessu sem Svíar eru eð gera eða ekki gera sem ég átta mig ekki á?



Skjámynd

zetor
spjallið.is
Póstar: 458
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 77
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf zetor » Fim 30. Apr 2020 09:18

rapport skrifaði: það virðast vera ótal kenningar og tilgátur

þetta er einmitt staðan í dag og ég held að tíminn muni leiða það í ljós hvað virkaði best.

En er hægt að segja að einhver ein aðferð virki best á öll lönd varðandi lokanir?

þá einmitt þetta að þvo hendurnar, spritta sig og tveggja metra fjarlægð.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7055
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1002
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf rapport » Lau 30. Maí 2020 18:19

Jæja, hvernig finnst ykkur vera að rætast úr þessu öllusaman?

Hvort er að skaða okkur meira, að hafa burgðist of harkalega við í smitvörnum eða efnahagsaðgerðum?

Persónulega þá skil ég ekki af hverju það er verið að lengja í hengingaról margra fyrirtækja og ég skil ekki af hverju greiðslur til fyrirtækja eru ekki hafðar í samhengi við hversu mikinn skatt þau hafa greitt, rétt eins og gert er með atvinnuleysisbætur.


Víðir og Alma fannst mér standa sig 99,99% það er ekkert sem mér fannst þau klúðra þó eitthvað hafi mátt betur fara og það er þeim að þakka að önnur lönd treysta Íslandi/Íslendingum til að koma og að hægt sé að ferðast og vera öruggur á Íslandi.

Ég hélt að markmiðið hefði verið að drepa vírusinn ekki alveg niður, heldur leyfa honum að malla á viðráðanlegu stigi, en það er bara ég.

Það er besta og flottasta auglýsing ever fyrir landið hversu vel stjórnvöld hafa staðið sig.

Og núna gerir maður bara eins og Nasarus syngur

https://www.youtube.com/watch?v=ISKsQhMinBI



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf kizi86 » Sun 31. Maí 2020 13:13

mér finnst ekkert of harkalega tekið á þessu í smitvörnum, og er bara mjög sáttur með að drepa þetta alveg niður (er reyndar bias, þar sem ég er í miiiiiklum áhættuhópi, ónýtt ónæmiskerfi + lungna og hjartavandamál, svo hef verið í fyrirbyggjandi sóttkví alveg frá endan á febrúar) þannig maður ætti bráðlega að þora að láta sjá sig utandyra :P en já, fokk efnahag ef það bjargar mannslífum, hver einasta manneskja er ekki hægt að leggja verðmiða á, en við munum alveg léttilega ganga í gegnum þennan þrengingatíma, ríkissjóður standandi vel eftir að hafa borgað miiiikið af skuldum ríkisins.






rapport skrifaði:Jæja, hvernig finnst ykkur vera að rætast úr þessu öllusaman?

Hvort er að skaða okkur meira, að hafa burgðist of harkalega við í smitvörnum eða efnahagsaðgerðum?

Persónulega þá skil ég ekki af hverju það er verið að lengja í hengingaról margra fyrirtækja og ég skil ekki af hverju greiðslur til fyrirtækja eru ekki hafðar í samhengi við hversu mikinn skatt þau hafa greitt, rétt eins og gert er með atvinnuleysisbætur.


Víðir og Alma fannst mér standa sig 99,99% það er ekkert sem mér fannst þau klúðra þó eitthvað hafi mátt betur fara og það er þeim að þakka að önnur lönd treysta Íslandi/Íslendingum til að koma og að hægt sé að ferðast og vera öruggur á Íslandi.

Ég hélt að markmiðið hefði verið að drepa vírusinn ekki alveg niður, heldur leyfa honum að malla á viðráðanlegu stigi, en það er bara ég.

Það er besta og flottasta auglýsing ever fyrir landið hversu vel stjórnvöld hafa staðið sig.

Og núna gerir maður bara eins og Nasarus syngur

https://www.youtube.com/watch?v=ISKsQhMinBI


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 30. Júl 2020 12:10



Just do IT
  √


Mossi__
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 297
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Mossi__ » Fim 30. Júl 2020 12:31

Jæja..

Þarf maðut ekki bara að fara að slá í matjurtargarð?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16266
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1987
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Fim 30. Júl 2020 12:33

Þetta var nú frekar fyrirsjáanlegt.
Eirðarleysi fólks á sér engin takmörk og nú þurfa allir að gjalda fyrir það því miður.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 30. Júl 2020 12:44

GuðjónR skrifaði:Þetta var nú frekar fyrirsjáanlegt.
Eirðarleysi fólks á sér engin takmörk og nú þurfa allir að gjalda fyrir það því miður.

Fótboltaforeldranir í fréttunum um daginn sem hlustuðu ekki á fyrirmæli lögreglu eru gott dæmi um rasshausa sem ætti að setja girðingu í kringum.


Just do IT
  √

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16266
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1987
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Fim 30. Júl 2020 14:08

Hjaltiatla skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Þetta var nú frekar fyrirsjáanlegt.
Eirðarleysi fólks á sér engin takmörk og nú þurfa allir að gjalda fyrir það því miður.

Fótboltaforeldranir í fréttunum um daginn sem hlustuðu ekki á fyrirmæli lögreglu eru gott dæmi um rasshausa sem ætti að setja girðingu í kringum.

Fyrir utan smitin á þessu Ray móti þá voru 10 beinbrot, það jafgildir einu beinbroti á hverja 100 keppendur.
Maður spyr sig hvaða rugl er í gang? Er fólk alveg sturlað af gleði og keppnisskapi?



Skjámynd

kunglao
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 384
Skráði sig: Fös 02. Jan 2015 00:20
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf kunglao » Fim 30. Júl 2020 15:16

Var að koma úr klippingu. Íslendingar í röðum á stofunni. Allir hræddir um að það sé að fara loka þar aftur. Ég þurfti að bíða töluvert eftir að fá klippinguna :)


Is it aught or is it God ? No its just me who did a MOD

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf urban » Fim 30. Júl 2020 19:13

kunglao skrifaði:Var að koma úr klippingu. Íslendingar í röðum á stofunni. Allir hræddir um að það sé að fara loka þar aftur. Ég þurfti að bíða töluvert eftir að fá klippinguna :)


við eyjamenn erum greinilega rólegri í því (eða hinir það er að segja) ég fór einmitt í klippingu áðan og þurfti bara að bíða eftir að klipparinn kláraði kaffibollann :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf vesi » Fim 30. Júl 2020 21:27

GuðjónR skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Þetta var nú frekar fyrirsjáanlegt.
Eirðarleysi fólks á sér engin takmörk og nú þurfa allir að gjalda fyrir það því miður.

Fótboltaforeldranir í fréttunum um daginn sem hlustuðu ekki á fyrirmæli lögreglu eru gott dæmi um rasshausa sem ætti að setja girðingu í kringum.

Fyrir utan smitin á þessu Ray móti þá voru 10 beinbrot, það jafgildir einu beinbroti á hverja 100 keppendur.
Maður spyr sig hvaða rugl er í gang? Er fólk alveg sturlað af gleði og keppnisskapi?


þau voru víst 15 brotin.


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16266
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1987
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Fös 31. Júl 2020 10:09





Mossi__
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 297
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Mossi__ » Mið 14. Okt 2020 13:31

Jæja.

Er ekki bara komið gott af þessu Covid.



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf DaRKSTaR » Mið 14. Okt 2020 13:40

Mossi__ skrifaði:Jæja.

Er ekki bara komið gott af þessu Covid.


nei, þetta endar ekki fyrren mótefni er komið og það er töluvert í það, þángað til verður ástandið eins og það er núna í heiminum.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless


Mossi__
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 297
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Mossi__ » Mið 14. Okt 2020 13:51

DaRKSTaR skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Jæja.

Er ekki bara komið gott af þessu Covid.


nei, þetta endar ekki fyrren mótefni er komið og það er töluvert í það, þángað til verður ástandið eins og það er núna í heiminum.


Jamm, ég veit :)

Þetta er bara orðið þreytt.




ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf ColdIce » Mið 14. Okt 2020 15:53

What?! Er hún komin hingað??


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf ZiRiuS » Mið 14. Okt 2020 18:06

Mossi__ skrifaði:Jæja.

Er ekki bara komið gott af þessu Covid.


Flestir á þessu skeri virðast vera á þessari skoðun ef marka má tölurnar síðustu viku :)



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe