Kórónaveiran komin til Íslands

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Sun 08. Mar 2020 15:58

urban skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Honum tókst að plata stóran hluta þjóðarinnar til að taka þátt í persónuleikaprófi

Var einhver plataður til þess ?
Fengu ekki allir upplýsingar um hvað þetta var ?
Var það bara ekki eins með þetta og allt annað, það er ekkert skoðað hvað er verið að samþykkja, heldur bara haldið áfram.

Get ekki verið sammála því að fólk hafi verið platað í eitt né neitt.

GuðjónR skrifaði:núna fær hann tækifæri til þess að tengja DNA þáttakenda við þau.
Maðurinn er snillingur.


Hvernig fær hann tækifæri til þess með tilkomu þessarar skimunar fyrir kórónaveirunni ?


Kári viðurkenndi sjálfur eftirá að þetta próf gerði ekkert gagn fyrir einstaklinga heldur gagnaðist aðeins í hóprannsókn.
Efast um að þriðjungur þjóðarinnar hefði nennt að skrá sig inn rafrænt ef þær upplýsingar hefðu legið fyrir í upphafi.
Missti líka svolítið marks að standa í þessari upplýsingaöflun til þess eins að leyfa Facebook að hirða þær, enda viðurkenndi hann að það hefði verið mistök.

Varðandi skimun fyrir covid-19 þá er það gott mál að fá aðstoð hans við því en að sjálfsögðu vill hann fá eitthvað í staðinn.
Mér er reyndar slétt sama hvort fólk gefi Decode, Google eða Facebook eða öðrum amerískum stórfyrirtækjum aðgang að persónuupplýsingum. Fólk ræður því sjálft.

En varðandi upplýsingafundina sem eru nánast daglega í beinni þá verð ég að hæla þeim sem þar eru fyrir sinn þátt, í upphafi fékk maður
á tilfinninguna að öll spilin væru ekki á borðinu, en mér finnst það hafa breyst. Sérstaklega núna þegar talað er um að tilgangur almannavarna sé ekki að stoppa smit heldur hægja á því svo heilbrigðiskerfið hafi undan.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf rapport » Sun 08. Mar 2020 16:15

Mynd

Mynd
Síðast breytt af rapport á Sun 08. Mar 2020 16:48, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf jonsig » Sun 08. Mar 2020 16:22

Þetta er farið að verða ferlega leiðinlegt fæðingarorlof, manni var farið að hlakka til að hanga með 8mánaða dóttur minni og fussa og sveia yfir Íslensku dægurmálunum heima í stofu að horfa á law & order eða álíka gáfulegt. En það er gjörsamlega ekkert í gangi á netinu nema Covid-19, álpappírhattalið að tjá sig allstaðar núna á netinu, móðursjúkt fólk og rantarar eins og ég. Helv. týpískt að covid draslið sé í rénum þegar 3mán fæðingarorlofið endar og þá fæ ég vírusinn í vinnunni og lendi á spítala. :mad



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Lexxinn » Sun 08. Mar 2020 17:29

jonsig skrifaði: [RANT] :mad


Vantar ekki örugglega /s í lokin félagi?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Sun 08. Mar 2020 22:11

Var að fá póst frá skólastjóra Borgarholtsskóla en einn kennarinn þar er með staðfest smit!
Ekkert spennandi að senda barnið sitt þangað.
Sæl og blessuð

Áhrif COVID19 veikinnar halda áfram að hafa áhrif á okkar daglega líf og störf okkar í Borgarholtsskóla.



Nú í dag hefur fyrsta smit COVID19 greinst hjá kennara skólans en skv. sérfræðingum er mjög ólíklegt að viðkomandi kennari hafi smitað nemendur og samstarfsfólk þar sem kennarinn var ekki við kennslu eða í skólanum frá hádegi á fimmtudegi. Viðkomandi kennari heitir XXX XXXX og áfangarnir sem hún kenndi sl. fimmtudag eru ÍSL3AO5(1), ÍSL2A05(1) og ÍSL1A05(1). Sérfræðingar telja ekki þörf á því að nemendur XXXX eða samstarfsfólk fari í sóttkví vegna þessa en auðvitað eiga allir að fylgjast grannt með einkennum flensu og hafa strax samband við sérfræðinga í síma 1700 eða hringja í heilsugæsluna ef vart verður við slík einkenni. Forfallakennari mun koma til kennslu fyrir XXXX næstu 2 vikurnar.



Almennt gildir að mæta ekki í skólann með kvef eða önnur einkenni sem svipar til einkenna kórónaveirunnar. Þá treysti ég því að neme ndur sem eiga að vera í sóttkví skv. tilmælum landlæknis haldi sig í sóttkví. Ef nemandi er að koma frá útlöndum og er í vafa um hvort rétt væri að fara í sóttkví vil ég hvetja til þess að hringt sé í símanúmerið 1700 og fengin ráðgjöf um það áður en þú mætir í skólann.



Það er mjög mikilvægt að við hjálpumst öll að við að hægja á útbreiðslu veirunnar. Við erum öll ábyrg. Það er mikilvægt að þið látið okkur vita bhs@bhs.is ef þið smitist eða þurfið að sæta sóttkví en skólinn mun leita allra leiða til að nemendur nái að halda dampi í náminu.



Ég vil ítreka við ykkur að fylgjast vel með tilmælum landlæknis en nýjustu upplýsingar má finna hverju sinni hér https://www.landlaeknir.is/koronaveira/. Um helgina komu út leiðbeiningar fyrir einstaklinga með áhættuþætti vegna COVID-19 sem ég hvet ykkur til að kynna ykkur en þær má finna á ofangreindri vefsíðu.



Breytingar verða frá og með morgundeginum á hafragrautnum góða á morgnana en nú verður ha nn skammtaður frá mötuneytinu í stað þess að nemendur skammti sér sjálfir. Ég bið nemendur að vanda handþvott og forðast knús og handabönd sem eru helstu smitleiðirnar.



Hikið ekki við að hafa samband við stjórnendur skólans ef spurningar vakna.

Kveðja, Ársæll Guðmundsson
Síðast breytt af GuðjónR á Mán 09. Mar 2020 08:46, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf worghal » Sun 08. Mar 2020 22:12

GuðjónR skrifaði:Var að fá póst frá skólastjóra Borgarholtsskóla en einn kennarinn þar er með staðfest smit!
Ekkert spennandi að senda barnið sitt þangað.
*mega quote*


Þetta er Borgarholtsskóli, var spennandi að senda barnið sitt þangað til að byrja með? :lol:

kv, fyrrverandi nemandi í Borgó :-"


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Sun 08. Mar 2020 22:12

worghal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Var að fá póst frá skólastjóra Borgarholtsskóla en einn kennarinn þar er með staðfest smit!
Ekkert spennandi að senda barnið sitt þangað.
*mega quote*


Þetta er Borgarholtsskóli, var spennandi að senda barnið sitt þangað til að byrja með? :lol:

kv, fyrrverandi nemandi í Borgó :-"

Nope, hennar val :)



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GullMoli » Sun 08. Mar 2020 22:58

GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Revenant skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Verða niðurstöðurnar birtar á Facebook?
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2020 ... _skimunum/


Hentug leið til að fylla upp í eyðurnar í lífsýnasafninu þeirra með því að nota ótta fólks til að gefa þeim sýni /s.

Enda var Kári snöggur til.


Ef ÍE mundi nota upplýsingar úr þessu inn í gagnagrunninn

ef eF EF?
Síðan hvenær hefur stórfyrirtæki lagt út í kostnað án þess að sjá fram á að fá eitthvað til baka?
Honum tókst að plata stóran hluta þjóðarinnar til að taka þátt í persónuleikaprófi og núna fær hann tækifæri til þess að tengja DNA þáttakenda við þau.
Maðurinn er snillingur.


Eins og rapport sagði þá væri lögbrot að nýta þetta í lífsýnabankann.. þeir eru nú þegar að rannsaka sýni fyrir spítalann varðandi aðra sjúkdóma og genagalla svo þetta er varla eitthvað nýtt. Voðaleg noja er þetta :lol:

Fyrir mitt leiti er ég sáttur með að þau séu að taka þetta að sér, þau græða upplýsingar um veiruna sem þeir geta svo eflaust selt eða nýtt á annan hátt. Svo mér finnst bara besta mál.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf russi » Sun 08. Mar 2020 23:46

Er þetta ekki á gífurlega gráu svæði að nafngreina hana hér inni? Veit að þetta er C/P af pósti en samt




Frussi
Gúrú
Póstar: 599
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Frussi » Mán 09. Mar 2020 05:24

russi skrifaði:Er þetta ekki á gífurlega gráu svæði að nafngreina hana hér inni? Veit að þetta er C/P af pósti en samt


Hugsa að skólinn sé að brjóta lög um persónuvernd. Rosa mikið bannað að gefa upp heilbrigðisupplýsingar hjá starfsmanni...

Í skólanum sem ég vinn í er klausa neðst í öllum tölvupóstum um að efni póstsins gæti verið trúnaðarmál og sé bara ætlað viðtakanda hans


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz


Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Tengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Mossi__ » Mán 09. Mar 2020 08:37

Ég er 100% að þessi póstur frá skólanum sé trúnaðarmál, GuðjónR, og ekki ætlaður til birtingar á svona public forum.

Og hvað þá nafnbirtingin, hefðir í hið minnsta átt að hylja nafnið hennar.

Trúnaðarbrestur og persónuverndarbrot.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Mán 09. Mar 2020 08:48

Mossi__ skrifaði:Ég er 100% að þessi póstur frá skólanum sé trúnaðarmál, GuðjónR, og ekki ætlaður til birtingar á svona public forum.

Og hvað þá nafnbirtingin, hefðir í hið minnsta átt að hylja nafnið hennar.

Trúnaðarbrestur og persónuverndarbrot.

Góð ábending, ég tók nafnið hennar út.
Annars þá var þetta copy/paste af bréfi sem sent er í fjöldapóst á 2-3000 manns og hvergi minnst á trúnað.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf jonsig » Mán 09. Mar 2020 08:49

Er þessi fjandans væmni orðin séríslensk? það er ekki eins og kennarinn sé sakaður um eitthvað refsivert.

Spurning að blörra áfangaheitin áður en einhver dyggðaskreytirinn fer að apeshitta
Síðast breytt af jonsig á Mán 09. Mar 2020 08:53, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 09. Mar 2020 09:11

Almannaheill > persónuvernd? :D



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf russi » Mán 09. Mar 2020 09:16

GuðjónR skrifaði:Góð ábending, ég tók nafnið hennar út.
Annars þá var þetta copy/paste af bréfi sem sent er í fjöldapóst á 2-3000 manns og hvergi minnst á trúnað.


Enda var það tilgangurinn með póstinum frá mér, ekkert annað, bara tryggja sig hér óháð því hvað kemur fram í bréfinu um trúnað ogá hvað marga það fer




sigurdur
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 12:37
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf sigurdur » Mán 09. Mar 2020 09:17

Jón Ragnar skrifaði:Almannaheill > persónuvernd? :D

Líkt og umræðan fyrir 2-3 áratugum eða svo um hvort birta ætti nöfn HIV smitaðra, svo hægt væri að passa sig á þeim?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf jonsig » Mán 09. Mar 2020 10:16

Talandi um persónuvernd og allt það, núna er umræðan á Ítalíu að það séu mannréttindabrot að setja landsvæði í sótthví.



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Hauxon » Mán 09. Mar 2020 10:56

sigurdur skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Almannaheill > persónuvernd? :D

Líkt og umræðan fyrir 2-3 áratugum eða svo um hvort birta ætti nöfn HIV smitaðra, svo hægt væri að passa sig á þeim?


Það var mikil paranoia í kring um HIV þó að þú þyrftir að hafa kynferðismök við viðkomandi til að smitast. Það er tæpast að fara að gerast í Strætó eða Hrafnistu. Fátt í raun sambærilegt, annar er gríðarlega smitandi en ekki beint hættulegur nema fyrirþá sem eru veikir/slappir, hinn er ekki smitandi nema með samræði en afleiðingarnar mun verri.
Síðast breytt af Hauxon á Mán 09. Mar 2020 10:57, breytt samtals 1 sinni.




Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Tengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Mossi__ » Mán 09. Mar 2020 11:18

Hauxon.

Fyrstu árin var samt ekkert vitað að HIV smitaðist nær eingöngu við kynmök.

Fólk var hrætt um að smitast við bara snertingu. Og svo að kyssast. O.s.frv.

Það tók líka nokkurn tíma að finna út af hverju fólk var að smitast og þá úr hverju og svo hvernig.

Og líka þá var í raun bara smit = dauði og í alveg fleiri ár.

Þannig að það var bara lrgit paranoia.




Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Sporður » Mán 09. Mar 2020 11:46

Hauxon skrifaði:
sigurdur skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Almannaheill > persónuvernd? :D

Líkt og umræðan fyrir 2-3 áratugum eða svo um hvort birta ætti nöfn HIV smitaðra, svo hægt væri að passa sig á þeim?


Það var mikil paranoia í kring um HIV þó að þú þyrftir að hafa kynferðismök við viðkomandi til að smitast. Það er tæpast að fara að gerast í Strætó eða Hrafnistu. Fátt í raun sambærilegt, annar er gríðarlega smitandi en ekki beint hættulegur nema fyrirþá sem eru veikir/slappir, hinn er ekki smitandi nema með samræði en afleiðingarnar mun verri.


Bara til að vera smásmugulegur hérna.

HIV smitast ekki einvörðungu við samfarir. HIV smitast aðallega við það að blóð úr sýktum (eða sæði) kemst í snertingu við ósýkta. Þetta er vissulega stór áhættuþáttur í samförum en fólk getur verið í buxum allan daginn og samt smitast af HIV.



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Hauxon » Mán 09. Mar 2020 11:54

Sporður skrifaði:
Hauxon skrifaði:
sigurdur skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Almannaheill > persónuvernd? :D

Líkt og umræðan fyrir 2-3 áratugum eða svo um hvort birta ætti nöfn HIV smitaðra, svo hægt væri að passa sig á þeim?


Það var mikil paranoia í kring um HIV þó að þú þyrftir að hafa kynferðismök við viðkomandi til að smitast. Það er tæpast að fara að gerast í Strætó eða Hrafnistu. Fátt í raun sambærilegt, annar er gríðarlega smitandi en ekki beint hættulegur nema fyrirþá sem eru veikir/slappir, hinn er ekki smitandi nema með samræði en afleiðingarnar mun verri.


Bara til að vera smásmugulegur hérna.

HIV smitast ekki einvörðungu við samfarir. HIV smitast aðallega við það að blóð úr sýktum (eða sæði) kemst í snertingu við ósýkta. Þetta er vissulega stór áhættuþáttur í samförum en fólk getur verið í buxum allan daginn og samt smitast af HIV.


Auðvitað margir smitmöguleikar með HIV en þar sem samræði telur líklega meira en 99% smit tilfella getur maður leyft sér að vera generískur. ..og jú paranojan í upphafi HIV réttlætanleg að einhverju leiti. Samt þá eins og nú að mörgu leiti afleiðing lélegrar blaðamennsku.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 09. Mar 2020 14:58

GuðjónR skrifaði:Var að fá póst frá skólastjóra Borgarholtsskóla en einn kennarinn þar er með staðfest smit!
Ekkert spennandi að senda barnið sitt þangað.

Sjálfur hefði ég ákveðið að senda ekki barnið mitt ef ekki væri öruggt að umhverfi væri hreint. Finnst áhugavert að vita hvaða rétt fólk hefur til að neita að mæta á svæði þar sem góðar heimildir fyrir því að gæti verið meira hættusvæði en önnur (uppá fjarvistir og þess háttar). reikna með að svona stofnanir þurfi að geta tryggt öryggi nemenda.


Just do IT
  √

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2388
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 124
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Black » Mán 09. Mar 2020 15:41

Hugleikur Dagsson klikkar ekki. :)

Mynd


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Mán 09. Mar 2020 21:50

Hjaltiatla skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Var að fá póst frá skólastjóra Borgarholtsskóla en einn kennarinn þar er með staðfest smit!
Ekkert spennandi að senda barnið sitt þangað.

Sjálfur hefði ég ákveðið að senda ekki barnið mitt ef ekki væri öruggt að umhverfi væri hreint. Finnst áhugavert að vita hvaða rétt fólk hefur til að neita að mæta á svæði þar sem góðar heimildir fyrir því að gæti verið meira hættusvæði en önnur (uppá fjarvistir og þess háttar). reikna með að svona stofnanir þurfi að geta tryggt öryggi nemenda.


Ég skil þessa afstöðu mjög vel, er sjálfur tvístígandi með þetta allt saman verandi með þrjú börn í skóla. Þrír kennarar í tveimur skólum smitaðir, svo er sagt að kennararnir hafi ekki haft náin samskipti við nemendur og nemendur þurfi því ekkert að óttast, hvað eru "náin samskipti"? Hafa þá allir hinir smituðu verið í nánum samskiptum? Svo er talað um að veiran sé bráðsmitandi, hvort er hún það eða ekki? Þetta er farið að hljóma dálítið eins og "ef ég sá ekki tréð í skóginum falla þá féll ekkert tré í skóginum".

Svo er spurningin hvort íllu sé ekki best aflokið, slaka á og taka þessu við munum hvort sem er fá þessa veiru fyrr eða síðar.
Eins og er þá er þetta svolítið eins og að rífa heftiplásturinn rólega af.
Síðast breytt af GuðjónR á Mán 09. Mar 2020 21:56, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kórónaveiran komin til Íslands

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 09. Mar 2020 21:57

GuðjónR skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Var að fá póst frá skólastjóra Borgarholtsskóla en einn kennarinn þar er með staðfest smit!
Ekkert spennandi að senda barnið sitt þangað.

Sjálfur hefði ég ákveðið að senda ekki barnið mitt ef ekki væri öruggt að umhverfi væri hreint. Finnst áhugavert að vita hvaða rétt fólk hefur til að neita að mæta á svæði þar sem góðar heimildir fyrir því að gæti verið meira hættusvæði en önnur (uppá fjarvistir og þess háttar). reikna með að svona stofnanir þurfi að geta tryggt öryggi nemenda.


Ég skil þessa afstöðu mjög vel, er sjálfur tvístígandi með þetta allt saman verandi með þrjú börn í skóla. Þrír kennarar í tveimur skólum smitaðir, svo er sagt að kennararnir hafi ekki haft náin samskipti við nemendur og nemendur þurfi því ekkert að óttast, hvað eru "náin samskipti"? Hafa þá allir hinir smituðu verið í nánum samskiptum? Svo er talað um að veiran sé bráðsmitandi, hvort er hún það eða ekki? Þetta er farið að hljóma dálítið eins og "ef ég sá ekki tréð í skóginum falla þá fékk ekkert tré í skóginum".

Svo er spurningin hvort íllu sé ekki best aflokið, slaka á og taka þessu við munum hvort sem er fá þessa veiru fyrr eða síðar.
Eins og er þá er þetta svolítið eins og að rífa heftiplásturinn rólega af.

Ég hef lesið í málin á þann veg að það er ekki komið samgöngubann en yfirvöld taki jákvætt í að fólk taki sjálft afstöðu til þess hvað það geri .Þetta á mjög líklega eftir að enda á samgöngubanni (eingöngu tímaspursmál). Þjóðfélagið þarf jú að geta gengið sinn vanagang (en maður má alveg ákveða fyrir sig og sína hvað maður telur öruggt).


Just do IT
  √