Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Pósturaf HalistaX » Þri 11. Feb 2020 09:10

Sælir félagar,

Ég geri mér ráð fyrir að stjórnin á síðuni hafi fundað, rætt málin og komist að þessari niðurstöðu alfarið vegna þess hvernig og hvað ég hef oft á tímum verið að pósta hérna á síðuni.

Fyrir þá sem ekki vita er ég að tala um þetta: viewtopic.php?f=9&t=81513

Og verð ég bara að segja að ég virði skoðun ykkar stjórnenda 160% og ef eitthvað þá tek ég að ofan fyrir ykkur frekar en eitthvað annað! Það eina sem mér finnst smá weird við þetta er að læsa þræðinum þar sem þið tilkynnið þetta þannig að ég þurfi basically að gera nýjann þráð til þess að segja þetta sem ég er í þessum þræði að segja, í stað þess að setja það bara í komment undir hinn þráðinn. En þið hafið væntanlega gert ráð fyrir því að ég t.d., eitt af aðal tröllunum á síðuni, kæmi til með að kasta einhverjum skít og viðbjóði í þessum þræði, þannig að kannski var það bara rétta ákvörðunin að læsa honum til að fyrirbyggja það allt saman.

Eina ástæðan fyrir því að ég hef nokkurn tímann deilt einhverju með ykkur, kæru félagar, er sú að ég hef alltaf litið á ykkur alla sem jafningja mína og hélt ég þá að þið hefðuð skoðanir um þessi málefni sem þið vilduð deila og ef eitthvað væri ég því meir tilbúinn til þess að taka við þeim frekar en frá einhverri fimmtugri móður í Vesturbænum sem gæti ekki verið uppá hærri hesti eins og hefur skeð svo oft áður...

En já, þið eruð þó búnir að taka ykkur afstöðu fyrir þessu og finnst mér það frábært! Eina er að ég fékk upvote fyrir eitthvað í þræðinum sem þið greinilega tókuð þessa afstöðu útfrá og langaði mig til þess að sjá hvaða póstur fékk það upvote áður en þið eydduð öllu draslinu. En annars þá eruð þið, stjórnendur Vaktarinar, hetjur að nenna að standa yfir organdi smábörnunum sem, ég amk, við erum stundum og Admin'a þessa síðu okkar eins vel og þið eruð búnir að gera hingað til!

Ég tek mig og mitt sálarrúnk þá bara annað, t.d. á Reddit þar sem allir virðast ólmir í að lesa og gefa sína skoðun á svona hlutum, en það er það eina sem ég fer með þangað! Því ég mun samt nota Vaktina eins og er ætlast til þess að hún sé notuð: Í tölvu og tæknital!

Finnst mér bara leiðinlegt að ég hafi kannski verið ástæðan fyrir því að enginn annar geti deilt neinu, enda voruð og eruð þið bara í rauninni orðnir þreyttir á mér og funduðuð líklega alfarið útaf mér og mínu bulli í gegnum tíðina. Kannski þetta séu ekki alveg ströngustu lög í heimi, kannski geti aðrir deilt einhverju, en ég veit það alveg að ef einhver á að taka þetta sérstaklega til sín, þá er það ég!

Sorrý með allt bullið í gegnum tíðina!

Ást og friður!

Kærustu kveðjur, HalistaX!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 408
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Pósturaf Hauxon » Þri 11. Feb 2020 09:22

Málið er að allir eiga við einhverskonar vandamál að stríða á einhverjum tímapunkti í lífinu. Það getur verið gott að geta pústað af sér og deila með öðrum það sem er í gangi hjá manni en móti kemur að á svona spjalli þar sem eru nokkur hundruð (eða þúsund) virkir notendur er hætt við því að "spjallið" verði ekki mjög innihaldsríkt þar sem við þekkjumst ekki persónulega auk þess sem menn koma hingað inn mögulega til að sinna áhugamálunum, þ.e. að skoða og pæla í einhverju skemmtilegu eða áhugaverðu og þá "nennir" maður kannski ekki að sökkva sér í raunir annara. Ekki að maður vilji ekki veita stuðning eða hjálpa, heldur kom maður hingað fyrir annað og hefur kannski bara nóg með sín eigin vandamál.

Vona samt að umræðan haldi áfram að vera opin og "hispurslaus" í anda Vaktarinnar því hér hafa verið rædd allskonar vesen og vandræði, hvort sem það er lyfjamisnotkun, bílavandræði eða vandræði með lánamál osfrv. En tölum samt fyrst og fremst um tækni sem við öll elskum! :)



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Pósturaf HalistaX » Þri 11. Feb 2020 09:50

Hauxon skrifaði:Málið er að allir eiga við einhverskonar vandamál að stríða á einhverjum tímapunkti í lífinu. Það getur verið gott að geta pústað af sér og deila með öðrum það sem er í gangi hjá manni en móti kemur að á svona spjalli þar sem eru nokkur hundruð (eða þúsund) virkir notendur er hætt við því að "spjallið" verði ekki mjög innihaldsríkt þar sem við þekkjumst ekki persónulega auk þess sem menn koma hingað inn mögulega til að sinna áhugamálunum, þ.e. að skoða og pæla í einhverju skemmtilegu eða áhugaverðu og þá "nennir" maður kannski ekki að sökkva sér í raunir annara. Ekki að maður vilji ekki veita stuðning eða hjálpa, heldur kom maður hingað fyrir annað og hefur kannski bara nóg með sín eigin vandamál.

Vona samt að umræðan haldi áfram að vera opin og "hispurslaus" í anda Vaktarinnar því hér hafa verið rædd allskonar vesen og vandræði, hvort sem það er lyfjamisnotkun, bílavandræði eða vandræði með lánamál osfrv. En tölum samt fyrst og fremst um tækni sem við öll elskum! :)

Akkúrat!

Vaktin er náttúrulega aðallega og var örugglega í byrjun ætluð sem ákveðið free space hvað varðar sérstök áhugamál sem hafa með að gera tækni og tölvur og þess háttar, en ekki bara fyrir einhvern einn(mig) til þess að deila hverju sem honum datt í hug annað hvort bara til þess að einhver hlustaði eða þá til þess að fá skoðanir annara.

Eins og þú segir þá höfum við rætt allskonar hluti hérna inná og ef eitthvað þykir mér þessi nýja regla of gróf fyrir þá parta að nú getur enginn deilt neinu, sama hversu smávægilegt það kann að vera. Þó svo að ég viti alveg að ef einhver annar en ég deili einhverju þá yrði það allt gott og blessað á pappír, þessi regla í rauninni bara búin til með mig í huga.

Vil bara að þið vitið, stjórnendur góðir, að hefðuð þið á einhverjum tímapunkti sent mér t.d. skilaboð, biðjandi/bannandi mér að halda þessum skrípagangi áfram, þá hefði ég tekið því alveg eins og maður og sætt mig bara við það sem þið hefðuð að segja frekar en eitthvað annað!

Auðvitað vill enginn að alls engu persónulegu sé deilt hérna, hvað erum við, vélmenni? En það að það komi loksins endi á mig og hvað ég er búinn að vera að gera þessari síðu í raun og veru, ég eigandi hana og meðlimi hennar með það eitt í huga að fá að venta með hitt og þetta sem hefur verið í gangi í mínu lífi, það held ég að sé löngu kominn tími á!

Finnst mér bara sjálfum kominn tími á það að bundið sé enda á það sem ég er búinn að vera að gera síðustu 4-5 árin eða svo!

Þó þetta sé svoldið professional síða þá eiga smá persónuleg smáatriði alveg heima þar sem þau eiga heima, þannig að ef þið t.d. dragið þessa reglu til baka með það í huga að einn daginn gæti komið að því að væri við hæfi að einhver myndi deila einhverju persónulegu, nema þið sendið mér bara skilaboð hótandi því að IP banna mig ef ég hætti þessu rugli ekki, þá þætti mér það mjög fínt!

Ég gerði mér í rauninni aldrei grein fyrir því hvað ég væri að gera, að ég væri í rauninni að eyðileggja þennan vettvang sem við höfum öll notað í gegnum tíðina með tölvur og tækni helst og fremst í huga, fyrr en ég sá þetta og þá hittaði það mig eins og að fá loftstein í andlitið að sama hversu persónulegt og um hvað það hefur verið sem ég hef deilt hérna á síðuna, þá hefur tæknilega séð enginn verið að biðja mig um það og hefðu allir verið sáttir með það hefði ég t.d. ekki deilt neinu til að byrja með!

Þannig að já, mér finnst það svoldið gróft að banna allt persónulegt. Frekar ætti bara að banna mér að tala um persónulega hluti og mér einum! Þetta á ekki að lenda á allri síðuni sem heild, bara mér! Ég er sá eini sem er búinn að vera brotlegur í þessu og er ég því sá eini sem á að vera refsað fyrir þetta!

Ef þið viljið banna mig alveg, aðganginn og IP, þá skil ég það mjög vel, því ég er í rauninni ekki búinn að vera neitt skárri en Gúrú var hérna á sínum tíma. Að það sé alveg hægt að skilja þetta allt saman sem svo að ég hafi verið að trolla á einn hátt eða annan, þar að segja! Að drekkja ykkur í mínum persónulegu málum er alveg ákveðið troll og get ég rétt ímyndað mér hvernig það er að verða fyrir einhverju svona á stað þar sem persónulegir hlutir eru hvað fjarlægastir manni!

Þannig að bottom line: Dragið þessa reglu til baka en sendið mér skilaboð með þeirri yfirskrift að ef ég brýt þessa reglu sem þið setjið mér einhvern tímann aftur, þá verð ég og bara ég hiklaust bannaður fyrir fullt og allt!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Pósturaf kiddi » Þri 11. Feb 2020 10:06

HalistaX skrifaði:...að hefðuð þið á einhverjum tímapunkti sent mér t.d. skilaboð, biðjandi/bannandi mér að halda þessum skrípagangi áfram, þá hefði ég tekið því alveg eins og maður...


Ég held það sé fengin reynsla margra hérna að þú tekur engu þegjandi og hljóðalaust heldur þvert á móti ertu eins og spiladós með munnræpu sem má varla rekast utan í án þess að þú poppir út með látum og að minnsta kosti 4.000 orðum við minnstu tilefni :) Ég meina þetta í góðu, þú ert vel skrifandi og oft skemmtilegur en ef það er eitthvað sem þú þarft að læra þá er það að stytta og hnitmiða það sem þú skrifar.

Mér sýnist vera komin þreyta meðal þeirra sem nota vefinn mest (sem oft eru stjórnendur líka) á þessari dramatík, og þeim er alveg frjálst að hafa áhrif á það sem fer fram hérna þar sem þetta er ekki opinber fjölmiðill. Þú ert innilega velkominn hérna enda eins og ég hef sagt þá ertu oft skemmtilegur, en taktu þessu sem formlegri ábendingu frá stjórn að reyndu að halda persónulegri dramatík í lágmarki.

Og PS, ég er einn af þeim sem er pakksaddur - enga langloku í bili, takk :)




Diddmaster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 352
Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
Reputation: 70
Staðsetning: Reykjanesbæ
Staða: Ótengdur

Re: Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Pósturaf Diddmaster » Þri 11. Feb 2020 10:33

Langar geðveikt að ranta um orðið "persònulegt" því þetta er svoldið hvað hverjum fynst hvar mörkinn liggja og hvet ég stjòrn spjallsins að setja skýr viðulög um hvað flokkast sem "persònulegt" svo ég og fleiri viti um hvað má ræða og hvað ekki


Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Pósturaf HalistaX » Þri 11. Feb 2020 10:46

kiddi skrifaði:
HalistaX skrifaði:...að hefðuð þið á einhverjum tímapunkti sent mér t.d. skilaboð, biðjandi/bannandi mér að halda þessum skrípagangi áfram, þá hefði ég tekið því alveg eins og maður...


Ég held það sé fengin reynsla margra hérna að þú tekur engu þegjandi og hljóðalaust heldur þvert á móti ertu eins og spiladós með munnræpu sem má varla rekast utan í án þess að þú poppir út með látum og að minnsta kosti 4.000 orðum við minnstu tilefni :) Ég meina þetta í góðu, þú ert vel skrifandi og oft skemmtilegur en ef það er eitthvað sem þú þarft að læra þá er það að stytta og hnitmiða það sem þú skrifar.

Mér sýnist vera komin þreyta meðal þeirra sem nota vefinn mest (sem oft eru stjórnendur líka) á þessari dramatík, og þeim er alveg frjálst að hafa áhrif á það sem fer fram hérna þar sem þetta er ekki opinber fjölmiðill. Þú ert innilega velkominn hérna enda eins og ég hef sagt þá ertu oft skemmtilegur, en taktu þessu sem formlegri ábendingu frá stjórn að reyndu að halda persónulegri dramatík í lágmarki.

Og PS, ég er einn af þeim sem er pakksaddur - enga langloku í bili, takk :)

Hahahahaha spiladós hahahaha, já, það er eitthvað mikil til í þessu hjá þér! :lol:

En já, kemur út á því sama, finnst að menn hefðu bara mátt gefa mér ultimatum: "Annað hvort hættir þú þessu kjaftæði, góði, eða userinn og IP verður bannað það sem eftir er!"

Það skiptir ekki máli hvernig ég hefði tekið því, almáttugt orð GuðjónR tek ég sem mínu eigin og virði ég hann og hans ákvarðanir, sem og ykkar hinna, eins og móðir mín væri að banna mér einhverja ákveðna hluti.

En það er alveg rétt, ég á það til að snúa öllu uppí einhverjar langlokur og það mjög langdregnar langlokur. Það er bara einhvern veginn þannig að það eina sem ég nokkurn tíman skrifa eru hugsanir mínar og ég á það til að hugsa í svoldið miklum smáatriðum sem eiga það til að lengja einföldustu setningar...

En talandi um það að vera pakksaddur: Þá er enginn að þvinga neinn í að lesa neitt, það er enginn sem segir að einhver þurfi að lesa allt sem inná síðuna fer... Hefðiru hugsað útí það? Eru mín skrif ætíð ætluð einungis þeim sem eru verðugir hverju sinni að meðtaka þau, og eru það þeir sem nenna að lesa mikil skrif um, stundum, allt og ekkert...

En það breytir því ekki að ég veit alfarið uppá mig skömmina og er tilbúinn til þess að taka á mig öllum þeim gagnrýnum sem menn telja sig færa um að gefa mér.

Ég er búinn að vera að hugsa það í gegnum tíðina hvenær þið gefist upp og hættið að láta mig ganga svona yfir ykkur. Kannski ekki alveg meðvitað en undir öllu hef ég hugsað þetta. Finnst bara leiðinlegt að líta til baka og horfa á þessi þjóðarmorð af löngum fokkings texta sem ég hef látið flæða yfir ykkur um eitthvað sem kæmi í rauninni bara einhverjum sérfræðingum við...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Pósturaf daremo » Þri 11. Feb 2020 12:41

Diddmaster skrifaði:Langar geðveikt að ranta um orðið "persònulegt" því þetta er svoldið hvað hverjum fynst hvar mörkinn liggja og hvet ég stjòrn spjallsins að setja skýr viðulög um hvað flokkast sem "persònulegt" svo ég og fleiri viti um hvað má ræða og hvað ekki


Það er ansi mikið af póstum um persónuleg málefni undir koníaksstofunni. Það verður nóg að gera hjá stjórnendum næstu daga ef ekki vikur, að fara yfir þetta allt og eyða, læsa og banna.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Pósturaf HalistaX » Þri 11. Feb 2020 13:48

daremo skrifaði:
Diddmaster skrifaði:Langar geðveikt að ranta um orðið "persònulegt" því þetta er svoldið hvað hverjum fynst hvar mörkinn liggja og hvet ég stjòrn spjallsins að setja skýr viðulög um hvað flokkast sem "persònulegt" svo ég og fleiri viti um hvað má ræða og hvað ekki


Það er ansi mikið af póstum um persónuleg málefni undir koníaksstofunni. Það verður nóg að gera hjá stjórnendum næstu daga ef ekki vikur, að fara yfir þetta allt og eyða, læsa og banna.

Það er ef þeir taka þessu það alvarlega... Ég tel þessa reglu hafa verið ætlaða mér og eingöngu mér, þannig að það yrði ekki tekið á því ef einhver annar myndi deila einhverju persónulegu, svo lengi sem það yrði ekki jafn gróft og það sem ég var að gera, sem ég get garanterað ykkur að sama hvað hver á eftir að deila verði það aldrei, nema kannski við fáum að heyra um einhver lík sem eru grafin í öskjuhlíðinni næst...

Finnst mér þessi regla bara vera eitthvað sem hefði átt að senda mér ásamt hótun í einkaskilaboðum, hengjandi mitt nafn á regluna, hún þá verandi: "HalistaX er bannað að deila persónulegu stöffi!" Því það er allt í lagi að deila einstaka sinnum persónulegu stöffi, ég virðist bara vera ófær um það nema það sé í alveg ítarlegustu smáatriðum um smáatriði sem kemur ykkur ekkert við...

Þannig að eins og ég hef sagt áður: Your point has been made! I get it! I surrender! Take all my emotional-nukes and free my people from the slavery they have had to endure for the last 26 years of my reign! En dragið þessa nýju reglu til baka því það að allt í einu má enginn deila neinu persónulegu er bara allt of fokkings gróft að fara fram á heila síðu að gera! Persónulegar upplýsingar geta alveg átt rétt á sér og stundum jafnvel er þörf á þeim, bara að það verði einhver á varðbergi með að það verði aldrei eins gróft og ég gerði nokkurn tíman aftur!

Ég skora á ykkur að draga þetta til baka! Því þið hljótið sjálfir að heyra hversu heimskulega þetta hljómar!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Pósturaf Baldurmar » Þri 11. Feb 2020 14:01

Ekki mjög persónulegt: Lenti í bílslysi og braut fótinn á mér, veit einhver um gott verkstæði ? p.s hvaða dash cam mælið þið með líka

mjög persónulegt(frá þér nota bene): Ítarleg frásögn um sjálfsfróun í vask


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1246
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 374
Staða: Ótengdur

Re: Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Pósturaf Njall_L » Þri 11. Feb 2020 14:06

Baldurmar skrifaði:Lenti í bílslysi og braut fótinn á mér, veit einhver um gott verkstæði ?

Hef mjög góða reynslu af Kópsson í Mosfellsbæ, veit ekki hvort að þeir geri við fætur samt..


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Pósturaf HalistaX » Þri 11. Feb 2020 14:20

Baldurmar skrifaði:Ekki mjög persónulegt: Lenti í bílslysi og braut fótinn á mér, veit einhver um gott verkstæði ? p.s hvaða dash cam mælið þið með líka

mjög persónulegt(frá þér nota bene): Ítarleg frásögn um sjálfsfróun í vask

En samt er þetta fyrra alveg jafn persónulegt og hvað annað. Ef það að minnast á eitthvað svona er alveg harð bannað, hvernig verða þá samskipti hérna á spjallinu það sem eftir er?

Í sambandi við hitt, ef þér fannst það ekki jafn fyndið og vandræðalegt og það var meint að vera fyndið og vandræðalegt, þá held ég að ég og þú getum aldrei nokkurn tíman átt neina samleið í lífinu.

Hvað get ég sagt? Þó þetta hafi alveg verið sannsöguleg frásögn þá var henni samt sem áður einungis deilt því ég var að búast við því að einhverjum þætti þetta jafn fyndið og mér... Og það að þurfa að átta sig á húmornum í því að vera actually að stunda þetta sjálfur eitthvað sem ég gleymi aldrei. Eitthvað þurfti ég að gera mér til gamans inná stofnun sem hvorki hjálpaði mér né gerði nokkuð gott fyrir mig, ég bara skildugur að dúsa þarna þangað til mér væri gefið leyfi fyrir því að lifa venjulegu lífi. Hefði ég getað skitið í vaskinn og ekki þurrft að þrífa það sjálfur upp, þá hefði ég gert það daglega!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Pósturaf Klemmi » Þri 11. Feb 2020 14:25

Það hefði örugglega mátt orða þetta betur í tilkynningunni.

Hins vegar breytir það því ekki að ég held að langflestir ef ekki allir átti sig á því hvar mörkin um það bil liggja.

Þetta er tölvu- og tæknispjallborð. Jújú, koníaksstofan er fyrir ýmislegt utan efnis, en held að mjög lítill hluti af hinum virku notendum hafi beinan áhuga á því að það blandist inn í þetta umræður um persónuleg heilsufarsleg vandamál, hvort sem það er fíkn, geðrænir og aðrir andlegir eða líkamlegir sjúkdómar.

Það eru önnur betri spjallborð til þess, sum sem hafa auk þess þann kostinn að vera nokkuð anonymous.

Væri mikið til í að grunnþráðurinn fyrir þetta spjallborð væri uppbyggilegur og skemmtilegur, það þurfa ekki allir vettvangar að vera vettvangar fyrir erfið vandamál.

Tek undir með Hauxon, menn eiga margir hverjir nóg með sín eigin vandamál.



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2464
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Pósturaf GullMoli » Þri 11. Feb 2020 15:01

HalistaX skrifaði:Ég tek mig og mitt sálarrúnk þá bara annað, t.d. á Reddit þar sem allir virðast ólmir í að lesa og gefa sína skoðun á svona hlutum


Ég googlaði frásögnina og sá að hún var á r/drugs, sem ég held að sé tilvalinn staður fyrir hana, frekar en t.d. r/pcgaming eða r/hardware.

Annars sá ég ekki betur en að þú hafir brugðist fremur illa við því (vægast sagt) að einhver var ekki "ólmur í að lesa" frásögnina þína þar. Svipuð, heldur vægari þó, viðbrögð hér á vaktinni þegar einhver vildi úrdrátt út mörg þúsund orða textanum.

Að segja frá svona á nörda spjallborði og bregðast svo illa við mis-vönduðum og mis-gáfulegum svörum.. ég held að það segi okkur að þetta sé einmitt kannski ekki alveg rétti vettvangurinn :-#


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Pósturaf HalistaX » Þri 11. Feb 2020 15:57

GullMoli skrifaði:
HalistaX skrifaði:Ég tek mig og mitt sálarrúnk þá bara annað, t.d. á Reddit þar sem allir virðast ólmir í að lesa og gefa sína skoðun á svona hlutum


Ég googlaði frásögnina og sá að hún var á r/drugs, sem ég held að sé tilvalinn staður fyrir hana, frekar en t.d. r/pcgaming eða r/hardware.

Annars sá ég ekki betur en að þú hafir brugðist fremur illa við því (vægast sagt) að einhver var ekki "ólmur í að lesa" frásögnina þína þar. Svipuð, heldur vægari þó, viðbrögð hér á vaktinni þegar einhver vildi úrdrátt út mörg þúsund orða textanum.

Að segja frá svona á nörda spjallborði og bregðast svo illa við mis-vönduðum og mis-gáfulegum svörum.. ég held að það segi okkur að þetta sé einmitt kannski ekki alveg rétti vettvangurinn :-#

Gaur, ég veit það alveg, ef einhver veit það þá er það ég hvað það var yfir höfuð óviðeigandi að deila þessu hér, trúðu og treystu mér, ég veit það allt!

En málið með þetta nigg á /r/Drugs þá er það þegar einhver kemur inná þráðinn þinn og niggar hann niður án þess að svo mikið sem hafa lesið hann eitthvað sem menn ættu að vera hengdir fyrir almennt, ef ekki brenndir smá lifandi rétt fyrir henginguna og fláðir kannski líka...

Það hvað ég á það til að bregðast harkalega við því þegar niggað er yfir þessi sérstöku skrif mín er einungis vegna þess að þetta er það allra persónulegasta sem ég hef nokkurn tímann gefið mér tíma í það að skrifa á blað og það að fá einhvern sem virðist ekki einu sinni hafa byrjað, hvað þá endað, á því að lesa þetta er alveg það versta sem ég get ímyndað mér.

Ég ætlast ekki til þess að þú eða neinn annar geri sér grein fyrir því hvernig það er að fá hatur á eitthvað sem maður er að deila sem snertir mann jafn mikið og þetta, en ég get amk ekki lýst því hvað þetta er í raun mikil vanvirðing bæði við mig sem tilfinningalega persónu, mig sem eyddi 3 tímum í að skrifa þetta allt saman og mig sem deildi þessu þarna í von um að fá að heyra mismunandi skoðanir en ekki bara eitthvað fokkings nigg frá einhverju Trolli.

En, þú veist, whatevs, þið eigið líklega aldrei eftir að skilja þetta allt saman sama hvernig ég lýsi þessu, skrif í raun og veru ekki jafn stór partur af ykkar lífum og þau eru í mínu, ég verandi svona gaur sem er bara vitsmunalega ekki fær um það að tjá sig í töluðu máli jafn vel og hann gerir í skrifum, þessvegna hafi ég fengið svona miklar útrás t.d. hér í gegnum tíðina. Skrifað um hluti hér sem ég hef aldrei náð að koma í orð í töluðu máli við nokkurn mann t.d.!

Það er sannleikurinn, ég er bara ekki fær um það, því ég hef ekki greindina í það, að setja saman orðin í samræðum við einhvern í persónu sem dygðu til þess að koma þessu öllu frá mér við t.d. geðlækni eða sálfræðing. Vil meina að það sem ég hef um yfirburði í skrifum væri vel hægt að sjá að vantaði í töluðu máli og skrifa ég eins mikið og ég mögulega get alltaf einfaldlega því ég vildi óska þess að ég gæti tjáð mig svona vel í töluðu máli, en fyrst ég er ekki fær um það þá geri ég það þá bara í skrifum.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 604
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Ótengdur

Re: Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Pósturaf Manager1 » Þri 11. Feb 2020 16:02

Ég hef nú alltaf haft það sem sið að sleppa bara að lesa það efni sem ég hef ekki áhuga á hérna á vaktinni, en ég er svosem heldur ekki í aðstöðu til að ritskoða það...



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2811
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 196
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Mitt svar við nýrri stefnu, án þess að fara útí eitthvað persónulegt.

Pósturaf CendenZ » Þri 11. Feb 2020 16:06

Jæja.