Íslandsbanki lækkar vexti

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Íslandsbanki lækkar vexti

Pósturaf GuðjónR » Fim 06. Feb 2020 15:58

Góðar fréttir, Íslandsbanki var að tilkynna lækkun vaxta um 0.2% á íbúðarlánum.
Það þýðir -50k á ári fyrir þá sem eru með 24mills. Þeir rjúfa þá 5% múrinn fyrstir stóru bankanna.
Vonandi að Landsbankinn og Arion fylgi í fótspor þeirra, eða verði á undan en þessi lækkun mun verða 11. febrúar.

Seðlabankastjóri talar um að fara með stýrivexti í 0% ef á þarf að halda til að örva hagvöxt.
Þetta er í fyrsa sinn sem ég hef trú á Seðlabankastjóra. Hann er á hárréttri leið.

https://www.islandsbanki.is/is/frett/ov ... lan-undir5




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Íslandsbanki lækkar vexti

Pósturaf Hizzman » Fim 06. Feb 2020 16:15

GuðjónR skrifaði:Seðlabankastjóri talar um að fara með stýrivexti í 0% ef á þarf að halda til að örva hagvöxt.
Þetta er í fyrsa sinn sem ég hef trú á Seðlabankastjóra. Hann er á hárréttri leið.


Já, hann er að koma skemmtilega á óvart, var ekki hrifinn í byrjun. Hann virist ekki vera í vasanum á lífeyrissjóðunum, sem elska háa vexti!!



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Íslandsbanki lækkar vexti

Pósturaf Stuffz » Fim 06. Feb 2020 21:06

Hizzman skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Seðlabankastjóri talar um að fara með stýrivexti í 0% ef á þarf að halda til að örva hagvöxt.
Þetta er í fyrsa sinn sem ég hef trú á Seðlabankastjóra. Hann er á hárréttri leið.


Já, hann er að koma skemmtilega á óvart, var ekki hrifinn í byrjun. Hann virist ekki vera í vasanum á lífeyrissjóðunum, sem elska háa vexti!!


hmm
er hann ekki þá bara "í vasanum" á eitthverjum öðrum í staðinn?

leyst ekki á að færa fjármálaeftirlitið undir seðlabankann, mörg egg í sömu körfunni = bad business

next time when shit hits the fan.. gæti alveg séð fyrir mér eitthverja vogunarsjóðsgaura snúna honum um fingur sér.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Íslandsbanki lækkar vexti

Pósturaf GullMoli » Fös 07. Feb 2020 08:12

Hizzman skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Seðlabankastjóri talar um að fara með stýrivexti í 0% ef á þarf að halda til að örva hagvöxt.
Þetta er í fyrsa sinn sem ég hef trú á Seðlabankastjóra. Hann er á hárréttri leið.


Já, hann er að koma skemmtilega á óvart, var ekki hrifinn í byrjun. Hann virist ekki vera í vasanum á lífeyrissjóðunum, sem elska háa vexti!!


Háa vexti á hverju? Það er alltaf hagstæðara að taka lán hjá Lífeyrissjóði frekar en banka (fer að vísu eftir hvaða sjóði).
Þegar vextirnir lækkuðu í fyrra þá voru bankarnir seinir til.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"