Windows 7 lokun

Allt utan efnis
Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2290
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 388
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7 lokun

Pósturaf Moldvarpan » Mið 15. Jan 2020 18:54

Þá rokka ég bara hálfvitaskapinn.

Mér er skítsama hvað öðrum finnst.




thorn411
Nýliði
Póstar: 8
Skráði sig: Mið 08. Maí 2013 11:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7 lokun

Pósturaf thorn411 » Mið 15. Jan 2020 19:12

Ég var lengi íhaldsamur og notaði win 7 lengi og síðar win 8, fór þó fyrir skemmstu í "upgrade to win 10", mjög einfalt ferli sem var ekkert vesen, öll forrit og gögn héldu sér óbreytt, þú færð löglegt win 10 ókeypis með upgrade leiðinni og getur straujað tölvuna síðar með skotheldu win 10. (þarft ekki að kaupa það á svarta net markaðnum) Er mun betra en ég hélt, snöggt að keyra sig upp, létt í keyrslu, netöryggi betra en í win 7 og virðist mun stöðugra en fyrri windows stýrikerfi sem voru þó orðin all góð.

Stuðningur við jaðartæki sýnist mér líka vera góður, en það er einn helsti ókostur við Linux sem hefur þó mörg frábær stýrikerfi. Ubuntu, Linux mint, Kubuntu, Manjaro. Lubuntu. Listinn er langur en jaðartækin virka þó alltaf hjá Microsoft sem er ótvíræður kostur fyrir neytandann sem kaupir þau oft dýrum dómum og fátt er meira pirrandi en stýrikerfi með dauð jaðartæki.
Linux virkar þó stundum vel og getur lífgað gamlar tölvur upp frá dauðum og gaman er að leika sér að. :megasmile




Höfundur
dreymandi
Ofur-Nörd
Póstar: 269
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7 lokun

Pósturaf dreymandi » Mið 15. Jan 2020 19:13

nú er eins og ég hafi ekki mátt setja inn um team w.eiver hér inn því nú kemst eg ekki inn þar sem kemur texti að forritið hafi verið notað fyrir "commercial use" not private :(



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1823
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7 lokun

Pósturaf Nariur » Fös 17. Jan 2020 01:26

dreymandi skrifaði:nú er eins og ég hafi ekki mátt setja inn um team w.eiver hér inn því nú kemst eg ekki inn þar sem kemur texti að forritið hafi verið notað fyrir "commercial use" not private :(

Geturðu sett villuskilaboðin hérna inn?
Varstu að uppfæra eða kom þetta úr lausu lofti?


Moldvarpan skrifaði:Þá rokka ég bara hálfvitaskapinn.

Mér er skítsama hvað öðrum finnst.


Þetta er svolítið eins og reykingar. Það eina sem ég get gert er að upplýsa fólk um hversu heimskulegt það er.
Gerðu það sem þér sýnist. Ég ætla ekki að stoppa þig.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Höfundur
dreymandi
Ofur-Nörd
Póstar: 269
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7 lokun

Pósturaf dreymandi » Fös 17. Jan 2020 18:11

Nariur skrifaði:
dreymandi skrifaði:nú er eins og ég hafi ekki mátt setja inn um team w.eiver hér inn því nú kemst eg ekki inn þar sem kemur texti að forritið hafi verið notað fyrir "commercial use" not private :(

Geturðu sett villuskilaboðin hérna inn?
Varstu að uppfæra eða kom þetta úr lausu lofti?


.----- Nei hef ekkert uppfært bara stuttu eftir ég hafði talað um forritið hér þá opnaðist í aðaltölvunni þá droppaði upp síða þar sem koma valmöguleikar til að kaupa áskrift.
þá kom þessi texti :

action Required

Team.vievwer is being used commercially by you or your connection partner
your session will terminate within minutes

The free version of team.viewer is for private use only (án punktsins)

komst svo inn en hent út eftir ca. mínútu. Og lokað fyrir að reyna tengjast aftur í um tíu mín.

reyndi svo aftur og þá hélst það inni góða stund.

svo reyndi ég að tengjast núna þá kom sami texti og hent út eftir eina mínútu.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1823
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7 lokun

Pósturaf Nariur » Fös 17. Jan 2020 19:17

Þeir benda manni á þessa síðu fyrir það:

https://www.teamviewer.com/en/support/c ... suspected/


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Höfundur
dreymandi
Ofur-Nörd
Póstar: 269
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7 lokun

Pósturaf dreymandi » Fös 17. Jan 2020 19:49

Nariur skrifaði:Þeir benda manni á þessa síðu fyrir það:

https://www.teamviewer.com/en/support/c ... suspected/


hæ, fatta ekki hvað þeir eru að standa í þessu þar sem ég er að nota fyrir private use.

(færðu ekki private message frá mér samt eða)?



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1823
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7 lokun

Pósturaf Nariur » Fös 17. Jan 2020 23:02

dreymandi skrifaði:
Nariur skrifaði:Þeir benda manni á þessa síðu fyrir það:

https://www.teamviewer.com/en/support/c ... suspected/


hæ, fatta ekki hvað þeir eru að standa í þessu þar sem ég er að nota fyrir private use.

(færðu ekki private message frá mér samt eða)?


Forritið heur séð eitthvað "grunsamlegt". Farðu bara í gegn um þetta ferli og þeir redda þér.

Ég fékk skilaboðin, en var búinn að svara hér áður en ég sá þau. Lét það svar bara duga.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7 lokun

Pósturaf daremo » Lau 18. Jan 2020 12:25

Nariur skrifaði:

Moldvarpan skrifaði:Þá rokka ég bara hálfvitaskapinn.

Mér er skítsama hvað öðrum finnst.


Þetta er svolítið eins og reykingar. Það eina sem ég get gert er að upplýsa fólk um hversu heimskulegt það er.
Gerðu það sem þér sýnist. Ég ætla ekki að stoppa þig.


Það eru raunverulegar ástæður fyrir því að nota ekki Win10. Spyware, adware og miklu verra customisation en í fyrri Windows útgáfum er það sem einkennir Win10 svolítið fyrir mér. Ég hef prófað það almennilega, en mun aldrei nota það framar.

Flestir á þessu spjalli eru svokallaðir power-users og eru vel í stakk búnir til að nota stýriskerfi sem fá ekki öryggisuppfærslur lengur. Ef þú getur það ekki þá mátt þú alveg nota eitthvað byrjendavænt.

Og já reykingar veita fólki vellíðan, og sumt fólk þarf bara andlegt vellíðan í sitt líf og sættir sig við áhættuna.

Hættu að vera svona mikill besserwisser og prófaðu stundum að skilja viðhorf annarra í kringum þig O:)




darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7 lokun

Pósturaf darkppl » Lau 18. Jan 2020 12:42

Nota bara Linux eða MacOS þá ef maður treystir ekki windows?
annars þá er windows 10 orðið fínt þrátt fyrir það að það séu spyware þá er líklegast flestar vefsíður sem þú notar að selja upplysingarnar þínar og ekki nóg með það þá er facebook með integration allstaðar svo þeir eru líklegast að tracka allt líka.

hætta bara nota rafmagnstæki? eða nota frá 1980-1990?

En það að nota gamalt windows(hugbúnað) býr til áhættur þrátt fyrir að maður veit margt og allir misklárir er þá er maður samt mannlegur og getur gert mistok.


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1823
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Windows 7 lokun

Pósturaf Nariur » Lau 18. Jan 2020 19:45

daremo skrifaði:Það eru raunverulegar ástæður fyrir því að nota ekki Win10. Spyware, adware og miklu verra customisation en í fyrri Windows útgáfum er það sem einkennir Win10 svolítið fyrir mér. Ég hef prófað það almennilega, en mun aldrei nota það framar.

Það er rétt. Það ERU ástæður til að nota ekki W10. Það eru bara MUN BETRI ástæður til að nota ekki W7. Við ættum að hneykslast í Microsoft yfir gagnasöfnuninni, en það er hægt að slökkva á meirihlutanum og þetta er heimurinn sem við búum í í dag og það eru aðrir aðilar með þessi gögn anyway. Apple og Linux eru réttu lausnirnar til að díla við það. Ekki úrelt stýrikerfi.
"verra customization": Um hvað ertu eiginlega að tala?!

daremo skrifaði:Flestir á þessu spjalli eru svokallaðir power-users og eru vel í stakk búnir til að nota stýriskerfi sem fá ekki öryggisuppfærslur lengur. Ef þú getur það ekki þá mátt þú alveg nota eitthvað byrjendavænt.

Þetta er hættulega kolrangt há þér. Sem dæmi, þá er Windows XP gatasigti og ætti ekki að vera nettengt. Það er bara tímaspursmál hvenær 7 verður þannig.

daremo skrifaði:Og já reykingar veita fólki vellíðan, og sumt fólk þarf bara andlegt vellíðan í sitt líf og sættir sig við áhættuna.

Það breytir nákvæmlega engu um hversu heimskulegt það er.

daremo skrifaði:Hættu að vera svona mikill besserwisser og prófaðu stundum að skilja viðhorf annarra í kringum þig O:)

Það kemur fyrir að ég er smá besserwisser, en er ekki að því í þetta skipti. Ég veit um hvað ég er að tala.
Almenn "best prectices" á netinu halda ekki tölvu sem hefur ekki fengið security update í tvö ár plús öruggri. Það má ekki gleyma að stuðningur fyrir forrit fer líka svo fólk er að nota óöruggan browser á óöruggu stýrikerfi o.s.frv. Eitt rangt click. Exploit keyrt. Tölvan komin í botnet. Sérstaklega ef notandinn er reglulega á torrentsíðum.


EKKI halda áfram að nota Windows 7 til lengri tíma. Ef þið hatið Windows 10 af einhverri ástæðu, notið þá Linux eða kaupið makka.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED