Privacy.com

Allt utan efnis

Höfundur
asgeirbjarnason
Ofur-Nörd
Póstar: 273
Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Reputation: 70
Staða: Ótengdur

Privacy.com

Pósturaf asgeirbjarnason » Fös 15. Nóv 2019 19:47

Hæ.

Hefur einhver reynslu annað hvort af privacy.com eða veit um aðra leið til að búa til svona „sýndarkreditkort?“

Mér finnst óþægilegt að láta handahófskenndar heimasíður fá kreditkortanúmerið mitt (til dæmis kínverskar síður eins og aliexpress) og væri líka til í að geta sett fast limit á staka accounta eins og Apple App Store eða Vodafone reikninginn.

Sá fyrirlestur hjá einhverju kreditkortafyrirtækinu á hádegisfundi hjá Skýrslutæknifélaginu fyrir mörgum árum þar var verið að tala um þessa tækni og að hún væri alveg að koma á markað hérna en heyrði síðan aldrei af því aftur.

Svo hvað segið þið, er privacy.com málið eða get ég gert þetta einhvernveginn öðruvísi?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Privacy.com

Pósturaf Viktor » Fös 15. Nóv 2019 19:55

Ferð í Landsbankann og stofnar kortanúmer á 0 kr.

Minnir að lágmarksheimild sé 5000kr.
Viðhengi
9ED3E6F3-BDC7-4B9A-80FD-BD205E86D979.jpeg
9ED3E6F3-BDC7-4B9A-80FD-BD205E86D979.jpeg (103.14 KiB) Skoðað 2551 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Privacy.com

Pósturaf netkaffi » Fös 15. Nóv 2019 19:57

Minnir að lágmarksheimild sé 5000kr.

Helda að á sumum erlendum síðum geti maður valið lágmarksheimild, sem er kostur.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Privacy.com

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 15. Nóv 2019 20:10

Ég komst upp með að vera eingöngu með fyrirframgreitt kort hjá Kreditkort/Íslandsbanka áður fyrr.
Hins vegar eru aðilar byrjaðir að loka á þann mökugleika að nota fyrirframgreitt kort (sumar cloud þjónustur - bílaleigur etc) þannig að ég þarf að vera með tvö kort í dag . Það er þó hægt að setja þak á hefðbundnu kreditkortin hjá Arion banka en fannst einfaldlega betra að reyna að aðgreina vafasamari greiðslur með fyrirframgreidda kortinu og nota hefðbundna kreditkortið fyrir þær þjónustur sem krefjast þess að maður greiði ekki með fyrirframgreiddu korti.


Just do IT
  √


Höfundur
asgeirbjarnason
Ofur-Nörd
Póstar: 273
Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Reputation: 70
Staða: Ótengdur

Re: Privacy.com

Pósturaf asgeirbjarnason » Fös 15. Nóv 2019 20:26

Sallarólegur skrifaði:Ferð í Landsbankann og stofnar kortanúmer á 0 kr.

Minnir að lágmarksheimild sé 5000kr.


Hmm... áhugavert! Leyfa þau manni að stofna mörg kreditkort? Er hægt að stilla þannig að einungis ákveðin aðili geti rukkað ákveðið kortanúmer?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Privacy.com

Pósturaf Viktor » Lau 16. Nóv 2019 10:14

asgeirbjarnason skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Ferð í Landsbankann og stofnar kortanúmer á 0 kr.

Minnir að lágmarksheimild sé 5000kr.


Hmm... áhugavert! Leyfa þau manni að stofna mörg kreditkort? Er hægt að stilla þannig að einungis ákveðin aðili geti rukkað ákveðið kortanúmer?


Hef aldrei heyrt af neinum fjöldatakmörkunum. Nei þú getur ekki stillt neitt, þetta er bara hefðbundið kort án plastsins.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
asgeirbjarnason
Ofur-Nörd
Póstar: 273
Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Reputation: 70
Staða: Ótengdur

Re: Privacy.com

Pósturaf asgeirbjarnason » Lau 16. Nóv 2019 10:44

Ok, tékka á þessu!

Takk fyrir Sallarólegur



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Privacy.com

Pósturaf kizi86 » Lau 16. Nóv 2019 20:46

ég er með nokkur kort frá www.ikort.is og hefur komið bara vel út fyrir mig


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Höfundur
asgeirbjarnason
Ofur-Nörd
Póstar: 273
Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Reputation: 70
Staða: Ótengdur

Re: Privacy.com

Pósturaf asgeirbjarnason » Sun 17. Nóv 2019 00:31

kizi86 skrifaði:ég er með nokkur kort frá http://www.ikort.is og hefur komið bara vel út fyrir mig


Get hvergi séð minnst á sýndarkortanúmer á síðunni þeirra. Síðan virðist bara tala um fýsískt kort en að það þurfi ekki að vera tengt bankareikningi. Get ekki séð hvernig það myndi hjálpa í viðleitni við að „segregatea“ mismunandi greiðslur eins og ég var að pæla (miðað við að það kostar 725 krónur á mánuði að vera með stakt iKort, sem væri ágætlega hátt hlutfall af kostnaði ef ég myndi vilja aðskilja Netflix eða Stundarinnar áskrift)

Hvernig ertu að nota iKort?




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Privacy.com

Pósturaf netkaffi » Sun 24. Nóv 2019 12:32

Nú þarf maður að fá sér erlent kortanúmer svo að maður lendi ekki á stoppi eins og hérna:
Mynd
Þetta er s.s. að stoppa á því, að ég geti notað þetta, að ég er með íslenskt kreditkort. :(((

Er ekki einhver af þessum erlendu virtual credit cards að virka bara fínt fyrir íslendinga?




Höfundur
asgeirbjarnason
Ofur-Nörd
Póstar: 273
Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Reputation: 70
Staða: Ótengdur

Re: Privacy.com

Pósturaf asgeirbjarnason » Fös 29. Nóv 2019 12:51

Sallarólegur skrifaði:Ferð í Landsbankann og stofnar kortanúmer á 0 kr.

Minnir að lágmarksheimild sé 5000kr.


Fór í Landsbankann áðan. Þau sögðu mér að þessi ókeypis kort væri bara hægt að nota til að setja upp beingreiðslur og þvíumlíkt, að ég gæti ekki notað þau í netverslanir. (og það kom þeirri sem afgreiddi mig á óvart að það væri ennþá hægt að sækja um þessi kort. Hún hélt að þau væru að reyna að hætta þessum kortum)



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Privacy.com

Pósturaf Viktor » Fös 29. Nóv 2019 12:54

asgeirbjarnason skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Ferð í Landsbankann og stofnar kortanúmer á 0 kr.

Minnir að lágmarksheimild sé 5000kr.


Fór í Landsbankann áðan. Þau sögðu mér að þessi ókeypis kort væri bara hægt að nota til að setja upp beingreiðslur og þvíumlíkt, að ég gæti ekki notað þau í netverslanir. (og það kom þeirri sem afgreiddi mig á óvart að það væri ennþá hægt að sækja um þessi kort. Hún hélt að þau væru að reyna að hætta þessum kortum)


Það er ekki rétt. Ég er með svona kort. Þetta virkar nákvæmlega eins og hitt kortið mitt, nema ég fékk ekkert plast. Sæki svo númerin í appið.

Mitt er til dæmis tengt við US paypal account fyrir Hulu.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
asgeirbjarnason
Ofur-Nörd
Póstar: 273
Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Reputation: 70
Staða: Ótengdur

Re: Privacy.com

Pósturaf asgeirbjarnason » Fös 29. Nóv 2019 14:25

Sallarólegur skrifaði:Það er ekki rétt. Ég er með svona kort. Þetta virkar nákvæmlega eins og hitt kortið mitt, nema ég fékk ekkert plast. Sæki svo númerin í appið.

Mitt er til dæmis tengt við US paypal account fyrir Hulu.


Örugglega rétt hjá þér. Ekki í fyrsta skipti sem starfsmaður á plani segi manni að eitthvað sé ekki hægt þegar það er víst hægt, bara til að losna við bögg.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Privacy.com

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 08. Sep 2020 08:01

Smá pæling, Er hægt að nota Kreditkort hjá Landsbankanum t.d fyrir þjónustur hjá AWS,Azure og Google , Væri ágætt að vera með kreditkort sem maður notar til að nýta sér alls konar Free tier stöff :-"


Just do IT
  √


mumialfur
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mán 17. Nóv 2008 10:12
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Privacy.com

Pósturaf mumialfur » Þri 08. Sep 2020 11:25

Ég nota Revolut.

Það gefur þér kost á að búa til nýtt virtual VISA eða Mastercard fyrir hverja færslu ef það hentar.

Getur líka fengið plast kort og Metal kort. Mánaðrgjaldið er 8€ og 14€.

Þú getur svo millifært inn á kortið í gegnum appið með apple pay eða millifært gegnum banka.

Mæli með að lesa til um á heimasíðunni þeirra.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Privacy.com

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 08. Sep 2020 11:39

mumialfur skrifaði:Ég nota Revolut.

Það gefur þér kost á að búa til nýtt virtual VISA eða Mastercard fyrir hverja færslu ef það hentar.

Getur líka fengið plast kort og Metal kort. Mánaðrgjaldið er 8€ og 14€.

Þú getur svo millifært inn á kortið í gegnum appið með apple pay eða millifært gegnum banka.

Mæli með að lesa til um á heimasíðunni þeirra.


Snilld, skoða þetta


Just do IT
  √

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Privacy.com

Pósturaf pattzi » Þri 08. Sep 2020 12:59

Hjaltiatla skrifaði:Ég komst upp með að vera eingöngu með fyrirframgreitt kort hjá Kreditkort/Íslandsbanka áður fyrr.
Hins vegar eru aðilar byrjaðir að loka á þann mökugleika að nota fyrirframgreitt kort (sumar cloud þjónustur - bílaleigur etc) þannig að ég þarf að vera með tvö kort í dag . Það er þó hægt að setja þak á hefðbundnu kreditkortin hjá Arion banka en fannst einfaldlega betra að reyna að aðgreina vafasamari greiðslur með fyrirframgreidda kortinu og nota hefðbundna kreditkortið fyrir þær þjónustur sem krefjast þess að maður greiði ekki með fyrirframgreiddu korti.




Frekar fyndið ég og konan erum bæði með fyrirframgreidd kreditkort ég frá sparisjóði höfðhverfinga visa credit samt (er með upphleyptum stöðum en stendur fyrir neðan nafnið VISA +) og konan frá landsbankanum en það er visa prepaid en reyndum að borga einmitt hótel með hennar korti og þeir vildu ekki taka því útaf einhverjum tryggingamálum en notuðum mitt og ekkert mál ...enda upphleyptir stafir þá halda þeir að þetta sé visa held ég en var náttúrulega slatti inná því ... Enda að borga hótel og bílaleigubíl og ekkert ves...svo þetta virðist vera einhvað misjafnt en stendur oft að megi ekki nota prepaid kort en oft lítið að spá því þetta er visa credit í +