Er ritskoðun í gangi?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Reputation: 22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Er ritskoðun í gangi?

Pósturaf Le Drum » Lau 09. Nóv 2019 09:46

Góðan daginn.

Veit að það er búið að setja lögbann á deildu.net og allt það en hefur einhver frétt af því að það sé verið að setja lögbann á IPTV?

Síða sem ég hef verið að versla við er allt í einu óaðgengileg nema með VPN.

Einhver sem veit eitthvað? :)


Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.


pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Er ritskoðun í gangi?

Pósturaf pepsico » Lau 09. Nóv 2019 10:17

Það var lagt lögbann á einhverja IPTV þjónustu fyrir einu og hálfu ári svo það eru fordæmi fyrir því, en ég hef ekki heyrt af neinu nýju lögbanni á aðra IPTV þjónustu.
Ef það er hægt að komast inn á þjónustuna með erlendu proxy en ekki án þess--jafnvel þó þú notir erlenda DNS þjóna t.d. CloudFlare (1.1.1.1), þá er líklegra en ella að þjónustan sé að hlíta kröfum rétthafa um svæðisskiptingu með IP geoblocking. Að nota ekki DNS þjóna íslensku fjarskiptafélaganna sjálfra er yfirleitt það eina sem þarf til að komast framhjá íslensku lögbanni á lén.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1236
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er ritskoðun í gangi?

Pósturaf Stuffz » Lau 09. Nóv 2019 11:46

ritskoðun á lénum..?

hmm.. fyrir eitthverjar sakir er mér hugsað til .is / .isis hysteríunnar (tapaðrar-eldraunar) þarna um árið viewtopic.php?f=9&t=62803&hilit=isis
voru eitthvað aftöku videó á síðunni ef mig minnir rétt, http://khilafah.is/ sem reyndu á stoðir málfrelsi hérlendis vegna hræðslu við útskúfun úr samfélagi siðmenntaðra lén þjóða eða allavegana eitthvers álíka ýkts áhyggjuefnis :catgotmyballs

Allavegana þetta dugði víst ekki til, skaðinn er þegar skeður, æðstu ráðamenn heimsins þekkja núna ekki muninn á ISIS og Íslandi :( :dissed :( :dead
“I will declare war on Iceland for harbouring ISIS all these decades.” D Trump/President of the US
http://maniacmuslim.com/trump-declares- ... isis-land/ :megasmile

Mynd
Hvítklæddu Saudarnir sem hafa um 150 aftöku á hverju ári (og það sennilega vel fyrir frá stofnun .is og líka lýðveldisins Íslands) hafa vit á að reyna að fela þetta fyrir okkar "First World" augum, Svartklæddu isis newbies höfðu greinilega ekki eins mikið vit á þessu sviði og mistókst því hörmulega, nema að hjálpa að banna síður eitthversstaðar uppí norður íshafi þökk sé paranojuðum eyjaskeggjum :lol:


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Er ritskoðun í gangi?

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 09. Nóv 2019 11:52

Le Drum skrifaði:Síða sem ég hef verið að versla við er allt í einu óaðgengileg nema með VPN.

Firefox >> preferences >> network settings >> Settings >> Enable DNS over HTTPS >> Use provider Cloudflare (default)


Just do IT
  √