Þið vitið þetta kannski/PS4 vandræði

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Þið vitið þetta kannski/PS4 vandræði

Pósturaf HalistaX » Lau 12. Okt 2019 07:40

Sælir drengir,

Reyndi með þetta á tvem grúbbum á Facebook, "Tölvuleikjasamfélagið" og "PS4 á Íslandi", og senti ég líka email á Senu þar sem Ólafur Þór Jóelsson svaraði mér og er það í vinnslu, en Facebook vissi ekki svarið við þessu allavegana...

Ég keypti mér notaða PS4 Pro 2. Október og allt í góðu með það, það var fullt af einhverju shitti inná henni sem ég skil alveg að ég geti ekki notað því t.d. Red Dead Redemption 2 install'ið sem fylgdi tölvuni er læst á aðganginn sem hann var keyptur á, en málið er að annað slagið, liggur við hvert skipti, sem ég reyni að sækja eitthvað af PS Store, hvort sem það sé frítt eða keypt, þá þarf ég að staðfesta korta upplýsingarnar með Exp. Date og CVC...

Afhverju þarf ég að gera það? Þegar ég sótti Spotify þá þurfti ég að staðfesta kortið mitt, þegar ég keypti Rocket League þá þurfti ég að staðfesta kortið, þegar ég sótti Youtube appið þá þurfti ég að staðfesta kortið... What the fuck?

Kann einhver á þetta eða? Hefur einhver lent í svipuðu og fundið lausnina?

Endilega dazzle me with some of the Vaktin good stuff knowledge!

Takk fyrir mig! Kær kveðja!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

bits
Fiktari
Póstar: 54
Skráði sig: Þri 21. Maí 2019 16:15
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Þið vitið þetta kannski/PS4 vandræði

Pósturaf bits » Lau 12. Okt 2019 12:34




Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Þið vitið þetta kannski/PS4 vandræði

Pósturaf HalistaX » Lau 12. Okt 2019 15:24

bits skrifaði:https://www.reddit.com/r/PS4/comments/97gz0g/psn_store_keeps_asking_me_to_verify_account_with/ ?

Var að prufa þetta, sjáum hvað setur...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...