Hvers vegna var user Rabbar sem var hérna fyrir viku bannaður og þræðinum hans eytt???

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Hvers vegna var user Rabbar sem var hérna fyrir viku bannaður og þræðinum hans eytt???

Pósturaf HalistaX » Mán 09. Sep 2019 18:05

Finnst þetta mjög grunsamlegt, hann fékk enga útskýringu en það að þetta væri permaban!

Nú vil ég heyra ykkar hlið Admins og Moddar? Hvaða dómgreindarleysi skeði akkúrat þarna og varð að þessari fáránlegu ákvörðum að banna mann sem var að vara við manni sem hafði tekið hann ósmurt í hrimabankanum fyrir vinnu sem hann annað hvort framkvæmdi illa eða gerði það bara ekki! Þetta er alveg ógéðalegur maðir að innan að stunda þetta! Og að það séu ekki fleiti sem hafa lent pottþétt í þessu og hjá honum er ótrúlegt! Því hann hefur alveg svikið nokkurn manninn í gegnum tíðina pottþétt!

Hvað varð um t.d. málfrelsi? Veit að minn þáttur í þessu var alltof mikið og hljómaði bara eins og siðblind manneskja að reyna að vera fyndinn, en fékk samt eitt upvote á það þannig að einhver hérna er jafn deeply disturbed og ég! Og það gleður mig að vera ekki sá eini með svona siðblindann og ógéðslegann húmor!

Takk kærlega fyrir mig! Kær kveðja, Jóhann Guðni Harðarson!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvers vegna var user Rabbar sem var hérna fyrir viku bannaður og þræðinum hans eytt???

Pósturaf kiddi » Mán 09. Sep 2019 18:32

Ég get ekki svarað fyrir GuðjónR en mig langar að nota tækifærið og minna á þegar vaktin.is var kærð fyrir óbein meiðyrði fyrir nokkrum árum með því að leyfa mannorðsmorðum að eiga sér stað á opnum þráðum, þar sem kærukostnaðurinn sem átti að lenda á GuðjóniR fór yfir sjö stafa tölu og það var haldin söfnun til að hjálpa honum að kljást við það helvíti. Það eru allsskonar fávitar sem hika ekki við að nota lögfræðinga til að hræða og hóta og ég held ég geti fullyrt að auglýsingatekjur af vaktin.is komast ekki nálægt því að standa í svoleiðis kjaftæði. Málið er að þó þú sért ranglega kærður þá þarftu alltaf að borga lögfræðingnum þínum og þeir rukka hæsta tímagjald af öllum, enda blóðsugur upp til hópa. Ef ykkur er annt um vaktina skuluð þið fara varlega í að nafngreina þá sem þið viljið drulla yfir því ærumeiðingar eru ekkert grín.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvers vegna var user Rabbar sem var hérna fyrir viku bannaður og þræðinum hans eytt???

Pósturaf HalistaX » Mán 09. Sep 2019 18:40

kiddi skrifaði:Ég get ekki svarað fyrir GuðjónR en mig langar að nota tækifærið og minna á þegar vaktin.is var kærð fyrir óbein meiðyrði fyrir nokkrum árum með því að leyfa mannorðsmorðum að eiga sér stað á opnum þráðum, þar sem kærukostnaðurinn sem átti að lenda á GuðjóniR fór yfir sjö stafa tölu og það var haldin söfnun til að hjálpa honum að kljást við það helvíti. Það eru allsskonar fávitar sem hika ekki við að nota lögfræðinga til að hræða og hóta og ég held ég geti fullyrt að auglýsingatekjur af vaktin.is komast ekki nálægt því að standa í svoleiðis kjaftæði. Málið er að þó þú sért ranglega kærður þá þarftu alltaf að borga lögfræðingnum þínum og þeir rukka hæsta tímagjald af öllum, enda blóðsugur upp til hópa. Ef ykkur er annt um vaktina skuluð þið fara varlega í að nafngreina þá sem þið viljið drulla yfir því ærumeiðingar eru ekkert grín.

Alveg satt og rétt hjá þér kiddi minn! Hver einasta hugsun í þessum pósti þínum voru sound facts og eiga mjög mikið heima í þessari umræðu....

Munið eftir því sem skeði á Huga að drengur framdi sjálfsvíg útaf einelti sem hann varð persónulega fyrir á Huga um árið! Þetta á alveg heima líka í þessari umræðu, skulum aldrei gleyma Higi.is tragedyinu! Og leyfa því aldrei að ske aftur!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


brynjarbergs
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
Reputation: 54
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hvers vegna var user Rabbar sem var hérna fyrir viku bannaður og þræðinum hans eytt???

Pósturaf brynjarbergs » Mán 09. Sep 2019 18:52

kiddi skrifaði:Ég get ekki svarað fyrir GuðjónR en mig langar að nota tækifærið og minna á þegar vaktin.is var kærð fyrir óbein meiðyrði fyrir nokkrum árum með því að leyfa mannorðsmorðum að eiga sér stað á opnum þráðum, þar sem kærukostnaðurinn sem átti að lenda á GuðjóniR fór yfir sjö stafa tölu og það var haldin söfnun til að hjálpa honum að kljást við það helvíti. Það eru allsskonar fávitar sem hika ekki við að nota lögfræðinga til að hræða og hóta og ég held ég geti fullyrt að auglýsingatekjur af vaktin.is komast ekki nálægt því að standa í svoleiðis kjaftæði. Málið er að þó þú sért ranglega kærður þá þarftu alltaf að borga lögfræðingnum þínum og þeir rukka hæsta tímagjald af öllum, enda blóðsugur upp til hópa. Ef ykkur er annt um vaktina skuluð þið fara varlega í að nafngreina þá sem þið viljið drulla yfir því ærumeiðingar eru ekkert grín.


Ah vá hvað ég var búinn að gleyma því máli - hvernig endaði það allt saman?



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvers vegna var user Rabbar sem var hérna fyrir viku bannaður og þræðinum hans eytt???

Pósturaf kiddi » Mán 09. Sep 2019 19:18

brynjarbergs skrifaði:Ah vá hvað ég var búinn að gleyma því máli - hvernig endaði það allt saman?


Ég man ekki nákvæmlega tölurnar en Vaktararnir fóru langleiðina í að koma GuðjóniR til bjargar. Það sem var svo ömurlegt við það, var að GuðjónR var í 100% rétti og kærandinn var dæmdur til að borga málskostnað en þar sem hann var gjaldþrota þá fékkst auðvitað ekki króna upp í málskostnaðinn svo lögfræðireikningurinn endaði á Guðjóni þrátt fyrir allt. Lexían er sú að það borgar sig ekki fyrir vaktin.is að umbera neikvætt umtal um þriðja aðila, alveg sama hversu satt og ömurlegt það er, því þegar upp er staðið getur ábyrgð orða ykkar lent á Guðjóni þar sem hann er í forsvari fyrir vaktin.is þannig að ég styð það heilshugar að svona umræður séu teknar út. Raunverulegt málfrelsi er ekki til meðan það eru til lögfræðingar.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvers vegna var user Rabbar sem var hérna fyrir viku bannaður og þræðinum hans eytt???

Pósturaf HalistaX » Mán 09. Sep 2019 19:25

Hví permabannið samt? Hví ekki bara viðvörun eins og hver annar hérna inná hefði líklegast fengið? Mér finnst þetta, þrátt fyrir frábært svar kidda hér að ofan, lykta eitthvað ansalega.... Ef ég þarf að segja alveg eins og er!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvers vegna var user Rabbar sem var hérna fyrir viku bannaður og þræðinum hans eytt???

Pósturaf kiddi » Mán 09. Sep 2019 19:39

HalistaX skrifaði:Hví permabannið samt? Hví ekki bara viðvörun eins og hver annar hérna inná hefði líklegast fengið? Mér finnst þetta, þrátt fyrir frábært svar kidda hér að ofan, lykta eitthvað ansalega.... Ef ég þarf að segja alveg eins og er!



rules#rule3

Regla 1. c. "Persónuníð og órökstuddur rógburður er með öllu ólíðandi og getur leitt af sér bann af spjallborðinu"

Í raun hefði GuðjónR átt að banna þig líka HalistaX m.v. þína frammistöðu í þessari umræðu :) Ég fyrirgef honum alveg að hafa gripið til dramatískra aðgerða m.v. fyrri reynslu hans af svona atburðarrás. Guðjóni ber engin skylda til að leyfa hverju sem er að viðgangast hérna, hann á vaktin.is einn og hefur einn þurft að standa í allsskonar ömurlegum leiðindamálum í gegnum árin og þ.a.l. skuldar engum neina útskýringu eða afsökun.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hvers vegna var user Rabbar sem var hérna fyrir viku bannaður og þræðinum hans eytt???

Pósturaf worghal » Mán 09. Sep 2019 19:42

kiddi skrifaði:
brynjarbergs skrifaði:Ah vá hvað ég var búinn að gleyma því máli - hvernig endaði það allt saman?


Ég man ekki nákvæmlega tölurnar en Vaktararnir fóru langleiðina í að koma GuðjóniR til bjargar. Það sem var svo ömurlegt við það, var að GuðjónR var í 100% rétti og kærandinn var dæmdur til að borga málskostnað en þar sem hann var gjaldþrota þá fékkst auðvitað ekki króna upp í málskostnaðinn svo lögfræðireikningurinn endaði á Guðjóni þrátt fyrir allt. Lexían er sú að það borgar sig ekki fyrir vaktin.is að umbera neikvætt umtal um þriðja aðila, alveg sama hversu satt og ömurlegt það er, því þegar upp er staðið getur ábyrgð orða ykkar lent á Guðjóni þar sem hann er í forsvari fyrir vaktin.is þannig að ég styð það heilshugar að svona umræður séu teknar út. Raunverulegt málfrelsi er ekki til meðan það eru til lögfræðingar.

djöfull er ég samt stolltur af okkur hérna á vaktinni og hversu langt við náðum í söfnun! :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvers vegna var user Rabbar sem var hérna fyrir viku bannaður og þræðinum hans eytt???

Pósturaf HalistaX » Mán 09. Sep 2019 21:32

kiddi skrifaði:
HalistaX skrifaði:Hví permabannið samt? Hví ekki bara viðvörun eins og hver annar hérna inná hefði líklegast fengið? Mér finnst þetta, þrátt fyrir frábært svar kidda hér að ofan, lykta eitthvað ansalega.... Ef ég þarf að segja alveg eins og er!



rules#rule3

Regla 1. c. "Persónuníð og órökstuddur rógburður er með öllu ólíðandi og getur leitt af sér bann af spjallborðinu"

Í raun hefði GuðjónR átt að banna þig líka HalistaX m.v. þína frammistöðu í þessari umræðu :) Ég fyrirgef honum alveg að hafa gripið til dramatískra aðgerða m.v. fyrri reynslu hans af svona atburðarrás. Guðjóni ber engin skylda til að leyfa hverju sem er að viðgangast hérna, hann á vaktin.is einn og hefur einn þurft að standa í allsskonar ömurlegum leiðindamálum í gegnum árin og þ.a.l. skuldar engum neina útskýringu eða afsökun.

Hann hefði hiklaust strax átt að banna mig mómentið sem ég festi nafnið mitt á Facebook við þennan absolute viðbjóð sem ég skrifaði um þennan mann því það er svo auðveldlega, fyrst þið flestir vitið hvað ég heiti í real life, hægt að rekja mitt presence í þessu máli bara útfrá nafninu mínu í umræðuna hérna á Vaktinni!

Ég hef alveg gert banable stuff hérna inná í gegnum tíðina, er samt að reyna að laga þessar persónuraskanir mínar og halda mér á mottuni!

Held að hann GuðjónR hafi ekki bannnað mig útaf því að annað hvort var þetta sem ég gerði fyrir þessa umræðu bara það absúrd að ENGINN heilbrigður maður hefði tekið því alvarlega, samt sem áður alveg hægt að kæra Vaktina fyrir hate speech í garð mannsins fyrir minn part, eða að GuðjónR eins og þið allir eruð komnir með er með svona sweet spot í hjarta sínu fyrir mér and my anticks sem ég púlla stundum... Getið ekki neitað því að stundum smá af mér er alveg partur af "The True Vaktin Experience"! ;) :lol:


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...