Umferðin í Reykjavík

Allt utan efnis
Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Tengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Lexxinn » Þri 10. Sep 2019 15:04

dori skrifaði:
Lexxinn skrifaði:....

Þú veist samt að þessi kafli Miklubrautar er að skera í sundur hverfi þar sem þjónusta er dreifð sitthvoru megin við Miklubrautina. Þessi gata er ekki og getur ekki (án talsvert meiri framkvæmda en 2-3 brýr/undirgöng) verið hraðbraut.


Ég vil ekkert breyta Miklubraut í hraðbraut með hámarkshraða 80 - ég vil bara sjá fólk geta haldið áfram að keyra á 50-60 í gegnum þessar götur án þess að þurfa stoppa á 2-300m fresti því JónÓlafsson úr Hlíðunum þarf að komast yfir með hundinn eftir göngutúr og frisbígólf á Klambratúni.

Göngubrýr þurfa ekki að vera á merkilegum undirstöðum, fá bara fallega yfirhalningu svo þær líti ágætlega útávið.

Mynd




Vaski
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Vaski » Þri 10. Sep 2019 15:12

Krakkar fara nú sennilega ekki með hjólin sín yfir þetta! Eða hvað?



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf appel » Þri 10. Sep 2019 15:14

Vaski skrifaði:Krakkar fara nú sennilega ekki með hjólin sín yfir þetta! Eða hvað?


Sé nú ekkert hjólastólaaðgengi þarna, né neitt fyrir kerrur og barnavagna!


*-*

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf gnarr » Þri 10. Sep 2019 15:39

Það væri gott stuð að fara yfir svona brú um miðjan vetur þegar hún er á kafi í snjó og klaka. Líklega ávísun á fótbrot fyrir alla yfir fertugt.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

izelord
has spoken...
Póstar: 177
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:29
Reputation: 14
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf izelord » Þri 10. Sep 2019 15:55

Fékk nokkrar góðar fyrirspurnir og hérna eru nokkur gröf í viðbót. (Album: https://imgur.com/a/Utldm6A )

Miklabraut (Grafarholt/Snorrabraut) samsett síðustu 30 daga. Gult er vestur, rautt er austur:
Spurning hvaða stofnun hóf þarna störf sem hefur þessi áhrif?

Mynd



Miklabraut (Grafarholt/Snorrabraut) samsett síðustu 7 daga. Gult er vestur, rautt er austur:

Mynd



Miklabraut (Grafarholt/Snorrabraut) samsett síðustu 2 daga (mán+þri). Gult er vestur, rautt er austur:

Mynd



Og svo fyrir Hafnfirðinga þá er hér mæling frá Snorrabraut að hringtorginu við Setbergið, akstursleið um Bústaðaveg og Hafnarfjarðarveg.
Þetta er síðasta vika + mán+þri. Það sést vel hvaða áhrif vegavinnan móts við Veðurstofuna hefur:

Mynd



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Viktor » Þri 10. Sep 2019 17:38

Lexxinn skrifaði:Göngubrýr þurfa ekki að vera á merkilegum undirstöðum, fá bara fallega yfirhalningu svo þær líti ágætlega útávið.


Hvað gerist þegar bíll ekur á þessar undirstöður á meðan hópur af leikskólabörnum gengur yfir hana? :baby


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


einarbjorn
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Mán 23. Nóv 2015 19:25
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf einarbjorn » Þri 10. Sep 2019 18:08

En að láta menntaskólanna byrja kl 9 á morgnanna það myndi dreifa álaginu eithvað


Fólk sem stamar er ekki heimskt eða vanþroskað, það bara laggar

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf rapport » Mið 11. Sep 2019 10:48

Ég var að koma frá Möltu sem er í 9. sæti yfir þétt byggðustu lönd í heimi = http://worldpopulationreview.com/countr ... y-density/

Þeir eru samt í 10. sæti fyrir fjölda bíla pr. íbúa - https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_c ... per_capita

Umferðin þar gekk almennt nokkuð vel, eina skiptið sem leigubíll, rúta eða strætó sem ég var í lenti í einhverri alvarlegri röð var á leið út á flugvöll og vegna framkvæmda sem voru í gangi. Hraðinn var almennt minni þrátt fyrir að maður hafi séð haug af M5 og AMG bílum þarna, m.a. sesst í einn M5 leigubíl.

Það sem mér fannst mestu muna um var að það voru engin umferðaljós á stofnbrautum (almennt mjög fá og þá helst bara gögnuljós) og að almenn umferð bíla í miðbænum (Valetta) var bönnuð. Þá voru bílastæði fyrir miðbæinn nokkuð langt frá (líklega 1 - 1,5km) en þar var seinasta stætóstoppustöð áður en komið var að miðbænum. p.s. nær undantekningalaust var stoppað fyrir gangandi vegfarendum við gangbrautir.

Að nota strætó var virkilega auðvelt. Að kaupa kort var auðvelt, að nota kortið var auðvelt, að sjá hvaða strætó fór hvert var auðvelt, að sjá hvenær næsti vagn kom var auðvelt og ferðir vagna voru virkilega tíðar.

Hver einasti vagn sem ég fór í var virkilega vel nýttur.

Þarna úti er kosturinn náttúrulega sá að þú þarft held ég aldrei að bíða úti í brjáluðu veðri, ef það kemur vont veður þarna úti þá fólk bara að halda sig heima, verslanir og stofnanir loka o.þ.h.

Hér heima er gerð krafa um að óháð veðri þá opni leikskólinn kl. 7:30 og taki á móti krökkunum, sem er fáránlegt.

Hvernig væri að við mundum taka á aðstæðunum sem við búum við að skynsemi og hættum að setja þessa fokdýru kröfu á samfélagið að það sé alltaf opið, sama hvað sé í gangi.

Vegirnir þarna voru ekkert til að hrópa húrra yfir og ástand þeirra líklega orsök þess að hraðinn var ekki meiri, þar sem þéttleiki byggðarinna er mikill þá voru líka mikið um erfiðar beygjur og brekkur sem bara fávitar hefðu tekið á 30+.

Þá fann maður að um leið og vegirnir blotnuðu þá hægðu allir á sér enda urðu göturnar nokkuð sleipar í rigningu.

Á sunnudagin fóru svo allir á rúntinn eftir að hafa farið í kirkju (fannst manni) þá sá maður alskonar flotta bíla á ferðinni en það virtsist samt hafa lítil áhrif á hraðann eða biðraðamyndun.

Þar sem ég var (St.Julians) voru nokkrar götur mikið keyrðar en flestar var hægt að ganga um í rólegheitum og varla að maður þyrfti að víkja fyrir bíl.

Ég held að eina lausnin á vanda Reykjavíkur sé að leggja allt í sölurnar til að auka vinsældir almenningssamgangna og leggja í að byggja upp innviði fyrir þær, allt annað væri vitleysa.

Varðandi brýr þá eru ti lótal leiðir = https://www.google.is/search?q=highway+overpass+elevators&tbm=isch&source=iu&ictx=1&fir=aRyafOWO2gXN6M%253A%252CKtnyOVZXGJiXLM%252C_&vet=1&usg=AI4_-kTOxm-753aWjbeqO1umq--lvcfZpA&sa=X&ved=2ahUKEwi-gdO50MjkAhWRGewKHeHxAscQ9QEwAXoECAQQCQ#imgrc=aRyafOWO2gXN6M:



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Tengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Lexxinn » Mið 11. Sep 2019 12:20

Sallarólegur skrifaði:
Lexxinn skrifaði:Göngubrýr þurfa ekki að vera á merkilegum undirstöðum, fá bara fallega yfirhalningu svo þær líti ágætlega útávið.


Hvað gerist þegar bíll ekur á þessar undirstöður á meðan hópur af leikskólabörnum gengur yfir hana? :baby


Líkurnar á því að hópur af leikskólabörnum væri að ganga á sama tíma og eitthver klessa á undirstöðurnar eru fjarstæðukenndar en þessi mynd var bara af ódýrri lausn sem ég fann í fljótu bragði. Ætli krakkarnir sem hefur verið keyrt á undanfarið hefðu ekki sloppið við áreksturinn, fengið smá hræðslusjokk í staðin við hávaðann og nötrið í brúnni.

Væntanlega ætlaðist ég ekki til að borgin mundi reisa brýr frá seinni heimsstyrjöldinni sem þjóðverjar væru að henda á haugana. Þetta var ein af fáum brúm sem komu upp við leitina "pedestrian bridges" - átti frekar að lýsa grunnhugmyndinni að koma fólki af götunni (frá hættunni).
Vil frekar sjá meira af svona brúm eins og standa hjá gatnamótum Miklubrautar og Njarðargötu;
Mynd




Akkurat það sem bæjarfélög höfuðborgarsvæðisins þyrftu að gera meira af!



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Viktor » Mið 11. Sep 2019 12:25

Best væri að koma umferðinni fyrir neðanjarðar og leyfa fólki og strætó að vera ofanjarðar. Miklabraut og Hringbraut ættu löngu að vera komin í stokk(göng) frá Ártúnshöfða á köflum að sjónum við Seltjarnarnes.

Vandamálið er að Reykjavík hefur fengið um 1-2% af framlögum til vegaframkvæmda í gegnum tíðina, þrátt fyrir að nálægt helmingur alvarlegra slysa séu á höfuðborgarsvæðinu.

Vegagerðin er svo með sjúklegt einkabílablæti sem bætir ekki úr skák heldur: https://stundin.is/grein/9612/


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mið 11. Sep 2019 13:28

Lexxinn skrifaði:átti frekar að lýsa grunnhugmyndinni að koma fólki af götunni (frá hættunni).


Það er bara alveg biluð fílósófía til að byrja með að láta alla sem eru ekki keyrandi þurfa að taka einhvern fáránlegan detour yfir göngubrú eða undirgöng vegna þess að það má ekki hægja á greyið bílafólkinu í 15 sekúndur meðan einhver fer yfir götuna "þeirra". Það gerir allt annað en einkabílinn að óheillandi valkostum og fær ennþá fleiri til að nota einkabíla, sem að veldur svo enn meiri umferðartöfum.
Þú endar alltaf í neikvæðu "net profit" með svona hönnunum og hugsun.


"Give what you can, take what you need."


djarfur
Fiktari
Póstar: 55
Skráði sig: Sun 01. Apr 2012 15:30
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf djarfur » Mið 11. Sep 2019 14:41

kjartanbj skrifaði:Umferðin er bara orðin langt frá því að vera normal, bróðir minn var 90 mínútur um daginn frá HR út á Bústaðaveg




Partur af vandamálinu. Háskólanemar með frí stæði , langflestir einir í bíl.




Gustaf
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Lau 10. Mar 2018 17:51
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Gustaf » Mið 11. Sep 2019 16:46

gnarr skrifaði:
Lexxinn skrifaði:átti frekar að lýsa grunnhugmyndinni að koma fólki af götunni (frá hættunni).


Það er bara alveg biluð fílósófía til að byrja með að láta alla sem eru ekki keyrandi þurfa að taka einhvern fáránlegan detour yfir göngubrú eða undirgöng vegna þess að það má ekki hægja á greyið bílafólkinu í 15 sekúndur meðan einhver fer yfir götuna "þeirra". Það gerir allt annað en einkabílinn að óheillandi valkostum og fær ennþá fleiri til að nota einkabíla, sem að veldur svo enn meiri umferðartöfum.
Þú endar alltaf í neikvæðu "net profit" með svona hönnunum og hugsun.


Hvernig eru undirgöng svona gífurlega óheillandi? t.d það eru undirgöng undir Reykjanesbrautina hjá Bústaðarvegi þar sem farið voru 32.000 ferðir í gegn í Ágústmánuði, svipaðar tölur mánuðunum áður, það væri mun minni traffík í gegnum göngin ef þau eru svona virkinlega óaðlandi.
Einnig það er hægt að hanna undirgöng og brýr á þann hátt að þær eru ekki óaðlandi, t.d hjá Jaðarseli eru undirgöng sem eru upphituð og upplýst og mjög auðvelt er að fara gangandi og hjólandi undir þau.

og já ég hjóla eða keyri í Miðborgina á 5 daga vikunar og ég vel að nota undirgöng og brýr þrátt fyrir að hefbundin gatnamót eru í boði.
Íbúar í Miðborginni verða að sætta sig við umferð fyrst að allir stærstu vinnustaðir landsins eru þar....




Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Sporður » Mið 11. Sep 2019 17:36

Gustaf skrifaði:
gnarr skrifaði:
Lexxinn skrifaði:átti frekar að lýsa grunnhugmyndinni að koma fólki af götunni (frá hættunni).


Það er bara alveg biluð fílósófía til að byrja með að láta alla sem eru ekki keyrandi þurfa að taka einhvern fáránlegan detour yfir göngubrú eða undirgöng vegna þess að það má ekki hægja á greyið bílafólkinu í 15 sekúndur meðan einhver fer yfir götuna "þeirra". Það gerir allt annað en einkabílinn að óheillandi valkostum og fær ennþá fleiri til að nota einkabíla, sem að veldur svo enn meiri umferðartöfum.
Þú endar alltaf í neikvæðu "net profit" með svona hönnunum og hugsun.


Hvernig eru undirgöng svona gífurlega óheillandi? t.d það eru undirgöng undir Reykjanesbrautina hjá Bústaðarvegi þar sem farið voru 32.000 ferðir í gegn í Ágústmánuði, svipaðar tölur mánuðunum áður, það væri mun minni traffík í gegnum göngin ef þau eru svona virkinlega óaðlandi.
Einnig það er hægt að hanna undirgöng og brýr á þann hátt að þær eru ekki óaðlandi, t.d hjá Jaðarseli eru undirgöng sem eru upphituð og upplýst og mjög auðvelt er að fara gangandi og hjólandi undir þau.

og já ég hjóla eða keyri í Miðborgina á 5 daga vikunar og ég vel að nota undirgöng og brýr þrátt fyrir að hefbundin gatnamót eru í boði.
Íbúar í Miðborginni verða að sætta sig við umferð fyrst að allir stærstu vinnustaðir landsins eru þar....


Ég verð eiginlega að taka undir þetta. Mér finnst eiginlega mesti kosturinn við hjólreiðar á höfuðborgarsvæðinu (allavega á minni leið) vera sú að ég er að mestu skilinn frá götunni. Ég get ferðast lengri vegalengdir án þess að þurfa mikið að skera bílaumferð og þar sem ég þarf að skera bílaumferð get ég gert það (að langmestu leyti) á öðru plani (brýr eða göng) og ég þarf ekki að samstilla mig við einhver ljós og láta alla stoppa fyrir mér og ég þarf ekki að stoppa fyrir neinum.

Spegillinn á RÚV var nýlega að fjalla um ljósastýrð gatnamót á Höfuðborgarsvæðinu sem tefja mjög för gangandi og hjólandi. Ég man ekki nöfnin á gatnamótunum eða mínútufjöldann en ég gat ekki betur skilið en að töfin væri alveg óháð því hvort það væri háannatími eða rólegra. Ljósin verða kannski mögulega líklega einhvern tímann í framtíðinni löguð. Þá vil ég frekar bara hafa brýr og göng.

Það eru vissulega brýr sem mér líkar betur við en aðrar. Brúin á gatnamótum Hringbrautar og Njarðargötu er ekki í uppáhaldi en þó vissulega skemmtilegri en að þurfa að bíða eftir að komast yfir Hringbrautina. Brýrnar yfir Miklubraut finnst mér t.d. mjög þægilegar, sérstaklega sú austasta. Stígurinn fer upp á hana hjá gerðunum án þess að það sé útúrdúr og hinu megin er afar takmarkaður útúrdúr ef þú velur að fylgja Miklubraut frekar en að fara niður á Suðurlandsbraut.



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Tengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Lexxinn » Mið 11. Sep 2019 18:10

gnarr skrifaði:
Lexxinn skrifaði:átti frekar að lýsa grunnhugmyndinni að koma fólki af götunni (frá hættunni).


Það er bara alveg biluð fílósófía til að byrja með að láta alla sem eru ekki keyrandi þurfa að taka einhvern fáránlegan detour yfir göngubrú eða undirgöng vegna þess að það má ekki hægja á greyið bílafólkinu í 15 sekúndur meðan einhver fer yfir götuna "þeirra". Það gerir allt annað en einkabílinn að óheillandi valkostum og fær ennþá fleiri til að nota einkabíla, sem að veldur svo enn meiri umferðartöfum.
Þú endar alltaf í neikvæðu "net profit" með svona hönnunum og hugsun.


Skulum kalla þetta krókaleið. Ef snobbið er orðið svo mikið að fólk geti ekki gengið yfir brýr eða undirgöng áttu bara að vera heima hjá þér. Umferð gangandi í öllum borgum sem ég hef heimsótt undanfarin 3 ár (búandi erlendis) snýst alfarið um að fara í gegnum undirgöng til að komast hjá/yfir öll stóru gatnamótin - öruggast fyrir gangandi umferð og hjólandi.

Íslendingar eru svo þröngsýnir og sjá margir ekki út fyrir strandlengjuna að þeir taka aldrei einföldu lausnirnar frá öðrum borgum.

Svona undirgöng myndu einfalda umferðina á höfuðborgarsvæðinu umtalsvert á mörgum stöðum



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mið 11. Sep 2019 18:44

Lexxinn skrifaði:Ég vil ekkert breyta Miklubraut í hraðbraut með hámarkshraða 80 - ég vil bara sjá fólk geta haldið áfram að keyra á 50-60 í gegnum þessar götur án þess að þurfa stoppa á 2-300m fresti því JónÓlafsson úr Hlíðunum þarf að komast yfir með hundinn eftir göngutúr og frisbígólf á Klambratúni.


Hvar ætlarðu að koma fyrir þessum brúm eða undirgöngum? Það eru undirgöng við lönguhlíð sem er gjörsamlega ómögulegt að nota, hvort sem þú ert gangandi eða hjólandi, því að það eru hornréttir stigar niður báðumegin og maður lengir leiðina margfalt við að fara þessi göng.
Það er eiginlega ómögulegt að fara þessi göng og spara sér tíma framyfir að fara yfir á umferðarljósunum.

Ef það ætti að setja svona undirgöng eða álíka brú og þú settir mynd af hérna fyrir ofan, þá kýs ég mun frekar umferðarljósin eins og þau eru í dag.

Sporður skrifaði:Mér finnst eiginlega mesti kosturinn við hjólreiðar á höfuðborgarsvæðinu (allavega á minni leið) vera sú að ég er að mestu skilinn frá götunni. Ég get ferðast lengri vegalengdir án þess að þurfa mikið að skera bílaumferð og þar sem ég þarf að skera bílaumferð get ég gert það (að langmestu leyti) á öðru plani (brýr eða göng) og ég þarf ekki að samstilla mig við einhver ljós og láta alla stoppa fyrir mér og ég þarf ekki að stoppa fyrir neinum.


100% sammála þessu. En það er ekki allstaðar í boði að gera brýr eða göng sem að er hægt að fara svona yfir. Við vorum að tala um umferðljós, brýr og göng sem að stöðva Lexxa á leið hans um Miklubraut framhjá hlíðunum og hans skoðun er að setja okkur í göng eða á brýr þar.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf rapport » Mið 11. Sep 2019 19:00

Það má gera margt í bland.

Gætuð þið t.d. ímyndað ykkur göng frá Grensás sem koma upp hjá Skaftahlíð, Við mundum losna við tvö slysahá gatnamót, Grensás og Kringlumýrarbraut.

Hverfið í Safamýrinni yrði svo miklu rólegra og öruggara.

Þá ætti að vera hægt að blanda saman nýja LSH og nýrri BSÍ og hafa stóra "Borgarlínustöð".

Stór hluti af þessum vanda er að Íslendingar hugsa ekki nógu stórt, við sjáum bara þörf fyrir eina akrein i viðbót, einn spítala í viðbót, eitt fangelsi í viðbót o.s.frv. þegar það er augljóst að það er þörf að að gera svo miklu miklu meira og/eða að umbylta því sem verið er að gera.




Gustaf
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Lau 10. Mar 2018 17:51
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Gustaf » Mið 11. Sep 2019 19:03

gnarr skrifaði:
Lexxinn skrifaði:Ég vil ekkert breyta Miklubraut í hraðbraut með hámarkshraða 80 - ég vil bara sjá fólk geta haldið áfram að keyra á 50-60 í gegnum þessar götur án þess að þurfa stoppa á 2-300m fresti því JónÓlafsson úr Hlíðunum þarf að komast yfir með hundinn eftir göngutúr og frisbígólf á Klambratúni.


Hvar ætlarðu að koma fyrir þessum brúm eða undirgöngum? Það eru undirgöng við lönguhlíð sem er gjörsamlega ómögulegt að nota, hvort sem þú ert gangandi eða hjólandi, því að það eru hornréttir stigar niður báðumegin og maður lengir leiðina margfalt við að fara þessi göng.
Það er eiginlega ómögulegt að fara þessi göng og spara sér tíma framyfir að fara yfir á umferðarljósunum.

Ef það ætti að setja svona undirgöng eða álíka brú og þú settir mynd af hérna fyrir ofan, þá kýs ég mun frekar umferðarljósin eins og þau eru í dag.

Sporður skrifaði:Mér finnst eiginlega mesti kosturinn við hjólreiðar á höfuðborgarsvæðinu (allavega á minni leið) vera sú að ég er að mestu skilinn frá götunni. Ég get ferðast lengri vegalengdir án þess að þurfa mikið að skera bílaumferð og þar sem ég þarf að skera bílaumferð get ég gert það (að langmestu leyti) á öðru plani (brýr eða göng) og ég þarf ekki að samstilla mig við einhver ljós og láta alla stoppa fyrir mér og ég þarf ekki að stoppa fyrir neinum.


100% sammála þessu. En það er ekki allstaðar í boði að gera brýr eða göng sem að er hægt að fara svona yfir. Við vorum að tala um umferðljós, brýr og göng sem að stöðva Lexxa á leið hans um Miklubraut framhjá hlíðunum og hans skoðun er að setja okkur í göng eða á brýr þar.



Hægt væri að fórna einhverjum bílastæðum sem eru á milli Reykjahlíð og Lönguhlíð, hægt væri að gera undirgöng með litlum halla upp og niður á kostnað 15-20 bílastæða, það eru nú þegar 54-57 bílastæði hjá Miklubraut 40-62 plús bílastæði inná sumum lóðum og stæði í göturými inní Hlíðunum.



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf GullMoli » Fös 13. Sep 2019 10:50

Ég er reyndar mjög hlynntur því að gera miðsvæði miðbæjarins bílalaust. Mér finnst göngugötu Laugavegur MIKLU betri og skemmtilegri, nenni enganvegin að vera þarna þegar maður er í troðningi á gangstéttinni.

Svo er annar punktur með vegamál á Íslandi.. nú eru allskonar skattar og gjöld á bifreiðum, eflaust fleiri milljarðar í heildina. Fer allur sá peningur aftur í vegakerfið? Nei, langt í frá.
Fann þennan hlekk í fljótu en veit ekki hversu marktækt þetta er; http://www.bgs.is/frettir/frett/2018/01 ... vegakerfid

Svipað eins og útvarpsgjaldið rennur að mestu í eitthvað allt annað en RÚV og þau innviði :lol:

Og ef við myndum snarfækka bílum á landinu, þá myndi ríkið heldur betur tapa tekjum.
Svo ef við rafmagnsvæðum meirihluta bílaflota landsmanna, hvernig ætlar ríkið að bæta upp fyrir tekjumissinn af eldsneytisskattinum? Leggja 30%-60% skatt ofaná rafmagnið?


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 969
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf brain » Fös 13. Sep 2019 11:08

GullMoli skrifaði:Ég er reyndar mjög hlynntur því að gera miðsvæði miðbæjarins bílalaust. Mér finnst göngugötu Laugavegur MIKLU betri og skemmtilegri, nenni enganvegin að vera þarna þegar maður er í troðningi á gangstéttinni.


Nú er ég tengdur verslun niður á Laugavegi. Þú myndir ekki vilja þetta ef þú ert með verslun á Laugavegi ( þ.e. ef það er EKKI lundabúð.)



Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf kubbur » Fös 13. Sep 2019 12:28

brain skrifaði:
GullMoli skrifaði:Ég er reyndar mjög hlynntur því að gera miðsvæði miðbæjarins bílalaust. Mér finnst göngugötu Laugavegur MIKLU betri og skemmtilegri, nenni enganvegin að vera þarna þegar maður er í troðningi á gangstéttinni.


Nú er ég tengdur verslun niður á Laugavegi. Þú myndir ekki vilja þetta ef þú ert með verslun á Laugavegi ( þ.e. ef það er EKKI lundabúð.)


hvað með að banna þá einkabíla bara, myndi losa um helling og túristinn yrði ánægður


Kubbur.Digital

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf jericho » Fös 13. Sep 2019 14:55

Til að svara aftur upphaflega innlegginu, þá er TomTom líka með live-mælingu á umferð í RVK:
https://www.tomtom.com/en_gb/traffic-in ... ik-traffic
Mynd

Það má einnig finna lykiltölur fyrir Reykavíkurborg, en á síðasta ári var Reykjavík í sæti 309 á lista yfir borgir sem hafa mestu umferðartafirnar (þ.e. vont að vera í 1. sæti). Congestion level var 18%, sem þýðir að meðalferðatími á árinu var 18% lengri en sami ferðatími í frjálsu flæði. Allar hinar norrænu höfuðborgirnar voru með meiri umferðartafir.

Mynd



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf gnarr » Sun 15. Sep 2019 01:37

309 af 404 :sleezyjoe

Ég myndi þá segja að umferðin í Reykjavík sé bara í fínustu málum.

Fyndið líka að sjá að L.A., sem að er borg sem að vera hönnuð 100% fyrir bílaumferð, með öll fullkomnustu og flottustu miðlægu gatnamót í heimi, er í 24 sæti á þessum lista.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf rapport » Sun 15. Sep 2019 13:12

Gallinn við tomtom er að þetta ber saman "free flow" sem er oftast umferð á nóttunni og hvernig ástandið er þegar það er verst.

Umferðin á nóttunni þarf að stoppa við öll sömu umferðarljósin og þá er fólk pirrað því það er svo ógeðslega tilgangslaust að stoppa útum allt þó engin umferð sé, ljósin illa samstillt o.s.frv.

Þegar gatnakerfið er lélegt í grunninn, eins og hér heima þá er ekki mikill munur á bestu og verstu tölum.

Þetta er því ágætis mælingar á ástandi hverrar borgar fyrir sig yfir tíma en þetta er lélegur samanburður á milli borga því að 15 mínútna umferðarteppa hér á Íslandi myndast þegar 500 bílar eru á ferðinni á sama tíma en annarstaðar þegar 5.000 bílar eru á ferðinni á sama tíma.

Hér heima er það sem tefur umferð einna mest (að mínu mati) fólk sem keyrir hægt á vinstri akrein.

Fólk sem á heima í Mosó og keyrir alla Miklubrautyina rólega á vinstri því það vill vera á innri hring við Bauhaus, eða fólk sem keyrir rólega á vinstri niður Ártúnsbrekkuna því það ætlar að beygja til vinstri á Háaleitisbraut.

Mér þætti frábært ef það yrði almennara að flauta og blikka á fólk, það er ekkert að því að við séum að ala hvort annað upp í umferðinni svo að hún fari að ganga betur fyrir sig.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf rapport » Sun 07. Feb 2021 21:26

Nú er mikil umræða um Borgarlínuna

https://kjarninn.is/skyring/2021-02-04- ... da-farnar/

https://kjarninn.is/frettir/2021-02-05- ... mogulegar/

Það er mjög margt í þessum sem mér lýst á.

En þegar ég sé hvernig nýja Suðurlandsbraut á að verða þá er ég ekki sammála. Það er of lítið af stæðum þarna fyrir og þessu hús munu bara fara stækkandi þarna.

Þá skil ég ekki af hverju svona "underground bus" er ekki hugsað um miðbæinn og kannski alveg frá Faxafeni/Skeifunni - https://www.youtube.com/watch?v=9M95c7SNas4

Það yrði geggjað á veturna að vagnarnir þurfi ekki að keyra í hálku o.þ.h.

Bara endurbyggja veginn, grafa dýpra og hafa pláss fyrir strætó undir veginum, ein "göng" í hvora átt og því aldrei strætóar að mætast í göngunum.

Með nýrri tækni, nálægðarskynjurum o.þ.h. þá ætti þetta að vera helvíti öruggt og miklu meiri framtíð en að taka meira pláss á yfirborðinu.