Stutt og laggóð Alita Battle Angel gagnrýni!

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Stutt og laggóð Alita Battle Angel gagnrýni!

Pósturaf HalistaX » Fim 22. Ágú 2019 13:53

WHAT THE FUCK IS UP WITH HER EYES?????? THEY'RE LIKE HALF HER FUCKING FACE!!!!!

Í hverju einasta atriði myndarinnar þar sem Alita Battle Angel kom við sögu böggaði þetta geirvörturnar nánast af mér!!!

Þetta er ógéðslegasta CGI sem ég hef nokkurn tímann séð, þar með talið er Dwayne "The Rock" Johnson í The Mummy Returns!!


Review over!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


addon
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Fim 27. Apr 2017 21:20
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Stutt og laggóð Alita Battle Angel gagnrýni!

Pósturaf addon » Fim 22. Ágú 2019 14:14

ég er reyndar ekki búinn að sjá hana en er hún ekki gerð eftir einhverju manga... þar sem allir eru með huge augu... held að þeir hafi verið að reyna að virða "source" efnið. þetta er reyndar bara gisk svo það sé á hreinu




AsgeirM81
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 13:14
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Stutt og laggóð Alita Battle Angel gagnrýni!

Pósturaf AsgeirM81 » Fim 22. Ágú 2019 14:29

Þetta vídeó útskýrir augun nokkuð vel.
https://youtu.be/LEBVNGS16Qk



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Stutt og laggóð Alita Battle Angel gagnrýni!

Pósturaf HalistaX » Fim 22. Ágú 2019 14:29

addon skrifaði:ég er reyndar ekki búinn að sjá hana en er hún ekki gerð eftir einhverju manga... þar sem allir eru með huge augu... held að þeir hafi verið að reyna að virða "source" efnið. þetta er reyndar bara gisk svo það sé á hreinu

Hvers vegna er þá enginn annar með svona stór augu??

Þetta er algjört eye-cancer! Augna eiðni, liggur við! Þetta er svo stórkostlega ljótt!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

izelord
has spoken...
Póstar: 177
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:29
Reputation: 14
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stutt og laggóð Alita Battle Angel gagnrýni!

Pósturaf izelord » Fim 22. Ágú 2019 14:33

Skondið, ég var sjálfur að klára þessa mynd áðan. Það sem pirraði mig meira var lýsingin og ósamræmið í henni á milli atriða. Eftir ca 10 min í fyrstu senunni með henni utandyra fáum við að sjá þessa svakalegu birtu og löngu skugga, í miðri borginni í þröngu stræti. Miðað við lengd skuggana ætti sólin að vera í mynd en eina sem við sjáum eru háhýsi sem ættu eðlilega að varpa sama skugga. Þegar klippt er á milli sjónarhorna í þessari senu fara skuggarnir fram og til baka í hrópandi ósamræmi við hreyfingar persónanna.

Að þessu sögðu fannst mér eiginlega allt annað koma vel saman hvað varðar CGI þáttinn. Bara undarleg nánast newbie mistakes.




MrIce
Gúrú
Póstar: 583
Skráði sig: Þri 04. Des 2007 14:08
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Stutt og laggóð Alita Battle Angel gagnrýni!

Pósturaf MrIce » Fim 22. Ágú 2019 15:00

*réttir HalistaX tebolla* eaaasy now..

:P


-Need more computer stuff-

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Stutt og laggóð Alita Battle Angel gagnrýni!

Pósturaf HalistaX » Fim 22. Ágú 2019 15:06

MrIce skrifaði:*réttir HalistaX tebolla* eaaasy now..

:P

Hahahahaha :lol: :lol:

Sorry með mig, þetta Bratz doll look á henni er bara að gera mig alveg vitlausann, og ég er ekki einu sinni búinn að klára myndina! Er á sekúndu 1:39:40 akkúrat núna, af 2:01:57.... Veit ekki hvort ég meiki að klára þennan viðbjóð...

Ég gæti rifið af mér allar táneglurnar með handafli einu þetta er að bögga mig svo fokkings mikið! :lol:


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Mossi__
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Stutt og laggóð Alita Battle Angel gagnrýni!

Pósturaf Mossi__ » Fim 22. Ágú 2019 15:23

Ég reyndar verð að segja að ég er 100% sammála þér HalistaX.

Mér fannst þetta lúkk svo yfirburða apalegt að það drap alla löngun til þess að sjá þessa mynd.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Stutt og laggóð Alita Battle Angel gagnrýni!

Pósturaf HalistaX » Fim 22. Ágú 2019 15:40

Mossi__ skrifaði:Ég reyndar verð að segja að ég er 100% sammála þér HalistaX.

Mér fannst þetta lúkk svo yfirburða apalegt að það drap alla löngun til þess að sjá þessa mynd.

Thank you! Loksins einhver hér sem er sammála mér!

Ég sá held ég um daginn minnst á þessa mynd fyrst á cover'inu á "Myndbönd Mánaðarins" tímaritinu og fékk alveg upp í kok við þessa sjón. En varð smá forvitinn varðandi það hvernig mynd þetta væri svo ég sótti hana og verð að segja að þessi augu eru, akkúrat, svo apaleg að ég get ekki litið fram hjá þeim og skemma þau myndina algjörlega fyrir mér!

Þetta væri kannski fín mynd, ef hún væri bara CGI stelpa með normal sized eyes!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Diddmaster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 351
Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
Reputation: 62
Staðsetning: Reykjanesbæ
Staða: Tengdur

Re: Stutt og laggóð Alita Battle Angel gagnrýni!

Pósturaf Diddmaster » Fim 22. Ágú 2019 16:29

Heppin ég pældi ekki í þessu og þar af leiðandi fanst mér þetta fín ræma en það er misjafn smekkur manna


Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Stutt og laggóð Alita Battle Angel gagnrýni!

Pósturaf netkaffi » Fim 22. Ágú 2019 20:46

Böggaði mig fyrst útlitið á henin, en svo ákað ég að samþykkja það eða eitthvað og byrjaði næstum því að fíla það (ég meina, þetta er góð stelpa). Fín mynd!




Mossi__
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Stutt og laggóð Alita Battle Angel gagnrýni!

Pósturaf Mossi__ » Fös 23. Ágú 2019 08:48

netkaffi skrifaði:Böggaði mig fyrst útlitið á henin, en svo ákað ég að samþykkja það eða eitthvað og byrjaði næstum því að fíla það (ég meina, þetta er góð stelpa). Fín mynd!



R34?



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Stutt og laggóð Alita Battle Angel gagnrýni!

Pósturaf HalistaX » Fös 23. Ágú 2019 10:17

Mossi__ skrifaði:
netkaffi skrifaði:Böggaði mig fyrst útlitið á henin, en svo ákað ég að samþykkja það eða eitthvað og byrjaði næstum því að fíla það (ég meina, þetta er góð stelpa). Fín mynd!



R34?

Þá fyrst gæti ég komið on board með Alitu og lookinu hennar, en bara þá! :lol: :lol:


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Mossi__
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Stutt og laggóð Alita Battle Angel gagnrýni!

Pósturaf Mossi__ » Fös 23. Ágú 2019 10:38

HalistaX skrifaði:
Mossi__ skrifaði:
netkaffi skrifaði:Böggaði mig fyrst útlitið á henin, en svo ákað ég að samþykkja það eða eitthvað og byrjaði næstum því að fíla það (ég meina, þetta er góð stelpa). Fín mynd!



R34?

Þá fyrst gæti ég komið on board með Alitu og lookinu hennar, en bara þá! :lol: :lol:


Bro... Phrasing.