Ebay og Paypal 2FA auðkenning virkar ekki hjá Símanum

Allt utan efnis

netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Ebay og Paypal 2FA auðkenning virkar ekki hjá Símanum

Pósturaf netkaffi » Mið 24. Júl 2019 18:28

Starman skrifaði:Þessi "þjónustuver" á Íslandi , frekar mikið rangnefni.
Ja þau eru sko misjöfn. Nova var alltaf með toppþjónustu, bestu sem ég hef upplifað. Svo dalaði það aðeins nýlega fyrir mig persónulega, en ég benti þeim á það og kannski var það bara tilviljun yfir því að það væri óvenju mikið að gera! Þau allavega taka öllum bendingum á almennilegastan máta af þeim öllum finnst mér. Vodafone eru ekki að nenna þessu yfirleitt. Síminn er bara latur authoritarian starfsemi erft af ríkinu, létt að díla við gamalt fólk sem veit ekki betur og er með lágmarkskröfur. :money




Höfundur
Starman
has spoken...
Póstar: 162
Skráði sig: Þri 07. Okt 2008 01:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Ebay og Paypal 2FA auðkenning virkar ekki hjá Símanum

Pósturaf Starman » Lau 27. Júl 2019 14:41

Fæ meiri bakþanka eftir því sem ég hugsa meir um þetta, hvað um t.d. SMS frá flugfélugum með mikilvægum upplýsingum varðandi breytingar á flugi ?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ebay og Paypal 2FA auðkenning virkar ekki hjá Símanum

Pósturaf Viktor » Fös 09. Ágú 2019 16:29

Ég er hjá Hringdu og fæ ekki SMS frá: Google, Amazon, Revolut :eh

Maður þarf greinilega að fara að vera með tvö símanúmer.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Ebay og Paypal 2FA auðkenning virkar ekki hjá Símanum

Pósturaf Revenant » Fös 09. Ágú 2019 17:06

Ég lenti í vandræðum að skrá símann minn hjá Skånetrafiken (app hjá almenningssamgöngum í suður Svíþjóð) og fékk þau skilaboð frá Símanum að Skånetrafiken væri að senda SMS-in með óöruggum og óviðurkenndum leiðum og vildu ekkert gera fyrir mig útaf því.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ebay og Paypal 2FA auðkenning virkar ekki hjá Símanum

Pósturaf natti » Sun 11. Ágú 2019 19:06

Revenant skrifaði:Ég lenti í vandræðum að skrá símann minn hjá Skånetrafiken (app hjá almenningssamgöngum í suður Svíþjóð) og fékk þau skilaboð frá Símanum að Skånetrafiken væri að senda SMS-in með óöruggum og óviðurkenndum leiðum og vildu ekkert gera fyrir mig útaf því.


Ef þú myndir biðja Símann um tæknileg detail á afhverju SMS-in komast ekki til skila, s.s. hvað sé óviðurkennt etc, undir því yfirskini að þú viljir koma þeim upplýsingum áleiðis til Skanetrafiken, þá væri kannski hægt að fá betri upplýsingar um hvað vandamálið við þessar SMS sendingar erlendis frá er.


Mkay.


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1037
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ebay og Paypal 2FA auðkenning virkar ekki hjá Símanum

Pósturaf braudrist » Sun 11. Ágú 2019 19:35

Kostar ekki helling að fá auðkenningu með SMS-i? Er ekki betra að nota öpp eins og Google Authenticator og Authy?


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Ebay og Paypal 2FA auðkenning virkar ekki hjá Símanum

Pósturaf jericho » Sun 11. Ágú 2019 19:55

Er hjá Hringdu og fæ ekki sms frá Google heldur. Svo átti ég von á sendingu frá DHL og þar þurfti ég að skrá mig með sms staðfestingarkóða. Sá kóði barst aldrei



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q


HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Ebay og Paypal 2FA auðkenning virkar ekki hjá Símanum

Pósturaf HringduEgill » Sun 11. Ágú 2019 20:54

Sallarólegur skrifaði:Ég er hjá Hringdu og fæ ekki SMS frá: Google, Amazon, Revolut :eh

Maður þarf greinilega að fara að vera með tvö símanúmer.


Sælir!

Við finnum svo sannrlega fyrir aukningu í vandamálum með 2FA SMS og höfum verið í beinu sambandi við tæknimenn hjá Símanum. Sjálfur er ég t.d. ekki að fá SMS frá Facebook, Twitter og Mailchimp á meðan kærastan (sem er auðvitað líka hjá Hringdu) lendir ekki í neinum vandræðum. Höfum látið skoða þessi tilvik ítarlega (þar sem SMS berast ekki) og það er 100% staðfest að þau eru ekki að stoppa í SPAM síu. Þau hreinlega berast ekki.

Flest þessara fyrirtækja eru líklega að nota SMS broker til að koma skeytunum áfram og er talið að hann / þeir sé að klikka. Mögulega er þetta tengt einhverjum númeraseríum (bara ágiskun af minni hálfu). Síminn er búinn að vera í samskiptum við erlendan aðila til að finna lausn á þessu en það er að mér vitandi enn sama staða.

Þetta er hrikalega vont við viljum auðvitað bara fá þetta í lag sem allra allra fyrst. Við skráum niður öll tilvik (fyrirtæki, dagsetning og tímasetning) þeirra sem hafa samband við okkur og sendum það áfram á Símann. Hvet ykkur til að hafa samband ef þið eruð að lenda í þessu -- getið sent skilaboð á mig eða hringt í þjónustuverið.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ebay og Paypal 2FA auðkenning virkar ekki hjá Símanum

Pósturaf Viktor » Lau 24. Ágú 2019 13:23

HringduEgill skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Ég er hjá Hringdu og fæ ekki SMS frá: Google, Amazon, Revolut :eh

Maður þarf greinilega að fara að vera með tvö símanúmer.


Sælir!

Við finnum svo sannrlega fyrir aukningu í vandamálum með 2FA SMS og höfum verið í beinu sambandi við tæknimenn hjá Símanum. Sjálfur er ég t.d. ekki að fá SMS frá Facebook, Twitter og Mailchimp á meðan kærastan (sem er auðvitað líka hjá Hringdu) lendir ekki í neinum vandræðum. Höfum látið skoða þessi tilvik ítarlega (þar sem SMS berast ekki) og það er 100% staðfest að þau eru ekki að stoppa í SPAM síu. Þau hreinlega berast ekki.

Flest þessara fyrirtækja eru líklega að nota SMS broker til að koma skeytunum áfram og er talið að hann / þeir sé að klikka. Mögulega er þetta tengt einhverjum númeraseríum (bara ágiskun af minni hálfu). Síminn er búinn að vera í samskiptum við erlendan aðila til að finna lausn á þessu en það er að mér vitandi enn sama staða.

Þetta er hrikalega vont við viljum auðvitað bara fá þetta í lag sem allra allra fyrst. Við skráum niður öll tilvik (fyrirtæki, dagsetning og tímasetning) þeirra sem hafa samband við okkur og sendum það áfram á Símann. Hvet ykkur til að hafa samband ef þið eruð að lenda í þessu -- getið sent skilaboð á mig eða hringt í þjónustuverið.


Ég var að fá 2FA SMS frá Facebook í dag, í fyrsta skiptið frá því 16. nóvember.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB