Fynoti öryggiskerfi

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Fynoti öryggiskerfi

Pósturaf Hargo » Sun 19. Maí 2019 20:12

Hefur einhver testað þetta?

https://fynoti.is/

Væri gaman að heyra frá einhverjum sem hefur prófað og hvernig reynslan hefur verið.



Skjámynd

Fumbler
spjallið.is
Póstar: 487
Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
Reputation: 25
Staðsetning: Vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fynoti öryggiskerfi

Pósturaf Fumbler » Mið 22. Maí 2019 08:58

Miðað við auglýsinguna og síðuna þeirra, svo lengi sem einhverjir af þínum nánustu og eða nágrannar eru líka með svona þá fer þetta að virka ágætlega...



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2388
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 124
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Fynoti öryggiskerfi

Pósturaf Black » Fim 23. Maí 2019 08:54

Fumbler skrifaði:Miðað við auglýsinguna og síðuna þeirra, svo lengi sem einhverjir af þínum nánustu og eða nágrannar eru líka með svona þá fer þetta að virka ágætlega...


Nákvæmlega það sem ég hugsaði, Annars er möguleiki á að nágranni brjótist inn og merki allt öruggt og getur hreinsað út úr íbúðinni.


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |


Fynoti
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Fim 23. Maí 2019 12:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fynoti öryggiskerfi

Pósturaf Fynoti » Fös 24. Maí 2019 08:41

Góðan daginn,
Ég sá að við vorum að fá mikið af heimsóknum frá þessari síðu, gaman að sjá umræðu um Fynoti!

Ég er ekki hér til að lofsama vöruna okkar ( Vonandi sjá aðrir um það þegar þeir eru búnir að prufa) heldur vildi ég bara fyrirbyggja misskilning. :O

Hugmyndin með Fynoti var að byggja einfalt og ódýrt öryggiskerfi með innbyggðri nágrannavörslu, ekki svo að nágrannarnir gætu farið og bankað innbrotsþjófinn, heldur vegna þess að nágrannarnir geta verið snöggir til, hringt á lögregluna ef þess þarf og verið vitni!

Fynoti er með PIR nema, ef tækið er í guard mode og það nemur snögga breytingu á hitastigi í rýminu sem það er í, þá fer innbyggða sírenan að væla og það sendast skilaboð í símann hjá eigandanum um að tækið sé farið í gang. Eigandinn getur valið að tengja nágranna/vini (sem hann treystir) við tækið þannig að þeir geti líka fengið skilaboð ef tækið fer í gang.

Það er engin skylda að tengja nágrannana, en það getur hjálpað ef að t.d. eigandinn er í útlöndum, þá þarf hann ekki að hringja í nágranna/vini ef að tækið fer í gang, heldur getur hann ýtt á einn takka og þá sendast skilaboð til allra sem eru tengdir tækinu "Med det samme" eins og við segjum hérna í Danmörku! Það má taka fram að nágrannarnir þurfa ekki að vera með Fynoti tæki til að tengjast tækinu þínu, þeir þurfa bara að vera með Fynoti appið...Sem kostar að sjálfsögðu ekki neitt.

Ég sé að við þurfum að breyta aðeins upplýsingunum á heimasíðunni til að koma þessu betur til skila!

Bestu kveðjur,
Þröstur - Fynoti



Skjámynd

Höfundur
Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Fynoti öryggiskerfi

Pósturaf Hargo » Sun 26. Maí 2019 12:14

Fynoti skrifaði:Góðan daginn,
Ég sá að við vorum að fá mikið af heimsóknum frá þessari síðu, gaman að sjá umræðu um Fynoti!

Ég er ekki hér til að lofsama vöruna okkar ( Vonandi sjá aðrir um það þegar þeir eru búnir að prufa) heldur vildi ég bara fyrirbyggja misskilning. :O

Hugmyndin með Fynoti var að byggja einfalt og ódýrt öryggiskerfi með innbyggðri nágrannavörslu, ekki svo að nágrannarnir gætu farið og bankað innbrotsþjófinn, heldur vegna þess að nágrannarnir geta verið snöggir til, hringt á lögregluna ef þess þarf og verið vitni!

Fynoti er með PIR nema, ef tækið er í guard mode og það nemur snögga breytingu á hitastigi í rýminu sem það er í, þá fer innbyggða sírenan að væla og það sendast skilaboð í símann hjá eigandanum um að tækið sé farið í gang. Eigandinn getur valið að tengja nágranna/vini (sem hann treystir) við tækið þannig að þeir geti líka fengið skilaboð ef tækið fer í gang.

Það er engin skylda að tengja nágrannana, en það getur hjálpað ef að t.d. eigandinn er í útlöndum, þá þarf hann ekki að hringja í nágranna/vini ef að tækið fer í gang, heldur getur hann ýtt á einn takka og þá sendast skilaboð til allra sem eru tengdir tækinu "Med det samme" eins og við segjum hérna í Danmörku! Það má taka fram að nágrannarnir þurfa ekki að vera með Fynoti tæki til að tengjast tækinu þínu, þeir þurfa bara að vera með Fynoti appið...Sem kostar að sjálfsögðu ekki neitt.

Ég sé að við þurfum að breyta aðeins upplýsingunum á heimasíðunni til að koma þessu betur til skila!

Bestu kveðjur,
Þröstur - Fynoti



Takk fyrir upplýsingarnar Þröstur.

Þetta er áhugavert product og mig langar að prófa.

Hvernig virka annars Fynoti hreyfiskynjararnir með gæludýrum, þ.e.a.s. hundum og köttum. Væri maður ekki stöðugt að fá tilkynningar ef skynjararnir detecta hreyfingu á dýrunum?




Fynoti
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Fim 23. Maí 2019 12:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fynoti öryggiskerfi

Pósturaf Fynoti » Mán 27. Maí 2019 07:22

Halló Hargo,

Við erum með mikið af viðskiptavinum sem eru bæði með hunda og ketti án þess að það skapi vandamál. Það sem þarf að hafa í huga í sambandi við gæludýr er að staðsetja Fynoti-inn þannig að gæludýrið geti ekki komist nálægt honum og labbað beint fyrir framan nemann.

Undir tækinu er líka stilliskrúfa þar sem hægt að að stilla næmnina á nemanum, Fynoti-inn kemur frá verksmiðjunni með mestu næmni. Ef að neminn er á lægstu stillingu þá þarf meira til að láta hann fara í gang.

Bestu kveðjur,
Þröstur



Skjámynd

Höfundur
Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Fynoti öryggiskerfi

Pósturaf Hargo » Mán 27. Maí 2019 20:40

Takk fyrir svarið. Þetta er það ódýrt að ég held að maður slái bara til og prófi :)




Fynoti
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Fim 23. Maí 2019 12:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fynoti öryggiskerfi

Pósturaf Fynoti » Þri 28. Maí 2019 06:43

Verði þér að góðu!
Mikið rétt, enda finnst okkur að öryggiskerfi þurfi ekki að vera dýr :)
Við bjóðum uppá 30 daga skilarétt, þannig að ef að gæludýrin þín eru með ves þá geturu bara skilað tækjunum aftur og fengið endurgreitt....Þó ég efi að þess þurfi, eins og ég segi þá erum við með mikið af viðskiptavinum sem eru bæði með hunda og ketti.