Datt inní það að bjóða tíma minn fram í að þýða Facebook af Ensku yfir á Íslensku...

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Datt inní það að bjóða tíma minn fram í að þýða Facebook af Ensku yfir á Íslensku...

Pósturaf HalistaX » Fös 17. Maí 2019 12:06

Sælir,

Langaði bara svona að tékka hvort það séu fleiri en ég sem hafa dottið inní það að hjálpa til, greiða sitt atkvæði amk, við að þýða Facebook af Ensku yfir á Íslensku??

Af og til koma gluggar í news feed'ið hjá mér þar sem mér er boðið að þýða smá, en í nótt ákvað ég, því ég hafði ekkert betra að gera, að smella á "Þýða meira" eða eitthvað þannig og sjá hvert kvöldið leiddi mig...

Saman safnið af því sem ég hafði kosið á fyrir þessa nótt, s.s. bara í einstaka gluggum í news feed'inu sem birtast 2-3x í viku hafði ég í byrjun kvölds lagt atkvæði mitt í 80 þýðingar en í lokin voru þær að nálgast 400 eða 370 eða eitthvað álíka.... Á meðan þær þýðingar sem ég skrifaði sjálfur, því að mínu mati hafa valkostirnir ekki verið on par, voru í byrjun 0, á meðan í endann voru þær 130....

Þetta er, ef ég verð að segja alveg eins og er, alveg tussulega gaman og oft á tímum heilabrot að finna réttu þýðinguna á, oft á tímum, skrítnar setningar sem Facebook vill að maður þýði fyrir sig...

Þetta byrjaði með því að mig langaði í þessi "achievements" sem fást fyrir 25, 50, 100, 500 atkvæði og meira til, en varð bara að einhverri skemmtilegustu þráhyggju sem ég hef nokkurn tímann upplifað!

Hér er screen af mínum stats:

qgdsagfsgdsd.PNG
qgdsagfsgdsd.PNG (19.01 KiB) Skoðað 563 sinnum


Og hér eru screen af tvem, sem voru samt alls ekki þau einu, funny moments sem ég tók eftir:

llllllllllllllooooooooooolllllllllllllllll.PNG
llllllllllllllooooooooooolllllllllllllllll.PNG (12.4 KiB) Skoðað 563 sinnum


loooooooooooooooooooooool.PNG
loooooooooooooooooooooool.PNG (16.35 KiB) Skoðað 563 sinnum


Ég meina, hver veit ekki að Tuesday sé Þriðjudagur á meðan Thursday sé Fimmtudagur???? (Þetta ruglaði mig og fokkaði mér alltaf upp í langann fokkings tíma þangað til fyrir svona 6 mánuðum þegar ég reyndi vel á mig að muna þetta hahahaha :lol: :lol: )

Eigið góðann dag! Langaði bara að tékka hvort mitt nýja hobby sé einhvers gamalt hobby! :)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...