Ábyrgð á raftækjum, dauðir pixlar.

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 57
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Ábyrgð á raftækjum, dauðir pixlar.

Pósturaf demaNtur » Þri 26. Mar 2019 00:25

Sæl öll

Ég er að spá í varðandi ábyrgð raftækja, ég keypti sjónvarp fyrir rúmum 2-3 árum í Elko, nú eru pixlar að deyja í því. Tækið er 55” sjónvarp.

Mig einhverra hluta vegna rámar í að ábyrgðin sé 5 ár, er ég að rugla? :sleezyjoe

Og hvort það sé hægt að fá einhvað útaf dauðum pixlum?

Bkv.



Skjámynd

Höfundur
demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 57
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Ábyrgð á raftækjum, dauðir pixlar.

Pósturaf demaNtur » Þri 26. Mar 2019 08:15

Óvart post.
Síðast breytt af demaNtur á Þri 26. Mar 2019 11:01, breytt samtals 3 sinnum.




addon
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Fim 27. Apr 2017 21:20
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Ábyrgð á raftækjum, dauðir pixlar.

Pósturaf addon » Þri 26. Mar 2019 08:29

það er 2 ára skuldbundin ábyrgð af raftækjum á íslandi... en svo er náttúrlega oft auglýst eitthvað lengri ábyrgð en það er þá undir þinni ábyrgð að muna/skjalfesta það. værir best settur að hringja í Elko og spurja þá út í þetta.



Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ábyrgð á raftækjum, dauðir pixlar.

Pósturaf Sydney » Þri 26. Mar 2019 09:27

Lögin eru mjög óskýr um hvaða raftæki eiga að bera 5 ára ábyrgð, tala um "stærri raftæki sem eiga að endast í lengri tíma". Hvort að það eigi bara við um ísskápa og þvottavélar eða einnig sjónvörp og slíkt er á gráu svæði síðast þegar ég vissi.

Þegar kemur að dauðum pixlum er farið eftir ISO 13406-2 staðalinn um hvort skjár teljist bilaður.
https://en.wikipedia.org/wiki/ISO_13406-2
Síðast breytt af Sydney á Þri 26. Mar 2019 22:37, breytt samtals 1 sinni.


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED


pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Ábyrgð á raftækjum, dauðir pixlar.

Pósturaf pepsico » Þri 26. Mar 2019 14:35

Fer örugglega algjörlega eftir þjónustuaðilum og hvaða ábyrgð þeir eru að fá frá framleiðandanum. Veit ekki til þess að neinir sjónvarpsframleiðendur séu með neitt sem kemur til móts við neytendur varðandi bilaða pixla eftir eitt ár, hvað þá tvö. En svo skiptir það kannski ekkert máli því sumir þjónustuaðilar gera ekkert fyrir viðskiptavini sbr. Tölvutek sem telur sig í rauninni ekki bera ábyrgð á sumum göllum í skjám, þeir taka bara inn skjái sem eru meingallaðir, laga þá ekki og kalla það gott.

"Skjár var skoðaður af tæknimanni [..] Kveikt var á skjá og bilun staðfest. Ljós lína er lárétt yfir neðri helming skjás. Kemur mjög augljóslega fram á dökkum bakgrunn. Skjár var hreinsaður og panell yfirfarinn mjög vel með sterku ljósi. Ekkert óeðlilegt sést á panel. Bilun kemur einnig fram eftir þrif. Skipt var um panel í skjá og virkar hann þá eðlilega. Farið var yfir fídusa í skjá með nýjum panel og prófast hann í lagi, ekki var frekar átt við búnað."

Næsta kvittun:

"Skjár var skoðaður af tæknimanni [..] Lína á skjá er mjög dauf, langtum daufari heldur en lína sem var á skjá þegar hann kom áður. Þetta er eitthvað sem er ekki nóg til að falla undir ábyrgð og telst innan eðlilegra marka á þessum skjá. Til að koma á móts við viðskiptavin er greiningargjald fellt niður"

Ég gæti ekki horft á sjálfan mig í spegli ef ég stundaði viðskipti eins og Tölvutek gerir bara dags daglega. Hverjum hérna þætti í lagi að það sé heil föst lína þvert yfir skjáinn þeirra, að þeir löguðu hann ekki en létu ykkur sækja hann, og þurfa svo að dröslast aðra fýluferð með hann aftur til þeirra því þeir eru fífl, og fá svo í til baka að þeir ætli ekki að standa við sitt og segja sig svo vera að "koma til móts við viðskiptavin" með því að rukka ykkur ekki greiningargjald?

Kunningi minn er búinn að þurfa að skilja skjáinn eftir hjá þeim í "viðgerð" a.m.k. fjórum sinnum og bíða eftir þeim heillengi. Í eitt skipti í FIMM vikur, bara til að fá hann til baka aftur ekki í lagi.

Greinilega ekki eindæmi það sem ég lenti í með skjákortið mitt--en ég vissi það reyndar því ég hef heyrt svo margar svona sögur, en díses kræst að þora einu sinni að henda inn "til að koma til móts við viðskiptavin er greiningargjald fellt niður" eins og að þeir séu að gera manni greiða...

viewtopic.php?f=9&t=78370#p684150

Afsaka off topic-ið, en þessi atburðarrás á skilið að vera hérna inni einhvers staðar til að vara neytendur við.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Ábyrgð á raftækjum, dauðir pixlar.

Pósturaf Tbot » Þri 26. Mar 2019 15:05

pepsico skrifaði:Fer örugglega algjörlega eftir þjónustuaðilum og hvaða ábyrgð þeir eru að fá frá framleiðandanum. Veit ekki til þess að neinir sjónvarpsframleiðendur séu með neitt sem kemur til móts við neytendur varðandi bilaða pixla eftir eitt ár, hvað þá tvö. En svo skiptir það kannski ekkert máli því sumir þjónustuaðilar gera ekkert fyrir viðskiptavini sbr. Tölvutek sem telur sig í rauninni ekki bera ábyrgð á sumum göllum í skjám, þeir taka bara inn skjái sem eru meingallaðir, laga þá ekki og kalla það gott.

"Skjár var skoðaður af tæknimanni [..] Kveikt var á skjá og bilun staðfest. Ljós lína er lárétt yfir neðri helming skjás. Kemur mjög augljóslega fram á dökkum bakgrunn. Skjár var hreinsaður og panell yfirfarinn mjög vel með sterku ljósi. Ekkert óeðlilegt sést á panel. Bilun kemur einnig fram eftir þrif. Skipt var um panel í skjá og virkar hann þá eðlilega. Farið var yfir fídusa í skjá með nýjum panel og prófast hann í lagi, ekki var frekar átt við búnað."

Næsta kvittun:

"Skjár var skoðaður af tæknimanni [..] Lína á skjá er mjög dauf, langtum daufari heldur en lína sem var á skjá þegar hann kom áður. Þetta er eitthvað sem er ekki nóg til að falla undir ábyrgð og telst innan eðlilegra marka á þessum skjá. Til að koma á móts við viðskiptavin er greiningargjald fellt niður"

Ég gæti ekki horft á sjálfan mig í spegli ef ég stundaði viðskipti eins og Tölvutek gerir bara dags daglega. Hverjum hérna þætti í lagi að það sé heil föst lína þvert yfir skjáinn þeirra, að þeir löguðu hann ekki en létu ykkur sækja hann, og þurfa svo að dröslast aðra fýluferð með hann aftur til þeirra því þeir eru fífl, og fá svo í til baka að þeir ætli ekki að standa við sitt og segja sig svo vera að "koma til móts við viðskiptavin" með því að rukka ykkur ekki greiningargjald?

Kunningi minn er búinn að þurfa að skilja skjáinn eftir hjá þeim í "viðgerð" a.m.k. fjórum sinnum og bíða eftir þeim heillengi. Í eitt skipti í FIMM vikur, bara til að fá hann til baka aftur ekki í lagi.

Greinilega ekki eindæmi það sem ég lenti í með skjákortið mitt--en ég vissi það reyndar því ég hef heyrt svo margar svona sögur, en díses kræst að þora einu sinni að henda inn "til að koma til móts við viðskiptavin er greiningargjald fellt niður" eins og að þeir séu að gera manni greiða...

viewtopic.php?f=9&t=78370#p684150

Afsaka off topic-ið, en þessi atburðarrás á skilið að vera hérna inni einhvers staðar til að vara neytendur við.



Verslaði nokkuð við Tölvutek þegar þeir voru í Borgartúni, en það reyndi aldrei á ábyrgðarmál hjá mér.
Eftir að þeir fluttu upp í Hallarmúla hætti ég að versla við þá, fannst viðmótið breytast.