Bragginn og piratar

Allt utan efnis

Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf Tbot » Þri 16. Okt 2018 10:40

Moldvarpan skrifaði:Ég skil ekki alveg afhverju bragginn er hengdur á pírata, frekar en borgarstjórn?

En þó ég sé nú ekki reykvíkingur, að þá finnst mér vera borðliggjandi að það þurfi að fara yfir þetta ferli allt saman.
Afhverju eru reikningarnir greiddir án nokkuru spurninga.

Og auðvitað ber æðsti maður ábyrgð á þessu. Eftir höfðinu dansa limirnir.


Það vita allir hvernig samspillingin er, píratar börðu sér á brjóst og sögðust ætla að taka á öllum þessum spillingarmálum.

En eina sem þeir gera er að vernda spillinguna.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2279
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 385
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf Moldvarpan » Þri 16. Okt 2018 11:41

Þetta eru engin rök, aðeins áróður. Það er verið að reyna búa til samasem merki milli pírata og þessa skandals með braggann.

Það er greinilegt að Píratar eru talin mesta ógnin við Sjálfstæðisflokkinn.

Andaðu bara, og leyfum þeim að vinna úr þessu. Þetta mál er nýkomið upp. Eða viltu frekar sleppa því að skoða þetta og rífa upp heygafflana strax?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf dori » Þri 16. Okt 2018 12:16

Moldvarpan skrifaði:Andaðu bara, og leyfum þeim að vinna úr þessu. Þetta mál er nýkomið upp. Eða viltu frekar sleppa því að skoða þetta og rífa upp heygafflana strax?
Þarftu að spurja?

Annars er þetta bara ein birtingarmynd þess hvað stjórnsýslan okkar er slæm. Þetta dæmi, hátíðarfundurinn með Piu í sumar, Vaðlaheiðargöng, OR húsið, Perlan, Ráðhúsið.

Skrifstofa Alþingis afsakaði kostnaðinn við hátíðarfundinn með því að 45 milljónir hefði í rauninni ekki verið kostnaðaráætlun. Það var semsagt engin áætlun gerð en einhver dró tölu útúr rassgatinu á sér (sjá https://www.althingi.is/tilkynningar/mi ... -juli-2018).



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf rapport » Þri 16. Okt 2018 13:49

Að fara fram á óháða úttekt er allt annað en að halda verndarhendi yfir Degi, það getur alveg skilist sem að "setja höfuðið á honum í gálgann".

Í grunninn er prinsippið að "taka upplýsta ákvörðun", að réttur aðili sé dreginn til ábyrgðar, því að hvaða gagn er að hengja Dag ef sami asninn er svo í vinnu áfram.



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf jericho » Þri 16. Okt 2018 13:57

Ágætt viðtal við blaðamann DV í Harmageddon vegna málsins hér:
http://www.visir.is/k/af211d3e-dcfb-438 ... 9349354418



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6292
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf worghal » Þri 16. Okt 2018 14:32

rapport skrifaði:Að fara fram á óháða úttekt er allt annað en að halda verndarhendi yfir Degi, það getur alveg skilist sem að "setja höfuðið á honum í gálgann".

Í grunninn er prinsippið að "taka upplýsta ákvörðun", að réttur aðili sé dreginn til ábyrgðar, því að hvaða gagn er að hengja Dag ef sami asninn er svo í vinnu áfram.

tbot er svona gaur sem nýtir öll tækifæri til að skjóta á pírata eða bara einhverja vinstri hugsun, skiptir engu máli hvað þeir segja eða gera, tbot mun finna eitthvað.
Hann er svo fastur á sinni skoðun að þú munt aldrei fá honum snúið, sama hvað þú sýnir honum. Hans hugsunarháttur er basically að svo lengi sem það heyrist hærra í honum, þá hefur hann rétt fyrir sér.

Eins og hann sér málið, þá eru píratar að kvitta undir alla reikningana með bros á vör og hafi allt ákvörðunarvald þegar kemur að þessu verkefni.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf Tbot » Þri 16. Okt 2018 14:50

worghal skrifaði:
rapport skrifaði:Að fara fram á óháða úttekt er allt annað en að halda verndarhendi yfir Degi, það getur alveg skilist sem að "setja höfuðið á honum í gálgann".

Í grunninn er prinsippið að "taka upplýsta ákvörðun", að réttur aðili sé dreginn til ábyrgðar, því að hvaða gagn er að hengja Dag ef sami asninn er svo í vinnu áfram.

tbot er svona gaur sem nýtir öll tækifæri til að skjóta á pírata eða bara einhverja vinstri hugsun, skiptir engu máli hvað þeir segja eða gera, tbot mun finna eitthvað.
Hann er svo fastur á sinni skoðun að þú munt aldrei fá honum snúið, sama hvað þú sýnir honum. Hans hugsunarháttur er basically að svo lengi sem það heyrist hærra í honum, þá hefur hann rétt fyrir sér.

Eins og hann sér málið, þá eru píratar að kvitta undir alla reikningana með bros á vör og hafi allt ákvörðunarvald þegar kemur að þessu verkefni.


Takk fyrir þetta, með þessu ertu að segja að þér finnst allt í goody í borginni.

Það sem ég þoli ekki er "santimonios shits" líkt og píratar eru og þú virðist falla í þann flokk líka.

Ég veit hvernig samspilling og sjallar haga sér, gerði mér miklar vonir um VG, sem veittu síðan veiðileyfi á heimilin frá 2009-2013.

Viðreisn, hef ekki myndað mér skoðun um hana enn, sammála sumu öðru ekki.

Já, þeir kvitta upp á reikninga með bros á vör, hafa alltaf haldið því fram að samstarfið hafi gengið svo vel
=> samþykki með bros á vör



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6292
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf worghal » Þri 16. Okt 2018 15:01

Tbot skrifaði:
worghal skrifaði:
rapport skrifaði:Að fara fram á óháða úttekt er allt annað en að halda verndarhendi yfir Degi, það getur alveg skilist sem að "setja höfuðið á honum í gálgann".

Í grunninn er prinsippið að "taka upplýsta ákvörðun", að réttur aðili sé dreginn til ábyrgðar, því að hvaða gagn er að hengja Dag ef sami asninn er svo í vinnu áfram.

tbot er svona gaur sem nýtir öll tækifæri til að skjóta á pírata eða bara einhverja vinstri hugsun, skiptir engu máli hvað þeir segja eða gera, tbot mun finna eitthvað.
Hann er svo fastur á sinni skoðun að þú munt aldrei fá honum snúið, sama hvað þú sýnir honum. Hans hugsunarháttur er basically að svo lengi sem það heyrist hærra í honum, þá hefur hann rétt fyrir sér.

Eins og hann sér málið, þá eru píratar að kvitta undir alla reikningana með bros á vör og hafi allt ákvörðunarvald þegar kemur að þessu verkefni.


Takk fyrir þetta, með þessu ertu að segja að þér finnst allt í goody í borginni.

Það sem ég þoli ekki er "santimonios shits" líkt og píratar eru og þú virðist falla í þann flokk líka.

Ég veit hvernig samspilling og sjallar haga sér, gerði mér miklar vonir um VG, sem veittu síðan veiðileyfi á heimilin frá 2009-2013.

Viðreisn, hef ekki myndað mér skoðun um hana enn, sammála sumu öðru ekki.

Já, þeir kvitta upp á reikninga með bros á vör, hafa alltaf haldið því fram að samstarfið hafi gengið svo vel
=> samþykki með bros á vör

hvar sagði ég að þér finnist allt í goody í borginni? Held að allir viti að borgin er á kúpinni og þessi braggi er hrein vitleysa sem átti aldrei að gerast.

En eins og þú berð þig fram, þá ertu bara haturs maskína, og er ég farinn að halda að ekkert jákvætt hafi lekið úr þér síðan þú byrjaðir að pósta héra inni og mér sýnist þú nota þetta spjallborð fyrir þínar persónulegu pólítísku útreið. Þú ert svo fastur í hatri og biturleika að þú nærð ekki einni rökræðu án þess að fara í uppnefningar og alhæfingar. Þegar þér eru borin sannanir gegn þínu máli þá fara puttarnir í eyrun og bara öskrað hærra.

ég spyr þá eins og ég hef gert áður, en þú snérir þér undan, hver meiddi þig svona? hvaðan kemur þessi biturleiki? hver sveik þig?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf Tbot » Þri 16. Okt 2018 20:01

worghal skrifaði:
Tbot skrifaði:
worghal skrifaði:
rapport skrifaði:Að fara fram á óháða úttekt er allt annað en að halda verndarhendi yfir Degi, það getur alveg skilist sem að "setja höfuðið á honum í gálgann".

Í grunninn er prinsippið að "taka upplýsta ákvörðun", að réttur aðili sé dreginn til ábyrgðar, því að hvaða gagn er að hengja Dag ef sami asninn er svo í vinnu áfram.

tbot er svona gaur sem nýtir öll tækifæri til að skjóta á pírata eða bara einhverja vinstri hugsun, skiptir engu máli hvað þeir segja eða gera, tbot mun finna eitthvað.
Hann er svo fastur á sinni skoðun að þú munt aldrei fá honum snúið, sama hvað þú sýnir honum. Hans hugsunarháttur er basically að svo lengi sem það heyrist hærra í honum, þá hefur hann rétt fyrir sér.

Eins og hann sér málið, þá eru píratar að kvitta undir alla reikningana með bros á vör og hafi allt ákvörðunarvald þegar kemur að þessu verkefni.


Takk fyrir þetta, með þessu ertu að segja að þér finnst allt í goody í borginni.

Það sem ég þoli ekki er "santimonios shits" líkt og píratar eru og þú virðist falla í þann flokk líka.

Ég veit hvernig samspilling og sjallar haga sér, gerði mér miklar vonir um VG, sem veittu síðan veiðileyfi á heimilin frá 2009-2013.

Viðreisn, hef ekki myndað mér skoðun um hana enn, sammála sumu öðru ekki.

Já, þeir kvitta upp á reikninga með bros á vör, hafa alltaf haldið því fram að samstarfið hafi gengið svo vel
=> samþykki með bros á vör

hvar sagði ég að þér finnist allt í goody í borginni? Held að allir viti að borgin er á kúpinni og þessi braggi er hrein vitleysa sem átti aldrei að gerast.

En eins og þú berð þig fram, þá ertu bara haturs maskína, og er ég farinn að halda að ekkert jákvætt hafi lekið úr þér síðan þú byrjaðir að pósta héra inni og mér sýnist þú nota þetta spjallborð fyrir þínar persónulegu pólítísku útreið. Þú ert svo fastur í hatri og biturleika að þú nærð ekki einni rökræðu án þess að fara í uppnefningar og alhæfingar. Þegar þér eru borin sannanir gegn þínu máli þá fara puttarnir í eyrun og bara öskrað hærra.

ég spyr þá eins og ég hef gert áður, en þú snérir þér undan, hver meiddi þig svona? hvaðan kemur þessi biturleiki? hver sveik þig?


PC brigade mætt á svæðið.
Hjólað í persónuna til þess að þagga niður í fólki.

Hvaða sannanir:
Að píratar og samfylking voru saman í meirihluta í síðustu borgarstjórn.
Að píratar hafa gefið sig út fyrir að taka á spillingu
Að útsvar Reykjavíkur er í hámarki.
Að viðbótargjöld Orkuveiturnar á fólk á höfuðborgarsvæðinu áttu bara að vera tímabundin.
Veruleikafyrrt framúrkeyrsla bæði á bragganum og hjá félagsbústöðum.

Þannig að hvaða fyrring kemur í ljós á morgun.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf Tbot » Þri 16. Okt 2018 20:11

Tbot skrifaði:
worghal skrifaði:
Tbot skrifaði:
worghal skrifaði:
rapport skrifaði:Að fara fram á óháða úttekt er allt annað en að halda verndarhendi yfir Degi, það getur alveg skilist sem að "setja höfuðið á honum í gálgann".

Í grunninn er prinsippið að "taka upplýsta ákvörðun", að réttur aðili sé dreginn til ábyrgðar, því að hvaða gagn er að hengja Dag ef sami asninn er svo í vinnu áfram.

tbot er svona gaur sem nýtir öll tækifæri til að skjóta á pírata eða bara einhverja vinstri hugsun, skiptir engu máli hvað þeir segja eða gera, tbot mun finna eitthvað.
Hann er svo fastur á sinni skoðun að þú munt aldrei fá honum snúið, sama hvað þú sýnir honum. Hans hugsunarháttur er basically að svo lengi sem það heyrist hærra í honum, þá hefur hann rétt fyrir sér.

Eins og hann sér málið, þá eru píratar að kvitta undir alla reikningana með bros á vör og hafi allt ákvörðunarvald þegar kemur að þessu verkefni.


Takk fyrir þetta, með þessu ertu að segja að þér finnst allt í goody í borginni.

Það sem ég þoli ekki er "santimonios shits" líkt og píratar eru og þú virðist falla í þann flokk líka.

Ég veit hvernig samspilling og sjallar haga sér, gerði mér miklar vonir um VG, sem veittu síðan veiðileyfi á heimilin frá 2009-2013.

Viðreisn, hef ekki myndað mér skoðun um hana enn, sammála sumu öðru ekki.

Já, þeir kvitta upp á reikninga með bros á vör, hafa alltaf haldið því fram að samstarfið hafi gengið svo vel
=> samþykki með bros á vör

hvar sagði ég að þér finnist allt í goody í borginni? Held að allir viti að borgin er á kúpinni og þessi braggi er hrein vitleysa sem átti aldrei að gerast.

En eins og þú berð þig fram, þá ertu bara haturs maskína, og er ég farinn að halda að ekkert jákvætt hafi lekið úr þér síðan þú byrjaðir að pósta héra inni og mér sýnist þú nota þetta spjallborð fyrir þínar persónulegu pólítísku útreið. Þú ert svo fastur í hatri og biturleika að þú nærð ekki einni rökræðu án þess að fara í uppnefningar og alhæfingar. Þegar þér eru borin sannanir gegn þínu máli þá fara puttarnir í eyrun og bara öskrað hærra.

ég spyr þá eins og ég hef gert áður, en þú snérir þér undan, hver meiddi þig svona? hvaðan kemur þessi biturleiki? hver sveik þig?


PC brigade mætt á svæðið.
Hjólað í persónuna til þess að þagga niður í fólki.

Hvaða sannanir:
Að píratar og samfylking voru saman í meirihluta í síðustu borgarstjórn.
Að píratar hafa gefið sig út fyrir að taka á spillingu
Að útsvar Reykjavíkur er í hámarki.
Að viðbótargjöld Orkuveiturnar á fólk á höfuðborgarsvæðinu áttu bara að vera tímabundin.
Veruleikafyrrt framúrkeyrsla bæði á bragganum og hjá félagsbústöðum.

Þannig að hvaða fyrring kemur í ljós á morgun.


Þurfum ekki að bíða til morguns:
af DV
"http://www.dv.is/fokus/2018/10/16/thetta-er-sart-dora-bjort-med-leikthatt-raedustol-islandsmet-kjanahrolli/"



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf rapport » Þri 16. Okt 2018 23:38

Tbot skrifaði:Þurfum ekki að bíða til morguns:
af DV
"http://www.dv.is/fokus/2018/10/16/thetta-er-sart-dora-bjort-med-leikthatt-raedustol-islandsmet-kjanahrolli/"


"Það var ekki hvað hún sagði, það var hvernig hún sagði það." gagnrýni... really?

Þetta var þörf umræða og góð almenn nálgun á viðfangsefnið.



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 408
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf Hauxon » Mið 17. Okt 2018 15:32

Vissulega fnykur af kúk varðandi þetta braggamál en samt eiginlega hálf fyndið hvernig því hefur verið snúið upp í pólitískan grín sirkus þar sem Eyþór Arnalds er allt í einu orðinn holdgevingur hins siðlega. Vandamálið er hins vegar opinber stjórnsýsla og embættismenn, sem sumir hafa unnið í áratugi í hjá hinu opinbera í gegnum allskonar ríkis- og borgarstjórnir. Þetta vandamál er reyndar ekki einskorðað við Ísland. Prófið bara að gúggla Elbphilharmonie eða Brandenburg Airport. Hvar er þýsk skilvirkni og nákvæmni?

Þetta er líka allt saman fyndið ef maður horfir á þessu litlu hús og samhengið við tugmilljarða framkvæmdir, Vaðlaheiðargöng er auðvelt dæmi. Hvar er helförin gegn þeim sem stóðu að því öllu? Hver á að axla ábyrgð? Hvað með laxeldið? Hver ætlar að segja af sér? Hentar kannski ekki eins vel í pólitískan skrípaleik eða hvað?




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf Tbot » Mið 17. Okt 2018 16:21

Góður punktur frá Hauxon.

Þegar meirihluta borgarstjórnar hefur tekist að láta Eyþór Arnalds líta út eins og kórdreng.
Þá er ekki verið að tala um óstjórn heldur gríðarlega og ótrúlega spillingu.


Fjölgun í skrifstofubákninu er ansi mikil á síðustu 5-6 árum, meðan skólar og dagvist á stöðugt að spara.

Varðandi Vaðlaheiðagöng, þá eru það tveir menn sem eiga það að stærstum hluta, Kristján Muller og Steingrímur J.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf rapport » Mið 17. Okt 2018 16:58

Að greiða utanaðkomandi aðila, í þessu tilfelli arkitekt fyrir að hafa umsjón með verkinu og mæta á vikulega stðufundi...

Það eitt og sér er fáránlega dýrt og ætti aldrei að hafa verið gert.

Að vera í sífellu að breyta teikningum = algjört gæluverkefni og "dúllerí", það hefði aldrei átt að vera gert.

Að vera með iðnaðarmenn á tímakaupi án þess að óska tilboða/fara í útboð, það hefði aldrei átt að vera gert.

Nú nýverið voru lög um opinber innkaup samþykkt á Alþingi og þar á að vera nokkuð skýrt hver beri ábyrgð og hreinlega geti endað í jailinu fyrir svona vitleysu.

Deildar- eða sviðsstjóri þess sviðs sem greiddi reikningana, það er aðilinn sem er ábyrgur, honum er treyst fyrir því að fara eftir lögum og leita ætíð að hagkvæmustu lausn, gera áætlanir, standast áætlanir o.s.f.rv.

Ef hann/hún getur ekki rökstutt sínar ákvarðanir í gegnum allt þetta mál þá þarf viðkomandi að axla ábyrgð á þessu, annað hvort með því að segja af sér, verða ávítt/ur eða hreinlega verða kærð/ur fyrir brot gegn lögum um opinber innkaup.

Ég er sjálfur verkefnastjóri hjá hinu opinbera eins og stendur og get því nokuð auðveldlega sett mig í þessi spor, ef ég mundi taka verkefni sem ég væri með útfyrir endimörk alheimsins í kostnaði þá væri samt yfirmaðurinn sem samþykkir alla reikninga ábyrgur á endanum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16263
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf GuðjónR » Fim 18. Okt 2018 15:01

Og þegar maður hélt að þetta gæti ekki orðið skrautlegra...
Núna er búið að finna einhvern ræfil til að taka á sig sökina, einhvern "fyrrverandi" starfsmann borgarinnar.

þar viðurkenndi hann mistök og sagði framúrkeyrslu kostnaðar á sína ábyrgð.

http://www.visir.is/g/2018181018881/hro ... aggamalinu

En er þetta ekki jákvætt? Hann hlýtur þá að borga mismuninn fyrst hann viðurkennir ábyrgð? Er það ekki einmitt hlutverk ábyrgðarmanna?




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf Tbot » Fös 19. Okt 2018 20:07

Kemur alltaf einhvað meira skemmtilegt upp úr þessu kviksyndi:

Þá er peðið sem átti að fórna fyrir Dag, búið að vera... vellur upp úr honum lygaþvæla.

"Aldrei haft sam­band við þá sem gerðu til­boð"
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2018 ... kki_meira/



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf appel » Fös 19. Okt 2018 20:21

Manni er ekki alveg sama að þarna sé búið að henda út í buskann nærri 500 milljónum króna. Maður borgar skatta og útsvar og öll þessi gjöld hérna í Reykjavík, og vitandi að þessir peningar enda á þennan hátt er bara móðgun við mig.
Og svo ennþá meiri móðgun þegar kjörnir fulltrúar reyna að gera lítið úr þessu, fela þetta.

Hvað eru 500 milljónir kr. mikill peningur? Hvað eru þetta útsvarstekjur margra í eitt ár? Nokkur þúsund manns?


*-*


Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 657
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 109
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf Televisionary » Lau 20. Okt 2018 14:28

Hvar liggur línan* eins og að kalla fólk "ræfla" á internetinu?

Undirritaður þekkir ekki fyrrnefndan aðila.

Það er sérkennilegt að borgin sé að henda peningum í húsnæði sem eru svo leigð undir matsölustaði sbr. Hlemm og þetta. Það er ljós punktur á þessu þeir fengu tilboð í flísarnar í Nauthólsvík en menn höfðu ekki efni á því að flísaleggja á Hlemmi það var sama gamla draslið þar á þrátt fyrir óheyrilegan kostnað og skil á röngum tíma.

Nei það er magnað að fylgjast með öllu ruglinu í borginni. Það er eins og peningar séu aldrei vandamál. Spurning um að núllstilla kerfið í heild sinni.

*breytti hlutur í línan.

GuðjónR skrifaði:Og þegar maður hélt að þetta gæti ekki orðið skrautlegra...
Núna er búið að finna einhvern ræfil til að taka á sig sökina, einhvern "fyrrverandi" starfsmann borgarinnar.

þar viðurkenndi hann mistök og sagði framúrkeyrslu kostnaðar á sína ábyrgð.

http://www.visir.is/g/2018181018881/hro ... aggamalinu

En er þetta ekki jákvætt? Hann hlýtur þá að borga mismuninn fyrst hann viðurkennir ábyrgð? Er það ekki einmitt hlutverk ábyrgðarmanna?
Síðast breytt af Televisionary á Lau 20. Okt 2018 16:14, breytt samtals 1 sinni.




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf rbe » Lau 20. Okt 2018 15:45

Heyrði þá sögu um daginn að bretinn hefði reist einn bragga á 4 tímum. grunnþætti hans. !




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf Tbot » Lau 03. Nóv 2018 00:52

Allt logar stafnana á milli hjá pírötum.
Fólk að setja sig úr flokknum.
Það er þeim dýrt að hengja sig á samspillinguna og co-a með þeim.

https://www.facebook.com/rannveigernudo ... 2471054999



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Bragginn og piratar

Pósturaf rapport » Lau 03. Nóv 2018 02:03

Tbot skrifaði:Allt logar stafnana á milli hjá pírötum.
Fólk að setja sig úr flokknum.
Það er þeim dýrt að hengja sig á samspillinguna og co-a með þeim.

https://www.facebook.com/rannveigernudo ... 2471054999


Skil hana Ernu ekki, af hverju styður hún að það sé EKKI farið eftir reglum hreyfingarinnar?