Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf Viktor » Þri 04. Sep 2018 13:29

Nú er maður farinn að skoða íbúðir, markmiðið er verðbil 30-50 milljónir, fer eftir því hvort maður sé að kaupa til skamms eða langs tíma. Það er enn óákveðið.

Nú leita ég ráða. Mig vantar góð ráð varðandi hvað skal hafa í huga þegar íbúð er valin. Er spenntastur fyrir 101 þar sem ég hef engan áhuga á því að reka bíl.

Nú keypti félagi minn íbúð í Laugardal sem svo í ljós að þurfti að fara í 4 milljóna króna endurnýjun á skolpi.

Hvernig losnar maður við svona óvæntar uppákomur? Hvað skal hafa í huga? Hvað eru dýrustu viðgerðir sem flest hús þurfa reglulega og á hvaða tíma fresti?

Þak, dren, gluggar, pípulagnir og rafmagn, maður heyrir að það þurfi að huga að þessu, en hvernig á maður að meta þetta?

Takk


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf Kristján Gerhard » Þri 04. Sep 2018 13:36

Sallarólegur skrifaði:...
Þak, dren, gluggar, pípulagnir og rafmagn, maður heyrir að það þurfi að huga að þessu, en hvernig á maður að meta þetta?
...


Fá þar til gerðan aðila til þess. Jú, það kostar einhverja tugi þúsunda. Það er hinsvegar ekki stórfé þegar staðið er í fasteignaviðskiptum þar sem oft á tíðum er sýslað með aleiguna.

Menn hika ekki við að fara með bíla í söluskoðun en svíður að borga fyrir úttekt sérfræðings á húsnæði.

Að þessu sögðu þá getur slíkur aðili að sjálfsögðu ekki skoðað það sem hann ekki sér, s.s. eins og lagnir og innviði. Hinsvegar eru þetta yfirleitt reynsluboltar sem að getur verið gott að hlusta á. Auk þess að vera upplýstari um ástand fasteignarinnar verður til skýrsla sem að er mögulega hægt að nota til að hafa áhrif á verð.

K.




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Tengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf kjartanbj » Þri 04. Sep 2018 13:41

ég segi bara gangi þér vel að finna ásættanleg íbúð í 101 á þessum pening




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf Tbot » Þri 04. Sep 2018 14:01

Það eru nokkur ráð:

Varðandi skolp, ef húsið er yngra en c.a. 25 ára þá áttu að vera nokkuð safe.

Í eldri húsum er ekki spurning að láta mynda. Pottrörin eru ekki eilíf.
kostnaður c.a. 30 til 60 þús.

Rafmagn, vanur maður fljótur að sjá ástandið þar.

Smiður, ástand á þaki og mögulegir lekar, gler ok, og gluggar.

Getur líka keypt þjónustu af verkfræðistofu, sem metur allt nema skolpið, þar slær ekkert út myndun af rörum.


Það er rík skoðunarskilda á kaupanda eldra húsnæðis og málaferli eru kosnaðarsöm ásamt því að niðurstaða er ekkert örugg.

Þannig að eyða kannski 200 þús í að athuga eign fyrir 40 til 50 milljónir. Í mínum huga er það ekki spurning.


Síðan er það alltaf spurning hvort þú þekkir einhverja iðnaðarmenn sem geta hjálpað.



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf Viktor » Þri 04. Sep 2018 14:02

kjartanbj skrifaði:ég segi bara gangi þér vel að finna ásættanleg íbúð í 101 á þessum pening


Takk

http://fasteignir.visir.is/property/229 ... 3&index=10

http://fasteignir.visir.is/property/229 ... 23&index=1

http://fasteignir.visir.is/search/resul ... stype=sale

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf appel » Þri 04. Sep 2018 14:03

Góð pæling með íbúðakaup er að kaupa íbúð sem þú veist að er auðvelt að selja aftur.
Það er oft þannig að þó þér lítist vel á einhverja íbúð þá er ekkert endilega að meginþorri íbúðakaupenda myndi vilja kaupa hana, sem þýðir að potential kaupendahópur er minni, sem þýðir að þú ert mun lengur að selja og þarft jafnvel að lækka verðið.

Svo er kjallaraíbúð eitthvað sem ég myndi forðast, því ef það er vandamál með vatn, skolp, regnvatn, dren, eða hvaðeina þá verða kjallaraíbúðir oft fyrir barðinu á slíku.

Staðsetning er eitthvað sem er persónubundið. Sumir vilja bara vera í fínu úthverfi og keyra í alla þjónustu.
En ég myndi samt skoða nálægð við ákveðna grunnþjónustu, s.s. alla skóla, sund/íþróttahús, verslun... því þó þú þurfir ekki á leikskólum að halda þá gæti næsti kaupandi pælt mikið í því.

Og já, ef þú ert að skoða í 101, þá þarftu að pæla í bílastæðum jafnvel þó þú átt ekki bíl.

Svo finnst mér persónulega kostur að búa helst í íbúðahúsnæði, og með fjölbýli þá er betra að dreifa kostnaði við viðhald heldur en ef þú myndir t.d. kaupa íbúð í kjallara í einbýli eða íbúð í húsi með 2-3 íbúðum.


*-*

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2806
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 195
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf CendenZ » Þri 04. Sep 2018 14:31

Ég er einmitt að selja mína ,,fyrstu íbúð" eða sko okkar fyrstu íbúð.
Ég hef búið þarna í 6 ár og við fórum þangað því:

1. algjörlega miðsvæðis, það er allt þarna og tekur enga stund að fara á stofnæðar. Nefndu það, það er þarna nálægt.
2. Leikskóli í 1-2 min fjarlægð, grunnskóli í 4 min fjarlægð.
3. Barnvænt hverfi, leiktæki, sparkvöllur, körfuboltavöllur. Breiðablik, HK og Gerpla starfa í þessu hverfi, allar íþróttirnar sem skipta máli :)
4. Þvottahús og bílskúr
5. Mjög lítið viðhald sem þarf á þessum álhúsum.
6. Hjólaleiðir eru brilljant þarna, hjólastígur beint upp að skólanum mínum á hringbraut 101.

Við erum að selja því okkur vantar auka herbergi, en verðum bara hinum megin við stóru götuna. Þetta hverfi er algjörlega sniðið að fjöldskyldufólki.

http://fasteignir.visir.is/property/229333




asgeirbjarnason
Ofur-Nörd
Póstar: 273
Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Reputation: 70
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf asgeirbjarnason » Þri 04. Sep 2018 15:44

Ég myndi bæta 107 og 105 í leitina. Partar af þeim póstnúmerum eru mjög miðsvæðis. Háskólinn í kringum Melina er í 107 og hverfið í kringum Hlemm er í 105. Er sjálfur 100 metrum frá Hlemmi í 105 og finnst það vera alveg í miðbænum.



Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf beggi90 » Þri 04. Sep 2018 16:15

Myndi forðast fjölbýli með lágt hússjóðsgjald. Annars verður allt minniháttar viðhald vesen.

Ef þú ert að skoða Arnarhlíðina myndi ég skoða í kringum Hamraborgina líka, mjög góðar samgöngur þangað og hjólastígur beint niðrí bæ í gegnum nauthólsvík sem ætti að styðja bíllausan lífstíl.




Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 611
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 95
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf Dr3dinn » Þri 04. Sep 2018 16:17

Margir í kringum mig hafa farið þá leið að velja fyrstu íbúð frá "ódýrari" svæðum og uppfæra svo og taka meiri hækkun með sér. (ath. getur lent í því að allt hækki ekki bara ódýrarar eignir)

Getur t.d. fengið 80fm í 111/hjöllunum/völlunum á jafnmikið (eða minna) og 40-55fm í 101. (ekki algilt)

Ég og frúin fluttum til foreldra í 6máunði til að geta safnað af alvöru fyrir innborgun annars tekur þetta alltof langan tima.

Fermetrafjölda og fjöldi herbergja skiptir máli en ekki öllu máli. Mikið af nýjum íbúðum eru hannaðar illa (t.d. úlfarsfellið og nýju blokkirnar í mósó) - þ.e. mjög margir fm en nýtast ekki endilega vel og eru á 45-55mkr. :thumbsd

Oft má finna leynda fjársjóði sem geta jú vissulega lent í viðhaldi eins og t.d. bakkarnir sem eru mjög ódýrir (erfiðari í endursölu og ekkert spess skóli)
-margir fm
-mörg herbergi
-misvelfarin

Oft dugar að mála íbúðir, setja nýtt IKEA eldhús og nýtt ódýrt bað þá er búið að bjarga sumum af þessum íbúðum. Mikið af íbúðum eru að koma inn núna þar sem iðnaðarmenn hafa keypt ódýrt og fixað þær upp. :)

Getur verið sniðugt að taka kort af höfuðborgarsvæðinu og gera svo lista með hlutum sem þú/þið viljið eins og t.d. geta labbað í búð, labba í sund, labba í bakarí, hafa einhverja veitingastaði í hverifnu osfr. Svo bara merkja hverfi útaf kortinu sem hafa ekki nauðsynlegar þjónustur. Ég missti t.d. algjörlega áhuga á Fossvoginum, Grafarholtinu, Úlfarsfelli, Norðlingaholtinu, hluta af laugardalnum, hluta af grafarvoginum og hluta af Árbænum með svona pælingum.


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf rapport » Þri 04. Sep 2018 18:22

Ekki kaupa of gamal og heldur ekki of nýtt.

Hélt að ég væri að kaupa mig frá veseni með því að kaupa nýtt en gallamál og vesen við að allir séu nýjir og viti ekki hvernig hlutirnir ganga fyrir sig = skemma virkilega gleðina við það flytja í nýtt hús.

Var að selja mína fyrstu eign, sem var í Hraunbænum og það var í stigagangi sem var virkilega vel hirtur, bara herbergin orðin of lítil fyrir unglingana á heimilinu, mæli með Hraunbænum, stutt í strætó, stutt út á næstu aðalbraut, fínt að hafa dalinn til að njóta náttúrunnar, fín skóli og krakkar fá ókeypis á Árbæjarsafnið á sumrin = hanga þar hafa það fínt.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf hagur » Þri 04. Sep 2018 20:04

Fá fagmann til að skoða eignina. Hef heyrt góða hluti um Simma hjá fagmat sem dæmi. http://www.fagmat.is/

Ekki vera svo með órauhæfar væntingar. Ef þú kaupir 30-40 ára gamla eign, þá eru yfirgnæfandi líkur á að eitthvað sé að, hvort sem það er eitthvað smotterí hér og þar eða eitthvað stærra. Fínt að fá fagmann til að skoða uppá að minnka líkurnar á að það sé eitthvað stórt og dýrt sem þarf að fara í mögulega fljótlega eftir kaup.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf appel » Þri 04. Sep 2018 20:55

Ég hef skoðað ansi margar íbúðir í þó nokkurn tíma, víðsvegar, er svona að pæla að flytja :) Ég myndi segja að það séu svona 10% íbúðanna þar sem "ekkert er að" eða "ekkert þarf að gera", en það er alltaf eitthvað sem er annaðhvort nýbúið að gera eða þarf að fara gera, t.d. mála/múra, eða laga þak, skipta um glugga, o.s.frv. Það er ALLTAF eitthvað sem þarf að gera alltaf í húsum sem eru orðin yfir 30 ára gömul. Það er bara það sem er utanhúss og svona húsverndarviðhald, ekki nýtt eldhús eða baðherbergi, sem þarf oft að skipta um í eldra húsnæði.

Þú getur alveg áætlað lágmark 200 þús í viðhaldskostnað á ári fyrir 3-4 ja herbergja íbúð í eldra fjölbýlishúsi, þ.e. bara framkvæmdakostnað ekki rekstrarsjóðsfé.

Svo eru þessar eignir sem eru miðsvæðis í Reykjavík flestallar orðnar 50-70 ára gamlar.

líka til: http://fasteignaskodun.is/


*-*

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf nidur » Þri 04. Sep 2018 23:23

Ég myndi líka pæla í áveðurshlið hússins, útsýni og mannaferðum við innganga t.d.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf g0tlife » Mið 05. Sep 2018 00:18

Númer eitt, tvo og hundrað að ekki kaupa nema það sé gott húsfélag með góðan sjóð. Einnig að það húsfélag sé vel tryggt, á íbúð sem var byggð árið 2001 og við erum núna að láta laga hluti sem húsfélagið er 100% að greiða án lána.

Samkvæmt tveimur tjónaköllum þá hefur tjón vegna vatns aukist, kannski því að þegar allt gekk svo vel hérna þá voru íbúðum hent upp basicly á no time og slakari reglur/vinskapur.

Þannig að athugaðu hvort húsfélagið sé tryggt fyrir vatni, flest eru bara tryggð fyrir vatns tjóni að utan. Þá kveikir ekki fólk að það tryggir ekki rassgat inni nema þú ert með sér tryggingu sjálfur. Þannig að tryggðu fyrir öllu vatnstjóni því að ef t.d. það leikur hjá nágrana þínum fyrir ofan niður í vegginn þinn og þú ert ekki tryggður sjálfur fyrir því þá þarftu að greiða NEMA þú getur sannað að nágraninn sýndi vanrækslu með viðhald og lét þetta gerast. Þá borga hans tryggingar þitt, húsfélagið að utan og hann sjálfur inni hjá sér. Búið að vera mikill bardagi hérna í húsinu út af þessu sem ein lítil trygging hefði getað coverað.

Einnig er gott að athuga í lokinn hvort fyrri verk, viðhald eða álika voru gerð af fagmönnum eða hvort fyrrum eigandi ''fiffaði'' þetta til sjálfur og athuga hvort það sé þá nógu vel gert meðavið reglurgerðir.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf KristinnK » Mið 05. Sep 2018 09:13

Dr3dinn skrifaði:Getur verið sniðugt að taka kort af höfuðborgarsvæðinu og gera svo lista með hlutum sem þú/þið viljið eins og t.d. geta labbað í búð, labba í sund, labba í bakarí, hafa einhverja veitingastaði í hverifnu osfr. Svo bara merkja hverfi útaf kortinu sem hafa ekki nauðsynlegar þjónustur. Ég missti t.d. algjörlega áhuga á [b]Fossvoginum[\b], Grafarholtinu, Úlfarsfelli, Norðlingaholtinu, hluta af laugardalnum, hluta af grafarvoginum og hluta af Árbænum með svona pælingum.


Fyrir forvitnis sakir, hvað varð til þess að þér líkaði ekki við Fossvoginn?


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf Klemmi » Mið 05. Sep 2018 09:24

nidur skrifaði:Ég myndi líka pæla í áveðurshlið hússins, útsýni og mannaferðum við innganga t.d.


Þetta.

Bý í blokk þar sem svalirnar og stofuglugginn hjá íbúðunum á fyrstu hæð eru við inngangana að stigagöngunum, og það gerir það að verkum að svalirnar hjá þeim nýtast ekkert (ekkert næði) og allir eru eðlilega alltaf með dregið fyrir stofugluggann, enda eru gestir og gangandi nánast inn í stofu hjá þeim.

Mæli einnig með því að fá fundargerðir frá húsfélagi, það sem kemur fram í yfirlýsingu húsfélags eru bara SAMÞYKKTAR framkvæmdir, ekki ef það hefur verið rætt og er planað að fara í tilboðsgerð á næstu árum o.s.frv.
Þó það líti allt ágætlega út að utan, þá geta verið lekar og fleira í öðrum íbúðum sem húsfélagið þarf að taka á sig, og ef það er ekki til í sjóðnum fyrir þeim framkvæmdum, þá borgar þú þinn hlut. Getur auðveldlega hlaupið á nokkrum milljónum per íbúð ef það er farið að hugsa um að fara í múrviðgerðir og klæða.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf appel » Mið 05. Sep 2018 09:33

KristinnK skrifaði:
Dr3dinn skrifaði:Getur verið sniðugt að taka kort af höfuðborgarsvæðinu og gera svo lista með hlutum sem þú/þið viljið eins og t.d. geta labbað í búð, labba í sund, labba í bakarí, hafa einhverja veitingastaði í hverifnu osfr. Svo bara merkja hverfi útaf kortinu sem hafa ekki nauðsynlegar þjónustur. Ég missti t.d. algjörlega áhuga á [b]Fossvoginum[\b], Grafarholtinu, Úlfarsfelli, Norðlingaholtinu, hluta af laugardalnum, hluta af grafarvoginum og hluta af Árbænum með svona pælingum.


Fyrir forvitnis sakir, hvað varð til þess að þér líkaði ekki við Fossvoginn?


Oh, ég er sammála þessu með Fossvoginn. Það er nákvæmlega engin þjónusta þar, hvorki reykjavíkur né kópavogs megin. Þarna er jú Grímsbær, en frekar leiðinlegar verslanir.
Ef það kæmi sundlaug þarna í fossvognum þá myndi það breyta mörgu.

Ef þú vilt bíllausan lífstíl þá myndi ég skoða þá þjónustu sem er næst í nágrenni, innan við 10 mín göngufæri, sem þýðir innan við 1 km, æskilegast að það sé innan við 500 metra!


*-*

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3812
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 140
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf Daz » Mið 05. Sep 2018 09:44

Ég mæli með að fara og skoða íbúðir, jafnvel þó myndirnar heilli ekki, ef aðrir hlutir (staðsetning, verð osfrv.) henta. Íbúðin sem ég bý í núna var íbúð sem við ætluðum ekki að skoða því myndirnar og lýsingin uppfylltu ekki þær kröfur sem við höfðum. Það voru nokkur lykilatriði sem við áttuðum okkur bara á þegar við skoðuðum hana sem gerðu útslagið.




Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 611
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 95
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf Dr3dinn » Mið 05. Sep 2018 14:00

KristinnK skrifaði:
Dr3dinn skrifaði:Getur verið sniðugt að taka kort af höfuðborgarsvæðinu og gera svo lista með hlutum sem þú/þið viljið eins og t.d. geta labbað í búð, labba í sund, labba í bakarí, hafa einhverja veitingastaði í hverifnu osfr. Svo bara merkja hverfi útaf kortinu sem hafa ekki nauðsynlegar þjónustur. Ég missti t.d. algjörlega áhuga á [b]Fossvoginum[\b], Grafarholtinu, Úlfarsfelli, Norðlingaholtinu, hluta af laugardalnum, hluta af grafarvoginum og hluta af Árbænum með svona pælingum.


Fyrir forvitnis sakir, hvað varð til þess að þér líkaði ekki við Fossvoginn?


Ekki hægt að labba í sund, ekki hægt að labba í búð, engin rækt og bauð ekki upp á að leggja bílnum til hliðar um helgar (verður alltaf að keyra mikið)


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf Njall_L » Mið 05. Sep 2018 14:34

Daz skrifaði:Ég mæli með að fara og skoða íbúðir, jafnvel þó myndirnar heilli ekki, ef aðrir hlutir (staðsetning, verð osfrv.) henta. Íbúðin sem ég bý í núna var íbúð sem við ætluðum ekki að skoða því myndirnar og lýsingin uppfylltu ekki þær kröfur sem við höfðum. Það voru nokkur lykilatriði sem við áttuðum okkur bara á þegar við skoðuðum hana sem gerðu útslagið.

Tek undir þetta. Ef þú ert sáttur með staðsetningu og verð þá er um að gera að fara á opið hús eða óska eftir að fá að skoða. Myndir geta bæði of-selt og ekki-selt


Löglegt WinRAR leyfi


Gustaf
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Lau 10. Mar 2018 17:51
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf Gustaf » Mið 05. Sep 2018 17:04

Skoðaðu Seljahverfið, í hverfinu eru 4 leikskólar allir í göngufæri. 2 skólar inní hverfinu. Ágætur fjöldi að búðum í göngu/hjólafæri (Lindinar, Krónan Jafnasel, Deig og Seljakjör). World class er í Breiðholtslaug og í Ögurhvarfi, einnig er stutt í Salalaugina.
Eina sem er "að" er að það er ágætlega langt niðrí 101 en öll þjónusta er til staðar.




iceair217
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf iceair217 » Mið 05. Sep 2018 19:33

Gustaf skrifaði:Skoðaðu Seljahverfið, í hverfinu eru 4 leikskólar allir í göngufæri. 2 skólar inní hverfinu. Ágætur fjöldi að búðum í göngu/hjólafæri (Lindinar, Krónan Jafnasel, Deig og Seljakjör). World class er í Breiðholtslaug og í Ögurhvarfi, einnig er stutt í Salalaugina.
Eina sem er "að" er að það er ágætlega langt niðrí 101 en öll þjónusta er til staðar.


Tek undir þetta. 2 góðir skólar, gróið hverfi sem er miðsvæðis á höfuðborgarsvæðinu þótt að langt sé í 101. Svo er ágætis uppbygging í hverfinu, t.d. ný göngubrú yfir Breiðholtsbraut væntanleg sem kemur þeim sem hjóla í vinnu í gegnum Elliðarárdal vel og hellings uppbygging hjá ÍR á döfinni, t.d. nýtt knatthús og frálsíþróttavöllur. Enda sér maður sjaldan íbúðir í Seljahverfi sem eru lengi á sölu.




KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf KristinnK » Mið 05. Sep 2018 19:57

Dr3dinn skrifaði:
KristinnK skrifaði:
Dr3dinn skrifaði:Getur verið sniðugt að taka kort af höfuðborgarsvæðinu og gera svo lista með hlutum sem þú/þið viljið eins og t.d. geta labbað í búð, labba í sund, labba í bakarí, hafa einhverja veitingastaði í hverifnu osfr. Svo bara merkja hverfi útaf kortinu sem hafa ekki nauðsynlegar þjónustur. Ég missti t.d. algjörlega áhuga á [b]Fossvoginum[\b], Grafarholtinu, Úlfarsfelli, Norðlingaholtinu, hluta af laugardalnum, hluta af grafarvoginum og hluta af Árbænum með svona pælingum.


Fyrir forvitnis sakir, hvað varð til þess að þér líkaði ekki við Fossvoginn?


Ekki hægt að labba í sund, ekki hægt að labba í búð, engin rækt og bauð ekki upp á að leggja bílnum til hliðar um helgar (verður alltaf að keyra mikið)


Hvaða einbýlishúsahverfi myndir þú mæla með í Reykjavík fyrir einhvern sem hjólar í vinnu í 101 Reykjavík og vill því ekki vera í t.d. Garðabæ?


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

arnif
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Sun 05. Apr 2009 20:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf arnif » Fim 06. Sep 2018 11:16

Hér er fullkominn eign fyrir þig sem uppfyllir allar kröfur sem er nefnt hér að ofan. Hægt að labba í alla þjónustu (sund, skóla, leikskóla, krónan/bónus ofl) og strætó fer beint niðrí miðbæ. Gott húsfélag og búið að hugsa vel um blokkina.

https://www.mbl.is/fasteignir/fasteign/819486/


{AMD Ryzen 5 5600x | RTX3070 | 16GB DDR4 | G7 32" & G9 49" }