Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Allt utan efnis
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf urban » Fim 06. Sep 2018 12:27

Aukaíbúð til útleigu er eitthvað sem að ég myndi klárlega athuga hvort að sé option.
https://www.mbl.is/fasteignir/fasteign/816695/photos/ t.d. einsog hér.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Vaktari
Ofur-Nörd
Póstar: 229
Skráði sig: Lau 08. Des 2012 21:05
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf Vaktari » Fim 06. Sep 2018 20:09

Ég hugsaði þetta bara út frá því hvað væri næst manni og hversu stutt væri í allt saman fyrir barnið og okkur til að fara t.d. til vinnu.
Endaði á því að versla í álfheimunum í 104. Gæti ekki verið sáttari með þau kaup.


AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB


Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 611
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 95
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf Dr3dinn » Fös 07. Sep 2018 13:14

KristinnK skrifaði:
Dr3dinn skrifaði:
KristinnK skrifaði:
Dr3dinn skrifaði:Getur verið sniðugt að taka kort af höfuðborgarsvæðinu og gera svo lista með hlutum sem þú/þið viljið eins og t.d. geta labbað í búð, labba í sund, labba í bakarí, hafa einhverja veitingastaði í hverifnu osfr. Svo bara merkja hverfi útaf kortinu sem hafa ekki nauðsynlegar þjónustur. Ég missti t.d. algjörlega áhuga á [b]Fossvoginum[\b], Grafarholtinu, Úlfarsfelli, Norðlingaholtinu, hluta af laugardalnum, hluta af grafarvoginum og hluta af Árbænum með svona pælingum.


Fyrir forvitnis sakir, hvað varð til þess að þér líkaði ekki við Fossvoginn?


Ekki hægt að labba í sund, ekki hægt að labba í búð, engin rækt og bauð ekki upp á að leggja bílnum til hliðar um helgar (verður alltaf að keyra mikið)


Hvaða einbýlishúsahverfi myndir þú mæla með í Reykjavík fyrir einhvern sem hjólar í vinnu í 101 Reykjavík og vill því ekki vera í t.d. Garðabæ?


Fer náttúrulega eftir budget-i. Vilt helst vera nálægt fossvogs stígnum upp á snöggar hjólaleiðir. Bakkarnir eru by far ódýrara "hjólahverfið"

Mjög margir hjóla úr garðabænum :) - en ég skil þig

Viltu sem fæstar brekkur eða ertu á rafmagnshjóli?


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf blitz » Fös 07. Sep 2018 13:21

Grafarvogur er með góða hjólatengingu inn í 101, t.d. Hamrahverfið. Sama með mikið af Breiðholtinu (Bakkar, Sel), Árbæ og Ártúnsholt.

Helsta sem ég myndi hafa í huga við fyrstu kaup er að tryggja að það sé amk eitt aukaherbergi. Þannig myndast ekki pressa á að flytja ef barn kemur (eða annað) og fjárhagur etv. þröngur.


PS4


KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf KristinnK » Fös 07. Sep 2018 13:55

Dr3dinn skrifaði:Fer náttúrulega eftir budget-i. Vilt helst vera nálægt fossvogs stígnum upp á snöggar hjólaleiðir. Bakkarnir eru by far ódýrara "hjólahverfið"

Mjög margir hjóla úr garðabænum :) - en ég skil þig

Viltu sem fæstar brekkur eða ertu á rafmagnshjóli?


Þetta er nú allt saman framtíðarspurningar hjá mér, ég er í Bökkunum eins og er. En ég myndi vilja einhverntíman eignast einbýlishús, og leist vel á Fossvoginn einmitt vegna hjólastígsins sem liggur og þar, og svo að grunnskólinn þar hafi gott orðspor. Ég er á venjulegu hjóli en hef samt hugsað um möguleikann á rafmagnshjóli.


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Fyrstu íbúðarkaup - Góð ráð?

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 10. Sep 2018 20:50

appel skrifaði:
KristinnK skrifaði:
Dr3dinn skrifaði:Getur verið sniðugt að taka kort af höfuðborgarsvæðinu og gera svo lista með hlutum sem þú/þið viljið eins og t.d. geta labbað í búð, labba í sund, labba í bakarí, hafa einhverja veitingastaði í hverifnu osfr. Svo bara merkja hverfi útaf kortinu sem hafa ekki nauðsynlegar þjónustur. Ég missti t.d. algjörlega áhuga á [b]Fossvoginum[\b], Grafarholtinu, Úlfarsfelli, Norðlingaholtinu, hluta af laugardalnum, hluta af grafarvoginum og hluta af Árbænum með svona pælingum.


Fyrir forvitnis sakir, hvað varð til þess að þér líkaði ekki við Fossvoginn?


Oh, ég er sammála þessu með Fossvoginn. Það er nákvæmlega engin þjónusta þar, hvorki reykjavíkur né kópavogs megin. Þarna er jú Grímsbær, en frekar leiðinlegar verslanir.
Ef það kæmi sundlaug þarna í fossvognum þá myndi það breyta mörgu.

Ef þú vilt bíllausan lífstíl þá myndi ég skoða þá þjónustu sem er næst í nágrenni, innan við 10 mín göngufæri, sem þýðir innan við 1 km, æskilegast að það sé innan við 500 metra!


Fer auðvitað eftir því hvar þú ert í Fossvoginum, en Skeifan er á stórum hluta í góðu göngufæri (10-20 mín). Og Kópavogsmegin ertu allavega með Bónus (og Hamraborgina). Og svo hefurðu strætó beint niður á Hlemm.

Ég myndi segja að Fossvogurinn væri alveg fínn kandídat fyrir bíllausan lífsstíl. En já, sundlaug vantar...