Finna sér annað áhugamál annað en PC tölvur ?

Allt utan efnis
Skjámynd

C3PO
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 350
Skráði sig: Mið 22. Mar 2006 09:10
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Finna sér annað áhugamál annað en PC tölvur ?

Pósturaf C3PO » Mán 20. Ágú 2018 21:50

Hnykill skrifaði:ég hangi mikið í tölvunni á veturna.. ekki mikið að gera þegar veðrið er vont og svona. en svo er það motocross/enduro ferðir á sumrin til að hressa sig við. verst að þetta eru ein dýrustu áhugamál sem þú getur fundið. veturinn er bara langur og leiðinlegur á Íslandi og tölvan á oft vel við þá. en ég fer á hjólið þegar veður leyfir.. spila smá golf á sumrin líka. málið er bara að þegar allt snjóar inni þá spilar maður aðeins í tölvunni. skiljanlega.



Þú þarft að kynnast að keyra á veturnar á enduro. Ekkert skemmtilegra en að þruma um fjöll og fyrnindi þegar það er snjór og gott harðfenni.
Mæli með að setja góðar skrúfur undir hjólið og prufa. Sérð ekki eftir því.


AM4 Ryzen-Gigabyte X470 AORUS Ultra Gaming - AMD Ryzen 7 2700X 3.7GHz, Turbo 4.3GHz, 8-kjarna
Corsair 16GB kit (2x8GB) DDR4 3200MHz, CL16, Vengeance LPX - Samsung 960 EVO M.2 500GB SSD,
Nvidia GTX 1080 Ti.

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4962
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 868
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Finna sér annað áhugamál annað en PC tölvur ?

Pósturaf jonsig » Lau 13. Okt 2018 10:10

Nú sér maður core i9 koma út og hef aldrei verið minna spenntur á ævinni fyrir nýjum örgjörva. Er intel að gefa út örgjörva núna bara með fleirri threddum ?

Svo rtx 2080.. er búið að loka development deildinni hjá nvidia ? 10% gain´ish og 70% verð gain milli kynslóða samkvæmt jays2cents .
eru þeir kannski að dæla einhverju út sem þeir voru búinir að þróa fyrir 7 árum ?

Jú ég fann eitthvað til að gera, og það er að vatnskæla tölvuna í drasl. Sem er frekar pointless nema varðandi Vega 64 kortin.