VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf Viktor » Lau 28. Júl 2018 11:40

EDIT / SUM UP / TL;DR: Ef sendingin þín er ekki komin í þínar hendur á 30-60 dögum hafðu samband við seljanda vöru og farðu fram á endurgreiðslu strax, ekki bíða eftir póstinum sama hvað seljandinn segir.

Ég hélt ég yrði ekki eldri. Ég pantaði mér síma á netinu um daginn og fannst ég vera búinn að bíða ansi lengi þegar nokkrar vikur voru liðnar.

Ég fæ svör frá póstinum að pakkinn sé kominn til landsins og sé á leiðinni á pósthús. Svo kemur í ljós nokkrum dögum síðar að þau týndu sendingunni minni. Þau báðu mig um að senda tjónaskýrslu ef ég vildi fá sendinguna bætta.

Mánuði síðar fæ ég lagðar 3500 kr. inn á reikninginn minn frá póstinum. Þá hafa þau sem sagt týnt sendingunni minni og greitt mér hámarksbætur, sem eru 3500 kr.

Þarna er pósturinn búinn að finna frábæra leið til að græða peninga! Týna sendingum sem kosta tugi þúsunda og greiða svo 3500 kr. í bætur. You can't make this shit up? #-o

tjonamal.PNG
tjonamal.PNG (66.97 KiB) Skoðað 2620 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


afrika
Ofur-Nörd
Póstar: 223
Skráði sig: Fim 09. Jan 2014 20:08
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf afrika » Lau 28. Júl 2018 11:47

uh WTF hvernig er þetta löglegt eiginlega ?? :S




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf AntiTrust » Lau 28. Júl 2018 11:51

Úff, ég sendi aldrei neitt sem fer yfir 5þ verðmæti án pósttryggingar - hún kostar klink. Þú borgar ca. 500kr aukalega fyrir 100þ kr hlut ef ég man rétt.

Mér finnst samt skrýtið að þau séu ekki bótaskyld ef þau týna sendingunni þinni - hélt að pósttryggingin væri hugsuð í þeim tilfellum þar sem hluturinn skemmdist á leiðinni. Ef ég greiði póstinum X upphæð fyrir að koma hlut frá A-B, hvernig í fjandanum er ekki innifalin í því grunngjaldi trygging fyrir því að pakkinn komist amk á leiðarenda, hvort sem hann er heill eða ekki?

Ég myndi aldrei stoppa þarna. Beint í neytendasamtökin, þó ekki nema bara til að fá það á hreint að þau séu ekki bótaskyld fyrir meira en 3500 ef sending týnist.



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf Viktor » Lau 28. Júl 2018 12:09

Ég er búinn að senda inn kvörtun á Neytendastofu. Mér var aldrei boðið að kaupa neina tryggingu, ég panta bara síma af Aliexpress og fæ svo skilaboð frá póstinum að líklega sé sendingin týnd. Fyrir utan það að það er algerlega út í hött að þau bæti ekki tjón sem þau valda að fullu.

Ég sendi svar á Póstinn, sjáum hvað setur. Það tekur allt að 8 vikur að fá svar frá Neytendastofu.

posturinn-baetur.PNG
posturinn-baetur.PNG (57.41 KiB) Skoðað 4382 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf Revenant » Lau 28. Júl 2018 12:33

Ef sendandi (í þessu tilfelli erlend netverslun) tilgreinir ekki verðmæti sendingar (og greiðir aukalega fyrir tryggingu) þá gildir almennar reglur um skaðabætur.

Það verður að tilgreina þegar þjónustan er keypt hvað virði sendingarinnar er til að fá hærri skaðabætur.



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf Revenant » Lau 28. Júl 2018 12:48

[Fjarlægt - Það er bannað að senda tvö skilaboð í röð, notaðu edit takkann]



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf Viktor » Lau 28. Júl 2018 13:06

Revenant skrifaði:Ef sendandi (í þessu tilfelli erlend netverslun) tilgreinir ekki verðmæti sendingar (og greiðir aukalega fyrir tryggingu) þá gildir almennar reglur um skaðabætur.

Það verður að tilgreina þegar þjónustan er keypt hvað virði sendingarinnar er til að fá hærri skaðabætur.


Afhverju ert þú að gefa þér eitthvað annað?

Það er alveg ljóst hvert virði sendingarinnar er, enda er ég búinn að greiða virðisaukaskatt fyrir sendinguna, sem Pósturinn rukkaði mig um.

Almennar reglur um skaðabætur, allavega samkvæmt lögum, er að tjón sé bætt að fullu auk dráttavaxta. Pósturinn getur ekki fríað sig ábyrgð með einhverjum fáránlegum skilmálum sem standast ekki lög.

Þarna er Pósturinn búinn að setja sig í þá stöðu að þeir geti hagnast á því að týna sendingum og eru á mjög gráu svæði svo ekki sé meira sagt. Taka við sendingum fyrir 100.000 kr. "týna þeim", og greiða svo 3500 kr. í bætur. Hið fullkomna viðskiptamódel.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

peturthorra
vélbúnaðarpervert
Póstar: 915
Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
Reputation: 66
Staðsetning: Rvk
Staða: Tengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf peturthorra » Lau 28. Júl 2018 13:18

Þeir semsagt taka virðisaukann og týna vörunni. En greiða þér einungis 3500kr í skaðabætur? Þetta stenst engaveginn lög. Ef þú berst eins og ljón, þá trúi ég ekki öðru en að Pósturinn "neyðist" til að greiða þér skaðabætur að fullu.

Núna er maður sjálfur orðinn hræddur að fá dýrar sendingar að utan í gegnum póstinn, ef þetta er viðmótið sem maður fær fyrir mistök þeirra.


Asus G14 - 2021 | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf Revenant » Lau 28. Júl 2018 13:24

Sallarólegur skrifaði:
Revenant skrifaði:Ef sendandi (í þessu tilfelli erlend netverslun) tilgreinir ekki verðmæti sendingar (og greiðir aukalega fyrir tryggingu) þá gildir almennar reglur um skaðabætur.

Það verður að tilgreina þegar þjónustan er keypt hvað virði sendingarinnar er til að fá hærri skaðabætur.


Afhverju ert þú að gefa þér eitthvað annað?

Það er alveg ljóst hvert virði sendingarinnar er, enda er ég búinn að greiða virðisaukaskatt fyrir sendinguna, sem Pósturinn rukkaði mig um.

Almennar reglur um skaðabætur, allavega samkvæmt lögum, er að tjón sé bætt að fullu auk dráttavaxta. Pósturinn getur ekki fríað sig ábyrgð með einhverjum fáránlegum skilmálum sem standast ekki lög.


Þú (á íslandi) kaupir ekki neina póstþjónustu af Póstinum þegar þú færð sendingu erlendis fá (því það er sendandinn sem gerir það) og þar með gilda ekki lög um þjónustukaup fyrir þig.
Þú hefur hinsvegar keypt þjónustu af Póstinum til að tollafgreiða sendinguna en tollafgreiðslan/innheimta vsk hefur ekkert með póstflutninginn sjálfan að gera.
Það er ekkert sem bannar erlendu fyrirtæki að tollafgreiða og innheimta vsk af sendingu til þín (sbr. Amazon) en í því tilfellum þyrfti ekkert að borga Póstinum.

Í rauninni hefðiru átt að tala við netverslunina strax og beðið um að fá endurgreitt alla upphæðina í stað þess að vesenast í póstinum á Íslandi.
Það er á ábyrgð sendandans að afhenda þér vöruna (og tryggja hana ef þeir svo kjósa).



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf Viktor » Lau 28. Júl 2018 13:41

Revenant skrifaði:Þú (á íslandi) kaupir ekki neina póstþjónustu af Póstinum þegar þú færð sendingu erlendis fá (því það er sendandinn sem gerir það) og þar með gilda ekki lög um þjónustukaup fyrir þig.
Þú hefur hinsvegar keypt þjónustu af Póstinum til að tollafgreiða sendinguna en tollafgreiðslan/innheimta vsk hefur ekkert með póstflutninginn sjálfan að gera.
Það er ekkert sem bannar erlendu fyrirtæki að tollafgreiða og innheimta vsk af sendingu til þín (sbr. Amazon) en í því tilfellum þyrfti ekkert að borga Póstinum.

Í rauninni hefðiru átt að tala við netverslunina strax og beðið um að fá endurgreitt alla upphæðina í stað þess að vesenast í póstinum á Íslandi.
Það er á ábyrgð sendandans að afhenda þér vöruna (og tryggja hana ef þeir svo kjósa).


Þarf að athuga hvort tíminn til að kvarta til söluaðila sé ekki runninn út, enda sendi hann þetta fyrir hálfu ári síðan. Ég bíð í margar vikur eftir svari frá póstinum, svo í fjórar vikur eftir að tjónið yrði bætt. Kannski er hægt að athuga hvað Visa er til í að gera þar sem þetta er greitt með Visakorti.

Ég pantaði síma frá Kína í janúar (31.01.2018) og fæ greiddar bætur frá póstinum núna í júní (26.06.2018).

[40. gr.]1) Ábyrgðarsendingar og bögglar.
Sendandi ábyrgðarsendinga og böggla skal eiga rétt á skaðabótum fyrir slíkar sendingar sem glatast eða eyðileggjast að einhverju eða öllu leyti í vörslu póstrekenda. Skaðabætur skulu miðast við verðmæti sendinganna. Póst- og fjarskiptastofnun skal setja reglur um hámark ábyrgðar sem póstrekendum ber að taka á sig í þessu sambandi.

[44. gr.]1) Póstsendingar milli landa.
Um skaðabætur fyrir póstsendingar milli landa skal farið eftir gildandi milliríkjasamningum. Glatist sending eða hún bíður tjón hjá póstrekanda á íslensku landsvæði greiðast þó skaðabætur eins og um innlenda sendingu sé að ræða enda sé það hagstæðara fyrir tjónþola.


https://www.althingi.is/lagas/nuna/2002019.html


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf urban » Lau 28. Júl 2018 13:55

Þú ert alltof mikið að horfa á póstinn og reyna útbúa vesen á hann.

Slepptu því alveg, þú pantaðir þér vöru og fékkst hana ekki í hendurnar.
Talaðu við söluaðilann, hann á síðan bótakröfu á póstinn ef að hann tryggði sendinguna til þín.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf Revenant » Lau 28. Júl 2018 14:00

Sallarólegur skrifaði:Ég pantaði síma frá Kína í janúar (31.01.2018) og fæ greiddar bætur frá póstinum núna í júní (26.06.2018).

[40. gr.]1) Ábyrgðarsendingar og bögglar.
Sendandi ábyrgðarsendinga og böggla skal eiga rétt á skaðabótum fyrir slíkar sendingar sem glatast eða eyðileggjast að einhverju eða öllu leyti í vörslu póstrekenda. Skaðabætur skulu miðast við verðmæti sendinganna. Póst- og fjarskiptastofnun skal setja reglur um hámark ábyrgðar sem póstrekendum ber að taka á sig í þessu sambandi.

[44. gr.]1) Póstsendingar milli landa.
Um skaðabætur fyrir póstsendingar milli landa skal farið eftir gildandi milliríkjasamningum. Glatist sending eða hún bíður tjón hjá póstrekanda á íslensku landsvæði greiðast þó skaðabætur eins og um innlenda sendingu sé að ræða enda sé það hagstæðara fyrir tjónþola.


https://www.althingi.is/lagas/nuna/2002019.html


Sendingin frá Kína var ótryggð (eða réttara sagt almenna tryggingin á kínverskum bréfsendingum var notuð sem er lægri tryggingarupphæð en á Íslandi) þannig Pósturinn á Íslandi fer eftir 44. grein og borgar þér 3500 kr sem er hærra en það sem kína tryggir bréfin sín á. Ef almenna kínsverska tryggingin væri t.d. $50 þá hefðu skaðabætur verið ~5.000kr



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf Viktor » Lau 28. Júl 2018 15:03

urban skrifaði:Þú ert alltof mikið að horfa á póstinn og reyna útbúa vesen á hann.

Slepptu því alveg, þú pantaðir þér vöru og fékkst hana ekki í hendurnar.
Talaðu við söluaðilann, hann á síðan bótakröfu á póstinn ef að hann tryggði sendinguna til þín.


Haha, útbúa vesen? Það var Pósturinn á Íslandi sem týndi símanum mínum. Það er pósturinn sem er að útbúa vesenið, ekki ég. Það hefur oft gerst að starfsmenn póstsins hafa verið reknir fyrir svona mál.

Það er ein leið til að líta á þetta. Sjáum hvað seljandinn segir, annars er last resort að senda kvörtun v. kortafærslu hjá Valitor, sé að það er allavega gert ráð fyrir því í forminu þeirra: Vara var pöntuð en ekki móttekin.

https://valitor.is/kortalausnir/thjonus ... tafaerslu/


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf urban » Lau 28. Júl 2018 15:30

Sallarólegur skrifaði:
urban skrifaði:Þú ert alltof mikið að horfa á póstinn og reyna útbúa vesen á hann.

Slepptu því alveg, þú pantaðir þér vöru og fékkst hana ekki í hendurnar.
Talaðu við söluaðilann, hann á síðan bótakröfu á póstinn ef að hann tryggði sendinguna til þín.


Haha, útbúa vesen? Það var Pósturinn á Íslandi sem týndi símanum mínum. Það er pósturinn sem er að útbúa vesenið, ekki ég. Það hefur oft gerst að starfsmenn póstsins hafa verið reknir fyrir svona mál.

Það er ein leið til að líta á þetta. Sjáum hvað seljandinn segir, annars er last resort að senda kvörtun v. kortafærslu hjá Valitor, sé að það er allavega gert ráð fyrir því í forminu þeirra: Vara var pöntuð en ekki móttekin.

https://valitor.is/kortalausnir/thjonus ... tafaerslu/


Já en þú ert ekki viðskiptavinur póstsins í þessu tilviki, það er sendandinn.
pósturinn er að klúðra þessu gagnvart sendanda fyrst og fremst.

Jájá pósturinn týndi pakka, það gerist, en hann týndi pakka frá sendanda.

Þú sem kaupandi vöru átt að snúa þér til seljanda að fá vöruna sem að skilar sér ekki.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf kizi86 » Lau 28. Júl 2018 15:52

Mynd hakaðir þú ekki við þetta þegar varst í "check out" ?


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf mind » Sun 29. Júl 2018 11:29

Sammála Urban. Ert bara búa til vesen.

Það er til staðar ferli til að taka sérstaklega á svona hlutum því það er vitað þetta getur gerst. Ef þú kýst að ekki nota það og frekar snúa þér að aðilanum sem er næst þér og kenna honum um, þá er það að búa til vesen í mínum huga.



Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 40
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf Squinchy » Sun 29. Júl 2018 12:54

Hafðu samband við bankann þinn og gerðu endurkröfu á símann


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf pattzi » Sun 29. Júl 2018 15:00

Það er ekkert hægt að gera 6 mánuðum seinna efast ég um


En annars afhverju að borga vsk af vöru sem þú fékkst ekki í hendurnar maður borgar það vanalega þegar maður sækir pakkann
og annað ég geri dispute ef það sem ég panta er ekki komið eftir 35-40 daga og heimta endurgreiðslu

Ekkert póstinum að kenna pakkin gæti hafa týnst einhverstaðar í ferlinu



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf Viktor » Sun 29. Júl 2018 15:15

pattzi skrifaði:Það er ekkert hægt að gera 6 mánuðum seinna efast ég um


En annars afhverju að borga vsk af vöru sem þú fékkst ekki í hendurnar maður borgar það vanalega þegar maður sækir pakkann
og annað ég geri dispute ef það sem ég panta er ekki komið eftir 35-40 daga og heimta endurgreiðslu

Ekkert póstinum að kenna pakkin gæti hafa týnst einhverstaðar í ferlinu


Haha ertu að grínast? Pósturinn fékk pakkann í hendurnar, ég greiði VSK og bið um að senda pakkann í Póstbox.

Líða nokkrar vikur, enginn pakki. Pósturinn segist hafa týnt pakkanum og bjóða mér að fylla út tjónaskýrslu. Ég fylli út skýrslu, bíð í fimm vikur og fæ 3500 kr. lagaðar inn á reikninginn.

Það að ég sé að búa til vesen er náttúrulega eitt það fáránlegasta sem ég hef heyrt.

Annaðhvort hefur einhver starfsmaður póstsins litist vel á pakkan og stolið honum, eða honum hefur verið stolið eða horfið hjá póstinum einhverstaðar í ferlinu. Það að ég eigi að sitja uppi með tjónið er algerlega útúr kú.

Ég er búinn að bíða eftir afgreiðslu hjá póstinum í 2-3 mánuði og fæ svo 3500 kr. =D>

Sjáum hvað PayPal segir :lol:


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf pattzi » Mán 30. Júl 2018 11:22

Sallarólegur skrifaði:
pattzi skrifaði:Það er ekkert hægt að gera 6 mánuðum seinna efast ég um


En annars afhverju að borga vsk af vöru sem þú fékkst ekki í hendurnar maður borgar það vanalega þegar maður sækir pakkann
og annað ég geri dispute ef það sem ég panta er ekki komið eftir 35-40 daga og heimta endurgreiðslu

Ekkert póstinum að kenna pakkin gæti hafa týnst einhverstaðar í ferlinu


Haha ertu að grínast? Pósturinn fékk pakkann í hendurnar, ég greiði VSK og bið um að senda pakkann í Póstbox.

Líða nokkrar vikur, enginn pakki. Pósturinn segist hafa týnt pakkanum og bjóða mér að fylla út tjónaskýrslu. Ég fylli út skýrslu, bíð í fimm vikur og fæ 3500 kr. lagaðar inn á reikninginn.

Það að ég sé að búa til vesen er náttúrulega eitt það fáránlegasta sem ég hef heyrt.

Annaðhvort hefur einhver starfsmaður póstsins litist vel á pakkan og stolið honum, eða honum hefur verið stolið eða horfið hjá póstinum einhverstaðar í ferlinu. Það að ég eigi að sitja uppi með tjónið er algerlega útúr kú.

Ég er búinn að bíða eftir afgreiðslu hjá póstinum í 2-3 mánuði og fæ svo 3500 kr. =D>

Sjáum hvað PayPal segir :lol:



Skil ég vissi ekki að þu hefðir verið með póstbox
En vanalega borga eg svona a pósthúsi enda ekkert póstbox þar sem eg á heima og svo er best að biðja um endurgreiðslu úti ef varan er ekki kominn innan 30-40 daga c.a en það er kannski bara ég



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf Viktor » Mán 30. Júl 2018 12:02

pattzi skrifaði:Skil ég vissi ekki að þu hefðir verið með póstbox
En vanalega borga eg svona a pósthúsi enda ekkert póstbox þar sem eg á heima og svo er best að biðja um endurgreiðslu úti ef varan er ekki kominn innan 30-40 daga c.a en það er kannski bara ég


Já ég hefði klárlega átt að gera það, en það er alltaf létt að vera vitur eftir á :baby

Bætti þessari lexíu við efst í upprunalega póstinn.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf g0tlife » Mán 30. Júl 2018 21:21

Ef pósturinn sjálfur fékk pakkann í hendurnar og kom honum ekki til þín þá er það alfarið þeim að kenna. Annað hvort gleymdist hann/týndist eða starfsmaður stal honum.

Í þínu tilviki mundi ég ekkert vera tala við eitthvern sem svarar bara símanum heldur fara í einhverja yfirmenn og fara í hart. Skil heldur ekki í fólki hér fyrir ofan að segja að þú sért með vesen því um leið og varan fer í hendurnar á póstinum þá er varan á þeirra ábyrgð.

Pósturinn er í þokkabót tryggður fyrir svona hlutum. Ef ég brýst inn í vöruhús póstsins og stel fullt af kössum eiga þá allir að rukka ebay eða amazon ?

Mundi ekki gefa neitt eftir og þú ert ekki með vesen að fá rétt þinn og pening til baka.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf pattzi » Mið 01. Ágú 2018 19:02

g0tlife skrifaði:Ef pósturinn sjálfur fékk pakkann í hendurnar og kom honum ekki til þín þá er það alfarið þeim að kenna. Annað hvort gleymdist hann/týndist eða starfsmaður stal honum.

Í þínu tilviki mundi ég ekkert vera tala við eitthvern sem svarar bara símanum heldur fara í einhverja yfirmenn og fara í hart. Skil heldur ekki í fólki hér fyrir ofan að segja að þú sért með vesen því um leið og varan fer í hendurnar á póstinum þá er varan á þeirra ábyrgð.

Pósturinn er í þokkabót tryggður fyrir svona hlutum. Ef ég brýst inn í vöruhús póstsins og stel fullt af kössum eiga þá allir að rukka ebay eða amazon ?

Mundi ekki gefa neitt eftir og þú ert ekki með vesen að fá rétt þinn og pening til baka.


Samt Common sense að borga ekki fyrr en að þu tekur við pakkanum

og biðja um endurgreiðslu oftast fær maður svo vöruna reyndar seinna meir en þá er hún bara frí þannig það er win win díll fyrir þig




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf arons4 » Mið 01. Ágú 2018 19:19

pattzi skrifaði:
g0tlife skrifaði:Ef pósturinn sjálfur fékk pakkann í hendurnar og kom honum ekki til þín þá er það alfarið þeim að kenna. Annað hvort gleymdist hann/týndist eða starfsmaður stal honum.

Í þínu tilviki mundi ég ekkert vera tala við eitthvern sem svarar bara símanum heldur fara í einhverja yfirmenn og fara í hart. Skil heldur ekki í fólki hér fyrir ofan að segja að þú sért með vesen því um leið og varan fer í hendurnar á póstinum þá er varan á þeirra ábyrgð.

Pósturinn er í þokkabót tryggður fyrir svona hlutum. Ef ég brýst inn í vöruhús póstsins og stel fullt af kössum eiga þá allir að rukka ebay eða amazon ?

Mundi ekki gefa neitt eftir og þú ert ekki með vesen að fá rétt þinn og pening til baka.


Samt Common sense að borga ekki fyrr en að þu tekur við pakkanum

og biðja um endurgreiðslu oftast fær maður svo vöruna reyndar seinna meir en þá er hún bara frí þannig það er win win díll fyrir þig

Ef þú færð vöruna sem barst póstinum ekki í hendurnar þá áttu alltaf að minnsta kosti að fá vaskinn endurgreiddann og svo skaðabætur ofaná það, það segir sig sjálft.

Þar að auki á pósturinn að bera ábyrgð á sínum eigin mistökum, rétt eins og iðnaðarmenn.

Skil ekki hvernig einhver getur réttlætt svona vinnubrögð hjá póstinum.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: VARÚÐ! Pósturinn týndi símanum mínum - Greiðir 3500 kr. skaðabætur

Pósturaf HalistaX » Mið 01. Ágú 2018 21:51

Pósturinn er svo royally að skíta uppá bak þessa dagana....

Fékk tilkynningu um daginn um að ég ætti pakka í töllinum, ég kannast ekkert við það, gef þeim leyfi til að opna pakkann þar sem ég var ekki með kvittun enda pantaði ég ekki neitt...

1-2 weeks later fer ég á pósthúsið á Dalvegi Kópavogi og bið um pakkann minn, konan gerir stórmál útúr því að ég sé ekki með skilríkin mín, ökuskírteinið, týndi því fyrir löngu, Janúar eh tíman á ehrju heimilislausu djammi, sýni henni tracking numberið, hún spyr mig til nafns og fer svo bakvið að tékka á pakkanum, kemur til baka segjandi að það sé enginn pakki á mínu nafni heldur er einhver JXXXXXX GXXXXXXXSON sem á pakka....

Þá hefði eitthvað skeð í tollinum og póstinum þegar einhver setti mitt nafn, kennitölu, símanúmer og email á þennan pakka sem JXXXXXX GXXXXXXSON átti.......

Thanks IS Postal Service! :happy :happy :happy


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...