arons4 skrifaði:pattzi skrifaði:g0tlife skrifaði:Ef pósturinn sjálfur fékk pakkann í hendurnar og kom honum ekki til þín þá er það alfarið þeim að kenna. Annað hvort gleymdist hann/týndist eða starfsmaður stal honum.
Í þínu tilviki mundi ég ekkert vera tala við eitthvern sem svarar bara símanum heldur fara í einhverja yfirmenn og fara í hart. Skil heldur ekki í fólki hér fyrir ofan að segja að þú sért með vesen því um leið og varan fer í hendurnar á póstinum þá er varan á þeirra ábyrgð.
Pósturinn er í þokkabót tryggður fyrir svona hlutum. Ef ég brýst inn í vöruhús póstsins og stel fullt af kössum eiga þá allir að rukka ebay eða amazon ?
Mundi ekki gefa neitt eftir og þú ert ekki með vesen að fá rétt þinn og pening til baka.
Samt Common sense að borga ekki fyrr en að þu tekur við pakkanum
og biðja um endurgreiðslu oftast fær maður svo vöruna reyndar seinna meir en þá er hún bara frí þannig það er win win díll fyrir þig
Ef þú færð vöruna sem barst póstinum ekki í hendurnar þá áttu alltaf að minnsta kosti að fá vaskinn endurgreiddann og svo skaðabætur ofaná það, það segir sig sjálft.
Þar að auki á pósturinn að bera ábyrgð á sínum eigin mistökum, rétt eins og iðnaðarmenn.
Skil ekki hvernig einhver getur réttlætt svona vinnubrögð hjá póstinum.
Er ekki að rettlæta þetta skil bara ekki að borga vsk aður en þu nærð i vöruna myndi personulega ekki treysta þvi