Ein pæling

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
g0tlife
1+1=10
Póstar: 1164
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 154
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Ein pæling

Pósturaf g0tlife » Lau 21. Júl 2018 02:11

Ein svona kvöld pæling hjá mér eftir að hafa lesið þetta um forseta danska þingsins.

Vegna veðurbreytinga um allan heim þá grunar mig að í framtíðinni mun ísland verða svona ''safe haven'' s.s. nó af mat, vatni og rafmagni. Ég tel að fólk út um allan heim muni flytja meira til Norðurlandanna til þess að fá betra líf.

Án þess að vera dæmdur rasisti eða móti/með einhverju, ætla ég því bara að segja sem ég veit að margir hugsa. Mig langar bara hreinlega ekki að landið verður orðið eins og Osló, London eða sprungið af útlendingum vegna þess að við ''þurfum'' að hleypa öllum inn því annars hötum við heiminn.

Gögn frá Hagstofu Íslands

Á síðasta ári fluttust 14.929 til landsins og hafa aldrei fleiri flust til landsins á einu ári.


Ættu við að hafa hurðina opna og hleypa inn þangað til landið ræður ekki við meira eða setja eitthvað þak eða stoppara ?

Því þetta er ekki einhver ákvörðun sem er hægt að laga ef hún fer til fjandans s.s. að opna, sitjum uppi með liðið forever.

Pælið aðeins í þessu

P.S.

Kannski ætti Grænland, Ísland, Færeyjar, Danmörk og Noregur að stofna samning eins og Nato nema segja okkur úr hinu og loka okkur af og efla samninga og tengsl milli landana. (Mun aldrei gerast en wild thought að endurvekja Viking Nation)


http://www.ruv.is/frett/varar-vid-somu- ... anarieyjum <--- Er þetta ekki að gerast rólega hérna ?


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


Frussi
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Ein pæling

Pósturaf Frussi » Lau 21. Júl 2018 12:21

Ef spurningin er alveg opið vs alveg lokað, af þessum tveimur (vondu) hliðum myndi ég kjósa alveg lokuð landamæri. Þetta eru samt tveir voða öfgafullir valkostir. Að mínu mati væri best að hafa einhverskonar þak, mjög hátt þak, en allavega hafa einhverjar takmarkanir á fjölda fólks sem getur flutt inn í landið (ætla ekkert að fara út í "innflytjendur eða flóttamenn" umræðuna þar sem OP var ekki beint að tala um það).

Spurning: Þeir sem vilja alveg lokuð landamæri eða miklar takmarkanir á fólksflutninga hingað, gilda sömu reglur um alla? S.s. eru allir útlendingar jafnir, Svíar, Danir, Frakkar, Grikkir, Egyptar, Sýrlendingar o.s.frv?

Vona að þessi þráður haldist í rökræðum og fari ekki út í skítkast og leiðindi :)


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Ein pæling

Pósturaf ZiRiuS » Lau 21. Júl 2018 14:16

Þú veist það að ef hlýnun jarðar heldur áfram og grænlandsjökull og norðurpóllinn halda áfram að bráðna að þá hækkar sjávarmálið og mestar strendur Íslands munu hverfa.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


fedora1
Ofur-Nörd
Póstar: 290
Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
Reputation: 6
Staðsetning: Rvk.
Staða: Ótengdur

Re: Ein pæling

Pósturaf fedora1 » Sun 22. Júl 2018 10:31

ZiRiuS skrifaði:Þú veist það að ef hlýnun jarðar heldur áfram og grænlandsjökull og norðurpóllinn halda áfram að bráðna að þá hækkar sjávarmálið og mestar strendur Íslands munu hverfa.


Var ekki eitthvað um að ef grænlandsjökull bráðni mun landris af þeim sökum etv. jafna út hækkun sjávar, eða draga amk. úr skaðanum ?

Annars er það kanski vandamál að fólk sem flytur hér til lands hefur að jafnaði litla mentun. Þeir sem koma hingað vegna vinnu fara oftar en ekki í lálauna þjónustustörf. Mig minnir að ég hafi heyrt að Kanada hleypi aðalega mentuðu fólki inn í landið.

Við erum of fá til að standa undir infrastructure í svona stóru landi, hlutfalslega kostar þingið, vegir og ... meira hér en víða annarsstaðar. Bjargar okkur sjálfsagt að við erum með sæmilega resource-a og erum ekki að spandera mikið í varnarmál.

Ég held að þetta snúist mikið um aðlögun þeirra sem koma, mentun og reyna að filtera aðeins hverjir fái að koma hingað ( takmarka glæppamenn ).




Lu1ex
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 02:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ein pæling

Pósturaf Lu1ex » Sun 22. Júl 2018 11:14

.....Landris ????? :popeyed :popeyed :popeyed



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ein pæling

Pósturaf Viktor » Sun 22. Júl 2018 11:59

rules#rule1

Bréf skulu hafa lýsandi titla, vandaða uppsetningu og ekki má pósta sama bréfi í marga flokka eða í mörgum eintökum. #


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB