Símafélagið < Nova

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Símafélagið < Nova

Pósturaf nidur » Fim 12. Júl 2018 10:06

Sælir,

Mig langaði bara að forvitnast hversu margir hérna voru hjá símafélaginu og hafa færst yfir til Nova.

Einnig hvort að þeir hafi fært sig til eftir skiptin.

Get ekki sagt að netið hafi versnað hjá mér en mig grunar að gagnamagnið sé reiknað á annan hátt.

Ég er með mikla traffík innanlands en nánast enga utanlands, þannig að ég hef ekki verið í ótakmörkuðum pökkum hingað til.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Símafélagið < Nova

Pósturaf worghal » Fim 12. Júl 2018 11:37

Hringdu, Hringdu, Über alles!


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Símafélagið < Nova

Pósturaf russi » Fim 12. Júl 2018 11:50

nidur skrifaði:Sælir,

Mig langaði bara að forvitnast hversu margir hérna voru hjá símafélaginu og hafa færst yfir til Nova.

Einnig hvort að þeir hafi fært sig til eftir skiptin.

Get ekki sagt að netið hafi versnað hjá mér en mig grunar að gagnamagnið sé reiknað á annan hátt.

Ég er með mikla traffík innanlands en nánast enga utanlands, þannig að ég hef ekki verið í ótakmörkuðum pökkum hingað til.



Hef ekki tekið eftir breytingu á netinu, það er allavega mjög fínt ef ekki bara mjög gott. Aftur á móti þá er ég í ótakmörkuðum pakka hjá þeim sem er ekki ótakmarkaði en það að hann telur upp að 4TB, samt sem áður er nánast öll mín trafíkk innanlands, líklega um 80-85% af henni.
Nova mælir allt gagnamagn, til og frá þér sem ætti að vera ókostur þegar þú ert með fyrirframgefna stærð á pökkum.

Ég lenti í því að fara yfir þessu 4TB(takk Plex og backup-starfsemi) og þá var semsagt plottið hjá þeim að hægja á mér niður í 10Mbit eða 100Mbit, það tókst ekki betur til en svo að tenging mín lokaðist hjá þeim og ég fékk engin skýr svör fyrr en ég talaði við gamala Símafélagsgengið sem hafði ekki hugmynd um þetta og þeir redduðu málinu. Annar félagi lenti í þessu en þá tókst betur til að tengin hægðist bara en ekki lokaðist.

Það ljóta sem Nova gerir þegar kemur að þessum takmörkunum er að þær fara í gang klukkan 18:00, sem er einmitt tíminn sem þjónustuveri og öllum símum er lokað hjá þeim, þeir svo aflétta þessum takmörkunum kl 9:00 þegar allt opnar hjá þér og þá er auðvitað "allt í lagi" þegar þú prófar þig áfram með þjónustufulltrúa.

Sá sem ég talaði við, talaði um að Nova væri að endurskoða þetta, ég hef ekki náð aftur 4TB til sjá þetta í virkni, en það verður gaman að sjá hvað gerist hjá þeim ef það kemur aftur fyrir.



Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Símafélagið < Nova

Pósturaf nidur » Fim 12. Júl 2018 13:45

worghal skrifaði:Hringdu, Hringdu, Über alles!


Það er spurning um að prufa eitthvað nýtt.




Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 611
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 95
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Símafélagið < Nova

Pósturaf Dr3dinn » Fim 12. Júl 2018 16:00

Ég fór strax yfir í Hringdu, leist ekkert á niðurhalshraða og pakkanna sem voru í boði.

Ég er í sama pakka og þú, þar sem mest af mínu niðurhali er hérlendis og þetta var eina vitið.

Fyrir menn sem spila mikið tölvuleiki sá ég mikinn mun í lægra pingi sem kom skemmtilega á óvart :)
(Símafélagið var skárra en Nova en Hringdu með betra ping en báðir aðilar)


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB