Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Allt utan efnis

Kosningakönnun

A
1
1%
B
2
2%
C
5
5%
D
40
36%
E
1
1%
F
2
2%
G
0
Engin atkvæði
H
1
1%
I
0
Engin atkvæði
J
5
5%
K
0
Engin atkvæði
L
2
2%
M
3
3%
P
28
25%
S
16
14%
T
0
Engin atkvæði
U
0
Engin atkvæði
V
1
1%
X
3
3%
Y
1
1%
 
Samtals atkvæði: 111

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf rapport » Lau 26. Maí 2018 22:39

Jæja, hvað yrði kosið?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf urban » Sun 27. Maí 2018 03:18

Píratar hafa alltaf skorað mjög hátt í könnunum hér inni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 27. Maí 2018 11:05

VG strax byrjuð að finna fyrir því að hafa farið í samstarf með XD í ríkisstjórn.


Just do IT
  √


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf blitz » Sun 27. Maí 2018 11:25

Hjaltiatla skrifaði:VG strax byrjuð að finna fyrir því að hafa farið í samstarf með XD í ríkisstjórn.


Einhver benti á að þeir eru mögulega að verða undir eigin velgengni. Margir flokkar farnir að leggja meiri áherslu á umhverfis- og jafnréttismál. Þá má spyrja hvort að þeir hafi jafn mikið erindi uppá borð og þeir gerðu áður?

Fannst þetta fín pæling.


PS4

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 27. Maí 2018 11:32

blitz skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:VG strax byrjuð að finna fyrir því að hafa farið í samstarf með XD í ríkisstjórn.


Einhver benti á að þeir eru mögulega að verða undir eigin velgengni. Margir flokkar farnir að leggja meiri áherslu á umhverfis- og jafnréttismál. Þá má spyrja hvort að þeir hafi jafn mikið erindi uppá borð og þeir gerðu áður?

Fannst þetta fín pæling.


Sjálfur tel ég að í Reykjavík að Sósíalistaflokkurinn hafi tekið yfir á vinstri vængnum einmitt vegna mjög furðulegs samstarfs við XD í ríkisstjórn.
BTW ég kaus hvorugan flokkinn.


Just do IT
  √

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf jonsig » Sun 27. Maí 2018 13:39

Það er búið að skipta út feministunum fyrir oppression olympics team Iceland. Og ég sem var farinn að hafa gaman af feminatz.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf rapport » Sun 27. Maí 2018 19:10

Þetta voru fínar kosningar...

Hefur einhver séð Eyþór í dag?

http://www.visir.is/g/2018180528950/rey ... pi-olvadur



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Maí 2018 08:20

Hjaltiatla skrifaði:
blitz skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:VG strax byrjuð að finna fyrir því að hafa farið í samstarf með XD í ríkisstjórn.


Einhver benti á að þeir eru mögulega að verða undir eigin velgengni. Margir flokkar farnir að leggja meiri áherslu á umhverfis- og jafnréttismál. Þá má spyrja hvort að þeir hafi jafn mikið erindi uppá borð og þeir gerðu áður?

Fannst þetta fín pæling.


Sjálfur tel ég að í Reykjavík að Sósíalistaflokkurinn hafi tekið yfir á vinstri vængnum einmitt vegna mjög furðulegs samstarfs við XD í ríkisstjórn.
BTW ég kaus hvorugan flokkinn.

Ég tel að það sé rétt mat hjá þér rapport, er einhver munur á VG og D í dag? Mér finnst Katrín og Bjarni hljóma orðið alveg eins.
Allt tal VG um samstarf til að hafa áhrinf er tal út í loftið, þetta er valdagræðgi og stólafíkn. Það er svo spennandi að fá stólinn að öllu er fórnað.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf rapport » Mán 28. Maí 2018 09:25

GuðjónR skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:
blitz skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:VG strax byrjuð að finna fyrir því að hafa farið í samstarf með XD í ríkisstjórn.


Einhver benti á að þeir eru mögulega að verða undir eigin velgengni. Margir flokkar farnir að leggja meiri áherslu á umhverfis- og jafnréttismál. Þá má spyrja hvort að þeir hafi jafn mikið erindi uppá borð og þeir gerðu áður?

Fannst þetta fín pæling.


Sjálfur tel ég að í Reykjavík að Sósíalistaflokkurinn hafi tekið yfir á vinstri vængnum einmitt vegna mjög furðulegs samstarfs við XD í ríkisstjórn.
BTW ég kaus hvorugan flokkinn.

Ég tel að það sé rétt mat hjá þér rapport, er einhver munur á VG og D í dag? Mér finnst Katrín og Bjarni hljóma orðið alveg eins.
Allt tal VG um samstarf til að hafa áhrinf er tal út í loftið, þetta er valdagræðgi og stólafíkn. Það er svo spennandi að fá stólinn að öllu er fórnað.


WUT!

I never said...



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf Viktor » Mán 28. Maí 2018 12:26

Fyndið hvernig niðurstöðurnar eru túlkaðar.

Ég held að þetta sé frekar borðliggjandi. Vinstrimenn og sósíalistar eru að meðaltali óhamingjusamari, með lægri tekjur og hafa minni völd í samfélaginu.

Þess vegna er fylgið mjög stopult og er fljótt að fara á milli flokka þegar færi gefst.

Sama hvað vinstriflokkur gerir í valdatíð sinni þá er alltaf stór hluti kjósendana óánægður, því það er ekki hægt að gera allt fyrir alla. Margir sósíalistar halda til dæmis að peningar vaxi á trjánum og þeirra eina hlutverk sé að berjast á móti þeim sem eiga verðmæti og útdeila eigum annarra til hinna fátæku(lesist: til þeirra sjálfra).

Þetta gengur auðvitað ekki upp nema í útópíu vinstrimanna og því er þetta fylgi á sífelldri hreyfingu. Þegar það eru svo tólf vinstriframboð í boði, þá auðvitað fær VG minna fylgi.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 28. Maí 2018 13:17

Núna er það ALVÖRU hægri flokkur sem virðist vera með ákvörðunarvaldið í Reykjavík þ.e Viðreisn.

XD er í raun vinstri flokkur í feluleik.


Just do IT
  √

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf Viktor » Mán 28. Maí 2018 13:21

Hjaltiatla skrifaði:XD er í raun vinstri flokkur í feluleik.


Allir flokkar á Íslandi eru í raun vinstriflokkar, eru bara mismikið til vinstri.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 28. Maí 2018 13:26

Þó að XD vilji einkavæða allt og fara þessa svokölluðu markaðsleið þá gerir það ekki flokkinn að hægri flokki ef verið er að selja til vina og vandamanna. Það er bara falinn kommúnismi í mínum augum.


Just do IT
  √

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf urban » Mán 28. Maí 2018 13:32

Hjaltiatla skrifaði:Núna er það ALVÖRU hægri flokkur sem virðist vera með ákvörðunarvaldið í Reykjavík þ.e Viðreisn.

XD er í raun vinstri flokkur í feluleik.

Viðreisn er engin alvöru hægri flokkur
Vissulega hægra megin við miðjuna, en samt sem áður bölvað miðju moð.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Maí 2018 14:42

Ef stjórnmál eru gallabuxur þá er Sjálfstæðisflokkurinn vinstri skálmin en Viðreisn sú hægri.
Get ekki betur séð en þetta sé nánast sami flokkurinn, nema viðreisn er hægra megin við Sjálfstæðisflokkinn, eruði nokkuð búnir að gleyma þegar Viðreisn vildi banna peningaseðla og færa allar færslur í gegnum Borgun-Engey frænda?




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf littli-Jake » Mán 28. Maí 2018 15:03

GuðjónR skrifaði:Ef stjórnmál eru gallabuxur þá er Sjálfstæðisflokkurinn vinstri skálmin en Viðreisn sú hægri.
Get ekki betur séð en þetta sé nánast sami flokkurinn, nema viðreisn er hægra megin við Sjálfstæðisflokkinn, eruði nokkuð búnir að gleyma þegar Viðreisn vildi banna peningaseðla og færa allar færslur í gegnum Borgun-Engey frænda?


Sennilega eitt mesta snildar plot samtímans


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf rapport » Mán 28. Maí 2018 15:46

Sallarólegur skrifaði:Fyndið hvernig niðurstöðurnar eru túlkaðar.

Ég held að þetta sé frekar borðliggjandi. Vinstrimenn og sósíalistar eru að meðaltali óhamingjusamari, með lægri tekjur og hafa minni völd í samfélaginu.

Þess vegna er fylgið mjög stopult og er fljótt að fara á milli flokka þegar færi gefst.

Sama hvað vinstriflokkur gerir í valdatíð sinni þá er alltaf stór hluti kjósendana óánægður, því það er ekki hægt að gera allt fyrir alla. Margir sósíalistar halda til dæmis að peningar vaxi á trjánum og þeirra eina hlutverk sé að berjast á móti þeim sem eiga verðmæti og útdeila eigum annarra til hinna fátæku(lesist: til þeirra sjálfra).

Þetta gengur auðvitað ekki upp nema í útópíu vinstrimanna og því er þetta fylgi á sífelldri hreyfingu. Þegar það eru svo tólf vinstriframboð í boði, þá auðvitað fær VG minna fylgi.



Ef það verður hægri stjórn í Reykjavík aftur, þá verður þetta ein sog seinast þegar þeir voru við völd, fjórir borgarstjórar á tveim árum og fasteignir við Laugaveginn keyptar á hundruðir milljóna af vinum og vandamönnum.

Núna verða þetta lóðirnar hans Eyþórs í Örfyrirsey sem verða keyptar á milljarð (metnar á 560 milljónir).

Svo fer hann bara að gera eitthvað annað og Pawel eða einhver fær borgarstjórastólinn o.þ.h.

Við "vinstrimenn" erum ekki ekki endilega með lægri laun, við erum bara með siðferðið á réttum stað, vitum að "við"skipti snúast um tvo eða fleiri aðila sem vinna saman að því að hámarka hag beggja, en ekki stríð milli tveggja eða fleiri gráðurgra um hverja krónu eða "vinagreiða" eins og einkennt hafa flippkettina hægramegin í pólitíkinni.

Ég meina...

- Risa gjaldþrot á bakvið alla forkólfa þeirra
- Ofurlaun bæjarstóra þeirra og gríðarlegar hækkanir
- Spillingarmál (veit ekki hversu mörg)
- Og svo tengls við brananíðing, "fjölskylduvinar" þar sem honum er redduð vinna við að skutla skólakrökkum.
- ofl. ofl.

Það kemst enginn flokkur með tærnar þar sem xD hefur hælana í þessum efnum.

Ég veit um margt yndislegt og gott fólk í xD og ég skil ekki af hverju það er ekki valið til að vera í forsvari í stað þessara sem eru þar nú.

Bara skil ekki af herju þau þar á bæ eru svona hrædd við breytingar.




Gustaf
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Lau 10. Mar 2018 17:51
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf Gustaf » Mán 28. Maí 2018 16:05

Hvaða lóðir á Eyþór í Örfirisey? ég hef heyrt gífurlega marga segja að hann eigi slatta af lóðum þar en ég hef aldrei séð hvaða lóðir



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf Viktor » Mán 28. Maí 2018 16:07

rapport skrifaði:Við "vinstrimenn" erum ekki ekki endilega með lægri laun


Það er dálítið erfitt að ræða svona mál við fólk sem afneitar staðreyndum.

Mynd

https://mmr.is/frettir/birtar-nieurstoe ... 32-7-fylgi


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf ZiRiuS » Mán 28. Maí 2018 19:24

Ég held að margir sem kjósi Sjálfstæðisflokkinn haldi að þau séu geðveikt rík eða að þau verði það við að kjósa hann.

Sjálfstæðisflokkurinn er t.d. stærsti verkamannaflokkurinn á landinu, pælið í þeim brandara...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Maí 2018 20:17

ZiRiuS skrifaði:Ég held að margir sem kjósi Sjálfstæðisflokkinn haldi að þau séu geðveikt rík eða að þau verði það við að kjósa hann.

Sjálfstæðisflokkurinn er t.d. stærsti verkamannaflokkurinn á landinu, pælið í þeim brandara...


Lestu þessa grein:
http://kvennabladid.is/2016/05/03/sagan ... m-skrifar/



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf appel » Mán 28. Maí 2018 20:38

GuðjónR skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:Ég held að margir sem kjósi Sjálfstæðisflokkinn haldi að þau séu geðveikt rík eða að þau verði það við að kjósa hann.

Sjálfstæðisflokkurinn er t.d. stærsti verkamannaflokkurinn á landinu, pælið í þeim brandara...


Lestu þessa grein:
http://kvennabladid.is/2016/05/03/sagan ... m-skrifar/


Þetta var ekkert bundið við Ísland. Víða um heim voru aristókratar við völd og samfélög mikið stéttaskipt, nóg að nefna Bretland. Ísland og íslenskt samfélag hefur fylgt evrópu hvað þetta varðar, bæði í að viðhalda þessum mismun og einnig að afnema þennan mismun.
Held það sé full langt gengið að kalla þetta sér-íslenskt fyrirbæri, bundið við einstakan íslenskan stjórnmálaflokk, og það sé hætta á að þetta snúi aftur hér á Íslandi ef það sé kosið "vitlaust", alveg einsog það sé engin hætta á að Sóvétríkin snúi aftur þó fólk kjósi vinstri græna.
Konur fengu kosningarétt hér á Íslandi sem þær fengu hann annarsstaðar í vestrænum heimi. Það var ekkert séríslenskt að banna konum að kjósa.


*-*

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 28. Maí 2018 21:00

ZiRiuS skrifaði:Ég held að margir sem kjósi Sjálfstæðisflokkinn haldi að þau séu geðveikt rík eða að þau verði það við að kjósa hann.

Sjálfstæðisflokkurinn er t.d. stærsti verkamannaflokkurinn á landinu, pælið í þeim brandara...


Held að ástæðan fyrir því sé að mikið af hipster liði á vinstri mennta vængnum tali niður til fólks eins og það sé vitlaust ef það er ekki sammála því.


Just do IT
  √

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf ZiRiuS » Mán 28. Maí 2018 21:21

Hjaltiatla skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:Ég held að margir sem kjósi Sjálfstæðisflokkinn haldi að þau séu geðveikt rík eða að þau verði það við að kjósa hann.

Sjálfstæðisflokkurinn er t.d. stærsti verkamannaflokkurinn á landinu, pælið í þeim brandara...


Held að ástæðan fyrir því sé að mikið af hipster liði á vinstri mennta vængnum tali niður til fólks eins og það sé vitlaust ef það er ekki sammála því.


Og hægri liðið í Garðabænum gerir það ekki? Pólitísk umræða almennt beggja meginn við pólana er bara drep leiðinleg í dag. Allir lofa upp í ermina á sér sem ekki er staðið við.

Það sem er verst við þetta alltsaman er að fólk er hætt að nenna að kjósa. 33% á kjörskrá mættu ekki til að kjósa í Reykjavík. Það er næstum því sama prósenta og Sjálfstæðisflokkurinn fékk, og sumt af þessu fólki hugsar "atkvæðið mitt skiptir engu máli".

Var það ekki í Eyjum og einhverstaðar annarsstaðar á landinu þar sem munaði einhverju 1-3 atkvæðum á sigurvegara?



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ef Vaktarar réðu, hver væri niðurstaðan?

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 28. Maí 2018 21:28

ZiRiuS skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:Ég held að margir sem kjósi Sjálfstæðisflokkinn haldi að þau séu geðveikt rík eða að þau verði það við að kjósa hann.

Sjálfstæðisflokkurinn er t.d. stærsti verkamannaflokkurinn á landinu, pælið í þeim brandara...


Held að ástæðan fyrir því sé að mikið af hipster liði á vinstri mennta vængnum tali niður til fólks eins og það sé vitlaust ef það er ekki sammála því.


Og hægri liðið í Garðabænum gerir það ekki? Pólitísk umræða almennt beggja meginn við pólana er bara drep leiðinleg í dag. Allir lofa upp í ermina á sér sem ekki er staðið við.

Það sem er verst við þetta alltsaman er að fólk er hætt að nenna að kjósa. 33% á kjörskrá mættu ekki til að kjósa í Reykjavík. Það er næstum því sama prósenta og Sjálfstæðisflokkurinn fékk, og sumt af þessu fólki hugsar "atkvæðið mitt skiptir engu máli".

Var það ekki í Eyjum og einhverstaðar annarsstaðar á landinu þar sem munaði einhverju 1-3 atkvæðum á sigurvegara?


Ég held að vinir þínir í Garðabænum tali niður til fólks en hinn hópurinn talar yfir hópinn.


Just do IT
  √