Laun kranastjóra á Turn krönum

Allt utan efnis

Höfundur
Hjorleifsson
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Jan 2013 22:39
Reputation: 5
Staðsetning: Ísland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Laun kranastjóra á Turn krönum

Pósturaf Hjorleifsson » Mán 30. Apr 2018 00:10

Sælir,
Er einhver hérna sem vinnur sem kranastjóri á turn krönum, hefur unnið sem kranastjóri?
Hef verið tækjamaður hjá ákveðnu fyrirtæki síðan í september og er aðalega á Manitou skotbómulyftara og eitthvað á litlum fjarstýrðum krönum en nú vantar kranamenn og ég á að fara klifra uppí 60m háan turn krana og vera þar i 10-12 klst á dag og er ekki alveg tilbúinn í það á mínu núverandi tímakauði svo mig langar að forvitnast um tímakaup hjá kranastjórum, ef einhverjir íslendingar vinna við þetta ennþá haha :)

(veit ekkert hvar annarstaðar ég ætti að spyrja, fjölbreyttur hópur hér á vaktinni :þ)

Kv.
Hjorleifsson


STEAM
  • Level: 43
  • Worth: $10.636
  • Games owned: 812
  • DLC owned: 652
  • Games not played: 426 (52%)
  • Games not in store: 25
  • Hours spent: 5,125h

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Laun kranastjóra á Turn krönum

Pósturaf worghal » Mán 30. Apr 2018 00:16

er þetta ekki allt stjórnað með fjarstýringu núna?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Höfundur
Hjorleifsson
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Jan 2013 22:39
Reputation: 5
Staðsetning: Ísland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Laun kranastjóra á Turn krönum

Pósturaf Hjorleifsson » Mán 30. Apr 2018 00:19

það er hægt en flest öllum er samt sem áður stjórnað frá stjórnhúsinu. Allar upplýsingar fyrir kranamanninn þar og betri yfirsýn


STEAM
  • Level: 43
  • Worth: $10.636
  • Games owned: 812
  • DLC owned: 652
  • Games not played: 426 (52%)
  • Games not in store: 25
  • Hours spent: 5,125h

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Laun kranastjóra á Turn krönum

Pósturaf Viktor » Mán 30. Apr 2018 14:25

Stéttafélög geta gefið vísbendingar um svona.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Tengdur

Re: Laun kranastjóra á Turn krönum

Pósturaf littli-Jake » Mán 30. Apr 2018 15:06

Sallarólegur skrifaði:Stéttafélög geta gefið vísbendingar um svona.


Stéttarfélög geta bara vísað í kjarasamning um lágmarkslaun. Það segir ekki til um hver launin eru innan greinarinnar


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Laun kranastjóra á Turn krönum

Pósturaf Viktor » Mán 30. Apr 2018 17:11

littli-Jake skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Stéttafélög geta gefið vísbendingar um svona.


Stéttarfélög geta bara vísað í kjarasamning um lágmarkslaun. Það segir ekki til um hver launin eru innan greinarinnar


Ekki bulla.

https://www.vr.is/kannanir/launakonnun- ... du-launin/


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1003
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 13
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Laun kranastjóra á Turn krönum

Pósturaf halldorjonz » Þri 01. Maí 2018 13:19

Sallarólegur skrifaði:
littli-Jake skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Stéttafélög geta gefið vísbendingar um svona.


Stéttarfélög geta bara vísað í kjarasamning um lágmarkslaun. Það segir ekki til um hver launin eru innan greinarinnar


Ekki bulla.

https://www.vr.is/kannanir/launakonnun- ... du-launin/


Þetta eru bara laun hjá "skrifustofufólki" , VR er stéttarfélag sem er hugsað fyrir fólk í þannig stöðu, skrifustofu/afgreiðslu og svoleiðis..

En ég myndi ekki fara í kranan nema vera með á milli 3000-3500 kr á tíman.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 727
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Laun kranastjóra á Turn krönum

Pósturaf russi » Þri 01. Maí 2018 13:27

Ein spurning, hvað er vinnuveitandi að bjóða þér í dag og hvað ætlar hann að bjóða þér aukalega fyrir að hanga þarna uppi?

Það þarf auðvitað að sækja sér krana-réttindi sem ætti að gefa þér aukatekjur þegar þú ert í krana-vinnu.
Ef ég man rétt þegar ég var í byggingavinnu þá var sá sem var uppí krana á venjulegum launum og svo kom eitthvað sem hér krana-álag ofan á þau.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Laun kranastjóra á Turn krönum

Pósturaf Viktor » Þri 01. Maí 2018 13:43

halldorjonz skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
littli-Jake skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Stéttafélög geta gefið vísbendingar um svona.


Stéttarfélög geta bara vísað í kjarasamning um lágmarkslaun. Það segir ekki til um hver launin eru innan greinarinnar


Ekki bulla.

https://www.vr.is/kannanir/launakonnun- ... du-launin/


Þetta eru bara laun hjá "skrifustofufólki" , VR er stéttarfélag sem er hugsað fyrir fólk í þannig stöðu, skrifustofu/afgreiðslu og svoleiðis..

En ég myndi ekki fara í kranan nema vera með á milli 3000-3500 kr á tíman.


VR er ekki eina stéttafélagið í heiminum...

Öll stéttafélög geta gefið vísbendingar um kjör fyrir ákveðin störf.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
Hjorleifsson
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Jan 2013 22:39
Reputation: 5
Staðsetning: Ísland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Laun kranastjóra á Turn krönum

Pósturaf Hjorleifsson » Fim 03. Maí 2018 00:35

russi skrifaði:Ein spurning, hvað er vinnuveitandi að bjóða þér í dag og hvað ætlar hann að bjóða þér aukalega fyrir að hanga þarna uppi?

Það þarf auðvitað að sækja sér krana-réttindi sem ætti að gefa þér aukatekjur þegar þú ert í krana-vinnu.
Ef ég man rétt þegar ég var í byggingavinnu þá var sá sem var uppí krana á venjulegum launum og svo kom eitthvað sem hér krana-álag ofan á þau.


ég er með 2800 sem tækjamaður eins og er, en hef ekkert nefnt það við yfirmanninn ennþá varðandi launa hækkun. 2800 er svosem fínt fyrir enga menntun fyrir utan nokkra daga námskeið og nokkur þúsund klst á tækjum en að vera uppí krana 10-12 tíma á dag tekur á andlega og það er mjög ábyrgðar mikið starf svo mér finnst ekki sanngjarnt að vera taka meiri ábyrgð á sömu launum. en spurning hvernig vinnuveitandinn tekur því ef maður biður um launahækkun í 3000-3200kr á tíman, erfitt að gera eitthverjar kröfur þegar maður veit ekki alveg hvað aðrir kranamenn eru að fá á tíman.

hef heyrt um þetta svo kallaða áhættuálag að mig minnir að það heiti en held að flestir séu ekkert að borga það þó ég hafi ekki hugmynd.


STEAM
  • Level: 43
  • Worth: $10.636
  • Games owned: 812
  • DLC owned: 652
  • Games not played: 426 (52%)
  • Games not in store: 25
  • Hours spent: 5,125h

Skjámynd

andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1539
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Reputation: 17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Laun kranastjóra á Turn krönum

Pósturaf andribolla » Fim 03. Maí 2018 08:27

Þetta heitir liklegast hæðaralag, mig minnir að ef maður er að vinna i meira en 5m hæð leggist ca 20% ofan a timakaupið.
En það fer upvitað allt eftir þvi hvað kjarasamningarnir þinir segja til um þetta. Talaðu bara beint við verkaliðsfelagið þitt.

Kv. Andri



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Laun kranastjóra á Turn krönum

Pósturaf GuðjónR » Fim 03. Maí 2018 10:05

Ég vann á byggingarkrönum í denn, fyrst hjá SS byggir á Akureyri svo hjá Hagvirki síðar Hagvirki Klettur. Launin voru "crap", bara strípuð verkamannalaun sem voru réttlætt af atvinnurekanda einhvernvegin þannig að þetta væri "þægilegri" vinna en að vera úti í kuldanum.
Var á tímabili á næst stærsta krana landsins í bílastæðahúsinu neðarlega á Hverfisgötu (á móti Þjóðleikhúsinu) og síðan á stórhættulegum pinnakrana í Tónlistarhúsinu í Hafnarfirði.

Ég man sérstaklega eftir einu atviki, við vorum að steypa plötuna í tónlistarhúsinu en hún var risastór og kringlótt, tveimur pinnakrönum var stillt upp á móti hvor öðrum, báðir á járnbrautarteinum og plötunni skipt í tvennt. Við vorum með sitthvort múraragengið og steypubílar biðu í röðum enda tóku sílóin 1m3 og því bara 6 hífur að tæma bílinn. Keppnisskapið kom upp í mér og ég hífði eins og ég ætti lífið að leysa. Þegar ég var búinn með minn helming af plötunni þá átti hinn kranamaðurinn og hans gengi ennþá eftir 1.5 - 2 klukkustunda vinnu!

Þar sem ég mátti fara heim eftir steypuna þá spurði ég verkstjórann hvort ég mætti ekki skrifa jafn marga tíma og hinn kranamaðurinn (sem augljóslega var bara að chilla) en verkstjórinn sagði nei, þrátt fyrir að ég hefði rök fyrir því að ósanngjart væri að hinn fengi meiri laun fyrir að vinna hægar og tefja heilt múraragengi með í leiðinni. Svörin sem ég fékk voru eitthvað á þá leið af ef til niðurskurðar kæmi þá fengi ég áframhaldandi vinnu en hinn ekki.

Viku síðar hætti ég þarna og hef ekki stigið fæti upp í byggingarkrana síðan!
p.s. þrem vikum síðar fór Hagvirki Klettur á hausinn.



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Laun kranastjóra á Turn krönum

Pósturaf vesi » Fim 03. Maí 2018 11:33

í denn voru kranamenn með svipaðan hlut og smiðir í uppsteypu (minnir mig) ca 10ár síðan. Vissulega gæti það hafa breyst síðan þá.


MCTS Nov´12
Asus eeePc